หัวข้อ: เปลี่ยนบูชปีกนก ต้องถอนดุมล้อ โช็คเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: WIMON100 ที่ 11 สิงหาคม 2015 12:54:49 ไม่อยากตั้ง 0 ใหม่
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนบูชปีกนก ต้องถอนดุมล้อ โช็คเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 11 สิงหาคม 2015 22:38:36 (http://www.mx7.com/i/a30/Rf3u15.jpg) (http://www.mx7.com/view2/ywdIi6IvWF3KlPnQ)
จากรูปคงต้องถอด เพราะโดยมากจะต้องยกปีกนกออกมาอัดบูชออก ลองดูตอนอัดออกมาครับ ว่ามันบวมขยายออกมาขาดไหน ทาง0 จึงไม่แยกขายเฉพาะบูชแต่ขายยกปีกนกเลย เพราะถ้าใช้บูชยางแบบของโรงงานคงต้องใช้เครื่องมือใส่เข้าไปแบบโรงงานครับ จ๊ะ :emots :emotp :emotq หัวข้อ: Re: เปลี่ยนบูชปีกนก ต้องถอนดุมล้อ โช็คเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: wee ที่ 11 สิงหาคม 2015 22:45:44 ไม่ต้องครับ ถอดแค่สลักปีกนก กับ น็อต 3 ตัว ที่ยึดกับลูกหมากตัวล่างที่ดุมล้อ ปีกนกก็หลุดออกมาแล้วครับ
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนบูชปีกนก ต้องถอนดุมล้อ โช็คเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: numza ที่ 11 สิงหาคม 2015 23:31:25 อาการเลี้ยวสุดแล้วเดินหน้าเสียงเงียบดีแต่มันโยกเป็นจังหวะพอตรงได้ก็ไม่โยกแล้วอะไรเสียครับ :emotq
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนบูชปีกนก ต้องถอนดุมล้อ โช็คเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: numza ที่ 11 สิงหาคม 2015 23:34:43 ผมมีแม่แรงติดรถ2 ตัวเอายกล้อหน้าข้างละตัวให้ลอยได้ใหมครับจะลองเช็คเอง :emotq
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนบูชปีกนก ต้องถอนดุมล้อ โช็คเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE-Drift ที่ 12 สิงหาคม 2015 00:11:34 ผมมีแม่แรงติดรถ2 ตัวเอายกล้อหน้าข้างละตัวให้ลอยได้ใหมครับจะลองเช็คเอง :emotq ไม่ปลอดภัยครับ สังเกตุว่าตามร้านจะมีเหล็กค้ำยันมาใส่แทนแม่แรง ถ้าขึ้นแม่ในต่ำแหน่งที่ไม่เหมาะสม แม่แรงพลิกล้มได้นะครับ หรือ ถ้าแบบน้ำมันไฮโดรลิค ก็อาจยวบลงมาได้(โอกาสน้อยถ้าไม่รับน้ำหนักเกิน) แต่ก็เสียงอยู่ดีไใม่ต้องถอดโช๊คอย่างข้างบนว่าครับ แต่ศูนย์ก็อาจจะเพี้ยนได้อยู่ดี หัวข้อ: Re: เปลี่ยนบูชปีกนก ต้องถอนดุมล้อ โช็คเปล่าครับ เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 12 สิงหาคม 2015 00:28:42 ยังไงก็ต้องตั้งศูนย์ เคยเปลี่ยน ช่างให้ตั้ง เพราะมุมมันเพี้ยน
แต่ถ้าสภาพยางเก่ามากแล้ว ใกล้จะเปลี่ยน ก็ทนใช้ไปก่อนได้ รอเปลี่ยนยางใหม่ค่อยตั้งก็ได้ ศูนย์ไม่ตรงยางจะสึกผิดปกติได้นะ 400กะ ยางเส้นเป็น 1000 2เส้น เลือกเอา |