AE. Racing Club

AE Racing Club - Knowledge Sharing => รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส => ข้อความที่เริ่มโดย: Tae !! ที่ 23 เมษายน 2551 14:53:23



หัวข้อ: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: Tae !! ที่ 23 เมษายน 2551 14:53:23
ตอนนี้ใช้ 7A-FE Twin Coil เกียร์ธรรมดาอยู่ครับ มีงบประมาณ 16,000 บาทจะติดแก๊สแบบดูดธรรมดาไม่แรมด้าอะครับ(ตังไม่พอ)...รบกวนขอสเปคอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยครับ  เอาแบบรถวิ่งๆ ดีหน่อยไม่ต่างจากน้ำมันมากนะะครับ (แต่ไม่เอากินแบบน้ำมันนะ)

1. ขนาดของรู Mix
2. ขนาดหม้อต้มเห็นว่ามีตามขนาดของแรงม้าด้วย
3. Auto Switch ใช้ของอะไรดีครับ เอาที่ตัดแก๊สแล้วไม่หัวทิ่ม และวัดปริมาณแก๊สแบบเที่ยงตรงหน่อย

อื่นๆ ที่พอจะหาข้อมูลเอาไว้ได้ก็คือ
- ถังมัลติวาล์ว 58 ลิตร
- กรองแก๊ส
- ติดตั้ง Mix ไว้ใกล้ๆ กรอง (ให้ห่างจากลิ้นปีกผีเสื้อมากที่สุด)

รบกวนขอความรู้ด้วยนะครับจะได้เอาไปบอกที่ร้านได้ (ไม่อยากเสียเงินหลายรอบอะครับ แหะๆ) และถ้ามีคำชี้แนะจากปัญหาที่ท่านๆ เคยเจอก็ขอความกรุณาแนะนำมาด้วยนะครับ เช่น ตอนนี้ใช้สวิทช์ของ....แล้วไม่ดี แนะนำให้ใช้ของ......ดีกว่า เป็นต้น

ขอบพระคุณมากครับผม




หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: NoO_BenZ TZ#40.. ที่ 23 เมษายน 2551 23:07:45
มาช่วยอัพอ่ะพี่เต้....

ครัยก้อด้ายมาช่วยตอบกันหน่อยจิ...


หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: ble-DP ที่ 24 เมษายน 2551 08:50:51
http://gas-mania.com/

ลองโทรไปสอบถามดูที่นี่ก็ได้ครับ เผื่อให้คำปรึกษาได้ คือไม่ได้แนะนำนะครับว่าจะให้ติดที่นี่ แต่ที่แนะนำเพราะว่าเจ้าของร้านเคยเป็นสมาชิกเออีเหมือนกันน่าจะให้คำปรึกษาได้ดีครับ


หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: Palmmy_CNX ที่ 24 เมษายน 2551 09:16:53
ผมใช้ 7A-FE Twincoil เกียร์ธรรมดาเหมือนกาน

ของผม ก้อสเปคนี้ครับผม ใช้ดีไม่มีปัญหา กินแก๊ส ก้อ 11-12 โล/ลิตรครับ วิ่งไม่ต่างน้ำมันเท่าไหร่ครับ

รอบอาจจะหนืดนิดนึง แต่นิ๊ดเดียวครับ พอรับได้ ประหยัดๆ ในเมือง โลละ 1.02 บาทครับ

หม้อต้ม Tomasetto รุ่น 140hp + Mixer ครอบ รูธรรมดาู25mm. + Lambda control AG + สวิตย์ออโต้ Tamona PG3 + ถังมัลติวาล์ว ของ  Magnate 58ลิตร + มัลติวาล์ว Fema

ค่าเสียหาย รวมใบวิศว 17500 บาท ราคาที่เชียงใหม่นะ ที่ กทม น่าจะถูกกว่านี้ครับ

เกจแก๊ส pg-3 ขนาดเล็กกระทัดรัดดีครับ แต่วัดระดับจะไม่ระเอียดมากครับ ต้อง ทำความคุ้นเคยกับมันไป เหรอไม่ก้อใส่ ที่มันมีหลายๆจุด แต่อันใหญ่อ่ะ ไม่สวย

ส่วนตัดแก๊ส ไม่ใช้ กระตุกหัวทิ่มหัวตำ แนะนำว่า ไม่ต้องตัดปั๊มติ๊กครับ แต่ไปตัดหัวฉีดที่กล่องแทน รับรอง เปลี่ยนแก๊สนิ่งเลย เพราะผมก้อใช้วิธีนี้อยู่

