หัวข้อ: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: only_you ที่ 18 สิงหาคม 2551 21:35:02 ผมล่ะงง เคยเปลี่ยนมาทีหนึ่ง เครื่อง 1300 หัวฉีด ใส่ เยื้อง 2.2 รู้สึกว่ากินกว่าของเดิมๆติดรถเยอะมาก(หรืออาจเป็นเพราะเหยียบมันส์เกิน) ตอนนี้ใส่ของเดิมอยู่ ก่ะจะยัดใส้ตรงสัก เข้าสัก 1.5 ครับ บางคนก็บอกว่ามันไม่มีผลอะไรกินการกินน้ำมัน ก็มาขอความรู้หน่อยครับ ถ้ามันกินมากกว่าเดิมก็ไม่เปลี่ยนล่ะ หุหุ
หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 18 สิงหาคม 2551 21:37:39 อยู่ที่ เท้า ขวาครับ ว่าจะกินหรือไม่กิน
แต่รอ พี่ๆ ท่านอื่นมาตอบ ละกานเนาะ อิอิ หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 18 สิงหาคม 2551 22:07:04 ยิ่งมันส์ก็ยิ่งเหยียบ ยิ่งเหยียบก็ยิ่งกินครับ :emoa
หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: Palmmy_CNX ที่ 18 สิงหาคม 2551 22:12:58 อยู่ที่ เท้า ขวา มากกว่า ค้าบ
หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: mengbuu ที่ 18 สิงหาคม 2551 23:20:26 หม้อพักปลายมีผลครับ (น้อย )
หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 18 สิงหาคม 2551 23:36:09 กินตามเสียงท่อครับ ยิ่งดัง ยิ่งกิน เพราะคุณกดมากกว่าเดิม
หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: ToyoZa ที่ 19 สิงหาคม 2551 00:17:01 ความจริงการเปลี่ยนท่อไม่ได้ส่งผลต่ออัตราการกินน้ำมันอย่างมีนัยยะ แต่ใครเปลี่ยนท่อมาก็กดกันมากกว่าเดิมทั้งนั้นครับ ยิ่งกดเสียงยิ่งเพราะ มันก็เลยทำให้กินน้ำมันมากกว่าเดิมนั่นเอง
หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 19 สิงหาคม 2551 00:20:20 กินครับ เพราะความมันส์
อาจจะลื่นกว่าเดิม นิดๆ เพราะท่อเก่าคุณอาจจะแย่แล้ว ก้ได้ครับ (เพราะผมก้เป็นแบบนั้นอะ) หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: humankim ที่ 19 สิงหาคม 2551 00:26:31 จริง
แต่ได้ลอง จูนๆๆ เครื่องดูรึยังครับ อาจจะ พุ่งด้วย ประหยัดด้วย หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: highwaycat ที่ 19 สิงหาคม 2551 00:39:56 ท่อไอเสียเป็นเรื่องละเอียดอ่อน
ถ้าเงินไม่พร้อม ใช้ของเดิมไปเถอะครับ ไม่งั้น ไม่คุ้ม รถเก๋งมันไม่เห็นผลได้ง่ายเหมือนมอไซ ครับ หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: ASUJI-MAN ที่ 19 สิงหาคม 2551 02:27:53 :emo4
หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 19 สิงหาคม 2551 02:44:17 ผมล่ะงง เคยเปลี่ยนมาทีหนึ่ง เครื่อง 1300 หัวฉีด ใส่ เยื้อง 2.2 รู้สึกว่ากินกว่าของเดิมๆติดรถเยอะมาก(หรืออาจเป็นเพราะเหยียบมันส์เกิน) ตอนนี้ใส่ของเดิมอยู่ ก่ะจะยัดใส้ตรงสัก เข้าสัก 1.5 ครับ บางคนก็บอกว่ามันไม่มีผลอะไรกินการกินน้ำมัน ก็มาขอความรู้หน่อยครับ ถ้ามันกินมากกว่าเดิมก็ไม่เปลี่ยนล่ะ หุหุ กินกว่าเดิมแน่ๆ ถ้าท่อที่เปลี่ยนเข้าไป ไม่แม็ทกับเครื่องยนต์ เช่นท่อที่ใหญ่เกินไป ทำให้เครื่องสูญเสียแรงบิด..... เหยียบแล้วรถไม่พุ่ง เมื่อรถไม่พุ่ง..... คุณก็จะเหยียบคันเร่งมากกว่าเดิม เมื่อเหยียบคันเร่งมากกว่าเดิม...... ลิ้นปีกผีเสื้อก็จะเปิดมากขึ้น เมื่อลิ้นปีกผีเสื้อก็จะเปิดมากขึ้น..... กล่องก็จะสั่งจ่ายน้ำมัน มากขึ้น 555555 กิน อย่างตะกละตะกราม แถมวิ่งไม่เอาอ่าวครับ ( ออกทะเล ) ปล. ถอดปลายเดิม 2.2 ....ออก เอาปลาย 1.5 ใส่แทน..... จะวิ่งดีขึ้นและประหยัดขึ้นครับ ( ได้ท่อนอกยิ่งแจ่ม ) ไม่ต้องลองนะ.............. ทำได้เลย หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 19 สิงหาคม 2551 07:10:23 ความรู้อีกแล้วๆๆๆๆ
หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: KA-NAT-NAN ที่ 19 สิงหาคม 2551 08:17:41 เห็นด้วยครับ
ผมล่ะงง เคยเปลี่ยนมาทีหนึ่ง เครื่อง 1300 หัวฉีด ใส่ เยื้อง 2.2 รู้สึกว่ากินกว่าของเดิมๆติดรถเยอะมาก(หรืออาจเป็นเพราะเหยียบมันส์เกิน) ตอนนี้ใส่ของเดิมอยู่ ก่ะจะยัดใส้ตรงสัก เข้าสัก 1.5 ครับ บางคนก็บอกว่ามันไม่มีผลอะไรกินการกินน้ำมัน ก็มาขอความรู้หน่อยครับ ถ้ามันกินมากกว่าเดิมก็ไม่เปลี่ยนล่ะ หุหุ กินกว่าเดิมแน่ๆ ถ้าท่อที่เปลี่ยนเข้าไป ไม่แม็ทกับเครื่องยนต์ เช่นท่อที่ใหญ่เกินไป ทำให้เครื่องสูญเสียแรงบิด..... เหยียบแล้วรถไม่พุ่ง เมื่อรถไม่พุ่ง..... คุณก็จะเหยียบคันเร่งมากกว่าเดิม เมื่อเหยียบคันเร่งมากกว่าเดิม...... ลิ้นปีกผีเสื้อก็จะเปิดมากขึ้น เมื่อลิ้นปีกผีเสื้อก็จะเปิดมากขึ้น..... กล่องก็จะสั่งจ่ายน้ำมัน มากขึ้น 555555 กิน อย่างตะกละตะกราม แถมวิ่งไม่เอาอ่าวครับ ( ออกทะเล ) ปล. ถอดปลายเดิม 2.2 ....ออก เอาปลาย 1.5 ใส่แทน..... จะวิ่งดีขึ้นและประหยัดขึ้นครับ ( ได้ท่อนอกยิ่งแจ่ม ) ไม่ต้องลองนะ.............. ทำได้เลย หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: 6tong9 ที่ 19 สิงหาคม 2551 10:20:51 อยากแลกท่อจังเลย ของผมมันใหญ่ไป
หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: only_you ที่ 19 สิงหาคม 2551 10:36:14 ผมล่ะงง เคยเปลี่ยนมาทีหนึ่ง เครื่อง 1300 หัวฉีด ใส่ เยื้อง 2.2 รู้สึกว่ากินกว่าของเดิมๆติดรถเยอะมาก(หรืออาจเป็นเพราะเหยียบมันส์เกิน) ตอนนี้ใส่ของเดิมอยู่ ก่ะจะยัดใส้ตรงสัก เข้าสัก 1.5 ครับ บางคนก็บอกว่ามันไม่มีผลอะไรกินการกินน้ำมัน ก็มาขอความรู้หน่อยครับ ถ้ามันกินมากกว่าเดิมก็ไม่เปลี่ยนล่ะ หุหุ กินกว่าเดิมแน่ๆ ถ้าท่อที่เปลี่ยนเข้าไป ไม่แม็ทกับเครื่องยนต์ เช่นท่อที่ใหญ่เกินไป ทำให้เครื่องสูญเสียแรงบิด..... เหยียบแล้วรถไม่พุ่ง เมื่อรถไม่พุ่ง..... คุณก็จะเหยียบคันเร่งมากกว่าเดิม เมื่อเหยียบคันเร่งมากกว่าเดิม...... ลิ้นปีกผีเสื้อก็จะเปิดมากขึ้น เมื่อลิ้นปีกผีเสื้อก็จะเปิดมากขึ้น..... กล่องก็จะสั่งจ่ายน้ำมัน มากขึ้น 555555 กิน อย่างตะกละตะกราม แถมวิ่งไม่เอาอ่าวครับ ( ออกทะเล ) ปล. ถอดปลายเดิม 2.2 ....ออก เอาปลาย 1.5 ใส่แทน..... จะวิ่งดีขึ้นและประหยัดขึ้นครับ ( ได้ท่อนอกยิ่งแจ่ม ) ไม่ต้องลองนะ.............. ทำได้เลย แหล่มครับ ขอบคุณมากครับ เดี๋ยวจะไปลองเปลี่ยนดูครับ หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 19 สิงหาคม 2551 11:00:35 :emotx
หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: ร้านสยามแก๊ส 4a-fte ที่ 19 สิงหาคม 2551 11:20:36 ปลายท่อ หรือหม้อพักปลาย ไม่เหมือนกันนะครับ
หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: ohmawa ที่ 19 สิงหาคม 2551 17:23:24 ยอดครับ ฟามรู้ๆๆ
หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 19 สิงหาคม 2551 17:44:45 ขึ้นอยู่กับว่าเป็นเกียร์อะไรด้วยอ่ะคับ
ยกตัวอย่างเช่นรถเครื่องเกียร์ออโต้ ใส่ท่อใส้ตรงใส้ใหญ่ๆ วิ่งไม่ออกแถมแย่กว่าเดิม รถไม่มีแรงอัด เลยต้องทำให้เหยีบคันเร่งมากกว่าเดิม เลยกินน้ำมันขึ้นคับ แต่ถ้าเกียร์ธรรมดาผมว่า น่าจะดีขึ้นนะคับ แต่ไม่ควรใหญ่มาก เอา 1.8-2.0 กำลังดีคับ ท่อนอกใส้1.8-2.0 มีนะคับลองหาดู ถ้าเกียร์ออโต้จัดใส้ย้อนทีเดียวจบขนาดไม่เกิน2.2นิ้วคับ หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: talentman ที่ 19 สิงหาคม 2551 20:49:51 แล้วตอนนี้พี่เดินท่อขนาด 1.6 แล้วพักปลาย 2.2 นิ้วหรอคับ หรือว่าทั้งท่อทั้งปลาย2.2เลยอ่ะ :emor
หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: nissmo ที่ 19 สิงหาคม 2551 22:31:30 ไม่เกี่ยวหรอกครับ เครื่องเรือไม่เห็นพี่เค้าใส่ท่อเลย ซักลำปล่อยโล่งๆ วิ่งดีแถมประหยัดด้วย :emob :emob :emob
หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 19 สิงหาคม 2551 23:39:13 ผมล่ะงง เคยเปลี่ยนมาทีหนึ่ง เครื่อง 1300 หัวฉีด ใส่ เยื้อง 2.2 รู้สึกว่ากินกว่าของเดิมๆติดรถเยอะมาก(หรืออาจเป็นเพราะเหยียบมันส์เกิน) ตอนนี้ใส่ของเดิมอยู่ ก่ะจะยัดใส้ตรงสัก เข้าสัก 1.5 ครับ บางคนก็บอกว่ามันไม่มีผลอะไรกินการกินน้ำมัน ก็มาขอความรู้หน่อยครับ ถ้ามันกินมากกว่าเดิมก็ไม่เปลี่ยนล่ะ หุหุ กินกว่าเดิมแน่ๆ ถ้าท่อที่เปลี่ยนเข้าไป ไม่แม็ทกับเครื่องยนต์ เช่นท่อที่ใหญ่เกินไป ทำให้เครื่องสูญเสียแรงบิด..... เหยียบแล้วรถไม่พุ่ง เมื่อรถไม่พุ่ง..... คุณก็จะเหยียบคันเร่งมากกว่าเดิม เมื่อเหยียบคันเร่งมากกว่าเดิม...... ลิ้นปีกผีเสื้อก็จะเปิดมากขึ้น เมื่อลิ้นปีกผีเสื้อก็จะเปิดมากขึ้น..... กล่องก็จะสั่งจ่ายน้ำมัน มากขึ้น 555555 กิน อย่างตะกละตะกราม แถมวิ่งไม่เอาอ่าวครับ ( ออกทะเล ) ปล. ถอดปลายเดิม 2.2 ....ออก เอาปลาย 1.5 ใส่แทน..... จะวิ่งดีขึ้นและประหยัดขึ้นครับ ( ได้ท่อนอกยิ่งแจ่ม ) ไม่ต้องลองนะ.............. ทำได้เลย ใช่เลยครับ มะก่อนผมเคยไปใส่ปลายมา (แบบไม่รุ้รเื่องเอาไม่ใหญ่ไม่เล็ก ) รถมันก็ตื้อๆก็เหยียบมากกว่าเดิม กินน้ำมันมากๆ ท่อมันดังไปเลยไปแก้ที่ร้านที่พี่เขาแนะนำมา เขาบอกโหโล่งเลยวิ่งไม่ออกสิเนี่ย พอใส่กลางให้อั้นมากขึ้นเข้าไปปุบ โหวิ่งคนละโลกกันเลย ประหยัดน้ำมันมากขึ้น ที่แท้ก็เพราะแบบนี้นี้เอง หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 19 สิงหาคม 2551 23:42:26 ไม่เกี่ยวหรอกครับ เครื่องเรือไม่เห็นพี่เค้าใส่ท่อเลย ซักลำปล่อยโล่งๆ วิ่งดีแถมประหยัดด้วย :emob :emob :emob ถามสักนิดครับ เครื่องยนต์ตัวเดียวกัน 1. เอาไปใส่ในรถ กับใส่ในเรือ ...... อันใหนรับภาระโหลดมากกว่ากัน 2. การรับภาระโหลดที่มากๆได้ดี ....... เครื่องยนต์นั้น ต้องมีแรงบิดที่มากพอใหมครับ , หรือแรงบิดไม่มีผล 3. ท่อไอเสียที่มีขนาดไม่เหมาะสม ...... ส่งผลให้แรงบิดลดลงใหมครับ 4. อยู่ในเรือ วิ่งรอบสูงสุดเท่าไร..... เขาใช้เกียร์แบบใหนครับ , เกียร์เดียว หรือใส่ครบทุกเกียร์ครับ *** คำตอบที่ถูกต้อง คือที่มาของคำว่า...... เกี่ยวหรือไม่ *** หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 20 สิงหาคม 2551 07:52:20 ไม่เกี่ยวหรอกครับ เครื่องเรือไม่เห็นพี่เค้าใส่ท่อเลย ซักลำปล่อยโล่งๆ วิ่งดีแถมประหยัดด้วย :emob :emob :emob คืออย่างนี้ลูกพี่ เครื่องเรืออะ มันไม่ต้องการแรงบิดในรอบเครื่องต่ำๆเหมือนรถครับแต่มันต้องการแรงบิดที่รอบสูงเพราะเรือไม่มีเกียร์ไม่ต้องมีการเปลี่ยนแปลง load ครับ การที่ใส่ท่อปล่อยโล่งๆ มันทำให้รอบสูงๆมีแรงครับ เพราะสังเกตุเรือไม่มีไครขับรอบต่ำๆเลยส่วนใหญ่จะใช้รอบกลางๆถึงสูงครับ หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: talentman ที่ 20 สิงหาคม 2551 17:55:14 ไม่เกี่ยวหรอกครับ เครื่องเรือไม่เห็นพี่เค้าใส่ท่อเลย ซักลำปล่อยโล่งๆ วิ่งดีแถมประหยัดด้วย :emob :emob :emob ผมว่าพี่เค้าน่าจะปล่อยมุขมากกว่านะแต่ดันแป๊ก หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: Nick EE90->4A-GE ที่ 20 สิงหาคม 2551 19:49:06 -- รถก็กินน้ำมันอยู่แล้ว ไม่กินน้ำมัน ก็กินแก๊ส ครับ หรือไม่ก็ ข้าว+ไข่เจียวหมูสับ อร่อย....ฮ้าๆ ๆ ๆ ๆ
หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 20 สิงหาคม 2551 19:53:39 :emoa :emoa
หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 20 สิงหาคม 2551 20:47:37 :emoa :emoa แอบขำไรตาโต้ บอกบางจิหัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 20 สิงหาคม 2551 23:03:37 ไม่เกี่ยวหรอกครับ เครื่องเรือไม่เห็นพี่เค้าใส่ท่อเลย ซักลำปล่อยโล่งๆ วิ่งดีแถมประหยัดด้วย :emob :emob :emob ตอบแบบคนเล่นเรือนะคับอิอิ(ออกเสียงนิดนึง)ถ้าไม่ใส่ท่อไม่วิ่งคับ ถ้าเป็นเครื่อง2จังหวะ จะเกิดการกินแหวนอย่างแรงคับ ขึ้นอยู่กับสนามคับว่าใกล้หรือไกลท่อก้อไม่เหมือนกันคับ หรือถ้าเป็นเรือใช้งานทั่วไปถ้าไม่ใส่ท่อจะกินน้ำมันอย่างแรงคับเพราะแรงบิดหายไปช่วงออกตัว เรือต้องใช้แรงบิดมากนะคับ หนักหน่วงพอสมควรคับ แต่ถ้าเป็นเรือแข่งจะใช้แรงบิดแค่ช่วงออกตัว พอออกตัวไปแล้วก้อเน้นรอบคับ แต่ถ้าเป็นเรือใช้งานลำใหญ่ๆต้องใช้แรงบิดตลอดเวลาเพราะน้ำหนักเรือเอง เครื่องยนต์ แรงดูดของน้ำขณะทีวัตถุเคลื่อนที่ในน้ำ ทรวดทรงของเรือรวมถึงทางน้ำ ยังไม่รวมการฟรีของรอบ ขณะที่ใบพัดหมุนแต่มีแรงดันน้ำไม่พอที่จะทำให้เรือเคลื่อนที่ได้ รถเลื่อนที่เรียกว่าตามรอบของล้อที่หมุนเลย แต่เรือนี่ใบพัดหมุนไป10รอบบางที่เรือยังเกือบไม่ไปเลยคับ หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: only_you ที่ 22 สิงหาคม 2551 13:26:48 ไหงมาเป็นเรือไปได้ง่ะ...เห่อๆๆ
หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: HipPO_kUnG ที่ 28 สิงหาคม 2551 11:22:37 ความจริงการเปลี่ยนท่อไม่ได้ส่งผลต่ออัตราการกินน้ำมันอย่างมีนัยยะ แต่ใครเปลี่ยนท่อมาก็กดกันมากกว่าเดิมทั้งนั้นครับ ยิ่งกดเสียงยิ่งเพราะ มันก็เลยทำให้กินน้ำมันมากกว่าเดิมนั่นเอง เห็นด้วยกับข้างบน หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: anuuna99 ที่ 28 สิงหาคม 2551 14:19:10 อยู่ที่ เท้า ขวาครับ ว่าจะกินหรือไม่กิน แต่รอ พี่ๆ ท่านอื่นมาตอบ ละกานเนาะ อิอิ อยู่สมองด้วยครับ ว่าจะสั่งให้เท้าขวา กดหนักเปล่า อิอิ :emotd หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-* เริ่มหัวข้อโดย: Show aof ที่ 28 สิงหาคม 2551 14:52:38 ขึ้นอยู่กับการขับด้วยนะผมว่า
|