AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: trd@e101 ที่ 04 กรกฎาคม 2551 08:49:34



หัวข้อ: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: trd@e101 ที่ 04 กรกฎาคม 2551 08:49:34
พี่ๆในคลับ..........
มีใครใส่กรองอากาศแบบเดิม แต่เป็นเนื้อในเป็นแสตนเลสบ้าง
ผมอยากรูปว่าดีกว่ากรองธรรมดาไหม วิ่งดีขึ้นไหม
แล้วการดูแลรักษาทำความสะอาดยากไหม
สุดท้ายหาซื้อที่ไหน แล้วยี่ห้ออะไรดี
ขอบคุณคร้าบบ :emotn :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: in@PZ ที่ 04 กรกฎาคม 2551 09:12:06
ผมใส่ครับ ผมว่าวิ่งดีกว่าเดิมหน่อยนึง (อุปโหลกเองอ่ะใส่แล้ว) ดูแลง่ายมากผมก็เอาซันไลล้างซะเลยแล้วก็ทิ้งไว้ให้แห้ง

ใช้ของเฮอริเคนครับ ปา-ทาน ผมให้มา ไม่ได้ซื้อ อิอิ  :emotq :emotq


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 04 กรกฎาคม 2551 09:25:44
พี่ๆในคลับ..........
มีใครใส่กรองอากาศแบบเดิม แต่เป็นเนื้อในเป็นแสตนเลสบ้าง
ผมอยากรูปว่าดีกว่ากรองธรรมดาไหม วิ่งดีขึ้นไหม
แล้วการดูแลรักษาทำความสะอาดยากไหม
สุดท้ายหาซื้อที่ไหน แล้วยี่ห้ออะไรดี
ขอบคุณคร้าบบ :emotn :emotn :emotn

ถามว่าดีขึ้นไหม ต้องดีขึ้นแน่นอนครับ

แต่การกรองฝุ่นผมถือว่าอยู่ในระดับแย่มากครับสำหรับกรองแบบแสตนเลส

เพราะเพื่อนเคยใส่ได้ซักพักถอดออกมา ตกใจเลยมีคราบฝุ่น ในท่อไอดีเยอะมากๆ

ถือว่ากรองฝุ่นได้ไม่ดีครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Stanalone ที่ 04 กรกฎาคม 2551 11:44:26
ดีกว่ากรองเดิมตรงที่ โฟล์วอากาศได้ดีกว่า ล้างทำความสะอาดได้ วิ่งดีขึ้น ดูแลรักษาง่าย

แต่เรื่องกรองฝุ่นจะดีสู้ของเดิมไม่ได้เท่านั้นเองครับ

ยี่ห้อ เฮอริเคน 700 บาทมั้ง ถ้าจะเอา ฝากผมซื้อก็ได้ครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: aj dvd ที่ 04 กรกฎาคม 2551 11:48:13
ขออนุญาตเจ้าของกาทู้ถามเพิ่มเติม
ถามหน่อยกรองเดิมของแท้จากศูนย์ อันเท่าไหร่อะครับ ไม่อยากซื้อจากร้านทั่วไป กลัวเจอของเทียมแล้วดูไม่เป็นอะครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: JEAB-111 ที่ 04 กรกฎาคม 2551 12:05:14
K&N ก็น่าจะดีนะครับ กำลังเก็บตังค์ซื้ออยู่เหมือนกัน เป็นกรองผ้าแพงกว่าแบบแสตนเลสหน่อย แต่กรองได้ละเอียดกว่า
ล้าง+เคลือบใช้ใหม่ได้ยาวๆครับ (จากที่อ่านๆมาน่ะครับยังไม่เคยลองเหมือนกัน) ใครใช้อยู่เล่าข้อดี-ข้อเสียให้อ่านหน่อยจ้า :emo7



หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 04 กรกฎาคม 2551 12:32:18
กรองสเตนเลส อากาศไหลดี แต่ดักฝุ่นละอองได้น้อยมากนะครับ ระวังเครื่องจะลาโลกก่อนเวลาอันควร
ผมใช้กรองผ้าของ K&N อยู่ นับถึงตอนนี้ น่าจะเข้าปีที่ 5 ได้แล้ว ยังปกติดีอยู่  อากาศไหลเข้าได้ดี เวลาล้าง ฝุ่นออกมาเยอะมาก แสดงว่ามันดักฝุ่นได้ดี


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: ๐๐ เต้ย ๐๐ ที่ 04 กรกฎาคม 2551 13:25:03
ทาน้ำยาเคลือบแล้ว เหมือนแรงรถมันตกลง (อากาศดูดไม่สะดวก) แต่มันกรองดีจริงๆ

ไอ้เรามันเน้นแรง พังไปก็วางใหม่จ้า อิอิ


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE4226 ที่ 06 กรกฎาคม 2551 08:56:12
ดีกว่ากรองเดิมตรงที่ โฟล์วอากาศได้ดีกว่า ล้างทำความสะอาดได้ วิ่งดีขึ้น ดูแลรักษาง่าย

แต่เรื่องกรองฝุ่นจะดีสู้ของเดิมไม่ได้เท่านั้นเองครับ

ยี่ห้อ เฮอริเคน 700 บาทมั้ง ถ้าจะเอา ฝากผมซื้อก็ได้ครับ
ที่ฝากน้าซื้อมายังไม่ได้ใส่เลยอ่ะ ไม่รู้จะใส่ยังไง


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: AMELY ที่ 06 กรกฎาคม 2551 09:38:20
K&N ก็น่าจะดีนะครับ กำลังเก็บตังค์ซื้ออยู่เหมือนกัน เป็นกรองผ้าแพงกว่าแบบแสตนเลสหน่อย แต่กรองได้ละเอียดกว่า
ล้าง+เคลือบใช้ใหม่ได้ยาวๆครับ (จากที่อ่านๆมาน่ะครับยังไม่เคยลองเหมือนกัน) ใครใช้อยู่เล่าข้อดี-ข้อเสียให้อ่านหน่อยจ้า :emo7


   ผมว่าดีกว่า  แสตนเลสนะพี่เจี๊ยบ     ใส่เลยคับ  ราคาสูงกว่า  แต่เซฟเครื่องเรามากกว่า


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: thoss ที่ 06 กรกฎาคม 2551 09:52:04
ของผมใส่ เฮอริเคน สแตนเลส คับ ช่วง ออกตัว ไม่เห็นผลคับ แต่ถ้าลากยาวๆ วิ่งไกลๆ น่ะเห็นผลคับ ขับสนุกกว่ากรองธรรมดาเยอะ   :emoc


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: JEAB-111 ที่ 07 กรกฎาคม 2551 22:51:59
K&N ก็น่าจะดีนะครับ กำลังเก็บตังค์ซื้ออยู่เหมือนกัน เป็นกรองผ้าแพงกว่าแบบแสตนเลสหน่อย แต่กรองได้ละเอียดกว่า
ล้าง+เคลือบใช้ใหม่ได้ยาวๆครับ (จากที่อ่านๆมาน่ะครับยังไม่เคยลองเหมือนกัน) ใครใช้อยู่เล่าข้อดี-ข้อเสียให้อ่านหน่อยจ้า :emo7

   ผมว่าดีกว่า  แสตนเลสนะพี่เจี๊ยบ     ใส่เลยคับ  ราคาสูงกว่า  แต่เซฟเครื่องเรามากกว่า

ว่าจะเก็บตังค์ซื้ออยู่ครับ เอ
วันก่อนไปหอพี่หนุ่ม เสียดายไม่ได้เจอเอเลย :emoz


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 08 กรกฎาคม 2551 07:45:02
เชื่อผมดิ ของเดิมใหม่ๆก็วิ่งได้ดีไม่ต่างจากของแต่งเลย แถมยังกล่องฝุ่นได้ดีกว่าด้วยจริงๆ


