หัวข้อ: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jeck ที่ 07 สิงหาคม 2008 16:36:29 อยู่ที่กรองอากาศ AE92 เครื่อง 4AGE ลักษณะเป็นเหมือน โซลินอยส์ แล้วมีสาย แวคคั่ม ต่อไปที่ ปีกผีเสื้อ มีต่อไฟเข้าไปด้วย ถ้าถอดออกจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ คือจะใส่กรองเปลือยน่ะครับ รบกวนทีครับ ขอบคุณครับ http://img244.imageshack.us/img244/6794/800px4ageredtopnj3.jpg
รูป ตามลิงค์ ครับ http://rcweb.net/forums/showthread.php?p=7326323&posted=1#post7326323 หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 07 สิงหาคม 2008 16:48:08 Air sensor
ต้องเอาไว้ครับ ติดกรองเปลือย ก็เจาะรูที่คอท่อแล้วฝังเจ้าตัวนี้กลับเข้าไปครับ >>> ห้ามถอดออก หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jeck ที่ 07 สิงหาคม 2008 16:54:05 ขอบคุณครับ แต่ว่ามันมี 2 ตัวเหรอครับเพราะอีกด้านหนึ่งก็มีเหมือนกัน อันนั้นฝังเข้าไปแล้วเพราะมันอันเล็กและไม่มีสายแวคคั่มมีแต่สายไฟครับ แต่ตัวนี้ถอดออกมาดูตัวเบ่อเร่อเลยครับ
หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 07 สิงหาคม 2008 17:02:02 ต้องใส่เข้าไปทั้งหมด และอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมครับ
อุปกรณ์ที่ติดรถมาทุกชิ้น หากไม่เกี่ยวข้องกันหรือไม่มีประโยชน์ ทางโรงงานผลิต เขาไม่ทำมาหรอกครับ มันเปลืองต้นทุน หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tae !! ที่ 07 สิงหาคม 2008 17:44:25 ต้องใส่เข้าไปทั้งหมด และอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมครับ อุปกรณ์ที่ติดรถมาทุกชิ้น หากไม่เกี่ยวข้องกันหรือไม่มีประโยชน์ ทางโรงงานผลิต เขาไม่ทำมาหรอกครับ มันเปลืองต้นทุน :emom หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 07 สิงหาคม 2008 21:58:44 ต้องใส่เข้าไปทั้งหมด และอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมครับ อุปกรณ์ที่ติดรถมาทุกชิ้น หากไม่เกี่ยวข้องกันหรือไม่มีประโยชน์ ทางโรงงานผลิต เขาไม่ทำมาหรอกครับ มันเปลืองต้นทุน ละนี่เราไปเปลี่ยนท่อ เปลี่ยนเบาะ เปลี่ยนนั่นนี่เค้าทามมายกานเนี่ย 555555 หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 07 สิงหาคม 2008 22:08:06 ต้องใส่เข้าไปทั้งหมด และอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมครับ อุปกรณ์ที่ติดรถมาทุกชิ้น หากไม่เกี่ยวข้องกันหรือไม่มีประโยชน์ ทางโรงงานผลิต เขาไม่ทำมาหรอกครับ มันเปลืองต้นทุน ละนี่เราไปเปลี่ยนท่อ เปลี่ยนเบาะ เปลี่ยนนั่นนี่เค้าทามมายกานเนี่ย 555555 เปลี่ยนให้มันสมรรถนะตามที่เราต้องการครับ ของแบบนี้คิดมาแล้วครับว่าต้องมี มันก็น่าจะต้องมีไม่ควรถอดออก สมมุติว่า Q บอกว่าไม่อยากมีท่อไปถอดออกซะเลยดีกว่านึกภาพดิครับ จะดังแค่ไหน ไม่อยากมีเบาะ ก็ถอดออกแล้วจะนั่งพื้นขับหรอครับ อิอิ ของบางอย่างถ้ามันไม่ต้องมี โรงงานคงไม่ใส่มาหรอกครับ หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: DragonG75 ที่ 07 สิงหาคม 2008 22:20:50 Air sensor ต้องเอาไว้ครับ ติดกรองเปลือย ก็เจาะรูที่คอท่อแล้วฝังเจ้าตัวนี้กลับเข้าไปครับ >>> ห้ามถอดออก มันมีหน้าที่ไว้ช่วยหรือทำอะไรหรอครับ ถามต่อนี๊ดนึงครับ :emotn หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Moon_night ที่ 07 สิงหาคม 2008 23:50:33 Air sensor ต้องเอาไว้ครับ ติดกรองเปลือย ก็เจาะรูที่คอท่อแล้วฝังเจ้าตัวนี้กลับเข้าไปครับ >>> ห้ามถอดออก มันมีหน้าที่ไว้ช่วยหรือทำอะไรหรอครับ ถามต่อนี๊ดนึงครับ :emotn หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 08 สิงหาคม 2008 00:28:19 ต้องใส่เข้าไปทั้งหมด และอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมครับ อุปกรณ์ที่ติดรถมาทุกชิ้น หากไม่เกี่ยวข้องกันหรือไม่มีประโยชน์ ทางโรงงานผลิต เขาไม่ทำมาหรอกครับ มันเปลืองต้นทุน ละนี่เราไปเปลี่ยนท่อ เปลี่ยนเบาะ เปลี่ยนนั่นนี่เค้าทามมายกานเนี่ย 555555 แยกแยะออกใหมครับ ระหว่างถอดทิ้ง ( Air Sensor ) กับเปลี่ยนท่อเปลี่ยนเบาะใหม่ แยกออกใหมครับ ว่ามันคนละเรื่องกัน :emoe หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jeck ที่ 08 สิงหาคม 2008 10:56:11 แล้วมีเพื่อนๆ พี่ๆ หรือเทพ ท่านใดใส่กรองเปลือยแล้วฝังตัวนี้เข้าไปบ้างครับ รบกวนลงรูปให้ดูเป็นแนวทางด้วยครับ บางทีจะได้ลอกแบบมาทำบ้างอ่ะครับ รบกวนทีครับ ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: KKK_KKK ที่ 08 สิงหาคม 2008 14:22:42 ฝังตรงท่อหลังกรองเปลือยอะคับ เว้นระยะมาซักช่วงหนึ่ง ให้ลมมันโฟลวเป้นระเบียบก่อนฮ่าๆๆ
หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jeck ที่ 08 สิงหาคม 2008 17:25:36 ฝังตรงท่อหลังกรองเปลือยอะคับ เว้นระยะมาซักช่วงหนึ่ง ให้ลมมันโฟลวเป้นระเบียบก่อนฮ่าๆๆ ว้าว อยากเห็นรูปจังเลยครับ มีท่านใดจะกรุณาบ้างครับ คือว่าเพิ่งหันมาคบกับ 4AG อ่ะครับ เลยยังไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าใดครับหัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: thawat ที่ 08 สิงหาคม 2008 23:20:10 เจ้าตัวที่ว่ามันคือตัวรักษารอบเดินเบาครับ..จำไม่ได้ว่าชื่ออะไรแต่ทำหน้าที่เดียวกับตัวISCวาว์ลในรุ่น4Aธรรมดาคับ
สังเกตุการทำงานของมันจะมีเสียงดัง กุกๆๆ..เบาๆช้าเร็วตามโหลดของเครื่อง หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 08 สิงหาคม 2008 23:33:14 แล้วคนนั่งเบาะข้าง ๆ ล่ะคับพี่น้อง ใครคิดว่าสมควรถอดออกมั่ง คิก ๆ ๆ ๆ ๆ :emoa :emoa :emoa
หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: GTi ที่ 09 สิงหาคม 2008 00:08:05 ฝังตรงท่อหลังกรองเปลือยอะคับ เว้นระยะมาซักช่วงหนึ่ง ให้ลมมันโฟลวเป้นระเบียบก่อนฮ่าๆๆ ว้าว อยากเห็นรูปจังเลยครับ มีท่านใดจะกรุณาบ้างครับ คือว่าเพิ่งหันมาคบกับ 4AG อ่ะครับ เลยยังไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าใดครับตัวในรูปนั้นขั้วปลั๊กสีน้ำเงินเป็นตัว Bypass แบบ Solinoid Valve