หัวข้อ: 4a-feเดิมใช้จานจ่าย6+2ถ้าจะแปลงเป็น4+2ต้องทำไง เริ่มหัวข้อโดย: sex.com ที่ 06 มิถุนายน 2016 22:35:33 หรือไม่ต้องแปลงใช้แบบ6+2เหมือนเดิมแล้วราคาแบบไหนถูกกว่ากันและอะไหล่มีเยอะ,หาง่ายกว่ากันช่วยแนะนำด้วยครับ
หัวข้อ: Re: 4a-feเดิมใช้จานจ่าย6+2ถ้าจะแปลงเป็น4+2ต้องทำไง เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 07 มิถุนายน 2016 10:57:35 เคยได้ยินว่า แปลงที่ ปล๊กอย่างเดี่ยวนะ แต่เห็นว่า ไฟ engine จะขึ้นนะ
เรื่องราคา เดี่ยวนี้ ไม่ค่อยจะต่างกันเลย เมื่อก่อน 4 เส้น ถูกกว่าเท่าตัว เดี่ยวนี้พ่อค้ารู้ เอาข้างใน 6 เส้นมาแปลง ใส่ 4 เส้นขาย บางคน ก็ขายราคาใกล้กันเลย (http://img8.uploadhouse.com/fileuploads/9414/9414638-holder-06524d1cafed1923e7fdea1853f4bf78.jpg) คือว่าวันนี้ผมถอดจานจ่ายมาเปลี่ยนคอนเดนเซอร์อ่ะครับแต่ว่าผมดันไปหมุนแกนตรงกลางทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ล๊อกน๊อตอ่ะครับตรงเขี้ยวกลางของแกนมันเลยไปเกี่ยวกับลวดทองแดงเส้นเล็ก ๆ หลุดออกมาเยอะเหมือนกันที่ชี้ลูกศรสีแดงอ่ะครับทองเเงมันออกมาจากตรงนั้น (ยัดเข้าไปก็ไม่ได้)ผมเลยตัดส่วนที่มันหลุดออกมาครับ พอตอนใส่ไปแล้วสตาร์ดก็ติดปกติครับแต่พอลองวิ่งดูมันอืดมาก ๆ เลยไฟก็ไม่นิ่งครับ ไม่ทราบว่าไอ้ขดลวดที่ตัดออกไปมันจะเอาไปพันใหม่ได้ป่าวครับ แล้วไม่ทราบว่ามีร้านรับทำไหมครับ (จานจ่าย 4a-fe )6 กับ 2 เส้นครับ :emotn ขออนุญาติ ภาพและข้อมูลนะครับ ที่ลูกศรชี้ 6 เส้นมี 4 เส้นไม่มี รูมี พร้อม สลับกันก็ได้แล้ว หัวข้อ: Re: 4a-feเดิมใช้จานจ่าย6+2ถ้าจะแปลงเป็น4+2ต้องทำไง เริ่มหัวข้อโดย: sex.com ที่ 08 มิถุนายน 2016 07:23:08 ขอบคุณมากครับ
หัวข้อ: Re: 4a-feเดิมใช้จานจ่าย6+2ถ้าจะแปลงเป็น4+2ต้องทำไง เริ่มหัวข้อโดย: sex.com ที่ 12 มิถุนายน 2016 10:52:36 มีวิธีแปลงไหมครับว่าต้องทำยังไงบ้าง
หัวข้อ: Re: 4a-feเดิมใช้จานจ่าย6+2ถ้าจะแปลงเป็น4+2ต้องทำไง เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 13 มิถุนายน 2016 08:18:47 ดู 2 รูปด้านล่างเลยก็ได้ครับ
ผมหาข้อมูลมาตอนจ่ายผมเสีย และนี้คือตัวที่ทำให้ จานจ่าย แบบ 4 เส้นและ 6 เส้นต่างกันครับ จากข้อมูลในเวป จะอยู่ในเครื่อง ปี 93-96 (เริ่มมีแววเอาแบบ 4 สายมายำได้นะ น่าลองดูจัง เพราะสายที่เพิ่มเข้ามาเป็นไฟ + กับ - ที่เข้าตัวนี้) (http://img204.imageshack.us/img204/8224/0693h.jpg) (http://imageshack.us/photo/my-images/204/0693h.jpg/) ข้อความ This is a Ignition Control Module that fits the 1993 TOYOTA COROLLA DX - 5 door with the 4AFE engine. The Ignition Control Module is designed by TOYOTA to be part of the Ignition-Secondary Ignition. The Ignition Control Module has a position on the vehicle of General. The 1993 TOYOTA COROLLA Ignition Control Module is a factory made TOYOTA