หัวข้อ: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 03 กรกฎาคม 2008 11:22:02 กระบะหนีเครื่อง J แพง
เล่นแปลงหัวหมู เอาเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะกันแล้ว.. :emotj ความต้องการเครื่องเบนซินขับหน้า ก็จะสูงขึ้น ราคาก็น่าจะสูงขึ้นเช่นกัน เครื่องที่คาดว่าจะเป็นที่ต้องการ น่าจะเป็นเครื่องที่มีแรงบิดสูงในรอบต่ำ เพราะใช้ลากน้ำหนักเป็นตัน(+นน.รถ) :emoti เอ..... เครื่องขับหน้ารหัสใหน จะไปโดนใจสิงห์กระบะไทยแลนด์กันบ้างน๊า... :emotk ถ้าใครพอรู้ว่าเครื่องขับหน้าตัวใหนแรงบิดมารอบต่ำๆ บอกม่างนะครับ....ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่อง Note: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: Stanalone ที่ 03 กรกฎาคม 2008 11:28:12 7A ,3S , อะไรอีกว้า ไม่รู้ครับ อิอิ
หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: tunatae ที่ 03 กรกฎาคม 2008 11:40:42 2E
หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: ตะลอนทัวร์007 ที่ 03 กรกฎาคม 2008 11:49:57 ไม่รู้จักเลย ไม่มีข้อมูลครับ
หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: AMY2908 ที่ 03 กรกฎาคม 2008 12:02:33 :emotg
หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 03 กรกฎาคม 2008 12:18:52 3s
หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 03 กรกฎาคม 2008 12:24:15 ตระกูลsน่าจะรุ่งกว่าตระกูลaมั้งคับ พวก5sfe2200cc,3sfe2000cc,4sfe1800ccอ่ะคับน่าจะไปดีกว่า
หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 03 กรกฎาคม 2008 13:08:19 หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 03 กรกฎาคม 2008 13:20:50 ตระกูลsน่าจะรุ่งกว่าตระกูลaมั้งคับ พวก5sfe2200cc,3sfe2000cc,4sfe1800ccอ่ะคับน่าจะไปดีกว่า อันนี้ต้องรีบบอกรถขนของที่บริษัทซะแล้ว อิ อิ อิหัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 03 กรกฎาคม 2008 13:28:08 ข้ามไป เล่น SR20DE RB25DE น่าจะโอเคนะ
หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 03 กรกฎาคม 2008 13:45:15 ข้ามไป เล่น SR20DE RB25DE น่าจะโอเคนะ RB25DE วางใน โตโยต้าไทเก้อ นี่เห็นว่างอย่างไรครับ .... (ฝ่ายพาหนะ เอาจริง)หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 03 กรกฎาคม 2008 13:59:10 อู่ที่ผมไปทำรถประจำ ทุกวันนี้ Mazda วาง SR 20 DET ฝาแดง ช่างบอกว่าเติม 200 เบนซิล กับ ดีเซล วิ่งกันคนละเรื่องเลย
หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 03 กรกฎาคม 2008 14:09:54 ข้ามไป เล่น SR20DE RB25DE น่าจะโอเคนะ RB25DE วางใน โตโยต้าไทเก้อ นี่เห็นว่างอย่างไรครับ .... (ฝ่ายพาหนะ เอาจริง)ก็ ดีนะครับ เพราะ รุ่นพี่ผม นานแล้ว สมัย ที่ J โบ มายุคแรก ๆ แก ก็ เอา ไมตี้เอ็กซ์ แก ไป วาง RB25DET ครับ ( อันนี้มีโบ) ช่างเค๊าก็ ทำ แท่นเครื่อง เรียบร้อยดี ระบบต่างๆ ก็ สมบูรณ์ แก ก็ ใช้งาน จนเปลี่ยนไปเล่นรถเก๋ง อ่ะครับ ผม นั่งบ่อยๆ สมัยนั้น ก็ถือว่า แรง เลยนะ ไล่บี้ พวก 1G สบายๆ แต่ ยุคนี้ ผม ว่า เครื่อง RB25DE ยิ่งถ้าเป็นตัว NEO ผม ว่า ก็ สด นะ เครื่องใหม่ แล้วก็ ความทนทาน มันก็ ไม่ได้ น้อยไปกว่า เจ หรอก อะไหล่ก็ เบิกศูนย์ นิสสันได้ มี เทียบใช้ อยู่ที่ว่า ค่าเครื่อง มันเท่าไร มากกว่าครับ เพราะ ถ้า เครื่องถูกกว่า 1J-GE เป็น หลักหมื่น ผม ว่า ก็ น่าสนใจ เพราะ สุดท้ายก็ ติด LPG เหมือนกัน พวก CEF A31 ก็ ยังใช้งานกันเยอะ ครับ กับ RB น่ะ หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 03 กรกฎาคม 2008 14:30:14 น่าจะเป็นอย่าง น้อยก็ต้อง 3S 20000
4S and 5S ละ 7A แรงไม่พอเอาไปใช้มันจะอืดๆนิดๆๆนะครับ หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: Nohara Racing & Mozart ที่ 03 กรกฎาคม 2008 14:35:04 YES :emo2 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 03 กรกฎาคม 2008 15:05:20 ไปเล่นเครื่อง หญ่ายยย ก้ดีละ อย่ามาเล่น 20 วาว เลย กะลังเกบตัง ว่าจะขายบ้าน แล้วเนี่ ย เหอๆ
หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 03 กรกฎาคม 2008 16:17:42 ข้ามไป เล่น SR20DE RB25DE น่าจะโอเคนะ RB25DE วางใน โตโยต้าไทเก้อ นี่เห็นว่างอย่างไรครับ .... (ฝ่ายพาหนะ เอาจริง)ก็ ดีนะครับ เพราะ รุ่นพี่ผม นานแล้ว สมัย ที่ J โบ มายุคแรก ๆ แก ก็ เอา ไมตี้เอ็กซ์ แก ไป วาง RB25DET ครับ ( อันนี้มีโบ) ช่างเค๊าก็ ทำ แท่นเครื่อง เรียบร้อยดี ระบบต่างๆ ก็ สมบูรณ์ แก ก็ ใช้งาน จนเปลี่ยนไปเล่นรถเก๋ง อ่ะครับ ผม นั่งบ่อยๆ สมัยนั้น ก็ถือว่า แรง เลยนะ ไล่บี้ พวก 1G สบายๆ แต่ ยุคนี้ ผม ว่า เครื่อง RB25DE ยิ่งถ้าเป็นตัว NEO ผม ว่า ก็ สด นะ เครื่องใหม่ แล้วก็ ความทนทาน มันก็ ไม่ได้ น้อยไปกว่า เจ หรอก อะไหล่ก็ เบิกศูนย์ นิสสันได้ มี เทียบใช้ อยู่ที่ว่า ค่าเครื่อง มันเท่าไร มากกว่าครับ เพราะ ถ้า เครื่องถูกกว่า 1J-GE เป็น หลักหมื่น ผม ว่า ก็ น่าสนใจ เพราะ สุดท้ายก็ ติด LPG เหมือนกัน พวก CEF A31 ก็ ยังใช้งานกันเยอะ ครับ กับ RB น่ะ น่าจะเป็นอย่าง น้อยก็ต้อง 3S 20000 ตอนนี้ผมให้เจ้าหน้าที่ไปศึกษาดูว่า4S and 5S ละ 7A แรงไม่พอเอาไปใช้มันจะอืดๆนิดๆๆนะครับ ละแวกโรงงานอู่ที่ทำประจำถนัดแบบใหน ขอบคุณนะครับ.... พอดีเป็นรถบริษัท... ผมถามความเห็นนะครับ (ทั้งจากคุณแฟร์ และ คุณวาซาบิ) ว่าเรื่องอะหลั่ยเบิกศูนย์เนี่ย ใช้เครื่องตัวใหนน่าจะซ่อมบำรุงเร็วกว่ากัน หรือเมื่อต้องสั่งของ + เข้าซ่อมแล้ว น่าจะดำเนินการเร็วกว่ากัน ครับ :emoti หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: P.O.M ที่ 03 กรกฎาคม 2008 17:03:38 เครื่องที่จะวางกระบะได้ ตอนนี้ ไฟท์บังคับ ต้องเป็นเจ ครับ...มี RB20 หรือ SR อะไหล่ก็หายากและ ระบบไฟ รวนจนปวดหัว... 4S Fe ก็น่าสน แต่หาเครื่องไม่ได้ และ แรงบิด ไม่เหมาะครับ
