AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: Mouse Pl ที่ 26 มิถุนายน 2014 10:38:24



หัวข้อ: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
เริ่มหัวข้อโดย: Mouse Pl ที่ 26 มิถุนายน 2014 10:38:24
หลังจากเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ทมารอบเครื่องสูงจากเดิมประมาณ 200-300 รอบ โดยเฉพาะตอนเช้าเครื่องเย็น และรอบลงช้ากว่าเดิม ตอนติดไปแดงเมื่อก่อนรอบอยู่ที่ 800 ตอนนี้เกือบ 1,000 จะเกี่ยวกับตอนช่างซ่อมไดร์ฯ เขาถอดขั้วแบตต์ออกด้วยไหมครับ


หัวข้อ: Re: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 26 มิถุนายน 2014 16:02:30
เปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท ไม่น่าเกี่ยวครับ แต่ถอดขั่วแบตนานๆ อาจจะเป็นไปได้


หัวข้อ: Re: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep ที่ 26 มิถุนายน 2014 16:40:34
เกี่ยวกับถอดขั่วแบตนานครับ ใช้ไป 2-3 วันก็เหมือนเดิม


หัวข้อ: Re: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
เริ่มหัวข้อโดย: Fender 1989 ที่ 26 มิถุนายน 2014 17:30:54
เกี่ยวกับถอดขั่วแบตนานครับ ใช้ไป 2-3 วันก็เหมือนเดิม

ตามนี้เลยครับ...กล่อง ECU จะเซ็ต ใหม่


หัวข้อ: Re: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
เริ่มหัวข้อโดย: Mouse Pl ที่ 27 มิถุนายน 2014 09:01:47
เกี่ยวกับถอดขั่วแบตนานครับ ใช้ไป 2-3 วันก็เหมือนเดิม

ตามนี้เลยครับ...กล่อง ECU จะเซ็ต ใหม่
ขอบคุณมากครับ..จะได้สบายใจซะที


หัวข้อ: Re: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 27 มิถุนายน 2014 12:26:09
ลองเช็คพวกสายแวคคั่มประกอบด้วยนะครับ
ถอดออกใส่เข้า ไปโดนสายกรอบๆ แตก รั่ว หลุด ก็มีผลครับ


หัวข้อ: Re: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
เริ่มหัวข้อโดย: เคลิ้มสมาคม ™ ที่ 27 มิถุนายน 2014 13:20:15
ลองเช็คพวกสายแวคคั่มประกอบด้วยนะครับ
ถอดออกใส่เข้า ไปโดนสายกรอบๆ แตก รั่ว หลุด ก็มีผลครับ

อุ้ย ยังอยู่เหรอ  :emotg


หัวข้อ: Re: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 27 มิถุนายน 2014 20:13:12
ลองเช็คพวกสายแวคคั่มประกอบด้วยนะครับ
ถอดออกใส่เข้า ไปโดนสายกรอบๆ แตก รั่ว หลุด ก็มีผลครับ

อุ้ย ยังอยู่เหรอ  :emotg
:emotib


หัวข้อ: Re: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
เริ่มหัวข้อโดย: แอลกอฮอล์40ดีกรี ที่ 29 มิถุนายน 2014 00:24:22
ลองเช็คพวกสายแวคคั่มประกอบด้วยนะครับ
ถอดออกใส่เข้า ไปโดนสายกรอบๆ แตก รั่ว หลุด ก็มีผลครับ

อุ้ย ยังอยู่เหรอ  :emotg
:emotib
:emoto


หัวข้อ: Re: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
เริ่มหัวข้อโดย: Mouse Pl ที่ 30 มิถุนายน 2014 09:08:53
ตอนนี้รอบเริ่มลดลงปกติแล้วครับ