หัวข้อ: atx-4 กับ pg 3 อันไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: PeGGyZ ที่ 09 เมษายน 2008 14:26:40 ตัวผมใช้ atx-4 อยู่ อยากรู้ว่ามีท่านไหนพอจะทราบบ้างครับ ว่าตัวไหนดีกว่ากัน
จะได้ไปเปลี่ยนสวิทช์ที่ดีกว่านี้อะคับ เบื่อตอนตัด มันหัวทิ่มเลย เห็นว่า pg 3 ทำได้โดยไม่สะดุด ใช่ปะคับ :emotp หัวข้อ: Re: atx-4 กับ pg 3 อันไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: Leng ที่ 09 เมษายน 2008 16:13:20 ส่วนตัวผมใช้ atx-4 ครับ เห็นเค้าว่าตัวนี้ตัวทนครับ ไม่แน่ใจว่าอันไหนดีกว่ากัน รอผู้รู้มาตอบดีกว่า
หัวข้อ: Re: atx-4 กับ pg 3 อันไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: chansreegam ที่ 10 เมษายน 2008 15:47:57 ผมก็ใช้ ATX-4 ครับ แต่ว่าตอนเปลี่ยนเป็นแก๊สอะครับผมว่ามันน่าจะขึ้นอยู่กับอัตราของปริมาณแก๊สกับอากาศมากกว่าไม่น่าจะเป็นที่ตัวนี้นะครับ(ตามความคิดของผมผิดก็ขอโทษด้วยครับ)
หัวข้อ: Re: atx-4 กับ pg 3 อันไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: เคลิ้มสมาคม ™ ที่ 11 เมษายน 2008 10:41:23 ตอนตัดมันก็สะดุดเหมือนกันหมดล่ะครับ สะดุดมากสะดุดน้อยแล้วแต่
ผมใช้ PG-3 อยู่ ส่วนตัวผมว่ามันกระทัดรัด หาที่จัดวางได้สวยงามดี แต่ค่อนข้างจะเปราะบางไปนิด แนะวิธีสำหรับการเลี่ยงไม่ให้สะดุด คือ 1. สตาร์ทเสร็จแล้วเบิ้ลเครื่องตัดไปเป็นแกสเลย 2. วิ่งไปก่อนก็ได้ซักพัก(กะอย่าให้รอบถึงจุดที่ตัด) ตัดตอนเกียร์สองเกียร์สามจะสะดุดน้อยลง 3. กรณีเป็นเกียร์ออโต้ ให้ผลักเกียร์ไป "N" แล้วเบิ้ลตัดรอบครับ 4.สตาร์ทน้ำมันเสร็จแล้วกดสวิทต์ตัดเป็นแกสเลยก็ได้ (แต่ของผมกดตัดตอนรอบเดินเบา มันดับครับ) ผิดถูกโปรดชี้แนะเพิ่มเติม ;D หัวข้อ: Re: atx-4 กับ pg 3 อันไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: 1300 ก็แค่นั้น ที่ 11 เมษายน 2008 10:52:02 ตอนตัดมันก็สะดุดเหมือนกันหมดล่ะครับ สะดุดมากสะดุดน้อยแล้วแต่ เหมือนกันครับ อิอิ PG-3ผมใช้ PG-3 อยู่ ส่วนตัวผมว่ามันกระทัดรัด หาที่จัดวางได้สวยงามดี แต่ค่อนข้างจะเปราะบางไปนิด แนะวิธีสำหรับการเลี่ยงไม่ให้สะดุด คือ 1. สตาร์ทเสร็จแล้วเบิ้ลเครื่องตัดไปเป็นแกสเลย 2. วิ่งไปก่อนก็ได้ซักพัก(กะอย่าให้รอบถึงจุดที่ตัด) ตัดตอนเกียร์สองเกียร์สามจะสะดุดน้อยลง 3. กรณีเป็นเกียร์ออโต้ ให้ผลักเกียร์ไป "N" แล้วเบิ้ลตัดรอบครับ 4.สตาร์ทน้ำมันเสร็จแล้วกดสวิทต์ตัดเป็นแกสเลยก็ได้ (แต่ของผมกดตัดตอนรอบเดินเบา มันดับครับ) ผิดถูกโปรดชี้แนะเพิ่มเติม ;D สตาร์ทเสร็จแล้วเบิ้ลเครื่องตัดไปเป็นแกสเลย ง่ายดีไม่มีสะดุด หัวข้อ: Re: atx-4 กับ pg 3 อันไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: cocokaka ที่ 11 เมษายน 2008 12:50:07 ตัวผมใช้ atx-4 อยู่ อยากรู้ว่ามีท่านไหนพอจะทราบบ้างครับ ว่าตัวไหนดีกว่ากัน ผมใช้atx-4 อยู่แต่พ่วงกับกล่องหลอกหัวฉีดที่มันมีการหน่วงเวลาตอนเปลี่ยนน้ำมันเป็นแก๊ส ตอนเปลี่ยนก็ ไม่สะดุดครับจะได้ไปเปลี่ยนสวิทช์ที่ดีกว่านี้อะคับ เบื่อตอนตัด มันหัวทิ่มเลย เห็นว่า pg 3 ทำได้โดยไม่สะดุด ใช่ปะคับ :emotp หัวข้อ: Re: atx-4 กับ pg 3 อันไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: PeGGyZ ที่ 12 เมษายน 2008 04:06:52 PG-3 เปราะบางยังไงเหรอคับ
คือพังง่ายกว่า อะไรงี้อะเหรอคับ หัวข้อ: Re: atx-4 กับ pg 3 อันไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: Fong-(le)vin 92 ที่ 12 เมษายน 2008 09:03:29 PG-3 อีกคนนึงครับ
เหมือนกับท่านด้านบนอ่ะครับ มีสะดุดมั่ง แต่พอรับได้ ของผมจะสลับจากแก๊ส เป็น น้ำมันก่อนถึงจุดหมาย สัก 5 กิโลด้วย ต้องกด P ตอนเกียร์ 2 ถึงม่ายสะดุด แต่ถ้าเปลี่ยนที่เกียร์ 1 ต้องเลี้ยงครัชไว้หน่อย จะทิ่มน้อยหน่อย แต่อย่าเปลี่ยนตอนรอบเดินเบาเด็ดขาด ดับพระเจ้าค่ะ :emoto หัวข้อ: Re: atx-4 กับ pg 3 อันไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: surachat_pea ที่ 12 เมษายน 2008 15:33:11 PG-3 เปราะบางยังไงเหรอคับ คือพังง่ายกว่า อะไรงี้อะเหรอคับ หลายๆคนมีปัญหากับการบอกระดับแก๊สครับ ผมก็เป็นครับ แก้ไงก็ไม่หายซักที หัวข้อ: Re: atx-4 กับ pg 3 อันไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: Fong-(le)vin 92 ที่ 13 เมษายน 2008 19:47:03 ผมขับได้ 300 ก่าโล ก็หาปั๊มเติมแล้วครับ
อย่าไปซีเรียสเรื่องเกย์เลยครับ เราใช้ LPG ปั๊มเยอะ เติมเร็ว ไม่ต้องนาน :emob :emob |