AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: AE_RUT ที่ 02 มิถุนายน 2008 15:36:26



หัวข้อ: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: AE_RUT ที่ 02 มิถุนายน 2008 15:36:26
วานผู้รู้ให้ความกระจ่างด้วยครับ ตกลง 7เอ ทวินคอย มีT-VIS หรือไม แล้วหน้าตาเป็นอย่างไงครับ ขอดูรูปหน่อยครับ
- แล้วเครื่อง 7เอพร้อมเกียร์ เราจะซื้อต้องได้อะไรมาบ้าง มีเซนเซอร์อะไรบ้างครับที่ต้องใช้ แล้วเฟืองไมล์ต้องเอามาด้วยหรือป่าว พอดีอ่านในกระทู้แล้ว งง(ไม่มีความรู้เรื่องเครื่องเลย)   กำลังจะไปดูเครื่อง แต่กลัวได้ของไม่ครบอ่ะครับ  วานพี่ๆๆ น้องๆๆช่วยกันสรุปให้ฟังน่อยน่ะครับ ถ้ามีรูปด้วยจะดีมากเลยครับ จะได้มีสาวก 7A เพิ่มอีกคัน
ขอบคุณมากครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 02 มิถุนายน 2008 16:18:20
ขอเอาข้อความเดิมที่เคยตอบน้องคนนึงมาแปะให้นะคับ พิมพ์เยอะไม่ไหวอิอิ

........
7เอออโต้แรงบิดดีคับ ออกตัวดีมากคับ ดีกว่า4เอเอฟอีเดิมค่อนข้างเยอะคับ อัตราการกินน้ำมัน
ส่วนตัวขับในเมืองความเร็ว80-100ได้11-12-13กม/ลิตรแล้วแต่การจราจรคับ ตจว.ได้14ปลาย
ถึง15ต้นคับที่ความเร็ว120-140คับอะไหล่ร้านอาแปะทั่วไปมีทุกตัวคับยกเว้นคอยล์(ทวินคอยล์)
ตระกูลเอฟอีของโตโยต้าเหมาะกับแก๊สมากคับไม่จุกจิกถ้าติดดีๆถ้าติดช่วงนี้ที่แก๊ศยังไม่ลอยตัวน่า
จะได้กิโลละบาทกว่าๆคับค่าตัวพร้อมวางวิ่งได้นี่ประมาณ35000-40000คับสำหรับอู่ทั่วไปแต่รถเดิม
ต้องเป็นเครื่องหัวฉีดนะคับ ถ้าเป็นเครื่องคาร์บูค่าใช้จ่ายในการแปลงจะเพิ่มขึ้นคับถ้าใช้งานทั่วไป
อะไหล่หาง่าย กำลังฉุดตัวถังเยอะแนะนำคับแต่ต้องหาช่างไฟที่มีประสบการณ์จะดีมากๆคับเพราะเครื่อง
มันไม่ตรงบอดี้101ถ้าเป็น111ขึ้นไปจะตรงบอดี้มากกว่าคับเรื่องอัตราเร่งสำหรับพอใจคับเกียร์ออโต้
จาก1ไป2สามารถทำให้รถแถได้คับ กระชากเหมือนโดนถีบเล็กๆคับ ซึ่งใน4เอเอฟอีเดิมไม่มีให้เห็น
แบบนี้คับ แต่ปลายจะตื้อคับหลัง180ไปแล้วจะช้าและใช้ระยะทางไกลหน่อยคับ

