หัวข้อ: เพิ่งเข้าใจคำว่าอัดรถก็วันนี้ เริ่มหัวข้อโดย: ll-title-ll ที่ 27 สิงหาคม 2014 02:59:13 วันนี้ไปรับรถมาครับ หลังจากเอาเครื่องไป โอเวอฮอล หมดไปสองหมื่นนิดๆ รถวิ่งมาสามเเสนกว่าโล เครื่อง 4EFE เดิมๆเลย
ก่อนหน้านี้อาการมันเร่งไม่ค่อยขึ้นในช่วงต้น กว่าจะลากถึง 120 นี่ใจเเทบขาด พอไปรับรถมาปุ๊ปก็ขับกลับสุพรรณเลยครับดึกๆ ถนนโล่งๆ รู้สึกว่าเเรงอัดมันเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว แปปเดียวอัดได้ 140 เเล้ว ความรู้สึกเเม่งมันเหมือนบินได้ 55555 จนมาถึงบ้านที่สุพรรณ รู้สึกว่าเเม่งเอ้ย ถ้าเพิ่มเงินอีกนิด วาง 4EFTE ไม่ก็ ฝาดำไปเลยดีกว่า คงอัดมันกว่านี้ อยากจะถามว่ามีไรทำให้รถผมอัดมันกว่านี้ได้ป่าวครับ รถเดิมๆ เครื่องเดิมๆ ท่อเดิมๆเลย จะยกเครื่องใหม่มันคงสายไปแล้ว T T สุดท้ายก็ไม่มีอะไรครับ ก็เเค่อยากจะบอกคนที่เอาเครื่องไปฮอลว่า ลงใหม่เถอะ มันกว่าเยอะ ขนาดผมเป็นคนไม่ขับรถเร็วนะ เเต่อารมณ์เพลงบางทีมันก็พาไป 55555 :emo3 :emo3 :emo3 หัวข้อ: Re: เพิ่งเข้าใจคำว่าอัดรถก็วันนี้ เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 27 สิงหาคม 2014 04:27:09 4efe น่าจะทำให้แรงลำบากครับ
หัวข้อ: Re: เพิ่งเข้าใจคำว่าอัดรถก็วันนี้ เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 27 สิงหาคม 2014 07:51:39 โอเวอร์ฮอล ขนาดไหนครับเนี่ย เปลี่ยนแหวน เปลี่ยนชาร์ฟ หรือไม่ แล้วช่างที่ซ่อมได้บอกไหม ว่าให้วิ่งรันอินเบาๆ ก่อนซักกี่กิโเมตร ไหมแล้วถึงจะอัดหรือใช้รอบสูงๆได้ :emots :emotp :emotq :emoj
หัวข้อ: Re: เพิ่งเข้าใจคำว่าอัดรถก็วันนี้ เริ่มหัวข้อโดย: Mouse Pl ที่ 27 สิงหาคม 2014 08:05:06 โอเวอร์ฮอล ขนาดไหนครับเนี่ย เปลี่ยนแหวน เปลี่ยนชาร์ฟ หรือไม่ แล้วช่างที่ซ่อมได้บอกไหม ว่าให้วิ่งรันอินเบาๆ ก่อนซักกี่กิโเมตร ไหมแล้วถึงจะอัดหรือใช้รอบสูงๆได้ :emots :emotp :emotq :emoj +10หัวข้อ: Re: เพิ่งเข้าใจคำว่าอัดรถก็วันนี้ เริ่มหัวข้อโดย: keng110 >SZ< ที่ 27 สิงหาคม 2014 08:46:11 ผมก็พึ่งโอเว่อฮอลมาครับหมดไป16600 เปลี่ยนลูกแหวน ชาป บดวาล์ว ประเก็นฝา7เอ เครื่องฝาดำครับ
หัวข้อ: Re: เพิ่งเข้าใจคำว่าอัดรถก็วันนี้ เริ่มหัวข้อโดย: AE-Drift ที่ 27 สิงหาคม 2014 09:38:29 เรื่องรันอิน ช่างบางคนบอกไม่ต้องก็ได้ ช่างบางคนบอกต้องรันอิน
