หัวข้อ: ทำไมเวลาหมุนพวงมาลัยแล้วรอบตก?? เริ่มหัวข้อโดย: Aunts 5E ที่ 14 มีนาคม 2016 10:38:41 เวลาผมจอดรถเวลาหักหมุนพวงมาลัย ทำไมรอบมันตกครับน้าเกิดจากสาเหตุอะไรครับ 5EFE :emotg
หัวข้อ: Re: ทำไมเวลาหมุนพวงมาลัยแล้วรอบตก?? เริ่มหัวข้อโดย: recesz ที่ 14 มีนาคม 2016 13:48:33 รู้สึกปั๊มพาวเวอร์ของตระกูล e มันไม่เหมือนพวก a คือไม่มีแว๊คคั่มช่วย เวลาหมุนพวงมาลัย จึงดึงรอบเครื่องบ้างนะครับ ตามที่เข้าใจเองนะครับ ตระกูล e ของผม 5e เหมือนกัน เปิดแอร์ เปิดไฟหน้า เกียร์ออโต้ พัดลมหม้อน้ำทำงานที รอบเครื่องร่วงกราวเลยครับ
หัวข้อ: Re: ทำไมเวลาหมุนพวงมาลัยแล้วรอบตก?? เริ่มหัวข้อโดย: bboy357 ที่ 14 มีนาคม 2016 15:22:15 ของผมก็ตก ไม่เห็นเป็นไร ยิ่งตอนหักสุดนี่จะดึงแรงเครื่องมาก
สังเกตุจาก ถ้าตั้งสายพานหย่อนไปนิด หักนิดเดียวจะะไม่ค่อยดัง พอหักสุด ดังเอี๊ยดเลย เวลารอยูเทิร์น ถ้าหักสุดรอแล้วต้องหมุนกลับมานิดนึง ไม่ให้มันสุด หัวข้อ: Re: ทำไมเวลาหมุนพวงมาลัยแล้วรอบตก?? เริ่มหัวข้อโดย: ntp@wz ที่ 14 มีนาคม 2016 21:44:58 ต่อสายแว็คคั่ม ช่วยเร่งรอบรึปล่าว ไหนขอดูปั้มพาวเวอร์หน่อยดิ
|