หัวข้อ: ยกเครื่อง 4A-FE(1600 cc) ให้เป็น 7A-FE (1800 cc) เริ่มหัวข้อโดย: tuan ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2008 20:59:02 เพื่อนสมาชิกท่านใด เคยคิดบ้างไหมว่าน่าจะแปลงเครื่อง 4A-FE เป็น 7A-FE (1800cc)ได้ไม่ยาก
โดยมีเหตุผลสนับสนุน เช่น 1. เปลี่ยนไปใช้ข้อเหวี่ยง 7A-FE เพราะช่วงชักยาวขึ้นจาก 81x77 เป็น 81x85.5 2. เปลี่ยนไปใช้ก้านสูบ 7A-FE 3. อื่นๆ(มีอะไรอีกบ้าง) นี่เป็นเหตุผลในความรู้สึกส่วนตัวจากการดูสเปคเครื่องยนต์และนิสัยของ บ.TOYOTA ครับท่านใดรู้จริงกรุณาชี้แจงรายละเอียด หัวข้อ: Re: ยกเครื่อง 4A-FE(1600 cc) ให้เป็น 7A-FE (1800 cc) เริ่มหัวข้อโดย: com-ae110 ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2008 23:02:31 ฟังด้วยคนคับ
หัวข้อ: Re: ยกเครื่อง 4A-FE(1600 cc) ให้เป็น 7A-FE (1800 cc) เริ่มหัวข้อโดย: ฟี่ ณ บรรลัยยนต์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2008 23:19:01 ใช้เสื้อเดิมลูกลอยชนฝาแน่
หัวข้อ: Re: ยกเครื่อง 4A-FE(1600 cc) ให้เป็น 7A-FE (1800 cc) เริ่มหัวข้อโดย: Keng3s-GTE ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2008 23:24:24 เปลี่ยนทั้งท่อนล่างเลยดีก่า แล้วT-visอีกล่ะ รอผู้ชำนาญมาตอบ
หัวข้อ: Re: ยกเครื่อง 4A-FE(1600 cc) ให้เป็น 7A-FE (1800 cc) เริ่มหัวข้อโดย: Jo_AE92 ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2008 09:48:02 มารอดูด้วยคนจ๊า.... :emotn :emotn
หัวข้อ: Re: ยกเครื่อง 4A-FE(1600 cc) ให้เป็น 7A-FE (1800 cc) เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2008 09:52:53 ยกทั้งเครื่อง ไม่ง่ายกว่าเหรอคับเนี่ย อิอิ ผมว่า บางที อาจจะหมด พอๆ กันเรยนะๆ
หัวข้อ: Re: ยกเครื่อง 4A-FE(1600 cc) ให้เป็น 7A-FE (1800 cc) เริ่มหัวข้อโดย: mic_levin ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2008 22:40:25 :emor :emor
|