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 08 กรกฎาคม 2551 08:42:08
เชื่อผมดิ ของเดิมใหม่ๆก็วิ่งได้ดีไม่ต่างจากของแต่งเลย แถมยังกล่องฝุ่นได้ดีกว่าด้วยจริงๆ

กรองอากาศที่ผมใช้อยู่ ผมซื้อเอาจากร้านอะไหล่ทั่วไปง่ะครับ (รถผมเครื่องเดิมๆ) อันละ 130 บาทเอง

แค่นี้ก็เพียงพอแล้วช่ายปะครับสำหรับเครื่องเดิมๆ แบบมันถูกดีอะ ซื้อเปลี่ยนใหม่เดือน / 2เดือนครั้ง


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: AMELY ที่ 08 กรกฎาคม 2551 09:07:29
K&N ก็น่าจะดีนะครับ กำลังเก็บตังค์ซื้ออยู่เหมือนกัน เป็นกรองผ้าแพงกว่าแบบแสตนเลสหน่อย แต่กรองได้ละเอียดกว่า
ล้าง+เคลือบใช้ใหม่ได้ยาวๆครับ (จากที่อ่านๆมาน่ะครับยังไม่เคยลองเหมือนกัน) ใครใช้อยู่เล่าข้อดี-ข้อเสียให้อ่านหน่อยจ้า :emo7

   ผมว่าดีกว่า  แสตนเลสนะพี่เจี๊ยบ     ใส่เลยคับ  ราคาสูงกว่า  แต่เซฟเครื่องเรามากกว่า

ว่าจะเก็บตังค์ซื้ออยู่ครับ เอ
วันก่อนไปหอพี่หนุ่ม เสียดายไม่ได้เจอเอเลย :emoz
   
 หาตัวเอ  หายากหน่อยคับ   อยู่ไม่เป็นที่   เจอรถพี่ทีไร  สาวขับทุกที     


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Jaoying ที่ 08 กรกฎาคม 2551 11:35:17
เวลาล้างใช้อะไรล้าง แนะนำด้วยสิ

แล้วใช้อะไรขัดอ่ะ มันเปงกรองแบบผ้าอ่ะ


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: KKK_KKK ที่ 08 กรกฎาคม 2551 13:50:31
K&N ก็น่าจะดีนะครับ กำลังเก็บตังค์ซื้ออยู่เหมือนกัน เป็นกรองผ้าแพงกว่าแบบแสตนเลสหน่อย แต่กรองได้ละเอียดกว่า
ล้าง+เคลือบใช้ใหม่ได้ยาวๆครับ (จากที่อ่านๆมาน่ะครับยังไม่เคยลองเหมือนกัน) ใครใช้อยู่เล่าข้อดี-ข้อเสียให้อ่านหน่อยจ้า :emo7


ใช้อยู่ดีคับ เหมือนใช้กรองแท้ใหม่ตลอด ล้างเองสบายใจกรองฝุ่นดี รอบปลายๆไหลดี


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: aunt_101 ที่ 08 กรกฎาคม 2551 13:53:45
เอาแบบง่ายๆที่ผมใช้กรองผ้า K&N

1.รถผมติดแก๊สและใช้กรองอากาศกระดาษของแท้โตโยต้า (ห้าร้อบกว่าบาท) มันตันเร็วประมาณ 6-8000 โล
2.ผมใช้งานเยอะประมาณเดือนละ 3-4000 โล
3.รถผมติด A/F meter จะเห็นส่วนผสมตลอดเวลา และรู้เบื้องต้นได้ว่ากรองใกล้ตันยัง
4.กรอง K&N กรองฝุ่นได้ดีกว่า กรองสแตนเลส(เพราะใช้ก่อนมาเปลี่ยน) รักษาเครื่องได้ดีกว่า
5.ใส่ไปไม่ได้ทำให้รถแรงขึ้น แต่เพื่อประหยัดในระยะยาว
6.สรุป ใช้กรอง K&N เพราะรถติดแก๊ส  :emoa