OEM part and it comes with a 12 month 12,000 mile warranty (parts only). Do not be fooled by an aftermarket TOYOTA COROLLA Ignition Control Module! Buy a factory TOYOTA part and receive peace of mind! This factory part has a part number of 8962012440 แปลจาก google นี้เป็นโมดูลควบคุมการจุดระเบิดที่เหมาะกับปี 1993 TOYOTA COROLLA DX -- 5 ประตูด้วยเครื่องยนต์ 4AFEโมดูลควบคุมการจุดระเบิดได้รับการออกแบบโดยโตโยต้าจะเป็นส่วนหนึ่งของการจุดระเบิดจุดระเบิดด้วยรองโมดูลควบคุมการจุดระเบิดก็จะมีตำแหน่งบนยานพาหนะของทั่วไป ในปี 1993 โตโยต้า COROLLA โมดูลควบคุมการจุดระเบิดเป็นโรงงานโตโยต้าทำส่วน OEM และมันมาพร้อมกับการรับประกัน 12 เดือน 12,000 กิโลเมตร (บางส่วนเท่านั้น) ไม่หลงกลโดยโมดูล TOYOTA COROLLA หลังการขายควบคุมการจุดระเบิด! ซื้อโรงงานส่วนโตโยต้าและได้รับความสงบของจิตใจ! ส่วนโรงงานแห่งนี้มีจำนวนเป็นส่วนหนึ่งของ 8962012440 http://www.villagetoyotaparts.com/products/TOYOTA/COROLLA/IGNITER-ASSY/2414176/8962012440.html Igniter assy. This fits your TOYOTA Corolla. Stock Code 8962012440 Fitment Notes IGNITER ASSY List Price $ 389.00 Your Price $ 313.39 You save $ 75.61 (19%) Installation Instructions N/A Additional Notes Alternate Stock Code Categories Electrical Group; Tool/Engine/Fuel Grp Assemblies DISTRIBUTOR; SWITCH & RELAY Manufacturer Toyota (http://www.villagetoyotaparts.com/images/parts/toyota/fullsize/MAH357A.jpg) (http://img.plentycar.ru/img/500/pictures_14_1268542.jpg) http://arrc.epnet.com/autoapp/8413/8413CH02_Signal_Generator__Pick_Up_Coil_.htm (http://arrc.epnet.com/autoapp/8413/chiltonimages/8413/84132g29.gif) http://jdmengineland.com/19931995-toyota-corolla-16l-4afe-ty22-p-68.html แบบ 6 เส้น 93-95 http://jdmengineland.com/19931995-toyota-corolla-16l-4afe-ty22-p-68.html แบบ 4 เส้น 96-97 ราคาเดี่ยวกัน 130$ ความรู้ใจการเช็ค คอยด์ http://www.autozone.com/autozone/repairinfo/repairguide/repairGuideContent.jsp?pageId=0900c152800b8b92 SPARK TEST 4A-F, 4A-FE and 7A-FE Engines http://www.autozone.com/autozone/repairinfo/repairguide/repairGuideContent.jsp?pageId=0900c1528006ef7b แบบปล๊ก 6 เส้น (http://repairguide.autozone.com/znetrgs/repair_guide_content/en_us/images/0900c152/80/06/ef/84//small/0900c1528006ef84.jpg) แบบปล๊ก 4 เส้น (http://repairguide.autozone.com/znetrgs/repair_guide_content/en_us/images/0900c152/80/06/ef/85//small/0900c1528006ef85.jpg) หัวข้อ: Re: 4a-feเดิมใช้จานจ่าย6+2ถ้าจะแปลงเป็น4+2ต้องทำไง เริ่มหัวข้อโดย: sex.com ที่ 14 มิถุนายน 2016 08:29:29 ขอบคุณมากครับสุดยอดเลยครับ
|