........
ไม่รู้เท่าไรหรอกคับอิอิ ก้อได้ความรู้จากในนี้แหละคับ เข้าเรื่องเลยดีกว่าผมเรียกคุณตู่แล้วกันนะคับ
ต้องดูลักษณะการใช้งานอ่ะคับว่าต้องการลักษณะไหนอ่ะคับ ตอนนี้ใช้เครื่องอะไรล่ะคับ ถ้าเป็น1.6
คาร์บู แล้วจะเปลี่ยนเป็น4เอเอฟอีหัวฉีด ความแรงก้อคงไม่ต่างกันมากอ่ะคับ แต่มันจะได้ความต่อเนื่อง
กว่าอ่ะคับ ไม่รอรอบเหมือนเครื่องคาร์บู(ในกรณีที่คาร์บูเก่า สกปรก เริ่มรวน)ใช้งานทั่วไป นั่งหลายคนก้อลากไปแบบสบายๆ ประหยัด ทนทาน อะไหล่เยอะ ช่างทั่วไปทำได้สบาย ไม่แพงก้อไม่ผิดหวังคับ
ส่วน7เอเอฟอีจะแบบทวินคอยล์(ผมใช้อยู่)หรือแบบจานจ่ายซึ่งจะมีระบบt-visทั้งคู่ แรงบิดก้อจะมาก
กว่า4เอเอฟอีคับ ดึงดีกว่า นั่งหลายคนไปดีกว่า แต่พอรอบปลายส่วนตัวผมว่า4เอเอฟอีหมุนลื่นกว่าคับ
เพราะ7เอช่วงชักยาวกว่า เรื่องรอบจะไม่ดี แต่กำลังจะดี อะไหล่ใช้7เอจานจ่ายที่วางอยู่ในไฮทอร์ค
บ้านเราได้เกือบทั้งหมอยกเว้นคอยล์จุดระเบิดคับ การกินน้ำมันถ้าระบบครบก้อไม่หนีกับ4เอเอฟอีคับ
กินกว่าเล็กน้อยคับ แต่จะมีเรื่องของการวัดความเร็วคับ ซึ่ง7เอจะใช้การวัดจากเอบีเอสซึ่งในเออี100
หรือ101จะไม่มีคับ เราจะต้องใช้สัณญานความเร็วจากเกียร์แทนไม่งั้นกล่องจะไม่ทราบความเร็วทำให้
ไม่เปลี่ยนเกียร์คับ (สำหรับเกียร์ออโต้) แต่ถึงจะเป็นเกียร์ธรรมดาก้อมีผลกับเรื่องการจ่ายน้ำมันคับ
ที่เกียร์ของ7เอจะมีตัวอุดสำหรับใส่เฟืองไมล์ไฟฟ้าไว้คับ เวลาเราทำจึงจำเป็นต้องผ่าเกียร์เพื่อใส่ตัวเตะ
เฟืองไมล์ไฟฟ้า ตัวเตะจะเป็นพลาสติกประเภทซุปเปอร์รีนคับใส่อยู่ที่เฟืองท้ายในเกียร์ แล้วเราก้อใส่
เฟืองไมล์ไฟฟ้าเพื่อเอาสัณญานความเร็วไปเข้ากล่องก้อจบคับ แต่ตอนซื้อเครื่องต้องขออุปกรณ์เหล่านี้
มาด้วยคับ เพราะ7เอจะไม่มีมให้คับต้องหาใส่เอาคับ

......
1.4เอเอฟอีเนี่ยราคาจะอยู่ที่18000-20000คับ
2.7เอเอฟอีทวินคอยล์ราคาล่าสุดที่ถามอยู่ที่20000คับ
3.20วาล์วฝาดำ25000คับแต่ไม่ค่อยสวย
4.4อีโบเคยถามอยู่ที่18000คับแต่ไม่มีของแล้วคับ
ราคานี้จะมีเครื่อง กล่อง เกียร์ ปั๊มติ๊ก ปากหวานๆอาจจะได้อย่างอื่นเพิ่มคับเช่นหม้อน้ำ ด้ามเกียร์
ส่วนที่อื่นราคาอย่างไรไม่ทราบคับ แต่ที่แน่ๆคือร้านอื่นก้อมาตัดจากที่นี่ไปคับ ของแต่งจะไม่เหลือ
เพราะโดนไปหมดคับ ส่วนค่าวางทั่วๆไปก้อ8000-12000อ่ะคับคือวางเครื่อง ไวริ่งสาย แอร์
แต่ราคาก้อจะสวิงขึ้นลงตามการดัดแปลงด้วยคับ เช่น เครื่องคาร์บูเดิม ต้องมีการติดปั๊มติกเพิ่ม
แต่ถ้าให้ดีหาถังน้ำมันของเครื่องหัวฉีดใส่จะตัดปัญหาหลายๆอย่างได้คับ ช่างจะทำงานง่าย
กลิ่นเบนซิลจะไม่เข้าห้องโดยสาร เสียงปั๊มแบบแช่ในถังจะไม่ดัง อายุของปั๊มติ๊กจะทนกว่านอกถัง
รายละเอียดมันเยอะคับ
.......