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: ตะลอนทัวร์007 ที่ 08 กรกฎาคม 2551 15:47:34
เอาแบบง่ายๆที่ผมใช้กรองผ้า K&N

1.รถผมติดแก๊สและใช้กรองอากาศกระดาษของแท้โตโยต้า (ห้าร้อบกว่าบาท) มันตันเร็วประมาณ 6-8000 โล
2.ผมใช้งานเยอะประมาณเดือนละ 3-4000 โล
3.รถผมติด A/F meter จะเห็นส่วนผสมตลอดเวลา และรู้เบื้องต้นได้ว่ากรองใกล้ตันยัง
4.กรอง K&N กรองฝุ่นได้ดีกว่า กรองสแตนเลส(เพราะใช้ก่อนมาเปลี่ยน) รักษาเครื่องได้ดีกว่า
5.ใส่ไปไม่ได้ทำให้รถแรงขึ้น แต่เพื่อประหยัดในระยะยาว
6.สรุป ใช้กรอง K&N เพราะรถติดแก๊ส  :emoa

กรอง K&N ไปหาซื้อที่ไหนเหรอครับพี่อั้น


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: aunt_101 ที่ 08 กรกฎาคม 2551 16:11:46
เอาแบบง่ายๆที่ผมใช้กรองผ้า K&N

1.รถผมติดแก๊สและใช้กรองอากาศกระดาษของแท้โตโยต้า (ห้าร้อบกว่าบาท) มันตันเร็วประมาณ 6-8000 โล
2.ผมใช้งานเยอะประมาณเดือนละ 3-4000 โล
3.รถผมติด A/F meter จะเห็นส่วนผสมตลอดเวลา และรู้เบื้องต้นได้ว่ากรองใกล้ตันยัง
4.กรอง K&N กรองฝุ่นได้ดีกว่า กรองสแตนเลส(เพราะใช้ก่อนมาเปลี่ยน) รักษาเครื่องได้ดีกว่า
5.ใส่ไปไม่ได้ทำให้รถแรงขึ้น แต่เพื่อประหยัดในระยะยาว
6.สรุป ใช้กรอง K&N เพราะรถติดแก๊ส  :emoa

กรอง K&N ไปหาซื้อที่ไหนเหรอครับพี่อั้น

มีตัวแทนแถวบริษัทพี่ครับ ราคาเดียวกับปทุมวัน


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: ตะลอนทัวร์007 ที่ 08 กรกฎาคม 2551 16:29:06
เอาแบบง่ายๆที่ผมใช้กรองผ้า K&N

1.รถผมติดแก๊สและใช้กรองอากาศกระดาษของแท้โตโยต้า (ห้าร้อบกว่าบาท) มันตันเร็วประมาณ 6-8000 โล
2.ผมใช้งานเยอะประมาณเดือนละ 3-4000 โล
3.รถผมติด A/F meter จะเห็นส่วนผสมตลอดเวลา และรู้เบื้องต้นได้ว่ากรองใกล้ตันยัง
4.กรอง K&N กรองฝุ่นได้ดีกว่า กรองสแตนเลส(เพราะใช้ก่อนมาเปลี่ยน) รักษาเครื่องได้ดีกว่า
5.ใส่ไปไม่ได้ทำให้รถแรงขึ้น แต่เพื่อประหยัดในระยะยาว
6.สรุป ใช้กรอง K&N เพราะรถติดแก๊ส  :emoa
 
กรอง K&N ไปหาซื้อที่ไหนเหรอครับพี่อั้น

มีตัวแทนแถวบริษัทพี่ครับ ราคาเดียวกับปทุมวัน

แค่นึกถึงว่าไปแถวอ่อนนุชก็ต๊อแต๊แล้วครับพี่อั้น  :emoty :emoty :emoty :emoty
ลืมบอกไปว่า ถ้าจะซื้ออาจจะรบกวนโทรหานะครับพี่อั้น ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 08 กรกฎาคม 2551 18:09:16
ไส้กรองอากาศที่ดีต้องกรองอากาศให้มีฝุ่นน้อย อากาศไหลผ่านได้ดี