ตอนเปิดแอร์ที่รอบเดินเบาจะดูดอากาศผ่านมายังหลังลิ้นปีกเลยเพื่อชดเชยรอบเดินเบาทำให้เครื่องเดินนิ่งเวลาเปิดแอร์ ส่วนอีกตัวจะเป็นขั้วสีแดงนั้นผมเรียก MAP Sensor ไว้จับอัตราการไหลเข้าของอากาศเพื่อเอาสัญญาณไปสั่งกล่องจ่ายน้ำมันให้เหมาะสม การทำงานคือเมื่อมีอากาศไหลผ่านมากๆจะทำให้มันเกิดความชื้นที่ตัวและส่งสัญญาณไปที่กล่องเพื่อส่งจ่ายน้ำมันให้เหมาะสมตามปริมาณอากาศ ทั้งสองตัวนั้นสำคัญมากถ้าคุณอยากใส่กรองเปลือยห้ามถอดเด็ดขาด ปล. ผมใส่กรองเปลือยมานานแล้วแล้วครับแต่ไม่มีรูปถ้าอยากดูหลังไมค์มาครับแล้วจะพยายามหาทางขับไปให้ดูครับ มันไม่ได้แรงอย่างที่ท่านคิดนะครับ เมื่อได้อย่างก้จะต้องเสียอย่างครับ ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้ ด้วยจิตรคารวะ หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Prince of ae92gti (หนุ่ย) ที่ 09 สิงหาคม 2008 02:31:30 น้าหมึกครับได้อย่างเสียอย่าง คืออะไรครับชี้แจงให้คนไม่รู้อย่างผมด้วยครับ ตอนนี้ใช้กรองเดิมอยุ่อยากได้อยู่พอดีเลยกรองเปลือยเนี่ย :emor
หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: GTi ที่ 09 สิงหาคม 2008 08:36:02 น้าหมึกครับได้อย่างเสียอย่าง คืออะไรครับชี้แจงให้คนไม่รู้อย่างผมด้วยครับ ตอนนี้ใช้กรองเดิมอยุ่อยากได้อยู่พอดีเลยกรองเปลือยเนี่ย :emor คืองี้ น้าหนุ่ย ผมนะเสียเงินซื้อท่อดูดอากาศหลายครั้งแล้วเพราะมันขาดบ่อยและราคาของเริ่มสูงและหายากแล้วด้วย เลยใส่กรองเปลือยหวังว่าน่าจะดีกว่าและแรงกว่า แต่ในความจริงกลับรู้สึกว่ากรองเดิมให้อัตราเร่งที่ดีและต่อเนื่องกว่า จังหวะที่อัดมาแล้วเรายกพอกดเติมมันจะขึ้นช้าแต่ถ้าขึ้นแล้วก็วิ่งเลยเหมือนกัน ที่ว่าได้อย่างเสียอย่างคือ ได้ท่อดูดอากาศที่ไม่ต้องมานั่งเปลี่ยนบ่อยๆ เสียอย่างที่คุณภาพของอัตราเร่งลดลง ลองสังเกตุที่ท่อดูดอากาศเดิมๆซิ มันจะออกแบบให้มีช่องกล่องเหลี่ยมๆดำติดอยู่ด้วย นั่นแหล่ะเป็นตัวกักอากาศไว้เติมในย่านการใช้งานจังหวะเติมความเร็ว ผมว่าวิศวะกร Toyota มันออกแบบมาดีกว่าร้านตีท่อกรองเปลือยแน่นอน อิๆๆ สรุปวิ่งได้แต่อัตราเร่งหายไปบ้าง กินน้ำมันเท่าเดิม ปลายไหลแต่รอนิดนึง ถึง จขกท. ผมจะกลับระยองวันอาทิตย์นี้ ถ้าอยากดูนัดผมได้แวะไปดูปั้มเจ็ทบายพาสหรือสะดวกที่ใดก็ได้ครับ ปล. ทั้งหมดเป็นความรู้และความเชื่อส่วนตัวไม่ได้มีผลทดสอบใดๆมาแสดง ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้ ด้วยจิตรคารวะ หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jeck ที่ 09 สิงหาคม 2008 10:57:04 น้าหมึกครับได้อย่างเสียอย่าง คืออะไรครับชี้แจงให้คนไม่รู้อย่างผมด้วยครับ ตอนนี้ใช้กรองเดิมอยุ่อยากได้อยู่พอดีเลยกรองเปลือยเนี่ย :emor คืองี้ น้าหนุ่ย ผมนะเสียเงินซื้อท่อดูดอากาศหลายครั้งแล้วเพราะมันขาดบ่อยและราคาของเริ่มสูงและหายากแล้วด้วย เลยใส่กรองเปลือยหวังว่าน่าจะดีกว่าและแรงกว่า แต่ในความจริงกลับรู้สึกว่ากรองเดิมให้อัตราเร่งที่ดีและต่อเนื่องกว่า จังหวะที่อัดมาแล้วเรายกพอกดเติมมันจะขึ้นช้าแต่ถ้าขึ้นแล้วก็วิ่งเลยเหมือนกัน