เพิ่มเติมนะคับ 7เอทังทวินคอยล์และจานจ่ายจะมีระบบt-visคับ แต่ถ้าเป็นรุ่นเก่าตัวแรกๆจะไม่มีคับ
เรื่องเซ็นเซอร์ต่างๆส่วนใหญ่สมัยนี้เครื่องที่มีขายจะมีมาให้ครบอยู่แล้วคับ จะมีเพิ่มเติมก้อตรงที่สัญญาณ
ความเร็วเพราะ7เอจะเอาสัญญาณความเร็วจากเอบีเอสซึ่งรถในบ้านเราเช่น92หรือ101จะไม่มีหรือ111
ที่ไม่ใช่ตัวท็อปก้อจะไม่มี เราจำเป็นต้องเอาสัญญาณความเร็วเข้ากลองเพราะเกียร์ออโต้ของ7เอเป็นแบบect
ใช้อิเล็คโทรนิคเป็นตัวควบคุมการสับเปลี่ยนเกียร์คับ เราจึงต้องเอาตัวเฟืองพลาสติกที่ติดอยู่กับเฟืองท้าย
ของพวก4เอ 4อี มาใส่กับเฟืองท้ายของ7เอซึ่งมันก้อคือตัวเฟืองเตะเฟืองไมล์ไฟฟ้าหรือเซ็นเซอร์ความเร็วนั่นเองคับ
แล้วเราก้อเอาเฟืองไมล์ไฟฟ้าใส่เข้าไป(7เอจะมีตัวอุดอยู่ถอดตัวอุดออกแล้วยัดใส่เข้าไปคับ)เราก้อจะได้สัญญาณ
ความเร็วไปเข้ากล่องคับ แค่นี้ก้อจบปัญหาเรื่องความเร็วไม่ขึ้นคับ อีกอย่างเวลาเดินสายไฟว่ากันว่าสัญญาณวัดรอบ
ของทวินคอลย์จะไม่เหมือนกับจานจ่ายคับแต่ละที่จะทำการแก้ปัญหาต่างกันออกไปคับ


หัวข้อ: Re: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: eddy ที่ 02 มิถุนายน 2008 17:23:06
 :emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: Chaiyanan77 ที่ 02 มิถุนายน 2008 17:28:02
ขออนุญาติท่านเจ้าของรถด้วยครับ 

7A Twincoil
(http://img207.imageshack.us/img207/9226/7a5pf5.png) (http://imageshack.us)

อีกรูปชัดๆหน่อย
(http://img81.imageshack.us/img81/6969/7a2lw8.png) (http://imageshack.us)


หัวข้อ: Re: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 02 มิถุนายน 2008 21:07:08
อืมยุ่งยากจัง แล้วถ้าเอา 7a + เกียร์ 20 วาว ละครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 02 มิถุนายน 2008 22:07:45
อืมยุ่งยากจัง แล้วถ้าเอา 7a + เกียร์ 20 วาว ละครับ

อันนั้นสำหรับในกรณีเกียร์ออโต้คับ แต่ถึงยังไงก้อคงต้องเอาสัญญาณความเร็วเข้ากล่องคับ
ไม่งั้นระบบคงไม่ครบคับ ซึ่งอาจจะมีผลต่อการสั่งจ่ายน้ำมันหรือป่าวอันนี้ไม่แน่ใจคับ แต่ถ้า
ใช้กล่องเกียร์ออโต้แล้วสับเกียร์ธรรมดาใส่ อัตราเร่ง การกินน้ำมัน คงสู้กลองเกียร์ธรรมดา
ไม่ได้คับ


หัวข้อ: Re: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: tunatae ที่ 02 มิถุนายน 2008 22:09:23
เเล้วถ้าจะเปลี่ยนจาก a/t เป็น m/t 

ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่อ่ะคับ


หัวข้อ: Re: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 02 มิถุนายน 2008 22:12:39
เเล้วถ้าจะเปลี่ยนจาก a/t เป็น m/t 

ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่อ่ะคับ

แหมๆๆๆ แค่ช่วงล่างช่างก้อไม่มีจะทำแล้วจ้าอิอิ นอกเรื่องคับวันนี้เป็นโสดแล้วจ้าน้องอิอิ


หัวข้อ: Re: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: tunatae ที่ 02 มิถุนายน 2008 22:17:53
เเล้วถ้าจะเปลี่ยนจาก a/t เป็น m/t 

ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่อ่ะคับ

แหมๆๆๆ แค่ช่วงล่างช่างก้อไม่มีจะทำแล้วจ้าอิอิ นอกเรื่องคับวันนี้เป็นโสดแล้วจ้าน้องอิอิ
ออน เอ็ม เลย เดี๋ยวน้องปลอบใจโลดดดดดดดดดดดดดดดด


หัวข้อ: Re: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: AE_RUT ที่ 03 มิถุนายน 2008 08:37:45
ขอบคุณมากสำหรับความรู้ มีผู้รู้อีกป่าวครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: BacKiOh ที่ 03 มิถุนายน 2008 08:44:28
ขอเอาข้อความเดิมที่เคยตอบน้องคนนึงมาแปะให้นะคับ พิมพ์เยอะไม่ไหวอิอิ

........
7เอออโต้แรงบิดดีคับ ออกตัวดีมากคับ ดีกว่า4เอเอฟอีเดิมค่อนข้างเยอะคับ อัตราการกินน้ำมัน
ส่วนตัวขับในเมืองความเร็ว80-100ได้11-12-13กม/ลิตรแล้วแต่การจราจรคับ ตจว.ได้14ปลาย
ถึง15ต้นคับที่ความเร็ว120-140คับอะไหล่ร้านอาแปะทั่วไปมีทุกตัวคับยกเว้นคอยล์(ทวินคอยล์)
ตระกูลเอฟอีของโตโยต้าเหมาะกับแก๊สมากคับไม่จุกจิกถ้าติดดีๆถ้าติดช่วงนี้ที่แก๊ศยังไม่ลอยตัวน่า
จะได้กิโลละบาทกว่าๆคับค่าตัวพร้อมวางวิ่งได้นี่ประมาณ35000-40000คับสำหรับอู่ทั่วไปแต่รถเดิม
ต้องเป็นเครื่องหัวฉีดนะคับ ถ้าเป็นเครื่องคาร์บูค่าใช้จ่ายในการแปลงจะเพิ่มขึ้นคับถ้าใช้งานทั่วไป
อะไหล่หาง่าย กำลังฉุดตัวถังเยอะแนะนำคับแต่ต้องหาช่างไฟที่มีประสบการณ์จะดีมากๆคับเพราะเครื่อง
มันไม่ตรงบอดี้101ถ้าเป็น111ขึ้นไปจะตรงบอดี้มากกว่าคับเรื่องอัตราเร่งสำหรับพอใจคับเกียร์ออโต้
จาก1ไป2สามารถทำให้รถแถได้คับ กระชากเหมือนโดนถีบเล็กๆคับ ซึ่งใน4เอเอฟอีเดิมไม่มีให้เห็น
แบบนี้คับ แต่ปลายจะตื้อคับหลัง180ไปแล้วจะช้าและใช้ระยะทางไกลหน่อยคับ