จากการทดสอบว่าที่ได้ดีทั้งสองอย่าง จะเป็น HKS แต่ว่ามันล้างไม่ได้ ใช้แล้วทิ้งสถานเดียว สรุปเปลือง เลิกใช้ดีกว่า
แต่ว่าถ้าจะเน้น performance ล้วนๆ ใช้ได้เลย และควรใช้แบบทดแทนของเดิมให้ได้ก่อน เพราะอากาศที่ดูดเข้า
จะเป็นอากาศที่ค่อนข้างเย็นกว่าที่ดูดได้จากภายในห้องเครื่องแบบไส้กรองแบบเปลือย

เหตุผลที่รถแต่งๆ แรงๆ เค้าใส่กัน เพราะพื้นที่ไม่พอที่จะติดตั้ง อาจจะติดขัดเรื่องอุปกรณ์หลายอย่างที่ประเคนใส่เข้าไป
ซึ่งมักจะเกิดกับรถ turbo ครับ รถ NA ที่มันก็เหมือนเดิมไม่ได้ใส่อะไรเกะกะเพิ่ม เน้นใช้แบบทดแทนของเดิมดีกว่า
อย่าไปเอาตามอย่างว่ากรองเปลือยเค้าแรงกันใส่กัน ต้องดูกันหน่อยว่า เค้าใส่เพราะอะไรกัน

ฝุ่นเส้นใหญ่หน่อย ก็ทำอันตรายต่อห้องเผาไหม้ได้เยอะแล้วครับ ทั้งผนังห้องเผาไหม้ วาล์ว แหวน เป็นต้น มักจะสะท้อน
ความเสียหายในรูปแบบกำลังอัดลด ไม่ใช่ความเสียหายชนิดหยุดการทำงานไปเลยครับ เพราะยังไม่มีใครพังแบบนั้น
เพราะการใช้ไส้กรองอากาศ

ถ้าคุณว่าเสียงมันเร้าใจกว่า ก็ ok แต่ผมว่าการเร่งที่แซงเค้าได้ มันเร้าใจกว่าเสียซะอีก คุณว่าไหม

การที่คุณใช้ไส้กรองแบบเปลือย นั่นจะต้องทำให้คุณทำท่อมาต่อใหม่ คุณเคยสังเกตุไหมว่าท่อที่ดูดหน้าลิ้นมายังไส้กรอง
อากาศ มันมีกล่องอะไรใส่ไว้ด้วย แล้วมันมีไว้ทำไม มันมีไว้
1. สำรองอากาศ เพราะขณะคุณยกคันเร่ง ลิ้นฯ จะปิดสนิทและเมื่อคุณกระแทกซ้ำแบบทันทีทันใด มันจะมีอากาศที่กรองแล้ว
ไหลออกมาเข้าเครื่องยนต์ได้ทันที เพราะไส้กรองอากาศมันต้านอากาศ ถ้าคุณหวังให้มันดูดจากข้างนอกใหม่ มันก็ช้าไปแล้ว
นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่ส่วนมากใส่กรองเปลือยกันแล้ว เครื่องยนต์ ไม่ตอบสนองการกระแทกคันเร่งหลังจากยกคันเร่งแล้ว

2. ลดเสียง resonance เพราะกล่องที่ว่า ทำให้เสียในห้องเครื่องจากการดูดอากาศลดลง ซึ่งวิศวกรเค้าพยายามทำให้มี
เสียงพวกนี้ลดลง เพื่อเพิ่มความสุนทรีย์ในการขับขี่ (แต่เราๆ ท่านๆ อาจไม่ชอบเพราะมันเงียบไป)