ลองวิ่งเทียบกานแล้ว  ระหว่างแลมด้า กับแบบ พาวเวอร์วาล์ว ไม่ห่างกันมากครับ แลมด้า จะพุ่งกว่าแบบธรรมดาหน่อยนึง

ถ้าคุณเต้ ไม่เอา แลมด้า ก้อใส่ พาวเวอร์วาล์ว ก้อได้คับ น้องชายผม(Eik-Q) ก้อใช้อยู่ครับ ก้อราคาจะลดลงไปอีก 3000 ครับ

ถ้าคุณเต้ จะใส่ แลมด้า ต้องเช็ค o2 sensor ด้วยนะครับ ว่าสมบูรณเหรอป่าว  เพราะมันจะประมวลผล จ่ายแก๊ส อ่านค่าจาก o2

แต่ผมคิดว่า รถคุณเต้ คงจะเนียนทุกอย่างแล้ว อิอิ

อย่าง รถน้องอิคคิว มีปัญหา o2 sensor ใส่แลมด้าแล้วรวนเลย จ่ายแก๊สมั่วมาก แบคไฟด์ ตอนนี้เลย ใช้พาวเวอร์วาล์ว ไม่มีปัญหา  จูนดีๆ วิ่งกระจายเลยคับ  รถผม ต้นๆไล่อิคไม่ทันเลยง่ะ ไปเกบปลายๆ (เครื่องเหมือนกาน แต่บอดี้้คนละตัว)

ส่วน mixer ผมติดครอบลิ้นปีกเลยครับ ไม่ได้ย้ายมิกห่างแต่อย่างใด เพราะว่า ถ้าย้ายมิกห่างลิ้นปีก เกรงว่า จะมีปัญหาแบคไฟด์ จูนเดินเบาไม่นิ่ง ครับ

ลองดูครับผม  :emo2

ตามลิ้งนี้ ผมโพสไว้ค่อนข้างละเอียดเลยครับ ลองไปชมได้ครับ
http://coronacarclub.com/board/index.php?topic=1658.0

(http://www.uppicz.info/image/free-image-hosting-6d86f738636e2223220e426ff177f06c.jpg)

(http://www.uppicz.info/image/free-image-hosting-030383fb8436fe64163582dbd225bed0.jpg)


หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: Tae !! ที่ 24 เมษายน 2551 10:10:35
ขอบพระคุณมากมายอย่างสุดซึ้งครับผม....ตาสว่างเลย


หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: muoon ที่ 24 เมษายน 2551 13:54:47
ผมใช้ 4A-ge 20v ฝาดำ เกียร์ธรรมดา

หม้อต้ม Tomasetto รุ่น 140hp + Lambda control + สวิตย์ออโต้ Tamona PG3 + ถังมัลติวาล์ว 58ลิตร

รวมใบวิศว 19,000 บาท

แต่วัดระดับแก๊สใช้กับวัดระดับน้ำมัน พอใช้แก๊สก้อวัดแก๊ส พอใช้น้ำมันก้อวัดน้ำมัน แต่ก้อดูที่สวิตย์ออโต้ได้

ของ 20v เวลาเปลี่ยนเป็นแก๊สหัวทิ่มนิดนึงเพราะท่อไอดีใหญ่กว่าชาวบ้าน แต่ไม่มีปัญหา เพราะสวิตย์ออโต้สามารถตั้งหน่วงน้ำมันให้รอแก๊สได้หลายนาที

ของ 7a น่าจะไม่มีปัญหาอะไร ส่วนอัตราเร่งรอบจะมาช้ากว่าน้ำมันนิดหน่อยแต่ถ้าจูนหนาหน่อยน่าจะวิ่งใกล้เคียงกันมาก

จากเคยเติมน้ำมัน เต็มถังวิ่งได้ 350 โล พอเปลี่ยนมาเป็นแก๊สวิ่งได้ 460 โล

แบงค์ร้อยกับแบงค์พันมันต่างมากนะเพื่อน เต้


หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: Tae !! ที่ 24 เมษายน 2551 15:35:44
ผมใช้ 4A-ge 20v ฝาดำ เกียร์ธรรมดา

หม้อต้ม Tomasetto รุ่น 140hp + Lambda control + สวิตย์ออโต้ Tamona PG3 + ถังมัลติวาล์ว 58ลิตร