........
ไม่รู้เท่าไรหรอกคับอิอิ ก้อได้ความรู้จากในนี้แหละคับ เข้าเรื่องเลยดีกว่าผมเรียกคุณตู่แล้วกันนะคับ
ต้องดูลักษณะการใช้งานอ่ะคับว่าต้องการลักษณะไหนอ่ะคับ ตอนนี้ใช้เครื่องอะไรล่ะคับ ถ้าเป็น1.6
คาร์บู แล้วจะเปลี่ยนเป็น4เอเอฟอีหัวฉีด ความแรงก้อคงไม่ต่างกันมากอ่ะคับ แต่มันจะได้ความต่อเนื่อง
กว่าอ่ะคับ ไม่รอรอบเหมือนเครื่องคาร์บู(ในกรณีที่คาร์บูเก่า สกปรก เริ่มรวน)ใช้งานทั่วไป นั่งหลายคนก้อลากไปแบบสบายๆ ประหยัด ทนทาน อะไหล่เยอะ ช่างทั่วไปทำได้สบาย ไม่แพงก้อไม่ผิดหวังคับ
ส่วน7เอเอฟอีจะแบบทวินคอยล์(ผมใช้อยู่)หรือแบบจานจ่ายซึ่งจะมีระบบt-visทั้งคู่ แรงบิดก้อจะมาก
กว่า4เอเอฟอีคับ ดึงดีกว่า นั่งหลายคนไปดีกว่า แต่พอรอบปลายส่วนตัวผมว่า4เอเอฟอีหมุนลื่นกว่าคับ
เพราะ7เอช่วงชักยาวกว่า เรื่องรอบจะไม่ดี แต่กำลังจะดี อะไหล่ใช้7เอจานจ่ายที่วางอยู่ในไฮทอร์ค
บ้านเราได้เกือบทั้งหมอยกเว้นคอยล์จุดระเบิดคับ การกินน้ำมันถ้าระบบครบก้อไม่หนีกับ4เอเอฟอีคับ
กินกว่าเล็กน้อยคับ แต่จะมีเรื่องของการวัดความเร็วคับ ซึ่ง7เอจะใช้การวัดจากเอบีเอสซึ่งในเออี100
หรือ101จะไม่มีคับ เราจะต้องใช้สัณญานความเร็วจากเกียร์แทนไม่งั้นกล่องจะไม่ทราบความเร็วทำให้
ไม่เปลี่ยนเกียร์คับ (สำหรับเกียร์ออโต้) แต่ถึงจะเป็นเกียร์ธรรมดาก้อมีผลกับเรื่องการจ่ายน้ำมันคับ
ที่เกียร์ของ7เอจะมีตัวอุดสำหรับใส่เฟืองไมล์ไฟฟ้าไว้คับ เวลาเราทำจึงจำเป็นต้องผ่าเกียร์เพื่อใส่ตัวเตะ
เฟืองไมล์ไฟฟ้า ตัวเตะจะเป็นพลาสติกประเภทซุปเปอร์รีนคับใส่อยู่ที่เฟืองท้ายในเกียร์ แล้วเราก้อใส่
เฟืองไมล์ไฟฟ้าเพื่อเอาสัณญานความเร็วไปเข้ากล่องก้อจบคับ แต่ตอนซื้อเครื่องต้องขออุปกรณ์เหล่านี้
มาด้วยคับ เพราะ7เอจะไม่มีมให้คับต้องหาใส่เอาคับ

......
1.4เอเอฟอีเนี่ยราคาจะอยู่ที่18000-20000คับ
2.7เอเอฟอีทวินคอยล์ราคาล่าสุดที่ถามอยู่ที่20000คับ
3.20วาล์วฝาดำ25000คับแต่ไม่ค่อยสวย
4.4อีโบเคยถามอยู่ที่18000คับแต่ไม่มีของแล้วคับ
ราคานี้จะมีเครื่อง กล่อง เกียร์ ปั๊มติ๊ก ปากหวานๆอาจจะได้อย่างอื่นเพิ่มคับเช่นหม้อน้ำ ด้ามเกียร์
ส่วนที่อื่นราคาอย่างไรไม่ทราบคับ แต่ที่แน่ๆคือร้านอื่นก้อมาตัดจากที่นี่ไปคับ ของแต่งจะไม่เหลือ
เพราะโดนไปหมดคับ ส่วนค่าวางทั่วๆไปก้อ8000-12000อ่ะคับคือวางเครื่อง ไวริ่งสาย แอร์
แต่ราคาก้อจะสวิงขึ้นลงตามการดัดแปลงด้วยคับ เช่น เครื่องคาร์บูเดิม ต้องมีการติดปั๊มติกเพิ่ม
แต่ถ้าให้ดีหาถังน้ำมันของเครื่องหัวฉีดใส่จะตัดปัญหาหลายๆอย่างได้คับ ช่างจะทำงานง่าย
กลิ่นเบนซิลจะไม่เข้าห้องโดยสาร เสียงปั๊มแบบแช่ในถังจะไม่ดัง อายุของปั๊มติ๊กจะทนกว่านอกถัง
รายละเอียดมันเยอะคับ
.......