ส่วนตัวผมรันอินสบายใจดีกว่า สักสองสามร้อยโลก็พอละ หัวข้อ: Re: เพิ่งเข้าใจคำว่าอัดรถก็วันนี้ เริ่มหัวข้อโดย: ѕσυℓ¢αяƒт ที่ 27 สิงหาคม 2014 11:08:20 น่าจะรันอินก่อนนะครับ ให้ชิ้นส่วนบางอย่างมันเข้าที่เข้าทางซักหน่อย
ผมเองยังรันอินเลยครับ ถึงช่างจะไม่บอก มันสบายใจกว่า :emotq :emotq :emotn หัวข้อ: Re: เพิ่งเข้าใจคำว่าอัดรถก็วันนี้ เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 27 สิงหาคม 2014 12:10:09 ทำแล้วขึ้น ยังถือว่าโชคดีครับ
ของผมตอนนั้นเชื่อช่าง ฮอล 4A-FE แท็กซี่หมดไป 12,000 ไม่มี ห่าน ไรดีขึ้นเลย สุดท้ายต้องยกเครื่องทิ้งลง 4E โบ...จบ 555+ แม้่ 4E โบจะมีเทคโนโลยีต่างๆ ที่ล้าหลังกว่า แต่โดยรวมผมยอมครับ เพราะเครื่องตัวนี้เหมาะกับผมที่สุดแล้ว ;D หัวข้อ: Re: เพิ่งเข้าใจคำว่าอัดรถก็วันนี้ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 27 สิงหาคม 2014 16:45:00 ผม Run In นู่นเลย 1000 โล เพื่อความชัวร์ 555
ขับไปเรื่อยๆ ช่วง Run In รู้สึกเหมือนตัวเองประหยัดมาก วิ่งได้ 13-15 กม/ลิตรแน่ะ แต่พอเสร็๗ปุ๊ป จูนใหม่ ไม่เคยได้ถึง 10 กม/ลิตรเลย 555 ซัดบรรลัยหมด หัวข้อ: Re: เพิ่งเข้าใจคำว่าอัดรถก็วันนี้ เริ่มหัวข้อโดย: แอลกอฮอล์40ดีกรี ที่ 28 สิงหาคม 2014 18:06:46 อัดมากๆระวังไส้ทะลักนะครับ5555
หัวข้อ: Re: เพิ่งเข้าใจคำว่าอัดรถก็วันนี้ เริ่มหัวข้อโดย: Aunts 5E ที่ 28 สิงหาคม 2014 21:28:42 จับท่อไอดี 5EFE มาใส่ + กรองเปลือย+ ออยคูลเลอร์+เฮดเดอร์ + ท่อไอเสีย จูนน้ำมันดี ๆ มีถึง100แรง++เลยทีเดียว
หัวข้อ: Re: เพิ่งเข้าใจคำว่าอัดรถก็วันนี้ เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 30 สิงหาคม 2014 19:58:48 ตอนไม่รู้เรื่องรถ ผมฮอล 2E ไป2หมื่นกว่าบาท ด้วยความที่ พ่อแม่ไม่อนุญาติให้เปลี่ยนเครื่องตอนสมัยยังเรียนอยู่
เปลี่ยนยันชาฟ 5555555 มารู้ทีหลังเสียดายเงินอย่างแรง แต่ทำมาแล้วโอเคก็ดีใจด้วยครับ หัวข้อ: Re: เพิ่งเข้าใจคำว่าอัดรถก็วันนี้ เริ่มหัวข้อโดย: Aunts 5E ที่ 30 สิงหาคม 2014 21:40:55 ตอนไม่รู้เรื่องรถ ผมฮอล 2E ไป2หมื่นกว่าบาท ด้วยความที่ พ่อแม่ไม่อนุญาติให้เปลี่ยนเครื่องตอนสมัยยังเรียนอยู่ เปลี่ยนยันชาฟ 5555555 มารู้ทีหลังเสียดายเงินอย่างแรง แต่ทำมาแล้วโอเคก็ดีใจด้วยครับ |