AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: only_you ที่ 18 สิงหาคม 2551 21:35:02



หัวข้อ: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: only_you ที่ 18 สิงหาคม 2551 21:35:02
ผมล่ะงง เคยเปลี่ยนมาทีหนึ่ง เครื่อง 1300 หัวฉีด ใส่ เยื้อง 2.2 รู้สึกว่ากินกว่าของเดิมๆติดรถเยอะมาก(หรืออาจเป็นเพราะเหยียบมันส์เกิน) ตอนนี้ใส่ของเดิมอยู่ ก่ะจะยัดใส้ตรงสัก เข้าสัก 1.5 ครับ บางคนก็บอกว่ามันไม่มีผลอะไรกินการกินน้ำมัน ก็มาขอความรู้หน่อยครับ ถ้ามันกินมากกว่าเดิมก็ไม่เปลี่ยนล่ะ หุหุ


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 18 สิงหาคม 2551 21:37:39
อยู่ที่ เท้า ขวาครับ ว่าจะกินหรือไม่กิน


แต่รอ พี่ๆ ท่านอื่นมาตอบ ละกานเนาะ  อิอิ


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 18 สิงหาคม 2551 22:07:04
ยิ่งมันส์ก็ยิ่งเหยียบ ยิ่งเหยียบก็ยิ่งกินครับ :emoa


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: Palmmy_CNX ที่ 18 สิงหาคม 2551 22:12:58
อยู่ที่ เท้า ขวา มากกว่า ค้าบ


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: mengbuu ที่ 18 สิงหาคม 2551 23:20:26
หม้อพักปลายมีผลครับ (น้อย )


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 18 สิงหาคม 2551 23:36:09
กินตามเสียงท่อครับ ยิ่งดัง ยิ่งกิน เพราะคุณกดมากกว่าเดิม


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: ToyoZa ที่ 19 สิงหาคม 2551 00:17:01
ความจริงการเปลี่ยนท่อไม่ได้ส่งผลต่ออัตราการกินน้ำมันอย่างมีนัยยะ แต่ใครเปลี่ยนท่อมาก็กดกันมากกว่าเดิมทั้งนั้นครับ ยิ่งกดเสียงยิ่งเพราะ มันก็เลยทำให้กินน้ำมันมากกว่าเดิมนั่นเอง


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 19 สิงหาคม 2551 00:20:20
กินครับ เพราะความมันส์
อาจจะลื่นกว่าเดิม นิดๆ เพราะท่อเก่าคุณอาจจะแย่แล้ว ก้ได้ครับ
(เพราะผมก้เป็นแบบนั้นอะ)


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: humankim ที่ 19 สิงหาคม 2551 00:26:31
จริง

แต่ได้ลอง จูนๆๆ  เครื่องดูรึยังครับ อาจจะ พุ่งด้วย ประหยัดด้วย


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: highwaycat ที่ 19 สิงหาคม 2551 00:39:56
ท่อไอเสียเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ถ้าเงินไม่พร้อม  ใช้ของเดิมไปเถอะครับ  ไม่งั้น ไม่คุ้ม

รถเก๋งมันไม่เห็นผลได้ง่ายเหมือนมอไซ ครับ


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: ASUJI-MAN ที่ 19 สิงหาคม 2551 02:27:53
 :emo4


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 19 สิงหาคม 2551 02:44:17
ผมล่ะงง เคยเปลี่ยนมาทีหนึ่ง เครื่อง 1300 หัวฉีด ใส่ เยื้อง 2.2 รู้สึกว่ากินกว่าของเดิมๆติดรถเยอะมาก(หรืออาจเป็นเพราะเหยียบมันส์เกิน) ตอนนี้ใส่ของเดิมอยู่ ก่ะจะยัดใส้ตรงสัก เข้าสัก 1.5 ครับ บางคนก็บอกว่ามันไม่มีผลอะไรกินการกินน้ำมัน ก็มาขอความรู้หน่อยครับ ถ้ามันกินมากกว่าเดิมก็ไม่เปลี่ยนล่ะ หุหุ