ที่ว่าได้อย่างเสียอย่างคือ ได้ท่อดูดอากาศที่ไม่ต้องมานั่งเปลี่ยนบ่อยๆ เสียอย่างที่คุณภาพของอัตราเร่งลดลง ลองสังเกตุที่ท่อดูดอากาศเดิมๆซิ มันจะออกแบบให้มีช่องกล่องเหลี่ยมๆดำติดอยู่ด้วย นั่นแหล่ะเป็นตัวกักอากาศไว้เติมในย่านการใช้งานจังหวะเติมความเร็ว ผมว่าวิศวะกร Toyota มันออกแบบมาดีกว่าร้านตีท่อกรองเปลือยแน่นอน อิๆๆ สรุปวิ่งได้แต่อัตราเร่งหายไปบ้าง กินน้ำมันเท่าเดิม ปลายไหลแต่รอนิดนึง ถึง จขกท. ผมจะกลับระยองวันอาทิตย์นี้ ถ้าอยากดูนัดผมได้แวะไปดูปั้มเจ็ทบายพาสหรือสะดวกที่ใดก็ได้ครับปล. ทั้งหมดเป็นความรู้และความเชื่อส่วนตัวไม่ได้มีผลทดสอบใดๆมาแสดง ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้ ด้วยจิตรคารวะ ขอบคุณอย่างแรงครับ ไม่ทราบว่ากลับทางไหนครับ พอดีบ้านผมอยู่แถวๆสวนเสือ ศรีราชาอ่ะครับ เบอร์ผมครับ 0818615877 เจ็ค ครับ ขอบคุณในน้ำใจอีกครั้งครับ หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: GTi ที่ 09 สิงหาคม 2008 21:44:22 น้าหมึกครับได้อย่างเสียอย่าง คืออะไรครับชี้แจงให้คนไม่รู้อย่างผมด้วยครับ ตอนนี้ใช้กรองเดิมอยุ่อยากได้อยู่พอดีเลยกรองเปลือยเนี่ย :emor คืองี้ น้าหนุ่ย ผมนะเสียเงินซื้อท่อดูดอากาศหลายครั้งแล้วเพราะมันขาดบ่อยและราคาของเริ่มสูงและหายากแล้วด้วย เลยใส่กรองเปลือยหวังว่าน่าจะดีกว่าและแรงกว่า แต่ในความจริงกลับรู้สึกว่ากรองเดิมให้อัตราเร่งที่ดีและต่อเนื่องกว่า จังหวะที่อัดมาแล้วเรายกพอกดเติมมันจะขึ้นช้าแต่ถ้าขึ้นแล้วก็วิ่งเลยเหมือนกัน ที่ว่าได้อย่างเสียอย่างคือ ได้ท่อดูดอากาศที่ไม่ต้องมานั่งเปลี่ยนบ่อยๆ เสียอย่างที่คุณภาพของอัตราเร่งลดลง ลองสังเกตุที่ท่อดูดอากาศเดิมๆซิ มันจะออกแบบให้มีช่องกล่องเหลี่ยมๆดำติดอยู่ด้วย นั่นแหล่ะเป็นตัวกักอากาศไว้เติมในย่านการใช้งานจังหวะเติมความเร็ว ผมว่าวิศวะกร Toyota มันออกแบบมาดีกว่าร้านตีท่อกรองเปลือยแน่นอน อิๆๆ สรุปวิ่งได้แต่อัตราเร่งหายไปบ้าง กินน้ำมันเท่าเดิม ปลายไหลแต่รอนิดนึง ถึง จขกท. ผมจะกลับระยองวันอาทิตย์นี้ ถ้าอยากดูนัดผมได้แวะไปดูปั้มเจ็ทบายพาสหรือสะดวกที่ใดก็ได้ครับปล. ทั้งหมดเป็นความรู้และความเชื่อส่วนตัวไม่ได้มีผลทดสอบใดๆมาแสดง ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้ ด้วยจิตรคารวะ ขอบคุณอย่างแรงครับ ไม่ทราบว่ากลับทางไหนครับ พอดีบ้านผมอยู่แถวๆสวนเสือ ศรีราชาอ่ะครับ เบอร์ผมครับ 0818615877 เจ็ค ครับ ขอบคุณในน้ำใจอีกครั้งครับ วิ่งเส้น Bypass 36 ผ่านอยู่แล้วสวนเสือแล้วพรุ่งนี้เย็นๆจะโทรไปครับ ด้วยจิตรคารวะ หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Prince of ae92gti (หนุ่ย) ที่ 10 สิงหาคม 2008 00:11:18 thank you น้าหมึก
หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jeck ที่ 11 สิงหาคม 2008 10:16:11 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 10/8/08 ที่ผ่านมาผมต้องขอขอบคุณ น้าหมึกเป็นอย่างมากๆๆที่แวะเอาตัวอย่างการต่อวงจรแวคคั่มมาให้ดูถึงศรีราชา ก็เลยถ่ายรูปมาให้เราชาว AE ดูด้วยครับว่ารถของน้าต่อไว้ยังไง เผื่อว่าอาจจะมีใครนำไปประยุกต์ใช้ครับ ขอบคุณอีกครั้งครับน้า
