หัวข้อ: ไฮทอร์คกับหยดน้ำตัวไหน่าเล่นกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: yasataro ที่ 05 สิงหาคม 2558 19:16:39 สอบถามเพื่อนๆหน่อยนะครับ ไฮทอร์คกับหยดน้ำตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ เรื่องช่วงล่าง บอดี้ การบำรุงรักษาและอะไหล่
หัวข้อ: Re: ไฮทอร์คกับหยดน้ำตัวไหน่าเล่นกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: But@_Bless ที่ 05 สิงหาคม 2558 21:24:33 บอดี้ต่างกัน ขนาดตัวถังต่างกัน ซีซีต่างกัน ผมใช้ไฮทอรคครับเพราะผมชอบ แฟนนั่งได้สบาย หยดน้ำแฟนผมนั่งบอกอึดอัด
แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลเลยครับ หัวข้อ: Re: ไฮทอร์คกับหยดน้ำตัวไหน่าเล่นกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: แท็ป รักษ์ภูมิ ที่ 06 สิงหาคม 2558 10:17:32 Soluna หยดน้ำป่ะครับ อะไหล่เซียงกงมันมีไม่เยอะเท่าไฮทอร์ค ถ้าจำไม่ผิดรถที่คนไทยออกแบบเองและผลิตใช้ในไทย(หรือเปล่าไม่แน่ใจ) อะไหล่จากยุ่นเลยไม่น่าจะมี
หัวข้อ: Re: ไฮทอร์คกับหยดน้ำตัวไหน่าเล่นกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: Num_up ที่ 06 สิงหาคม 2558 11:00:16 วัสดุภายใน ไฮทอร์กดูดีกว่านะครับ แต่ก็แล้วแต่คนชอบ ตัวหยดน้ำอาจจะได้ปีใหม่กว่านิดหน่อยอะไหล่เชียงกง พวกช่วงล่าง ไฮทอร์กเยอะกว่า
แต่ผมเชียร์ไฮทอร์ก หัวข้อ: Re: ไฮทอร์คกับหยดน้ำตัวไหน่าเล่นกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 06 สิงหาคม 2558 18:54:05 ถ้าราคาเท่ากัน เอาไฮทอค แน่นอนกว่า
หัวข้อ: Re: ไฮทอร์คกับหยดน้ำตัวไหน่าเล่นกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: wee ที่ 06 สิงหาคม 2558 23:45:55 มุดดูใต้ท้องรถครับช่วงล่างหน้าและหลัง โคโรล่า ae 101 - ae 112 มันเป็นแบบเดียวกับคัมรี่นะครับ ดีกว่าพวก โคโรล่า ze 121 - ตัวปัจจุบัน ที่เป็นแบบคานบิด ( ที่นิ่ยมใช้กับรถอีโก้คาร์ทนทุนต่ำ )
โซลูล่า หยดน้ำ ก็เป็นแบบคานบิด หัวข้อ: Re: ไฮทอร์คกับหยดน้ำตัวไหน่าเล่นกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: bboy357 ที่ 07 สิงหาคม 2558 09:13:28 มติเป็นเอกฉันว่าไฮทอร์ค ผมก็หาอยู่เหมือนกัน ต้องการตัว 1.8 ท็อบ ไม่ค่อยมาสวยๆสักที พอมีมาก็ไม่ถึงสองวันไปแระ
แต่หยดน้ำจะเบากว่า นั่นก็เลยทำให้ประหยัดน้ำมันกว่าด้วย แต่ใช้แก๊สไม่ต้องไปสนใจครับ หัวข้อ: Re: ไฮทอร์คกับหยดน้ำตัวไหน่าเล่นกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: ekapong ที่ 07 สิงหาคม 2558 09:42:10 ใฮทอร์ค คับ อะไหล่เซียงกงหาง่ายกว่า
หัวข้อ: Re: ไฮทอร์คกับหยดน้ำตัวไหน่าเล่นกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: wee ที่ 07 สิงหาคม 2558 15:55:39 หาตัว 1.8 seg ดีที่สุด อะไหล่หาง่าย ๆ กว่า พวก 1.6 ที่แน่ๆ เกียร์เป็นระบบ ไฟฟ้า เซียงกงลูกไม่กี่ตัง และแอร์ก็เป็นระบบออโต้แบบเดียวที่ใช้ในญี่ปุ่น พวกปุ่มสวิตซ์แอร์หาง่ายกว่า พวกแบบ 1.6 ที่ญี่ปุ่นไม่มีครับ
ที่แนะนำ 1.8 ( 7A - FE ) เพราะวันหลังจะเปลี่ยนเครื่องไม่ต้องมาวายริ่งระบบเกียร์ใหม่ |