รวมใบวิศว 19,000 บาท

แต่วัดระดับแก๊สใช้กับวัดระดับน้ำมัน พอใช้แก๊สก้อวัดแก๊ส พอใช้น้ำมันก้อวัดน้ำมัน แต่ก้อดูที่สวิตย์ออโต้ได้

ของ 20v เวลาเปลี่ยนเป็นแก๊สหัวทิ่มนิดนึงเพราะท่อไอดีใหญ่กว่าชาวบ้าน แต่ไม่มีปัญหา เพราะสวิตย์ออโต้สามารถตั้งหน่วงน้ำมันให้รอแก๊สได้หลายนาที

ของ 7a น่าจะไม่มีปัญหาอะไร ส่วนอัตราเร่งรอบจะมาช้ากว่าน้ำมันนิดหน่อยแต่ถ้าจูนหนาหน่อยน่าจะวิ่งใกล้เคียงกันมาก

จากเคยเติมน้ำมัน เต็มถังวิ่งได้ 350 โล พอเปลี่ยนมาเป็นแก๊สวิ่งได้ 460 โล

แบงค์ร้อยกับแบงค์พันมันต่างมากนะเพื่อน เต้

ขอบพระคุณครับคุณเพื่อน แล้วคุณเพื่อนใช้รูกี่มิลครับ


หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: muoon ที่ 24 เมษายน 2551 16:13:57
ผมใช้ 4A-ge 20v ฝาดำ เกียร์ธรรมดา

หม้อต้ม Tomasetto รุ่น 140hp + Lambda control + สวิตย์ออโต้ Tamona PG3 + ถังมัลติวาล์ว 58ลิตร

รวมใบวิศว 19,000 บาท

แต่วัดระดับแก๊สใช้กับวัดระดับน้ำมัน พอใช้แก๊สก้อวัดแก๊ส พอใช้น้ำมันก้อวัดน้ำมัน แต่ก้อดูที่สวิตย์ออโต้ได้

ของ 20v เวลาเปลี่ยนเป็นแก๊สหัวทิ่มนิดนึงเพราะท่อไอดีใหญ่กว่าชาวบ้าน แต่ไม่มีปัญหา เพราะสวิตย์ออโต้สามารถตั้งหน่วงน้ำมันให้รอแก๊สได้หลายนาที

ของ 7a น่าจะไม่มีปัญหาอะไร ส่วนอัตราเร่งรอบจะมาช้ากว่าน้ำมันนิดหน่อยแต่ถ้าจูนหนาหน่อยน่าจะวิ่งใกล้เคียงกันมาก

จากเคยเติมน้ำมัน เต็มถังวิ่งได้ 350 โล พอเปลี่ยนมาเป็นแก๊สวิ่งได้ 460 โล

แบงค์ร้อยกับแบงค์พันมันต่างมากนะเพื่อน เต้

ขอบพระคุณครับคุณเพื่อน แล้วคุณเพื่อนใช้รูกี่มิลครับ

25 คับ แต่จะขยายเพิ่มแล้ว มันไม่สะใจ


หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: Tae !! ที่ 24 เมษายน 2551 18:30:59
ไปหาข้อมูลที่ร้าน Army-Service  http://army-service.tarad.com/  มา ช่วยเลือกชุดให้หน่อยครับ

1. เครื่องยนต์ต่ำกว่า2000cc  15,500  บาท
 ประกอบด้วย 
 - ถังแก๊ส58lt.(มัลติวาล์วfema) 
- หม้อต้ม atiker,voltran,herdef   - กรองแก๊ส 
 - Auto switch    (ยังไม่ทราบว่ายี่ห้ออะไร) 
- lambda-control    (จ่ายแก๊สด้วยกล่องควบคุมใช้ computer จูนประหยัดแก๊สอัตราเร่งดีขึ้น)


2. เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2000cc  15,000  บาท
 ประกอบด้วย 
 - ถังแก๊สมาตรฐาน มอก. 58 lt.(มัลติวาล์ว fema) 
- หม้อต้ม อิตาลีแท้ รับประกัน 2 ปี TOMASETTO
 - Auto switch



หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 24 เมษายน 2551 20:58:42
ขอให้หล่อขอให้แรงค้าบบบ


หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: DorAEmon Power ที่ 24 เมษายน 2551 22:07:53
รถผม 7A twin หม้อต้ม Bigas มิกซ์27mm.แรมด้า โลละ1.10-1.20 บาท วิ่งพอๆกับน้ำมัน

