หัวข้อ: 4a-fe ตอนเช้าสตาร์ทติดยากเป็นทั้งน้ำมันและngv เริ่มหัวข้อโดย: sex.com ที่ 17 ธันวาคม 2557 21:48:10 ตอนเช้าสตารทติดยากมากเป็นทั้งก็าสและน้ำมันแต่ถ้าใช้รถทั้งวันจะสตาร์ทติดง่ายทั้ง2ระบบ จะเป็นเฉพาะตอนเช้าเท่านั้นครับ ต้องแก้จุดไหนครับ ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: 4a-fe ตอนเช้าสตาร์ทติดยากเป็นทั้งน้ำมันและngv เริ่มหัวข้อโดย: qazwsx ที่ 18 ธันวาคม 2557 13:57:29 ลองดู ปั้มติ้กไหมครับ
เรกกูเลท หัวข้อ: Re: 4a-fe ตอนเช้าสตาร์ทติดยากเป็นทั้งน้ำมันและngv เริ่มหัวข้อโดย: sex.com ที่ 18 ธันวาคม 2557 17:37:44 หัวข้อ: Re: 4a-fe ตอนเช้าสตาร์ทติดยากเป็นทั้งน้ำมันและngv เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 18 ธันวาคม 2557 18:06:56 หัวเทียนใช้เบอร์ร้อนไปไหม
ถอดหัวเทียนมาขัดสะหน่อย ตั้งระยะห่างเขี่ยวด้วย แล้วดูอาการว่าเปลี่ยนแปลงไหม หัวข้อ: Re: 4a-fe ตอนเช้าสตาร์ทติดยากเป็นทั้งน้ำมันและngv เริ่มหัวข้อโดย: sex.com ที่ 18 ธันวาคม 2557 18:41:00 หัวเทียนใช้เบอร์ร้อนไปไหม ได้เปลี่ยนหัวเทียนแลัว เด่วลองดูอีกที ตอนนี้กำลังตั้งวาวอยู่ ทำเองครับ ขอบคุณครับ ถอดหัวเทียนมาขัดสะหน่อย ตั้งระยะห่างเขี่ยวด้วย แล้วดูอาการว่าเปลี่ยนแปลงไหม หัวข้อ: Re: 4a-fe ตอนเช้าสตาร์ทติดยากเป็นทั้งน้ำมันและngv เริ่มหัวข้อโดย: sex.com ที่ 20 ธันวาคม 2557 12:30:20 สรุปหาสาเหตุด้วยตนเองจนเจอแล้ว
1.สวิทย์ปรับเปลี่ยนเชื้อเพลิงเสีย 2.น้ำมันหมดถัง ตอนนี้ต่อแก็สแบบต่อตรงจากขั้วบวกไปที่ติ๊กแก็สเลย ขอบคุณทุกท่านมากครับ หัวข้อ: Re: 4a-fe ตอนเช้าสตาร์ทติดยากเป็นทั้งน้ำมันและngv เริ่มหัวข้อโดย: AE-Drift ที่ 20 ธันวาคม 2557 13:08:19 ต่อไฟตรงจากแบตไปติ๊กแกส ถ้าแก้ไขชั่วคราวก็โอเค แต่ถ้าใช้แบบนี้เลยคงไม่ดีแน่
หัวข้อ: Re: 4a-fe ตอนเช้าสตาร์ทติดยากเป็นทั้งน้ำมันและngv เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 20 ธันวาคม 2557 14:45:40 ต่อไฟตรงจากแบตไปติ๊กแกส ถ้าแก้ไขชั่วคราวก็โอเค แต่ถ้าใช้แบบนี้เลยคงไม่ดีแน่ ถูกต้องครับ ไม่ดีแน่ฯ อันตรายถึงชีวิตเลยนะ หลักดารที่ถูกต้อง เครื่องดับ ปั๊มเชื้อเพลิงทุกชนิดต้องหยุดทำงานทันทีพร้อมกัน การต่อ ติ๊กแก็ส ต้องต่อเอาไฟสัณญาณจากจานจ่ายมาเปิด เมื่อไรจานจ่ายไม่หมุน ติ๊กต้องหยุดจ่ายแก็ส อันนี้ช่างแก็สเขาบอกไว้ มาตฐานความปลอดภัยในการติดตั้งแก็ส ควรแล้วทำตามนั้น หัวข้อ: Re: 4a-fe ตอนเช้าสตาร์ทติดยากเป็นทั้งน้ำมันและngv เริ่มหัวข้อโดย: sex.com ที่ 20 ธันวาคม 2557 22:06:33 ผมต่อตรงแบบใช้ชั่วคราว เพื่อให้ขับไปถึงช่าง ตอนนี้ใช้แบบมือโยก มันทนดี ขอบคุณครับ
|