กินกว่าเดิมแน่ๆ ถ้าท่อที่เปลี่ยนเข้าไป ไม่แม็ทกับเครื่องยนต์

เช่นท่อที่ใหญ่เกินไป ทำให้เครื่องสูญเสียแรงบิด..... เหยียบแล้วรถไม่พุ่ง
เมื่อรถไม่พุ่ง..... คุณก็จะเหยียบคันเร่งมากกว่าเดิม
เมื่อเหยียบคันเร่งมากกว่าเดิม...... ลิ้นปีกผีเสื้อก็จะเปิดมากขึ้น
เมื่อลิ้นปีกผีเสื้อก็จะเปิดมากขึ้น..... กล่องก็จะสั่งจ่ายน้ำมัน มากขึ้น 555555

กิน อย่างตะกละตะกราม แถมวิ่งไม่เอาอ่าวครับ ( ออกทะเล )

ปล. ถอดปลายเดิม 2.2 ....ออก
เอาปลาย 1.5 ใส่แทน..... จะวิ่งดีขึ้นและประหยัดขึ้นครับ ( ได้ท่อนอกยิ่งแจ่ม )

ไม่ต้องลองนะ.............. ทำได้เลย


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 19 สิงหาคม 2551 07:10:23
ความรู้อีกแล้วๆๆๆๆ


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: KA-NAT-NAN ที่ 19 สิงหาคม 2551 08:17:41
เห็นด้วยครับ
ผมล่ะงง เคยเปลี่ยนมาทีหนึ่ง เครื่อง 1300 หัวฉีด ใส่ เยื้อง 2.2 รู้สึกว่ากินกว่าของเดิมๆติดรถเยอะมาก(หรืออาจเป็นเพราะเหยียบมันส์เกิน) ตอนนี้ใส่ของเดิมอยู่ ก่ะจะยัดใส้ตรงสัก เข้าสัก 1.5 ครับ บางคนก็บอกว่ามันไม่มีผลอะไรกินการกินน้ำมัน ก็มาขอความรู้หน่อยครับ ถ้ามันกินมากกว่าเดิมก็ไม่เปลี่ยนล่ะ หุหุ

กินกว่าเดิมแน่ๆ ถ้าท่อที่เปลี่ยนเข้าไป ไม่แม็ทกับเครื่องยนต์

เช่นท่อที่ใหญ่เกินไป ทำให้เครื่องสูญเสียแรงบิด..... เหยียบแล้วรถไม่พุ่ง
เมื่อรถไม่พุ่ง..... คุณก็จะเหยียบคันเร่งมากกว่าเดิม
เมื่อเหยียบคันเร่งมากกว่าเดิม...... ลิ้นปีกผีเสื้อก็จะเปิดมากขึ้น
เมื่อลิ้นปีกผีเสื้อก็จะเปิดมากขึ้น..... กล่องก็จะสั่งจ่ายน้ำมัน มากขึ้น 555555

กิน อย่างตะกละตะกราม แถมวิ่งไม่เอาอ่าวครับ ( ออกทะเล )

ปล. ถอดปลายเดิม 2.2 ....ออก
เอาปลาย 1.5 ใส่แทน..... จะวิ่งดีขึ้นและประหยัดขึ้นครับ ( ได้ท่อนอกยิ่งแจ่ม )

ไม่ต้องลองนะ.............. ทำได้เลย



หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: 6tong9 ที่ 19 สิงหาคม 2551 10:20:51
อยากแลกท่อจังเลย ของผมมันใหญ่ไป


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: only_you ที่ 19 สิงหาคม 2551 10:36:14
ผมล่ะงง เคยเปลี่ยนมาทีหนึ่ง เครื่อง 1300 หัวฉีด ใส่ เยื้อง 2.2 รู้สึกว่ากินกว่าของเดิมๆติดรถเยอะมาก(หรืออาจเป็นเพราะเหยียบมันส์เกิน) ตอนนี้ใส่ของเดิมอยู่ ก่ะจะยัดใส้ตรงสัก เข้าสัก 1.5 ครับ บางคนก็บอกว่ามันไม่มีผลอะไรกินการกินน้ำมัน ก็มาขอความรู้หน่อยครับ ถ้ามันกินมากกว่าเดิมก็ไม่เปลี่ยนล่ะ หุหุ



