AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: Num_up ที่ 03 มีนาคม 2008 08:58:11



หัวข้อ: ปรึกษา การ วาง เครื่อง จาก 4EFE MT to 7AFE AT in body EE101 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Num_up ที่ 03 มีนาคม 2008 08:58:11
คืออยากทราบว่า นอกจากเครื่อง ค่าวาง แล้ว  มีอะไร เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นมาอีกไหม ครับ

หม้อนำ แอร์  ไมล์  ท่อ อีกอะ 

คือ กะลัง ตัดสินใจ อะ ครับ

ปล. รถผม ใช้แก๊ซด้วย ซิ   แล้ว วาสงแล้ว ต้องมีใบอะไร ไว้ไปแจ้งไหม ครับ


หัวข้อ: Re: ปรึกษา การ วาง เครื่อง จาก 4EFE MT to 7AFE AT in body EE101 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ble-DP ที่ 03 มีนาคม 2008 11:44:05
จาก MT ไป AT

-หม้อน้ำ   ต้องเปลี่ยนเป็นของออโตเพราะว่ามันจะมีออยล์คูลเลอร์ของน้ำมันเกียร์รวมอยู่ด้วย  หรือถ้าไม่อยากเปลี่ยนหม้อน้ำก็คงต้องติดออยล์เกียร์แยก
-ท่อ   ใช้ของเดิมก็ได้
-ไมล์  ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน
-แอร์  เหมือนเดิม ค่าใช้จ่ายส่วนมากรวมอยู่ในค่าวางแล้ว

จะมีส่วนที่ต้องหาคือ  ขาเบรคออโต  คันเกียร์ออโต


หัวข้อ: Re: ปรึกษา การ วาง เครื่อง จาก 4EFE MT to 7AFE AT in body EE101 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Num_up ที่ 04 มีนาคม 2008 11:02:53
ทำไม ต้องเปลื่ยน ถัง น้ำมันด้วย อะบางคนอะ


หัวข้อ: Re: ปรึกษา การ วาง เครื่อง จาก 4EFE MT to 7AFE AT in body EE101 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ble-DP ที่ 04 มีนาคม 2008 11:58:12
ทำไม ต้องเปลื่ยน ถัง น้ำมันด้วย อะบางคนอะ

คนที่ต้องเปลี่ยนถังน้ำมันเพราะว่าเครื่องเดิมเป็นเครื่อง 2E ซึ่งเป็นเครื่องคาร์บู ซึ่งถังน้ำมันจะไม่มีการกั้นห้องไว้ในถัง  แต่ถ้าเครื่องเดิมเป็นเครื่องหัวฉีด (4E,4A,7A ฯลฯ ) ถังน้ำมันจะมีการกั้นห้องเอาไว้แล้วครับ

เพราะฉะนั้นจาก 4E-FE ไปเป็น 7A-FE ไม่ต้องเปลี่ยนถังครับ


หัวข้อ: Re: ปรึกษา การ วาง เครื่อง จาก 4EFE MT to 7AFE AT in body EE101 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: hayata ที่ 04 มีนาคม 2008 16:11:02
ตอบเยี่ยมเลยครับพี่เบิ้ล


หัวข้อ: Re: ปรึกษา การ วาง เครื่อง จาก 4EFE MT to 7AFE AT in body EE101 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: การบ้าน ที่ 06 มีนาคม 2008 01:23:24
 :emotk


หัวข้อ: Re: ปรึกษา การ วาง เครื่อง จาก 4EFE MT to 7AFE AT in body EE101 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 06 มีนาคม 2008 07:18:48
ทำไม ต้องเปลื่ยน ถัง น้ำมันด้วย อะบางคนอะ

คนที่ต้องเปลี่ยนถังน้ำมันเพราะว่าเครื่องเดิมเป็นเครื่อง 2E ซึ่งเป็นเครื่องคาร์บู ซึ่งถังน้ำมันจะไม่มีการกั้นห้องไว้ในถัง  แต่ถ้าเครื่องเดิมเป็นเครื่องหัวฉีด (4E,4A,7A ฯลฯ ) ถังน้ำมันจะมีการกั้นห้องเอาไว้แล้วครับ

เพราะฉะนั้นจาก 4E-FE ไปเป็น 7A-FE ไม่ต้องเปลี่ยนถังครับ

พี่ตอบหมดเลย แล้วผมจะตอบอะไรนี้

สวัสดีครับพี่ ไมได้เจอกันนานแล้วนะ

เห็นพี่ถือแก้วที่ไรผมก็มีความสุข อุอุ


หัวข้อ: Re: ปรึกษา การ วาง เครื่อง จาก 4EFE MT to 7AFE AT in body EE101 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: greeser ที่ 06 มีนาคม 2008 07:38:52
เยี่ยมครับ


หัวข้อ: Re: ปรึกษา การ วาง เครื่อง จาก 4EFE MT to 7AFE AT in body EE101 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: *-*note*-* ที่ 06 มีนาคม 2008 07:47:20
 :emo2


หัวข้อ: Re: ปรึกษา การ วาง เครื่อง จาก 4EFE MT to 7AFE AT in body EE101 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ble-DP ที่ 06 มีนาคม 2008 13:41:05
ทำไม ต้องเปลื่ยน ถัง น้ำมันด้วย อะบางคนอะ

คนที่ต้องเปลี่ยนถังน้ำมันเพราะว่าเครื่องเดิมเป็นเครื่อง 2E ซึ่งเป็นเครื่องคาร์บู ซึ่งถังน้ำมันจะไม่มีการกั้นห้องไว้ในถัง  แต่ถ้าเครื่องเดิมเป็นเครื่องหัวฉีด (4E,4A,7A ฯลฯ ) ถังน้ำมันจะมีการกั้นห้องเอาไว้แล้วครับ

เพราะฉะนั้นจาก 4E-FE ไปเป็น 7A-FE ไม่ต้องเปลี่ยนถังครับ

พี่ตอบหมดเลย แล้วผมจะตอบอะไรนี้

สวัสดีครับพี่ ไมได้เจอกันนานแล้วนะ

เห็นพี่ถือแก้วที่ไรผมก็มีความสุข อุอุ

ซะงั้น  :emoti