อีกอัน ก็คือ ..เครื่อง4G 63 ของมิตซู ก็ต้องความหา เกียร์ L200มาชน ก็ เป็นอันว่า งบบาน อู่อยู่แถวบางบัวทองทำมาโชว์ครับ.. แต่แค่หาเกียร์ กับ ค่าดัดแปลง...ราคาหนี j ไปเกือบหมื่นแล้วครับ จากที่อู่ ที่รับวางเครื่องอยู่นะครับ เราได้ค้นคว้าหาวิธี มานานับประการ สรุปแล้วก็ต้องเป็น J ครับ..เพราะกำลังวังชา พอใช้ และสูสี ที่สุด ...เคยหนีไป RB """ ก็ จบครับ เครื่องมีปัญหาที..ร้องไห้ครับ หาอะไหล่กันเป็นอาทิตย์ แพงด้วย...เหอๆๆ แต่ถ้าเป็น J ตอนนี้เครื่องแพงก็จริง แต่อะไหล่ที่มาซัพพอร์ทในการวางเครื่องหาง่ายและจบกว่า..ครับ หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 03 กรกฎาคม 2008 17:28:06 เครื่องที่จะวางกระบะได้ ตอนนี้ ไฟท์บังคับ ต้องเป็นเจ ครับ...มี RB20 หรือ SR อะไหล่ก็หายากและ ระบบไฟ รวนจนปวดหัว... 4S Fe ก็น่าสน แต่หาเครื่องไม่ได้ และ แรงบิด ไม่เหมาะครับ อีกอัน ก็คือ ..เครื่อง4G 63 ของมิตซู ก็ต้องความหา เกียร์ L200มาชน ก็ เป็นอันว่า งบบาน อู่อยู่แถวบางบัวทองทำมาโชว์ครับ.. แต่แค่หาเกียร์ กับ ค่าดัดแปลง...ราคาหนี j ไปเกือบหมื่นแล้วครับ จากที่อู่ ที่รับวางเครื่องอยู่นะครับ เราได้ค้นคว้าหาวิธี มานานับประการ สรุปแล้วก็ต้องเป็น J ครับ..เพราะกำลังวังชา พอใช้ และสูสี ที่สุด ...เคยหนีไป RB """ ก็ จบครับ เครื่องมีปัญหาที..ร้องไห้ครับ หาอะไหล่กันเป็นอาทิตย์ แพงด้วย...เหอๆๆ แต่ถ้าเป็น J ตอนนี้เครื่องแพงก็จริง แต่อะไหล่ที่มาซัพพอร์ทในการวางเครื่องหาง่ายและจบกว่า..ครับ คือ J น่ะ ใครๆ ก็รู้ครับน้า มันถูกวางบ่อย วาย บ่อย จนช่างไทยชำนาญ แล้ว กขกท แกเลย จะเลี่ยงไป เล่นตัวอื่น ผม ว่า ที่ระบบไฟ ไม่จบ ก็ เพราะ ช่าง ไม่เก่ง มากกว่าครับ ไม่งั้น nissan คงรวน กันทั้ง ประเทศ ญี่ปุ่น แล้ว ผม ไม่ได้ จะมาเชียร์ นิสสัน นะครับ เพียงแต่ ระบบพวกนี้ มันมี ที่มาที่ไป ครับ ถ้า คุณ วายริ่ง ตามไดอะแกรมได้ อย่างถูกต้อง ยังงัย มันก็ จบ ครับ อู่ คุณ เก๋ K Sport วาง RB20 25 ใน A31 ไป ไม่รู้กี่คัน ไม่เห็น ว่า มันจะไม่จบ เลย ครับ อันนี้ ก้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะน้า :) หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: TMN_Rescue_ry ที่ 03 กรกฎาคม 2008 17:29:36 :emotr
หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 03 กรกฎาคม 2008 17:53:16 4G63 Turbo..... ราคาแพงกว่า J-BO ครับ......