กินกว่าเดิมแน่ๆ ถ้าท่อที่เปลี่ยนเข้าไป ไม่แม็ทกับเครื่องยนต์

เช่นท่อที่ใหญ่เกินไป ทำให้เครื่องสูญเสียแรงบิด..... เหยียบแล้วรถไม่พุ่ง
เมื่อรถไม่พุ่ง..... คุณก็จะเหยียบคันเร่งมากกว่าเดิม
เมื่อเหยียบคันเร่งมากกว่าเดิม...... ลิ้นปีกผีเสื้อก็จะเปิดมากขึ้น
เมื่อลิ้นปีกผีเสื้อก็จะเปิดมากขึ้น..... กล่องก็จะสั่งจ่ายน้ำมัน มากขึ้น 555555

กิน อย่างตะกละตะกราม แถมวิ่งไม่เอาอ่าวครับ ( ออกทะเล )

ปล. ถอดปลายเดิม 2.2 ....ออก
เอาปลาย 1.5 ใส่แทน..... จะวิ่งดีขึ้นและประหยัดขึ้นครับ ( ได้ท่อนอกยิ่งแจ่ม )

ไม่ต้องลองนะ.............. ทำได้เลย


แหล่มครับ ขอบคุณมากครับ เดี๋ยวจะไปลองเปลี่ยนดูครับ


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 19 สิงหาคม 2551 11:00:35
 :emotx


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: ร้านสยามแก๊ส 4a-fte ที่ 19 สิงหาคม 2551 11:20:36
ปลายท่อ หรือหม้อพักปลาย ไม่เหมือนกันนะครับ


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: ohmawa ที่ 19 สิงหาคม 2551 17:23:24
ยอดครับ ฟามรู้ๆๆ


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 19 สิงหาคม 2551 17:44:45
ขึ้นอยู่กับว่าเป็นเกียร์อะไรด้วยอ่ะคับ

ยกตัวอย่างเช่นรถเครื่องเกียร์ออโต้  ใส่ท่อใส้ตรงใส้ใหญ่ๆ วิ่งไม่ออกแถมแย่กว่าเดิม

รถไม่มีแรงอัด เลยต้องทำให้เหยีบคันเร่งมากกว่าเดิม เลยกินน้ำมันขึ้นคับ

แต่ถ้าเกียร์ธรรมดาผมว่า น่าจะดีขึ้นนะคับ แต่ไม่ควรใหญ่มาก เอา 1.8-2.0 กำลังดีคับ

ท่อนอกใส้1.8-2.0 มีนะคับลองหาดู

ถ้าเกียร์ออโต้จัดใส้ย้อนทีเดียวจบขนาดไม่เกิน2.2นิ้วคับ


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: talentman ที่ 19 สิงหาคม 2551 20:49:51
แล้วตอนนี้พี่เดินท่อขนาด 1.6 แล้วพักปลาย 2.2 นิ้วหรอคับ หรือว่าทั้งท่อทั้งปลาย2.2เลยอ่ะ :emor


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: nissmo ที่ 19 สิงหาคม 2551 22:31:30
ไม่เกี่ยวหรอกครับ เครื่องเรือไม่เห็นพี่เค้าใส่ท่อเลย ซักลำปล่อยโล่งๆ วิ่งดีแถมประหยัดด้วย :emob :emob :emob


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 19 สิงหาคม 2551 23:39:13
ผมล่ะงง เคยเปลี่ยนมาทีหนึ่ง เครื่อง 1300 หัวฉีด ใส่ เยื้อง 2.2 รู้สึกว่ากินกว่าของเดิมๆติดรถเยอะมาก(หรืออาจเป็นเพราะเหยียบมันส์เกิน) ตอนนี้ใส่ของเดิมอยู่ ก่ะจะยัดใส้ตรงสัก เข้าสัก 1.5 ครับ บางคนก็บอกว่ามันไม่มีผลอะไรกินการกินน้ำมัน ก็มาขอความรู้หน่อยครับ ถ้ามันกินมากกว่าเดิมก็ไม่เปลี่ยนล่ะ หุหุ