เพิ่มเติมนะคับ 7เอทังทวินคอยล์และจานจ่ายจะมีระบบt-visคับ แต่ถ้าเป็นรุ่นเก่าตัวแรกๆจะไม่มีคับ
เรื่องเซ็นเซอร์ต่างๆส่วนใหญ่สมัยนี้เครื่องที่มีขายจะมีมาให้ครบอยู่แล้วคับ จะมีเพิ่มเติมก้อตรงที่สัญญาณ
ความเร็วเพราะ7เอจะเอาสัญญาณความเร็วจากเอบีเอสซึ่งรถในบ้านเราเช่น92หรือ101จะไม่มีหรือ111
ที่ไม่ใช่ตัวท็อปก้อจะไม่มี เราจำเป็นต้องเอาสัญญาณความเร็วเข้ากลองเพราะเกียร์ออโต้ของ7เอเป็นแบบect
ใช้อิเล็คโทรนิคเป็นตัวควบคุมการสับเปลี่ยนเกียร์คับ เราจึงต้องเอาตัวเฟืองพลาสติกที่ติดอยู่กับเฟืองท้าย
ของพวก4เอ 4อี มาใส่กับเฟืองท้ายของ7เอซึ่งมันก้อคือตัวเฟืองเตะเฟืองไมล์ไฟฟ้าหรือเซ็นเซอร์ความเร็วนั่นเองคับ
แล้วเราก้อเอาเฟืองไมล์ไฟฟ้าใส่เข้าไป(7เอจะมีตัวอุดอยู่ถอดตัวอุดออกแล้วยัดใส่เข้าไปคับ)เราก้อจะได้สัญญาณ
ความเร็วไปเข้ากล่องคับ แค่นี้ก้อจบปัญหาเรื่องความเร็วไม่ขึ้นคับ อีกอย่างเวลาเดินสายไฟว่ากันว่าสัญญาณวัดรอบ
ของทวินคอลย์จะไม่เหมือนกับจานจ่ายคับแต่ละที่จะทำการแก้ปัญหาต่างกันออกไปคับ
เป็นข้อมูลที่ดีมากครับ  :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 03 มิถุนายน 2008 10:21:22
 :emom :emo2 ได้ความรู้มาเพิ่มขึ้นเยอะเลยอ่ะคับ อิอิ


หัวข้อ: Re: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: Tong KKT OBD ที่ 03 มิถุนายน 2008 10:43:26
เจ๋งครับ ข้อมูลแน่นมาก ๆ น้าโอ เขาเช็คราคาเครื่องและของ ตลอด บ้านเขาอยู่แถว ๆ พระราม 5 มีอะไรโทรถามเขาได้ แถว ๆ นั้นอะไหล่เครื่องถูกและดีครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: AE_RUT ที่ 05 มิถุนายน 2008 08:18:02
เงียบจัง


หัวข้อ: Re: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: TonG_7a ที่ 05 มิถุนายน 2008 08:26:07
กำลังตัดสินใจจะวาง 7A เลยแวะเข้ามาดูข้อมูลครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 05 มิถุนายน 2008 08:57:47
vอุอุอ แจ่ม


หัวข้อ: Re: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 05 มิถุนายน 2008 12:10:42
 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: AT35 TZ#054 ที่ 07 มิถุนายน 2008 10:34:22
ละเอียดยิบเลยครับ เยี่ยมจริงๆ


หัวข้อ: Re: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 07 มิถุนายน 2008 11:13:33
พาช่างที่อู่ไปเดินดูเครื่องด้วยเรยครับ ไปคนเดียวเดี๋ยวอาจแย่ได้


หัวข้อ: Re: เรื่องเครื่อง 7A
เริ่มหัวข้อโดย: JEAB_GZE ที่ 07 มิถุนายน 2008 16:47:51
วาง 7A เน้นเรื่องอู่วางหน่อยนะครับ ถ้าช่างวายสายไม่ดีเดี๋ยววิ่งไม่ได้เรื่องแย่เลย