เมื่อก่อนยังอิจฉาพวกรถกระบะเลย มันใช้ J-BO เครื่องถูกๆกว่าเราอีก ตอนนี้ราคาไกล้เคียงกันแล้วครับ แต่อนาคต เครื่อง J น่าจะกลับมาถูกอีกครั้ง เพราะเครื่องมันมีเยอะจริงๆ หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 04 กรกฎาคม 2008 11:21:10 เครื่องที่จะวางกระบะได้ ตอนนี้ ไฟท์บังคับ ต้องเป็นเจ ครับ...มี RB20 หรือ SR อะไหล่ก็หายากและ ระบบไฟ รวนจนปวดหัว... 4S Fe ก็น่าสน แต่หาเครื่องไม่ได้ และ แรงบิด ไม่เหมาะครับ อีกอัน ก็คือ ..เครื่อง4G 63 ของมิตซู ก็ต้องความหา เกียร์ L200มาชน ก็ เป็นอันว่า งบบาน อู่อยู่แถวบางบัวทองทำมาโชว์ครับ.. แต่แค่หาเกียร์ กับ ค่าดัดแปลง...ราคาหนี j ไปเกือบหมื่นแล้วครับ จากที่อู่ ที่รับวางเครื่องอยู่นะครับ เราได้ค้นคว้าหาวิธี มานานับประการ สรุปแล้วก็ต้องเป็น J ครับ..เพราะกำลังวังชา พอใช้ และสูสี ที่สุด ...เคยหนีไป RB """ ก็ จบครับ เครื่องมีปัญหาที..ร้องไห้ครับ หาอะไหล่กันเป็นอาทิตย์ แพงด้วย...เหอๆๆ แต่ถ้าเป็น J ตอนนี้เครื่องแพงก็จริง แต่อะไหล่ที่มาซัพพอร์ทในการวางเครื่องหาง่ายและจบกว่า..ครับ คือ J น่ะ ใครๆ ก็รู้ครับน้า มันถูกวางบ่อย วาย บ่อย จนช่างไทยชำนาญ แล้ว กขกท แกเลย จะเลี่ยงไป เล่นตัวอื่น ผม ว่า ที่ระบบไฟ ไม่จบ ก็ เพราะ ช่าง ไม่เก่ง มากกว่าครับ ไม่งั้น nissan คงรวน กันทั้ง ประเทศ ญี่ปุ่น แล้ว ผม ไม่ได้ จะมาเชียร์ นิสสัน นะครับ เพียงแต่ ระบบพวกนี้ มันมี ที่มาที่ไป ครับ ถ้า คุณ วายริ่ง ตามไดอะแกรมได้ อย่างถูกต้อง ยังงัย มันก็ จบ ครับ อู่ คุณ เก๋ K Sport วาง RB20 25 ใน A31 ไป ไม่รู้กี่คัน ไม่เห็น ว่า มันจะไม่จบ เลย ครับ อันนี้ ก้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะน้า :) หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: ตะลอนทัวร์007 ที่ 04 กรกฎาคม 2008 11:30:07 แอบมาหาความรู้ ญาติจะเปลี่ยนเป็นเบนซินเหมือนกัน ขอบคุณสำหรับความรู้ครับทุกๆท่าน
หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: xkpchem ที่ 04 กรกฎาคม 2008 12:05:48 ละ 1UZ-FE ล่ะครับพอจะได้หรือไม่
หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: KONG-SE101 ที่ 04 กรกฎาคม 2008 12:13:49 ละ 1UZ-FE ล่ะครับพอจะได้หรือไม่ ราคามันก็ขยับไปแล้วเหมือนกันครับหัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: boyclubae ที่ 04 กรกฎาคม 2008 12:17:28 เครื่องที่จะวางกระบะได้ ตอนนี้ ไฟท์บังคับ ต้องเป็นเจ ครับ...มี RB20 หรือ SR อะไหล่ก็หายากและ ระบบไฟ รวนจนปวดหัว... 4S Fe ก็น่าสน แต่หาเครื่องไม่ได้ และ แรงบิด ไม่เหมาะครับ อีกอัน ก็คือ ..เครื่อง4G 63 ของมิตซู ก็ต้องความหา เกียร์ L200มาชน ก็ เป็นอันว่า งบบาน อู่อยู่แถวบางบัวทองทำมาโชว์ครับ.. แต่แค่หาเกียร์ กับ ค่าดัดแปลง...ราคาหนี j ไปเกือบหมื่นแล้วครับ จากที่อู่ ที่รับวางเครื่องอยู่นะครับ เราได้ค้นคว้าหาวิธี มานานับประการ สรุปแล้วก็ต้องเป็น J ครับ..เพราะกำลังวังชา พอใช้ และสูสี ที่สุด ...เคยหนีไป RB """ ก็ จบครับ เครื่องมีปัญหาที..ร้องไห้ครับ หาอะไหล่กันเป็นอาทิตย์ แพงด้วย...เหอๆๆ แต่ถ้าเป็น J ตอนนี้เครื่องแพงก็จริง แต่อะไหล่ที่มาซัพพอร์ทในการวางเครื่องหาง่ายและจบกว่า..ครับ คือ J น่ะ ใครๆ ก็รู้ครับน้า มันถูกวางบ่อย วาย บ่อย จนช่างไทยชำนาญ แล้ว กขกท แกเลย จะเลี่ยงไป เล่นตัวอื่น ผม ว่า ที่ระบบไฟ ไม่จบ ก็ เพราะ ช่าง ไม่เก่ง มากกว่าครับ ไม่งั้น nissan คงรวน กันทั้ง ประเทศ ญี่ปุ่น แล้ว ผม ไม่ได้ จะมาเชียร์ นิสสัน นะครับ เพียงแต่ ระบบพวกนี้ มันมี ที่มาที่ไป ครับ ถ้า คุณ วายริ่ง ตามไดอะแกรมได้ อย่างถูกต้อง ยังงัย มันก็ จบ ครับ อู่ คุณ เก๋ K Sport วาง RB20 25 ใน A31 ไป ไม่รู้กี่คัน ไม่เห็น ว่า มันจะไม่จบ เลย ครับ อันนี้ ก้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะน้า :) อิอิ เห็น เพื่อนขับ cef วาง 20 โบมา จากอู่แกบอกว่า พี่เก๋ เก่ง แต่ 20 อ่ะ เห็นว่า 25 ไม่จบหลายคัน จิงป่าวครับ หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 04 กรกฎาคม 2008 13:15:16 เครื่องที่จะวางกระบะได้ ตอนนี้ ไฟท์บังคับ ต้องเป็นเจ ครับ...มี RB20 หรือ SR อะไหล่ก็หายากและ ระบบไฟ รวนจนปวดหัว... 4S Fe ก็น่าสน แต่หาเครื่องไม่ได้ และ แรงบิด ไม่เหมาะครับ อีกอัน ก็คือ ..เครื่อง4G 63 ของมิตซู ก็ต้องความหา เกียร์ L200มาชน ก็ เป็นอันว่า งบบาน อู่อยู่แถวบางบัวทองทำมาโชว์ครับ.. แต่แค่หาเกียร์ กับ ค่าดัดแปลง...ราคาหนี j ไปเกือบหมื่นแล้วครับ จากที่อู่ ที่รับวางเครื่องอยู่นะครับ เราได้ค้นคว้าหาวิธี มานานับประการ สรุปแล้วก็ต้องเป็น J ครับ..เพราะกำลังวังชา พอใช้ และสูสี ที่สุด ...เคยหนีไป RB """ ก็ จบครับ เครื่องมีปัญหาที..ร้องไห้ครับ หาอะไหล่กันเป็นอาทิตย์ แพงด้วย...เหอๆๆ แต่ถ้าเป็น J ตอนนี้เครื่องแพงก็จริง แต่อะไหล่ที่มาซัพพอร์ทในการวางเครื่องหาง่ายและจบกว่า..