ต่างกันตรงรอบปลายๆนิดหน่อย ซื้อของเองให้เพื่อนติดให้ รวมๆแล้ว 14500 บาทค๊าบ

แต่เสียตรงรอบเดินเบามันต่ำจังแค่ 650-700 เอง แก้ไงดีหว่า อิอิ


หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: muoon ที่ 25 เมษายน 2551 09:33:38
ไปหาข้อมูลที่ร้าน Army-Service  http://army-service.tarad.com/  มา ช่วยเลือกชุดให้หน่อยครับ

1. เครื่องยนต์ต่ำกว่า2000cc  15,500  บาท
 ประกอบด้วย 
 - ถังแก๊ส58lt.(มัลติวาล์วfema) 
- หม้อต้ม atiker,voltran,herdef   - กรองแก๊ส 
 - Auto switch    (ยังไม่ทราบว่ายี่ห้ออะไร) 
- lambda-control    (จ่ายแก๊สด้วยกล่องควบคุมใช้ computer จูนประหยัดแก๊สอัตราเร่งดีขึ้น)


2. เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2000cc  15,000  บาท
 ประกอบด้วย 
 - ถังแก๊สมาตรฐาน มอก. 58 lt.(มัลติวาล์ว fema) 
- หม้อต้ม อิตาลีแท้ รับประกัน 2 ปี TOMASETTO
 - Auto switch



มันไกลบ้านจังเลย เวลามีปัญหาไปไกลเลยนะท่าน


หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: ตะลอนทัวร์005 ที่ 25 เมษายน 2551 19:09:09
มิกซ์  หาซื้อไว้หลายๆขนาดหน่อย  ชอบแบบไหนก็ใส่แบบนั้นเลยครับ

25 , 28  แถมมิกยังมีรูการจ่ายแก๊สแบบต่างๆอีกหลายอย่าง  แบบเตาแก๊ส  แบบปากเป็ด 



หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 26 เมษายน 2551 15:22:52
มิกซ์  หาซื้อไว้หลายๆขนาดหน่อย  ชอบแบบไหนก็ใส่แบบนั้นเลยครับ

25 , 28  แถมมิกยังมีรูการจ่ายแก๊สแบบต่างๆอีกหลายอย่าง  แบบเตาแก๊ส  แบบปากเป็ด 


ตามมาติดๆ กับ สาวก แก๊ส 555555
ตอนนี้ใช้ 7A-FE Twin Coil เกียร์ธรรมดาอยู่ครับ มีงบประมาณ 16,000 บาทจะติดแก๊สแบบดูดธรรมดาไม่แรมด้าอะครับ(ตังไม่พอ)...รบกวนขอสเปคอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยครับ  เอาแบบรถวิ่งๆ ดีหน่อยไม่ต่างจากน้ำมันมากนะะครับ (แต่ไม่เอากินแบบน้ำมันนะ)

1. ขนาดของรู Mix
2. ขนาดหม้อต้มเห็นว่ามีตามขนาดของแรงม้าด้วย
3. Auto Switch ใช้ของอะไรดีครับ เอาที่ตัดแก๊สแล้วไม่หัวทิ่ม และวัดปริมาณแก๊สแบบเที่ยงตรงหน่อย

อื่นๆ ที่พอจะหาข้อมูลเอาไว้ได้ก็คือ
- ถังมัลติวาล์ว 58 ลิตร
- กรองแก๊ส
- ติดตั้ง Mix ไว้ใกล้ๆ กรอง (ให้ห่างจากลิ้นปีกผีเสื้อมากที่สุด)

รบกวนขอความรู้ด้วยนะครับจะได้เอาไปบอกที่ร้านได้ (ไม่อยากเสียเงินหลายรอบอะครับ แหะๆ) และถ้ามีคำชี้แนะจากปัญหาที่ท่านๆ เคยเจอก็ขอความกรุณาแนะนำมาด้วยนะครับ เช่น ตอนนี้ใช้สวิทช์ของ....แล้วไม่ดี แนะนำให้ใช้ของ......ดีกว่า เป็นต้น

ขอบพระคุณมากครับผม



หาร้านใกล้ สะดวก ๆ ดีกว่าไหม...อุอุอุ.....

สำนัก ชัย ไหมละ...



หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: Tae !! ที่ 28 เมษายน 2551 17:53:42
ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ ตอนนี้ตัดสินใจได้แล้วครับ คงเอาไปติดร้านที่คุณหมูอ้วนเข้าไปทำแถวพระราม 2  16,000 บาท เป็น Tomasetto ทั้งหม้อและมัลติวาล์ว + PG-3 + กล่องตัดหัวฉีด และว่าจะเอามิกซ์ 27 ดูก่อนอะครับ ถามต่ออีกนิด ถ้าจะให้ตอบสนองต่อคันเร่งดีควรใช้มิกซ์แบบไหนเหรอครับแบบว่าซัดปุ๊ป มิกซ์จ่ายป๊าบ (แต่คงยากใช่มั๊ยครับ เพราะอ่านเจอมาว่า หม้อ Tomasetto เน้นจ่ายแก๊สได้นิ่งและประหยัด แต่ไม่แรง...อืมเศร้าเลย แต่ทำใจไว้แล้วครับเพราะจะเอาประหยัด ต้องตัดความแรงออกไป)


หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: DorAEmon Power ที่ 28 เมษายน 2551 19:55:09
ถ้าเน้นจ่ายหนาๆต้องBigas อ่ะครับ ราคาพอๆกัน


หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: Palmmy_CNX ที่ 28 เมษายน 2551 21:28:21
มิก รูเล็ก ได้ต้น

มิก รูใหญ่ ได้ปลาย ครับ   :emo2

ตอนนี้ ผม เห็น มี มิกเซอ แบบ วาล์วแปรผันด้วยนะ ไม่รู้ว่าจะดีไหม เหนเค้าขายกัน พันกว่าบาท

ถ้าเดินเบา รูจะเล็ก แต่พอ กดๆ รูจะขยายเอง  แปรผันตามแรงดูดของอากาศ โคดแน่เลย อยากได้ แต่ที่เชียงใหม่ ยังไม่มีจำหน่าย  :emotf


หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: muoon ที่ 29 เมษายน 2551 11:03:07
มิก รูเล็ก ได้ต้น

มิก รูใหญ่ ได้ปลาย ครับ   :emo2

ตอนนี้ ผม เห็น มี มิกเซอ แบบ วาล์วแปรผันด้วยนะ ไม่รู้ว่าจะดีไหม เหนเค้าขายกัน พันกว่าบาท

ถ้าเดินเบา รูจะเล็ก แต่พอ กดๆ รูจะขยายเอง  แปรผันตามแรงดูดของอากาศ โคดแน่เลย อยากได้ แต่ที่เชียงใหม่ ยังไม่มีจำหน่าย  :emotf

มิกตัวแบบมีวาล์วแปรผันน่าสนใจเหมือนกัน ว่าจะสั่งมาใส่แทนมิกเดิมอยู่

ถ้าทดลองแล้วดีจะมาบอกต่อนะคราบ


หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: Palmmy_CNX ที่ 29 เมษายน 2551 18:24:04
มิก รูเล็ก ได้ต้น

มิก รูใหญ่ ได้ปลาย ครับ   :emo2

ตอนนี้ ผม เห็น มี มิกเซอ แบบ วาล์วแปรผันด้วยนะ ไม่รู้ว่าจะดีไหม เหนเค้าขายกัน พันกว่าบาท

ถ้าเดินเบา รูจะเล็ก แต่พอ กดๆ รูจะขยายเอง  แปรผันตามแรงดูดของอากาศ โคดแน่เลย อยากได้ แต่ที่เชียงใหม่ ยังไม่มีจำหน่าย  :emotf

มิกตัวแบบมีวาล์วแปรผันน่าสนใจเหมือนกัน ว่าจะสั่งมาใส่แทนมิกเดิมอยู่

ถ้าทดลองแล้วดีจะมาบอกต่อนะคราบ

แหล่มเลยครับ พี่   จะรอ ผลการใช้งาน ต่อไปค้าบ :emo2


หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 29 เมษายน 2551 19:08:35
มิก รูเล็ก ได้ต้น

มิก รูใหญ่ ได้ปลาย ครับ   :emo2

ตอนนี้ ผม เห็น มี มิกเซอ แบบ วาล์วแปรผันด้วยนะ ไม่รู้ว่าจะดีไหม เหนเค้าขายกัน พันกว่าบาท

ถ้าเดินเบา รูจะเล็ก แต่พอ กดๆ รูจะขยายเอง  แปรผันตามแรงดูดของอากาศ โคดแน่เลย อยากได้ แต่ที่เชียงใหม่ ยังไม่มีจำหน่าย  :emotf

