AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: sex.com ที่ 02 มกราคม 2015 10:09:35



หัวข้อ: 4a-fe m/tอยากแรงด้วยแก็ซlpg ขอสูตรโมด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sex.com ที่ 02 มกราคม 2015 10:09:35
เท่าที่รู้มี
1.โมฝาสูบ ทำยังไงครับ
2.เปลี่ยนเป็นแก๊สหัวฉีด
3.เปลี่ยนสายหัวเทียนอย่างดีและหัวเทียนอย่างดี
4.ใส่เฮด เดินท่อใหม่กี่นิ้ว พักปลายใช้แบบไหนดีครับ
5.ชุดคลัชใช้แบบไหนดี
6.ชุดเบรคหน้าอยากได้แบบจานใหญ่ควรใช้ของอะไรที่แปลงไม่เยอะ
ช่วยแนะนำเพิ่มด้วยครับว่าจะต้องทำตรงไหนเพิ่ม ขอบคุณครับ



หัวข้อ: Re: 4a-fe m/tอยากแรงด้วยแก็ซlpg ขอสูตรโมด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 02 มกราคม 2015 23:12:36
ฝานี้มีหลาย สเตป ส่งไปโรงกลึงตั้งวาว ฮอนฝาให้สมบูรณ์

บาดฝา เปลี่ยนประเก็น

ขัดลื่น ไปถึง ขยายพอท ไอดีไอเสีย

บิดแคม เปลี่ยนแคม

อยู่ที่งบกับอยากไปแค่ไหนคุ้มเงินไหม

แก๊สหัวฉีด ดีครับตำแหน่งการเจาะรูสำคัญมากๆกับอัตราการบริโภคและการตอบสนองของแก๊ส ปลาย nozzle ยื่นขึ้นมา0.5 cm เอียง45องศาตัดปากฉลามขนาดกับพอทดีสุดที่ผมเคยลองมาหาคนจูนเก่งๆ ใช้a/f จับ วิ่งใก้ลเคียงกับน้ำมันมากๆ

รถผมขึ้นไดโน่ไปหลายครั้งจูนใหม่ไปหลายที lpg ม้าหายไปประมาณ3-8ตัว

3.หัวเทียน ดีๆกับสายหัวเทียนไม่เห็นผลเท่าไหร่ หัวเทียนปกติเปลี่ยนทุก2หมื่นโลก็พอ กับสายหัวเทียนแท้ที่ไม่รั่ว

4.เฮด ท่อหาข้อมูลดีดี ทำไปห่วยกว่าเดิมมีเยอะแยะ เท่าที่เคยเห็นๆ4a fe คุยกัน 2นิ้วทั้งเส้น ไส้ตรงหมด เฮดไม่ทราบครับ

5.หวีเดิม หผ้าทองแดง ก็อยู่แล้วรถผม3sเกือบ200ม้า หวีเดิมผ้าทองแดง5แฉกอยู่เอี๊ยดยันเกียร์3 ถ้าอยากอัพเกรด ก็หวี2zz หรือtrd ราคาไม่แพง ครัชไม่หนักเท่าไหร่ สเตปna ครัชไม่ค่อยมีปัญหา

6. เบรคถ้าใช้เดิมอยู่ก็ levin จานใหญ่ 10.2 หน่วยเป้น mm ผมจำไม่ได้ พอทเดียว ไขน๊อตใส่ได้เลย แต่ถ้าอัพเกรดหน่อยก็พวก levin celica cadina 2พอท จานหน้าไม่เท่ากัน

ปรึกษาน้า Jub@92GTI จบๆมีหลายตัวหลายราคายกใส่ได้เลยแปลงให้เสร็จหมดแล้วราคาจะจบถูกกว่าไปวิ่งหาของเองเข้าโรงกลึงแปลง+ค่าแรงครับ


หัวข้อ: Re: 4a-fe m/tอยากแรงด้วยแก็ซlpg ขอสูตรโมด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sex.com ที่ 04 มกราคม 2015 17:45:03
 ขอบคุณมากครับ