ครับ คือ J น่ะ ใครๆ ก็รู้ครับน้า มันถูกวางบ่อย วาย บ่อย จนช่างไทยชำนาญ แล้ว กขกท แกเลย จะเลี่ยงไป เล่นตัวอื่น ผม ว่า ที่ระบบไฟ ไม่จบ ก็ เพราะ ช่าง ไม่เก่ง มากกว่าครับ ไม่งั้น nissan คงรวน กันทั้ง ประเทศ ญี่ปุ่น แล้ว ผม ไม่ได้ จะมาเชียร์ นิสสัน นะครับ เพียงแต่ ระบบพวกนี้ มันมี ที่มาที่ไป ครับ ถ้า คุณ วายริ่ง ตามไดอะแกรมได้ อย่างถูกต้อง ยังงัย มันก็ จบ ครับ อู่ คุณ เก๋ K Sport วาง RB20 25 ใน A31 ไป ไม่รู้กี่คัน ไม่เห็น ว่า มันจะไม่จบ เลย ครับ อันนี้ ก้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะน้า :) อิอิ เห็น เพื่อนขับ cef วาง 20 โบมา จากอู่แกบอกว่า พี่เก๋ เก่ง แต่ 20 อ่ะ เห็นว่า 25 ไม่จบหลายคัน จิงป่าวครับ รบกวน โทรไป สอบถาม หา ข้อมูล จาก คุณ เก๋ เค๊าตามสะดวก ครับ เบอร์โทร ผม ว่า ลองหา จาก หนังสือ แต่งรถ ทั่วๆไป น่าจะพอมี ครับ โทรถามเพื่อนคุณก้ได้ครับ ที่เค๊าบอกคุณว่าไม่จบ น่ะ เพราะผมเอง ก็ ไม่รู้หรอกครับ รู้แต่ ว่า เห็นผลงาน อู่นี้ ลงหนังสือ บ่อย แล้ว จริงๆ แล้ว พื้นฐาน RB20 กับ 25 ผม ว่าก็ แทบ จะไม่ต่างกัน มาก ถ้า ทำ 20 จบ แต่ ทำ 25 ไม่จบ ผม ว่า มันแปลกๆ น่ะ ก็ เหมือน วาง 1J จบ แต่ วาง 2J ไม่จบ น่ะ แต่จริงๆ เป็นเพื่อนกัน คุณไม่เชื่อเพื่อนเหรอครับ ผม ว่า คุณถามเพื่อน แล้ว เอาข้อมูล ที่เพื่อนคุณบอก มาเล่า ให้ คุณ TAOTAO อ่านดีกว่า ว่า มันไม่จบ ยังไง มี ปัญหา ยังไง แล้วสุดท้าย แก้ได้ หรือไม่ได้ จะได้ เป็นข้อมูล ก่อนการตัดสินใจ เพราะ ถ้า RB มัน แย่ จริงๆ คุณ TAOTAO ก็ คง ต้องภาวะจำยอม ใช้งาน ตระกูล J ตามกระแส ไป ครับ :) หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: ChilD 1300 รัก ในหลวง ที่ 04 กรกฎาคม 2008 14:43:06 น่าจะมีไอโอดีเซล b100 ขายซะที กระบะจะไม่ต้องหนีไปเปลี่ยนเครื่องกัน :emox
หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 04 กรกฎาคม 2008 14:53:21 เครื่องที่จะวางกระบะได้ ตอนนี้ ไฟท์บังคับ ต้องเป็นเจ ครับ...มี RB20 หรือ SR อะไหล่ก็หายากและ ระบบไฟ รวนจนปวดหัว... 4S Fe ก็น่าสน แต่หาเครื่องไม่ได้ และ แรงบิด ไม่เหมาะครับ อีกอัน ก็คือ ..เครื่อง4G 63 ของมิตซู ก็ต้องความหา เกียร์ L200มาชน ก็ เป็นอันว่า งบบาน อู่อยู่แถวบางบัวทองทำมาโชว์ครับ.. แต่แค่หาเกียร์ กับ ค่าดัดแปลง...ราคาหนี j ไปเกือบหมื่นแล้วครับ จากที่อู่ ที่รับวางเครื่องอยู่นะครับ เราได้ค้นคว้าหาวิธี มานานับประการ สรุปแล้วก็ต้องเป็น J ครับ..เพราะกำลังวังชา พอใช้ และสูสี ที่สุด ...