หัวข้อ: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: ozzy_ae ที่ 29 เมษายน 2008 18:00:43 ติดแก็สมาระยะนึงแล้วครับ อยากเปลี่ยนหัวเทียนก็เลยไปลองถามที่ร้านขายอะไหล่ เขาบอกว่ารถติดแก็สให้ใช้หัวเทียนสูงขึ้นอีก 1 เบอร์
อย่างเช่นเราใช้ เบอร์ 6 ก็ให้ใช้เบอร์ 7 ผมไม่แน่ใจเลยยังไม่ซื้่อ ไม่ทราบว่าจริงไหมครับ :emoto :emoto :emoto :emotw หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: Fong-(le)vin 92 ที่ 29 เมษายน 2008 21:26:56 ผมใช้เดิมๆ อ่ะครับ
หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: Nui Pranakorn ที่ 29 เมษายน 2008 21:33:44 ถ้าเท้าขวาไม่หนัก เบอร์เดิมก็เพียงพอแล้วครับ
หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: DeW_AE1o1 ที่ 03 พฤษภาคม 2008 16:21:40 ผมก็ใช่เดิมๆๆอะครับ
หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: in@PZ ที่ 04 พฤษภาคม 2008 21:12:25 ผมใช้ NGK เบอร์6 วิ่งโลด :emotq
หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: ozzy_ae ที่ 05 พฤษภาคม 2008 18:09:52 ขอบคุณคร้าบ...
คงจะเอา NGK Platinum เบอร์ 6 ตามสเป็ึคนั่นแหละครับ... หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: wirot29 ที่ 05 พฤษภาคม 2008 22:51:46 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: kae_Ae ที่ 09 มิถุนายน 2008 22:00:28 ผมใช้ NGK เบอร์6 วิ่งโลด :emotq เคยใช้หัวเข้มอ่ะ ที่ร้านบอกว่าแก็สไม่ชอบ ตอนนี้ เบอร์6หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: Orpheus ที่ 10 มิถุนายน 2008 08:35:16 ถ้าเท้าขวาไม่หนัก เบอร์เดิมก็เพียงพอแล้วครับ อยากทราบนิดนึงครับ ว่าถ้าผมขับประมาณ 90-120 เนี่ยถือว่าเท้าหนักรึเปล่าครับ แต่ถ้าในเมืองก็จะขับความเร็วเฉลี่ยไม่น่าจะเกิน 60 ครับ ปล.ติดหัวฉีด scheinder เครื่อง 4e-fe 1300 เดิมๆครับ หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: BIG 92 ที่ 12 มิถุนายน 2008 13:12:18 ประมาณนี้กำลังดีคับ...ถ้าหนักต้อง 200 ขึ้นคับ...ขึ้นสวรรค์คับ :emotq
หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: chansreegam ที่ 12 มิถุนายน 2008 14:11:19 เดิมๆครับ
หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: somkid.tada ที่ 14 มิถุนายน 2008 01:51:54 เบอร์สูง ๆ มันจะแพงนะครับ เอาแค่เดิม ๆ แต่เปลี่ยนตามระยะ หรือไม่ก็สัก platinum ก็พอ หัวล่ะ 120 บาท แต่เบอร์เดิมนะ
หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 14 มิถุนายน 2008 07:45:49 เดิมที่มากับเครื่องเลย มัน Denso เบอร์ 6 เปลี่ยนเป็น NGK เบอร์ 7 เสียงเขกหายไปเยอะเรยย รอบสูง ๆ ;D ;D
หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: Redshadow@RaYongZ... ที่ 14 มิถุนายน 2008 17:52:10 แอบครับ
หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: somkid.tada ที่ 14 มิถุนายน 2008 18:20:57 เปลี่ยนหัวเทียนใหม่ ยังไงก็ดีหมดครับ เอาธรรมดาก็ยังได้ เพียงแต่ต้องเปลี่ยนบ่อย ถ้าจะให้ทนและนานเปลี่ยนหน่อยก็ต้อง Platinum/อิริเดี้ยม ส่วนเบอร์สูง ๆ ไว้สำหรับรถรอบสูง ๆ ที่ต้องการหัวเทียนที่เย็นขึ้น(หมายถึงระบายความร้อนได้ดีกว่า) แต่เบอร์สูง ๆ มันก็ต้องแรกกับความแพง ถ้าไม่ติดขัดกับงบประมาณก็เอาเลยครับ
หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: ARsaeng ที่ 27 มิถุนายน 2008 15:52:48 เยี่ยมขอรับ :emotg :emotg เดิมเหมือนกัน :emotia :emotia
หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 27 มิถุนายน 2008 17:44:27 ใช้ทั้งแบบเดิมๆ และ แบบ แต่ง ใช้ๆ สลับๆ กันไป..แต่ก็ แตนๆ ..ต่างกันนิดหน่อย
หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: สมถวิล@ปทุมNO.9 ที่ 28 มิถุนายน 2008 22:54:08 STD :emotl :emotl
หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: ARsaeng ที่ 03 กรกฎาคม 2008 11:17:22 ถ้าผมใช้ K20R-U11 DENSO จะผิดปกติหรือเปล่าช่วยวิเคราะห์ด้วยขอรับ เครื่อง 1.3cc.คาร์บู คร้าบๆๆๆ
หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: มดจอมพลัง ที่ 03 กรกฎาคม 2008 23:36:36 ผมใช้ denso iridium ik20 (no.6) ดูจาก OBD-1 แล้ว อุณหภูมิใช้งานคงที่ประมาณ 82-86 องศา คิดว่าน่าจาพอดีน๊ะ :)
หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: bannok ที่ 09 กรกฎาคม 2008 14:17:58 :emoti ผมใช้ NGK เบอร์ 6 มีนอ้งคนนึงบอกว่าแบบธรรมดาดีที่สุดเพราะเขาลองมาตั้งหลายรุ่นแล้ว
หัวข้อ: Re: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส เริ่มหัวข้อโดย: boyclubae ที่ 12 กรกฎาคม 2008 17:24:36 เดิมที่มากับเครื่องเลย มัน Denso เบอร์ 6 เปลี่ยนเป็น NGK เบอร์ 7 เสียงเขกหายไปเยอะเรยย รอบสูง ๆ ;D ;D หัวเท่ารัยครับ จาเปลี่ยนบ้าง สตาทยากมั้ย |