(http://img103.imageshack.us/img103/3613/10082008034fz5.jpg) อันนี้น้าบอกว่าตัดมาจากกล่องกรองอากาศเดิมครับ แล้วเอามาหาจุดยึดเอาเองครับ (http://img103.imageshack.us/img103/2894/10082008035hi3.jpg) ต้องต่อท่อแวคคั่มมาจาก Air intake ด้วยครับ แล้วก็ By pass เข้าลิ้นปีกผีเสื้อด้วยครับ (http://img374.imageshack.us/img374/3205/10082008036yi2.jpg) ตัวนี้จะทำหน้าที่เป็นเหมือน Vaccumm Sensor อ่ะครับจะใช้ Solinoid เป็นตัวเปิด ปิด อากาศ เพื่อเป็นตัวช่วยดูดอากาศเข้าในการรักษารอบเดินเบาครับ ผิดถูกยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับ เป็นความเข้าใจของผมอ่ะครับ ยังไงก็รอเทพ มาตอบหรือแชร์ความรู้อีกทีครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jeck ที่ 11 สิงหาคม 2008 14:56:28 ขอ UPครับ มีท่านใดทำเป็นแบบอื่นบ้างครับ ขอแชร์ความรู้หน่อยครับ
หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 11 สิงหาคม 2008 15:11:38 ควรต่อกล่องดักลม ( Air box ) เข้าตำแหน่งเดิมด้วยครับ อัตราเร่งจะดีกว่า
หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 11 สิงหาคม 2008 18:59:06 ต้องใส่เข้าไปทั้งหมด และอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมครับ อุปกรณ์ที่ติดรถมาทุกชิ้น หากไม่เกี่ยวข้องกันหรือไม่มีประโยชน์ ทางโรงงานผลิต เขาไม่ทำมาหรอกครับ มันเปลืองต้นทุน ละนี่เราไปเปลี่ยนท่อ เปลี่ยนเบาะ เปลี่ยนนั่นนี่เค้าทามมายกานเนี่ย 555555 แยกแยะออกใหมครับ ระหว่างถอดทิ้ง ( Air Sensor ) กับเปลี่ยนท่อเปลี่ยนเบาะใหม่ แยกออกใหมครับ ว่ามันคนละเรื่องกัน :emoe อิอิอิ น้าอู๊ดมีน้ำโหเรย หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 11 สิงหาคม 2008 19:00:29 แล้วคนนั่งเบาะข้าง ๆ ล่ะคับพี่น้อง ใครคิดว่าสมควรถอดออกมั่ง คิก ๆ ๆ ๆ ๆ :emoa :emoa :emoa โอ๊ตคุงเปิดประเด็น แล้วทามมายมะตอบทิ้งท้ายไว้ด้วยง่ะ หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jeck ที่ 23 สิงหาคม 2008 11:58:32 ขออนุญาติ อัพ หน่อยนะครับ พอดีน้าถามมา
หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: GTi ที่ 23 สิงหาคม 2008 19:37:07 ควรต่อกล่องดักลม ( Air box ) เข้าตำแหน่งเดิมด้วยครับ อัตราเร่งจะดีกว่า ก็จริงอย่างน้าอู๊ดว่าครับ เพราะผมรู้สึกว่ามันดูดอากาศร้อนๆในห้องเครื่องไปเต็มๆแล้วยิ่ง 4A ฝาลายวิ่งนิดๆหน่อยๆก็ร้อนทั่วห้องเครื่องแล้วครับ แต่ตอนกลางคืนอากาศเย็นๆกลับวิ่งดีครับเสียงเครื่องเนียนกว่ากลางวัน ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้ ด้วยจิตรคารวะ หัวข้อ: Re: อันนี้คืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: GTi ที่ 23 สิงหาคม 2008 19:37:57 ขออนุญาติ อัพ หน่อยนะครับ พอดีน้าถามมา ไม่เป็นไรครับ น้าเจค ยินดีที่ได้รู้จักกันด้วยครับ ด้วยจิตรคารวะ |