เคยหนีไป RB """ ก็ จบครับ เครื่องมีปัญหาที..ร้องไห้ครับ หาอะไหล่กันเป็นอาทิตย์ แพงด้วย...เหอๆๆ แต่ถ้าเป็น J ตอนนี้เครื่องแพงก็จริง แต่อะไหล่ที่มาซัพพอร์ทในการวางเครื่องหาง่ายและจบกว่า..ครับ คือ J น่ะ ใครๆ ก็รู้ครับน้า มันถูกวางบ่อย วาย บ่อย จนช่างไทยชำนาญ แล้ว กขกท แกเลย จะเลี่ยงไป เล่นตัวอื่น ผม ว่า ที่ระบบไฟ ไม่จบ ก็ เพราะ ช่าง ไม่เก่ง มากกว่าครับ ไม่งั้น nissan คงรวน กันทั้ง ประเทศ ญี่ปุ่น แล้ว ผม ไม่ได้ จะมาเชียร์ นิสสัน นะครับ เพียงแต่ ระบบพวกนี้ มันมี ที่มาที่ไป ครับ ถ้า คุณ วายริ่ง ตามไดอะแกรมได้ อย่างถูกต้อง ยังงัย มันก็ จบ ครับ อู่ คุณ เก๋ K Sport วาง RB20 25 ใน A31 ไป ไม่รู้กี่คัน ไม่เห็น ว่า มันจะไม่จบ เลย ครับ อันนี้ ก้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะน้า :) อิอิ เห็น เพื่อนขับ cef วาง 20 โบมา จากอู่แกบอกว่า พี่เก๋ เก่ง แต่ 20 อ่ะ เห็นว่า 25 ไม่จบหลายคัน จิงป่าวครับ รบกวน โทรไป สอบถาม หา ข้อมูล จาก คุณ เก๋ เค๊าตามสะดวก ครับ เบอร์โทร ผม ว่า ลองหา จาก หนังสือ แต่งรถ ทั่วๆไป น่าจะพอมี ครับ โทรถามเพื่อนคุณก้ได้ครับ ที่เค๊าบอกคุณว่าไม่จบ น่ะ เพราะผมเอง ก็ ไม่รู้หรอกครับ รู้แต่ ว่า เห็นผลงาน อู่นี้ ลงหนังสือ บ่อย แล้ว จริงๆ แล้ว พื้นฐาน RB20 กับ 25 ผม ว่าก็ แทบ จะไม่ต่างกัน มาก ถ้า ทำ 20 จบ แต่ ทำ 25 ไม่จบ ผม ว่า มันแปลกๆ น่ะ ก็ เหมือน วาง 1J จบ แต่ วาง 2J ไม่จบ น่ะ แต่จริงๆ เป็นเพื่อนกัน คุณไม่เชื่อเพื่อนเหรอครับ ผม ว่า คุณถามเพื่อน แล้ว เอาข้อมูล ที่เพื่อนคุณบอก มาเล่า ให้ คุณ TAOTAO อ่านดีกว่า ว่า มันไม่จบ ยังไง มี ปัญหา ยังไง แล้วสุดท้าย แก้ได้ หรือไม่ได้ จะได้ เป็นข้อมูล ก่อนการตัดสินใจ เพราะ ถ้า RB มัน แย่ จริงๆ คุณ TAOTAO ก็ คง ต้องภาวะจำยอม ใช้งาน ตระกูล J ตามกระแส ไป ครับ :) (AEก็เพื่อนกันทุกคนครับผม...สวยหน่อยก็สนิทหน่อย...สวยน้อย ก็ไม่ค่อยรู้จักครับ อิ อิ อิ) ตกลงได้เครื่องเป็น 2เจ ยกลงจาก รถอุบัติเหตุ แถวๆท่ามะกา (กาญ) ครับ :emotf ราคาไม่แพงเพราะ ใช้เส้น ตร.ติดต่อขอซื้อมาจากญาติคนขับ (คนขับไปดีแล้วครับ...ขอแสดงความเสียใจกับญาติๆด้วยครับ) ฝ่ายยานพาหนะจะลองก่อน 1 คัน ได้ผลเป็นงัย เจ้าของเก่าดุมากไม๊ (...บรื๋อ) :emotf จะรายงานให้ทราบครับ ปล. อู่ที่บริษัททำอยู่ เชียร์ อาร์บี25ครับ เขาชอบเครื่อง นิสสัน ทำมาหลายคันแล้ว แต่ผู้จัดการจัดซื้อเค้าสะดวกหาอะหลั่ยโตโยต้าครับ :emog พี่ๆที่บริษัทฝากมาขอบคุณด้วยนะครับ ขอบคุณคร๊าบ.... หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: สมถวิล@ปทุมNO.9 ที่ 04 กรกฎาคม 2008 15:33:05 เค้าจะมาทวงเครื่องมั้ย :emote :emote
หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 04 กรกฎาคม 2008 15:52:30 ครับ ๆ คุณ TAOTAO ได้ 2J ตัวไหนมาครับ โบ หรือ ไม่โบ ครับ
คืบหน้าในการใช้งานยังไง ก็ มาเล่าให้อ่านบ้างนะครับ หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 04 กรกฎาคม 2008 16:34:19 ครับ ๆ คุณ TAOTAO ได้ 2J ตัวไหนมาครับ โบ หรือ ไม่โบ ครับ ไม่ลืมครับได้มาแล้วจะมาอัพครับ เหอๆๆๆ วาซาบิ.... ผมว่าวันที่วางเครื่อง สงสัย ต้องมีเจิมอ่ะนะครับ คืบหน้าในการใช้งานยังไง ก็ มาเล่าให้อ่านบ้างนะครับ ถามเค้าแล้ว ว่าโบ-ไม่โบ 5 5 5 ท่านตอบมาว่า "...อะไร...โบอะไร....ไม่โบอะไร" เลิกถามเลยครับ สงสัยไม่รู้จริงๆ...เฮ้อ :emotw หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 04 กรกฎาคม 2008 17:32:57 กำ ก็ ถ้า 2JZ-GTE มันเป็นเครื่องเทอร์โบ มันแรง คับ ส่วน 2J-GE ก็ เป็นเครื่อง NA ก็ แรง น้อย ลงมาหน่อย น่ะครับ
ก็ เลย ถามว่าไป ได้ ตัวไหนมาครับ :) หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: thoss ที่ 04 กรกฎาคม 2008 20:59:11 เอาเครื่องเดิม ไปเจาะหัวเทียน แล้วก็ใส่ จานจ่ายเข้าไป ...หุหุ ..ไปฟังใครมา จำไม่ได้แล้วเหมือนกัน..อิอิ :emoth
หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: Jaoying ที่ 05 กรกฎาคม 2008 14:41:23 มาเพิ่มความรู้
555+++++ หัวข้อ: Re: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว.. เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 05 กรกฎาคม 2008 14:57:50 เอาเครื่องเดิม ไปเจาะหัวเทียน แล้วก็ใส่ จานจ่ายเข้าไป ...หุหุ ..ไปฟังใครมา จำไม่ได้แล้วเหมือนกัน..อิอิ :emoth ผมว่ามันแพงคับรถเล็กคงไม่คุ้มคับ แต่ถ้าเป็นรถบรรทุก รถทัวร์น่าจะคุ้มกว่าคับ รถปิกอัพหาเครื่องเบนซิลเลยลงใหม่คุ้มกว่าคับ แปลงจากดีเซลเป็นเบนซิลในรถ โดยสารว่ากันว่าเกือบ4แสนบาท แต่ถ้าเอาเครื่องcngมาลงค่าเครื่องเกือบล้านการแปลง จึงคุ้มค่ากว่าคับ รถเล็กถ้าไปจ้างเค้าน่าจะใกล้1แสนหรือกว่านั้นแถมเป็นการแปลง ใช้ได้นานแค่ไหนก้อคงยังไม่มีใครทำใช้ถึง5ปีอ่ะคับ แต่วางเจตอนนี้ไม่น่าเกินแสน เครื่อง5หมื่นวางอีกไม่เกิน2หมื่นแถมไม่ได้เป็นการแปลง วางแก๊สไปจบง่ายกว่าคับ |