กินกว่าเดิมแน่ๆ ถ้าท่อที่เปลี่ยนเข้าไป ไม่แม็ทกับเครื่องยนต์

เช่นท่อที่ใหญ่เกินไป ทำให้เครื่องสูญเสียแรงบิด..... เหยียบแล้วรถไม่พุ่ง
เมื่อรถไม่พุ่ง..... คุณก็จะเหยียบคันเร่งมากกว่าเดิม
เมื่อเหยียบคันเร่งมากกว่าเดิม...... ลิ้นปีกผีเสื้อก็จะเปิดมากขึ้น
เมื่อลิ้นปีกผีเสื้อก็จะเปิดมากขึ้น..... กล่องก็จะสั่งจ่ายน้ำมัน มากขึ้น 555555

กิน อย่างตะกละตะกราม แถมวิ่งไม่เอาอ่าวครับ ( ออกทะเล )

ปล. ถอดปลายเดิม 2.2 ....ออก
เอาปลาย 1.5 ใส่แทน..... จะวิ่งดีขึ้นและประหยัดขึ้นครับ ( ได้ท่อนอกยิ่งแจ่ม )

ไม่ต้องลองนะ.............. ทำได้เลย


ใช่เลยครับ

มะก่อนผมเคยไปใส่ปลายมา (แบบไม่รุ้รเื่องเอาไม่ใหญ่ไม่เล็ก ) รถมันก็ตื้อๆก็เหยียบมากกว่าเดิม กินน้ำมันมากๆ

ท่อมันดังไปเลยไปแก้ที่ร้านที่พี่เขาแนะนำมา เขาบอกโหโล่งเลยวิ่งไม่ออกสิเนี่ย พอใส่กลางให้อั้นมากขึ้นเข้าไปปุบ โหวิ่งคนละโลกกันเลย ประหยัดน้ำมันมากขึ้น

ที่แท้ก็เพราะแบบนี้นี้เอง


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 19 สิงหาคม 2551 23:42:26
ไม่เกี่ยวหรอกครับ เครื่องเรือไม่เห็นพี่เค้าใส่ท่อเลย ซักลำปล่อยโล่งๆ วิ่งดีแถมประหยัดด้วย :emob :emob :emob

ถามสักนิดครับ
เครื่องยนต์ตัวเดียวกัน

1. เอาไปใส่ในรถ กับใส่ในเรือ ...... อันใหนรับภาระโหลดมากกว่ากัน

2. การรับภาระโหลดที่มากๆได้ดี ....... เครื่องยนต์นั้น ต้องมีแรงบิดที่มากพอใหมครับ , หรือแรงบิดไม่มีผล

3. ท่อไอเสียที่มีขนาดไม่เหมาะสม ...... ส่งผลให้แรงบิดลดลงใหมครับ

4. อยู่ในเรือ วิ่งรอบสูงสุดเท่าไร..... เขาใช้เกียร์แบบใหนครับ , เกียร์เดียว หรือใส่ครบทุกเกียร์ครับ

***  คำตอบที่ถูกต้อง คือที่มาของคำว่า...... เกี่ยวหรือไม่  ***



หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 20 สิงหาคม 2551 07:52:20
ไม่เกี่ยวหรอกครับ เครื่องเรือไม่เห็นพี่เค้าใส่ท่อเลย ซักลำปล่อยโล่งๆ วิ่งดีแถมประหยัดด้วย :emob :emob :emob

คืออย่างนี้ลูกพี่ เครื่องเรืออะ มันไม่ต้องการแรงบิดในรอบเครื่องต่ำๆเหมือนรถครับแต่มันต้องการแรงบิดที่รอบสูงเพราะเรือไม่มีเกียร์ไม่ต้องมีการเปลี่ยนแปลง load ครับ การที่ใส่ท่อปล่อยโล่งๆ  มันทำให้รอบสูงๆมีแรงครับ เพราะสังเกตุเรือไม่มีไครขับรอบต่ำๆเลยส่วนใหญ่จะใช้รอบกลางๆถึงสูงครับ


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: talentman ที่ 20 สิงหาคม 2551 17:55:14
ไม่เกี่ยวหรอกครับ เครื่องเรือไม่เห็นพี่เค้าใส่ท่อเลย ซักลำปล่อยโล่งๆ วิ่งดีแถมประหยัดด้วย :emob :emob :emob