ที่จริง air tank นั้น จะต้องมีความจุ 2x ของความจุเครื่องยนต์ ตามสูตรคำนวน แต่ว่าถ้าเครื่องยนต์มีแรงดูดได้มากตัวเลข
ที่ว่าก็อาจลดลงก็ได้ (เช่นพวกเครื่องมีลูกเล่นยกวาล์ว เปลี่ยนองศาได้เป็นต้น) คุณอาจเคยเห็นของแต่งอย่าง ARC ออกขอ
แต่งมาใส่กับ 20v ที่เป็นกล่องคั่นระหว่าง กรองอากาศ กับ ลิ้นฯ มาบ้างแล้ว ที่เป็นอลูมิเนียมกล่องใหญ่ๆ น่ะ อันนี้ทำให้
เครื่องยนต์ตอบสนองได้ดีขึ้นครับ จะ apply มาใช้กันกับเครื่อง NA รุ่นอื่นๆ ก็ได้นะครับ มันได้ผลทีเดียว

ไส้กรองอากาศ K&N นั้น ค่อนข้างดี เพราะมีความต้านทานด้านไหลเข้าต่ำกว่าแบบของโรงงานหรือ OEM และมีความต้านทานสูง
ในการไหลย้อนกลับ ทำให้รักษาแรงด้นระหว่าง ลิ้นฯ กับ ไส้กรองอากาศไว้ได้มาก ถ้าเป็นแบบ standless เหรอ ดูดกับดัดออก
มันก็มีแรงต้านน้อยเหมือนกัน ทำให้เวลาถอนคันเร่ง อากาศแทนที่จะอยู่หลังกรองอากาศ กลับไหลออกไปซะงั้น แล้วจะกลับมาเร่ง
ได้ดีได้อย่างไรกัน

อย่างไรก็ตาม ไส้กรอง K&N นั้นเป็นแบบเปียก จึงควรล้างให้ถูกต้องตามคำแนะนำ และจำเป็นต้องเคลือบน้ำยาทุกครั้ง เพราะน้ำยา
สีแดงๆ นั้นเอาไว้ดักฝุ่นครับ ลำพังตัวไส้กรองผ้าฝ้าย นั่นกรองได้เฉพาะฝุ่นหยาบเท่านั้น และการล้าง ต้องเอาน้ำไหลล้างจากด้าน
ในไปด้านนอกเท่านั้น (คือการไหลย้อนกลับของทิศทางที่อากาศไหลเข้า) เพราะจะทำให้ฝุ่นที่ติดอยู่ดัดตัวออกไปได้ และห้ามใช้
น้ำฉีดเด็ดขาด เพราะจะทำให้รูกรองมันโตขึ้นประสิทธิภาพก็จะลดลงไปด้วย

สำหรับไส้กรองแบบแห้งอย่าง HKS นั้น ใช้ครั้งเดียวทิ้งเท่านั้นนะครับ เพราะเค้าเคลือบน้ำยาดักฝุ่นแบบแห้งไว้ในเนื้อเค้า ถ้าล้างออก
มันก็จะไม่ต่างกับฟองน้ำล้างจานเลย ฝุ่นเพียบ พังเห็นๆ


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: ohmawa ที่ 08 กรกฎาคม 2551 18:12:41
ตกลง เบ็ดเสร็จ แล้ว ใส่กรอง จาหมดกี่บาทครับ 1200 ได้ไหม เอากรองผ้าดีกว่าใช่ปะคับ....


หัวข้อ: Re: เรื่องกรองอากาศคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Patpong ที่ 08 กรกฎาคม 2551 20:37:14
รถมีกี่แรงม้า ก็ใส่หม้อกรองสแตนดาร์ดของเครื่องยนต์รุ่นที่มีแรงม้าไกล้เคียงกันถ้าทำได้ กรองฝุ่นดี โฟลว์แจ๋ว(เปลี่ยนทั้งกล่องเลย)