หัวข้อ: ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: arm. ที่ 26 มิถุนายน 2550 14:29:32 อยากจะติดแก๊สเหมือนกันแต่ไม่มีข้อมูลเห็นคนข้างบ้านบอกว่าแบบหัวฉีดประหยัดมาก 80ตังต่อ กม.
หัวข้อ: Re: ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 26 มิถุนายน 2550 21:53:08 อยู่ที่ว่า รถเรา เครื่องอะไรครับ หัวฉีด คาบิว ก้อทามได้นะ รถผมก้อ 4af เดิมๆ
แต่รุสึก จะมีปันหามากกว่าหัวฉีดเยอะเรย ค่าติดตั้ง ม่ายเกิน 18000 หรอกนะผมว่า (ม่ายรุว่า กทม เค้าเท่าไหร่กันคับ) หัวข้อ: Re: ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 26 มิถุนายน 2550 22:43:10 อยู่ที่ว่า รถเรา เครื่องอะไรครับ หัวฉีด คาบิว ก้อทามได้นะ รถผมก้อ 4af เดิมๆ แต่รุสึก จะมีปันหามากกว่าหัวฉีดเยอะเรย ค่าติดตั้ง ม่ายเกิน 18000 หรอกนะผมว่า (ม่ายรุว่า กทม เค้าเท่าไหร่กันคับ) 18000 นี่ราคา Mixer ป่าวคับ ถ้าเป็นหัวฉีดจิง ๆ 4 หัว ก็แสดงว่า ถูกโคตรร ^^ หัวข้อ: Re: ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: Ment182 ที่ 27 มิถุนายน 2550 07:38:39 ของผม 4af คาบิว เดิมๆ ก็ติดมาอ๊ะครับ วิ่งดี มีปัญหาแค่ตอนสลับจากน้ำมันมาแก๊สอ๊ะครับ
จะสดุดๆ แป๊ปนึง (ประมาณ 1นาที) แล้วก็วิ่งได้ปกติ (แคมรี่ที่บ้านเครื่องหัวฉีดก็ติดระบบเดียวกันไม่เป็น) ตอนเช้าจะสต๊าทด้วย น้ำมันก่อนอ๊ะครับ กลัวว่าใช้แต่แก๊สเลย เดี๋ยวพวกระบบน้ำมันจะมีปัญหา ติดแถวศรีนครินทร์ครับ 14,000 บาท ระบบมิกเซอร์ หัวข้อ: Re: ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: arm. ที่ 28 มิถุนายน 2550 08:18:08 ของผม 4af คาบิว เดิมๆ ก็ติดมาอ๊ะครับ วิ่งดี มีปัญหาแค่ตอนสลับจากน้ำมันมาแก๊สอ๊ะครับ จะสดุดๆ แป๊ปนึง (ประมาณ 1นาที) แล้วก็วิ่งได้ปกติ (แคมรี่ที่บ้านเครื่องหัวฉีดก็ติดระบบเดียวกันไม่เป็น) ตอนเช้าจะสต๊าทด้วย น้ำมันก่อนอ๊ะครับ กลัวว่าใช้แต่แก๊สเลย เดี๋ยวพวกระบบน้ำมันจะมีปัญหา ติดแถวศรีนครินทร์ครับ 14,000 บาท ระบบมิกเซอร์ ชื่อร้านไรครับและงานเป็นไงบ้างครับ ผมก็อยูแถวศรีนครินทร์ หัวข้อ: Re: ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: remove ที่ 29 มิถุนายน 2550 09:54:14 4A-FE แนะนำ ติดแบบแลมด้า(หม้ออิตาลี่ + สวิตซ์ Auto + Lamda ถังมัลติวาวล์ ครับ )
วิ่งเนียน เหมือนน้ำมัน ราคาไม่เกิน 16000 แต่ถ้าหัวฉีดก็แพงหน่อยครับแต่เนียนเลย 29000 หัวข้อ: Re: ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 02 กรกฎาคม 2550 09:54:08 บอกตรงๆนะครับ ที่มาบอกว่าวิ่งโลละ ไม่ถึงบาทนะ มีโอกาศ เครื่องพังได้สูงมากเลยครับ เอาแค่ประหยัดก็พอครับ ไม่ต้องถึงกับมากเกินไปนะครับ
รถผมจูนเล่นๆวิ่งโลละ 0.60 ยังได้เลยครับ แต่วิ่งไม่มันหรอกบอกไว้เลย หัวข้อ: Re: ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: kae_Ae ที่ 03 กรกฎาคม 2550 18:37:34 บอกตรงๆนะครับ ที่มาบอกว่าวิ่งโลละ ไม่ถึงบาทนะ มีโอกาศ เครื่องพังได้สูงมากเลยครับ เอาแค่ประหยัดก็พอครับ ไม่ต้องถึงกับมากเกินไปนะครับ รถผมจูนเล่นๆวิ่งโลละ 0.60 ยังได้เลยครับ แต่วิ่งไม่มันหรอกบอกไว้เลย 0.60 นี่เรียกว่าจูนบางใช้ป่าวครับน้าแฟ มีข้อมูลการจูนแบบแรมด้ามั้งป่าครับ อยากจูนเองมั้งอ่ะครับ หัวข้อ: Re: ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: dorAEmon92~TZ ที่ 04 กรกฎาคม 2550 09:37:52 ผมติดที่ร้านแถวพุทธมณฑลสาย4คับ จำชื่อร้านไม่ได้(เอาไว้จาหามาลงให้คับ) ราคาถูกกว่ามาก 14,500 บาท(ติดเมื่อต้นปี) เครื่อง 4A-FE ระบบแลมด้า(หม้อต้ม FEMA + แลมด้า AUTOGAS + ถัง แมลทันเมล Super ฝาดำ) ตอนแรกทางร้านใช้หม้อต้มของ Tomasetto แต่ ลองวิ่งแล้วไม่ดี(หม้อต้มไม่ Matcs กับเครื่องยนต์) จูนแลมด้าแบบหนา ไฟ A/F ติดที่ดวงสีเหลือดวงที่สอง กินแก็ส โลละบาท (ถ้าเป็นรถวีออน ราคาประมาณ 17,000 บาท)
