AE. Racing Club

AE Racing Club - Knowledge Sharing => รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส => ข้อความที่เริ่มโดย: Jeab_fy ที่ 28 พฤษภาคม 2008 17:46:50



หัวข้อ: ดูด หรือ ฉีด ดีล่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: Jeab_fy ที่ 28 พฤษภาคม 2008 17:46:50
 :emotn

 รบกวนพี่ ๆ เพื่อน ๆ ด้วยค่ะ
  รถ 4a FE (corollaไฮทอล์ค )
 น่าจะใช่ นะ สับสน เครื่องยนต์ตัวเอง

 จะติดระบบอะไร ดีค่ะ แต่เท่าที่อ่าน ใน บอร์ด ไม่มีตังค์ ก็ ติดดูดก็ได้ แต่ ที่ร้านบอกว่าอัตราการกินแก๊ส ต่างกัน ปัญหาก็ไม่จุกจิก

ตอนนี้ มี 2 ร้าน
1. ดูด+หม้อ tomo + ถังมัลติ 58 ไม่ super+auto switch pg 3 / AG +ใบวิศวะ 15500
2. ดูด+หม้อ ออดิสซ่า (ไม่รู้จักอะ) ถังมัลติวาว์ ดำ +lamda +PG3 + ใบวิศวะ 16000

ร้านอยู่ระแวกเดียวกันเลย

ขอบคุณทุกคำแนะนำ ค่ะ


หัวข้อ: Re: ดูด หรือ ฉีด ดีล่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: Fong-(le)vin 92 ที่ 28 พฤษภาคม 2008 17:50:15
tomo made in italy ส่วน adeasa made in turkey  เป็นผมเลือก 1 เพราะผมก็ติดแบบนี้ 4afe แต่ราคาแรงก่า ผมติด 18500



หัวข้อ: Re: ดูด หรือ ฉีด ดีล่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: 2757 ที่ 28 พฤษภาคม 2008 19:39:07
 :emo2


หัวข้อ: Re: ดูด หรือ ฉีด ดีล่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: alicetotle <RZ> ที่ 28 พฤษภาคม 2008 22:41:16
1 งับ


หัวข้อ: Re: ดูด หรือ ฉีด ดีล่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: 2757 ที่ 29 พฤษภาคม 2008 18:29:14
up


หัวข้อ: Re: ดูด หรือ ฉีด ดีล่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: Ralphy ที่ 29 พฤษภาคม 2008 19:26:23
ทั้งสองข้อไม่มีกล่องหลอกสัญญาณหัวฉีดน้ำมัน (emulator) ด้วยหรือครับ...กลัวไฟ engine ขึ้นค้างน่ะครับ


หัวข้อ: Re: ดูด หรือ ฉีด ดีล่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: somkid.tada ที่ 30 พฤษภาคม 2008 06:29:23
กล่องหลอกหัวฉีดก็เอาไว้ไม่ให้เครือ่งโชว์ engine ซึ่งการผสมระหว่างเชื้อเพลิงกับอากาศถ้าอากาศเหลือมากกว่าปกติ เครื่องก็จะฟ้อง ซึ่งถ้ารับได้ไม่ตกใจก็ไม่เป็ฯไร แต่ถ้ากลัวก็ควรจะใส่ซะ(แนะนำให้ใส่) ส่วนระบบดูด แนะนำหม้อต้ม Tomo เพราะรับประกันสองปี ใส่แลมด้าด้วยจะดีมาก โชคดีครับ ยินดีตอ้นรับสมาคมดมแก๊ส 55