มิกตัวแบบมีวาล์วแปรผันน่าสนใจเหมือนกัน ว่าจะสั่งมาใส่แทนมิกเดิมอยู่

ถ้าทดลองแล้วดีจะมาบอกต่อนะคราบ

แหล่มเลยครับ พี่   จะรอ ผลการใช้งาน ต่อไปค้าบ :emo2
รอด้วย อยากได้ด้วยคับ

ว่าแต่พี่ปาล์ม เค้าว่ามานมีละนะ ตอนนั้น ไม่รุพี่ยี้ไปถามพี่กอล์ฟ แล้วมั้ง รุสึก


หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: Palmmy_CNX ที่ 29 เมษายน 2551 19:32:03
มิก รูเล็ก ได้ต้น

มิก รูใหญ่ ได้ปลาย ครับ   :emo2

ตอนนี้ ผม เห็น มี มิกเซอ แบบ วาล์วแปรผันด้วยนะ ไม่รู้ว่าจะดีไหม เหนเค้าขายกัน พันกว่าบาท

ถ้าเดินเบา รูจะเล็ก แต่พอ กดๆ รูจะขยายเอง  แปรผันตามแรงดูดของอากาศ โคดแน่เลย อยากได้ แต่ที่เชียงใหม่ ยังไม่มีจำหน่าย  :emotf

มิกตัวแบบมีวาล์วแปรผันน่าสนใจเหมือนกัน ว่าจะสั่งมาใส่แทนมิกเดิมอยู่

ถ้าทดลองแล้วดีจะมาบอกต่อนะคราบ

แหล่มเลยครับ พี่   จะรอ ผลการใช้งาน ต่อไปค้าบ :emo2
รอด้วย อยากได้ด้วยคับ

ว่าแต่พี่ปาล์ม เค้าว่ามานมีละนะ ตอนนั้น ไม่รุพี่ยี้ไปถามพี่กอล์ฟ แล้วมั้ง รุสึก

มีแล้ว แต่ต้องสั่ง กทม อ่ะ


หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: muoon ที่ 30 เมษายน 2551 11:43:17
มิก รูเล็ก ได้ต้น

มิก รูใหญ่ ได้ปลาย ครับ   :emo2

ตอนนี้ ผม เห็น มี มิกเซอ แบบ วาล์วแปรผันด้วยนะ ไม่รู้ว่าจะดีไหม เหนเค้าขายกัน พันกว่าบาท

ถ้าเดินเบา รูจะเล็ก แต่พอ กดๆ รูจะขยายเอง  แปรผันตามแรงดูดของอากาศ โคดแน่เลย อยากได้ แต่ที่เชียงใหม่ ยังไม่มีจำหน่าย  :emotf

มิกตัวแบบมีวาล์วแปรผันน่าสนใจเหมือนกัน ว่าจะสั่งมาใส่แทนมิกเดิมอยู่

ถ้าทดลองแล้วดีจะมาบอกต่อนะคราบ

แหล่มเลยครับ พี่   จะรอ ผลการใช้งาน ต่อไปค้าบ :emo2
รอด้วย อยากได้ด้วยคับ

ว่าแต่พี่ปาล์ม เค้าว่ามานมีละนะ ตอนนั้น ไม่รุพี่ยี้ไปถามพี่กอล์ฟ แล้วมั้ง รุสึก

มีแล้ว แต่ต้องสั่ง กทม อ่ะ

ข่าวล่ามาแรงคับ mix เป็นของไทยทำคับพี่น้อง ราคา สองพันกว่าคับ

รอสั่งของอยู่แล้วถ้าได้ของมาจะมารายงานผลคับ


หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: karoon.nin ที่ 03 กันยายน 2552 21:50:49
ปปปป


หัวข้อ: Re: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -
เริ่มหัวข้อโดย: karoon.nin ที่ 03 กันยายน 2552 21:57:35
ผมใช้ 7aTwincoil เกียร์ auto ติดแก๊สหัวฉีดที่รามอินทรา42 มีปัญหาขับไปนานๆ จอดติดไฟแดงแล้วเครื่องดับไปแก้ที่ร้านเดิมตั้งหลายครั้งก็ไม่หาย ตอนนี้เปลี่ยนร้านแก้ไขไหมแถวตลาดอินทรารัก ยังแก้ไขไม่เสร็จเลยกลุ้มใจยังอยากจะถอดออก หมดเงินไปเกือบสามหมื่นแล้วตอนนี้ปวดหัวมากครับ ไม่รู้จะจบเมื่อไร