หัวข้อ: รอบเครื่องตก เริ่มหัวข้อโดย: aof_ae101 ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2008 15:29:22 รอบเครื่องตอนไม่เปิดแอร์น้ำมันกับแก็สเท่ากัน 1000 คับ แต่เปิดแอร์ น้ำมันอยู่ที่ 900 แต่เปลี่ยนเป็นแก็สตกมาที่ 500 รบกวนผู้รู้ช่วยตอบที่คับ มันเกิดจากอะไร ขอบคุณคับ :emos
หัวข้อ: Re: รอบเครื่องตก เริ่มหัวข้อโดย: zEmoz ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2008 15:35:04 ดูที่รอบเดินเบาอ่าค๊าบบ มันจะมีน๊อต 2 ตัว ตัวที่โผล่ชี้ออกมาหน้ารถเป็นรอบเดินเบาคับ หมุนทางซ้ายตอนเครื่องร้อน ๆ แล้วลองดูว่า รอบเครื่องยนต์ขึ้นมามากน้อยแค่ไหน ที่เหลือก็ใช้ฝีมือจูนเอาเลยงับ ส่วนน๊อตอีกตัวที่ชี้ออกข้างรถ ตัวนี้เป็นตัวจ่้ายแก๊สหนาบางงับ ถ้าอยากเหยียบแก๊สลื่น ๆ รถวิ่งปู๊ดป๊าดก็ หมุนซ้ายซักครึ่งรอบ ช่วยได้เยอะฮับ
ส่วนตัวผมเอง ผมจูนรอบเดินเบาให้จ่ายแก๊สไว้ที่ 1000 รอบ แล้วก็ปรับสายคันเร่งให้ตึงขึ้นมาหน่อยเป็น 1100 รอบ เปิดแอร์ตกที่ 900 คับ เพราะเครื่องผม 1300 การออกตัวค่อนข้างอืดเลยละคับ เลยต้องดึงเครื่องไว้นิดนึง ยังไงรอผู้รู้ให้คำแนะนำเพิ่มเติมคับ หัวข้อ: Re: รอบเครื่องตก เริ่มหัวข้อโดย: T o n t_[AE.] ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2008 17:47:41 เวลาจูน ต้องลองเปิดแอร์ตอนจูนด้วยครับ ให้ใกล้เคียงกับน้ำมันมากที่สุดครับ
หัวข้อ: Re: รอบเครื่องตก เริ่มหัวข้อโดย: tor20valve ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2008 21:47:54 ปรับไอเดิลหม้อต้มครับขณะเปิดแอร์
หัวข้อ: Re: รอบเครื่องตก เริ่มหัวข้อโดย: aof_ae101 ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2008 12:48:53 :emo2 thanks
|