ผมว่าพี่เค้าน่าจะปล่อยมุขมากกว่านะแต่ดันแป๊ก


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: Nick EE90->4A-GE ที่ 20 สิงหาคม 2551 19:49:06
--  รถก็กินน้ำมันอยู่แล้ว  ไม่กินน้ำมัน ก็กินแก๊ส ครับ หรือไม่ก็ ข้าว+ไข่เจียวหมูสับ อร่อย....ฮ้าๆ ๆ ๆ ๆ


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 20 สิงหาคม 2551 19:53:39
 :emoa :emoa


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 20 สิงหาคม 2551 20:47:37
:emoa :emoa
แอบขำไรตาโต้ บอกบางจิ


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 20 สิงหาคม 2551 23:03:37
ไม่เกี่ยวหรอกครับ เครื่องเรือไม่เห็นพี่เค้าใส่ท่อเลย ซักลำปล่อยโล่งๆ วิ่งดีแถมประหยัดด้วย :emob :emob :emob

ตอบแบบคนเล่นเรือนะคับอิอิ(ออกเสียงนิดนึง)ถ้าไม่ใส่ท่อไม่วิ่งคับ ถ้าเป็นเครื่อง2จังหวะ
จะเกิดการกินแหวนอย่างแรงคับ ขึ้นอยู่กับสนามคับว่าใกล้หรือไกลท่อก้อไม่เหมือนกันคับ
หรือถ้าเป็นเรือใช้งานทั่วไปถ้าไม่ใส่ท่อจะกินน้ำมันอย่างแรงคับเพราะแรงบิดหายไปช่วงออกตัว
เรือต้องใช้แรงบิดมากนะคับ หนักหน่วงพอสมควรคับ แต่ถ้าเป็นเรือแข่งจะใช้แรงบิดแค่ช่วงออกตัว
พอออกตัวไปแล้วก้อเน้นรอบคับ แต่ถ้าเป็นเรือใช้งานลำใหญ่ๆต้องใช้แรงบิดตลอดเวลาเพราะน้ำหนักเรือเอง
เครื่องยนต์ แรงดูดของน้ำขณะทีวัตถุเคลื่อนที่ในน้ำ ทรวดทรงของเรือรวมถึงทางน้ำ ยังไม่รวมการฟรีของรอบ
ขณะที่ใบพัดหมุนแต่มีแรงดันน้ำไม่พอที่จะทำให้เรือเคลื่อนที่ได้ รถเลื่อนที่เรียกว่าตามรอบของล้อที่หมุนเลย
แต่เรือนี่ใบพัดหมุนไป10รอบบางที่เรือยังเกือบไม่ไปเลยคับ


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: only_you ที่ 22 สิงหาคม 2551 13:26:48
ไหงมาเป็นเรือไปได้ง่ะ...เห่อๆๆ


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: HipPO_kUnG ที่ 28 สิงหาคม 2551 11:22:37
ความจริงการเปลี่ยนท่อไม่ได้ส่งผลต่ออัตราการกินน้ำมันอย่างมีนัยยะ แต่ใครเปลี่ยนท่อมาก็กดกันมากกว่าเดิมทั้งนั้นครับ ยิ่งกดเสียงยิ่งเพราะ มันก็เลยทำให้กินน้ำมันมากกว่าเดิมนั่นเอง

เห็นด้วยกับข้างบน


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: anuuna99 ที่ 28 สิงหาคม 2551 14:19:10
อยู่ที่ เท้า ขวาครับ ว่าจะกินหรือไม่กิน


แต่รอ พี่ๆ ท่านอื่นมาตอบ ละกานเนาะ  อิอิ

อยู่สมองด้วยครับ ว่าจะสั่งให้เท้าขวา กดหนักเปล่า  อิอิ :emotd


หัวข้อ: Re: *-.-* เปลี่ยน"ปลายท่อ"มีผลต่อการกินน้ำมันจริงเหรอครับ*-.-*
เริ่มหัวข้อโดย: Show aof ที่ 28 สิงหาคม 2551 14:52:38
ขึ้นอยู่กับการขับด้วยนะผมว่า