หัวข้อ: ปัญหาข้าม Shot ระวังกันนะครับ เริ่มหัวข้อโดย: Oon_Resist .CZ ที่ 27 มิถุนายน 2550 00:10:02 เจ้าทองผมครับ
เริ่มแรกจาก รอบเดินเบาไม่นิ่ง vacome ตกเหลือแค่ 5 g/m ผมแก้ปัญหาโดย bypass ท่ออากาศเส้นที่ไปต่อเข้าระบบ lackpower ที่ปกติจะปิดไว้ กลับเข้า ID Tank รอบจะสวิงกลับมาที่ 1000 แต่ผมลืม............... สายพาน Timing ทั้งๆที่ เปิดฝาครอบออกมาดูแล้ว พบว่า มันแตกลายงาแล้ว แต่ไม่สังเกตุดู ฟันของสายพานที่มันรูดหายไป และแล้ว วันนี้ก็เรียบร้อยครับ รูดครับ ลากอยากเดียว ผมพอจะฟันธงได้ครับว่า ปัญหารอบและ แรงดูดของ Vacome มาจากอะไร มันมาจากสายพาน Timing ครับ เนื่องจาก ฟันของสายพานที่หายไป ทำให้การทำงานของเครื่องไม่สมบรูณ์ Vacome จึงตกทำให้รอบเครื่องสวิง พรุ่งนี้จะมารายงานว่าหลังจากเปลี่ยนสายพาน Timing แล้ว จะหายไหม พิสูจน์ ทฤษฎีผมครับ รอติดตามนะครับ หัวข้อ: Re: ปัญหาข้าม Shot ระวังกันนะครับ เริ่มหัวข้อโดย: jod87 ที่ 27 มิถุนายน 2550 00:19:01 มาแอบให้กำลังใจครับ หายเร็วๆ นะคร๊าบบบบบ ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: ปัญหาข้าม Shot ระวังกันนะครับ เริ่มหัวข้อโดย: Oon_Resist .CZ ที่ 27 มิถุนายน 2550 00:22:48 ขอบคุณครับพี่จ๊อด ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: ปัญหาข้าม Shot ระวังกันนะครับ เริ่มหัวข้อโดย: AKE naja ที่ 27 มิถุนายน 2550 00:28:39 เคยเหมือนกันครับ สายพานขาด.. เรียบร้อย.. ลากอย่างเดียวครับ :) เป็นกำลังใจให้คร้าบ :)
หัวข้อ: Re: ปัญหาข้าม Shot ระวังกันนะครับ เริ่มหัวข้อโดย: trOOper ที่ 27 มิถุนายน 2550 00:57:49 มันเหมือนเส้นผมบังภูเขาหรือเปล่าน้าอ่อน
หัวข้อ: Re: ปัญหาข้าม Shot ระวังกันนะครับ เริ่มหัวข้อโดย: Come as you are ที่ 27 มิถุนายน 2550 07:01:17 อืมม...วันนั้นยังดูกันอยู่เลย ไอ้สายพานแตกลายงาอ่ะ ยังไงก็หายไวๆนะค้บ ;)
หัวข้อ: Re: ปัญหาข้าม Shot ระวังกันนะครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 27 มิถุนายน 2550 07:51:16 เจ้าทองผมครับ เริ่มแรกจาก รอบเดินเบาไม่นิ่ง vacome ตกเหลือแค่ 5 Km ผมแก้ปัญหาโดย bypass ท่ออากาศเส้นที่ไปต่อเข้าระบบ lackpower ที่ปกติจะปิดไว้ กลับเข้า ID Tank รอบจะสวิงกลับมาที่ 1000 แต่ผมลืม............... สายพาน Timing ทั้งๆที่ เปิดฝาครอบออกมาดูแล้ว พบว่า มันแตกลายงาแล้ว แต่ไม่สังเกตุดู ฟันของสายพานที่มันรูดหายไป และแล้ว วันนี้ก็เรียบร้อยครับ รูดครับ ลากอยากเดียว ผมพอจะฟันธงได้ครับว่า ปัญหารอบและ แรงดูดของ Vacome มาจากอะไร มันมาจากสายพาน Timing ครับ เนื่องจาก ฟันของสายพานที่หายไป ทำให้การทำงานของเครื่องไม่สมบรูณ์ Vacome จึงตกทำให้รอบเครื่องสวิง พรุ่งนี้จะมารายงานว่าหลังจากเปลี่ยนสายพาน Timing แล้ว จะหายไหม พิสูจน์ ทฤษฎีผมครับ รอติดตามนะครับ ผมก็เป็นครับเรื่อง รอบเครื่อง สวิง แวก เหลือน้อย ทำไปหลายพัน มาหาก็ตอน เปลี่ยน กรองเบนซินนี่แหละครับ 45 บาท (เอากรองเบนซิน อีคาร์ มาใส่อ่า รูมันใหญ่ก่าเดิมนิดนึง) หายเลย หัวข้อ: Re: ปัญหาข้าม Shot ระวังกันนะครับ เริ่มหัวข้อโดย: the saint ที่ 27 มิถุนายน 2550 10:22:58 รอเจ้าทองคะนองเดช กลับมาซ่าอยู่คับ ;)
หัวข้อ: Re: ปัญหาข้าม Shot ระวังกันนะครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tae111 ที่ 27 มิถุนายน 2550 10:31:59 ซ่อมเสร็จเร็วๆนะคราบบ........ :)
|