ข้อเสียร้านนี้ -ไม่ได้ต่อสายตัดปั๊มติ๊กให้ ต่อแต่สายตัดหัวฉีด ผมเลยไปจ้างทำร้านแถวบ้านแค่ 200 บาท ย้ำต้องต่อรองราคาเขานะคับ หัวข้อ: Re: ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: kae_Ae ที่ 04 กรกฎาคม 2550 14:17:42 ผมติดมาแถวลาดปลาเค้า17000(http://img256.imageshack.us/img256/6154/spd2006020581715bor8.jpg)Lambda ECU Control (Stepping Motor) ชุดควบคุมการจ่ายแก๊สสำหรับระบบ Fix Mixer
หัวข้อ: Re: ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: <Art @ cz> ที่ 06 กรกฎาคม 2550 12:04:05 ติดแบบ MIXER ก็พอครับ เดี๋ยวนี้ราคาถูกว่าเมื่อก่อน เดี๋ยวนี้ 15000 แล้วแต่ OPTION
สำหรับการจูนให้ประหยัดนี่ ผมว่าราคาแก๊สถูกกว่าน้ำมันมากอยู่แล้ว จูนให้พอดี จะดีกว่านะครับวิ่งดีกว่าด้วย เรื่องประหยัด ก็ประหยัดว่าน้ำมันอยู่แล้วน่าจะพอใจ ทั้งนี้ทั้งนั้น จะMIXER หรือ หัวฉีด ก็แล้วแต่ ความต้องการ และงบประมาณ ของท่านเจ้าของรถครับ สุดท้ายก็ประหยัดเหมือนกัน แค่ MIXER คืนทุนเร็วกว่าหัวฉีด อิอิ หัวข้อ: Re: ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: por_ee90 ที่ 12 กรกฎาคม 2550 18:41:40 4A-FE แนะนำ ติดแบบแลมด้า(หม้ออิตาลี่ + สวิตซ์ Auto + Lamda ถังมัลติวาวล์ ครับ ) ระบบหัวฉีดที่ราคา 29000 ราคาของร้านไหนครับ แล้วอุปกรณ์มีอะไรบ้างครับ เป็นไปได้รบกวนช่วยลงเบอร์โทรติดต่อก็จะขอบคุณมากครับวิ่งเนียน เหมือนน้ำมัน ราคาไม่เกิน 16000 แต่ถ้าหัวฉีดก็แพงหน่อยครับแต่เนียนเลย 29000 หัวข้อ: Re: ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: gritsadanon ที่ 23 กรกฎาคม 2550 16:07:55 อ้างจาก: kae123yim link=topic=192.msg7544#msg75|4 date=1183533462 ผมติดมาใถวลาดปลาเค้า17000(http://img256.imageshack.us/img256/6154/spd2006020581715bor8.jpg)Lambda ECU Control (Stepping Motor) ชุดควบคุมการจ่ายแก๊สสำหรับระบบ Fix Mixer ผมก้อใช้อยู่ ค้าบ..... รอบเครื่องเร่งได้ใจ อัตราจ่ายแก๊ส ก้อสัมพันธ์กันค้าบ หัวข้อ: Re: ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: nuvo3816 ที่ 30 สิงหาคม 2551 14:36:20 ผมก็แลมด้า ครับ ยอมรับว่าดีครับ
หัวข้อ: Re: ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: S!!7AFE!! ที่ 30 สิงหาคม 2551 17:17:52 คุณอาร์ม ยีงไม่ได้ติดแกสอีกเหรอ นึกว่าติดไปนานแล้ว ว่างๆจาอุดหนุนน้ำมันนะครับ ใกล้ถึงเวลาเปลี่ยนแล้ว
หัวข้อ: Re: ติดแบบไหนดี เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 02 กันยายน 2551 07:25:20 แบบมิกก็พอแล้วครับ หัวฉีดประหยัดกว่าจริง แต่คงมากกว่าไม่เท่าไหร่ เอาเงินที่จ่ายค่าหัวฉีด-ค่าติดตั้งแบบมิก แล้วลองคิดซิครับว่าไอ้ที่ประหยัดกว่า0.1-0.3บาทต่อกิโลเมตร มันต้องวิ่งได้กี่กิโลเมตรถึงจะคุ้มทุน นี่ยังไม่รวมปัญหาการซ่อมที่ยุ่งยากกว่าอีกนะครับ แถมอะไหล่ก็แพงกว่าหายากกว่า โอว....
|