AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: __Da__ ที่ 26 สิงหาคม 2551 20:15:56



หัวข้อ: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 26 สิงหาคม 2551 20:15:56
คือว่าตอนนี้ เรื่องของความแข็งอะ ชินแล้วครับ แต่มีเรื่องที่เซงคือ จะทำไงไม่ให้มัน สั่นอะครับ ตอนเวลาออกตัว มันขับลำบากจริงๆ สามแฉกอะครับ เบื่อตอนมันสั่นอย่างเดียว ไม่รู้ว่าต้องแก้ยังไงครับ ใครมีวิธีบางครับ ช่วยแนะนำหน่อยจิ แล้วถ้าครัช กึ่งทองแดงมันจะสั่นปะ หรือว่าเหมือนกัน


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 27 สิงหาคม 2551 07:49:48
โถ้.....ดาพี่ก็บอกแล้วว่ามันเป็นแบบนี้แหละ  เค้าถึงไม่ค่อยใช่สำหรับขับใช้งานกันไง

วิธีแก้ก็เอาผ้าแผ่นเต็มมาใส่แท่นอะจบเลย


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 27 สิงหาคม 2551 07:59:22
ทองแดงแฉกน้อย ๆ มันจะเป็นปกติจ้าาาา เรื่องสั่นนนนนนนน ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 27 สิงหาคม 2551 08:42:07
บอกได้คำเดียวว่าทำใจครับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: pepee [RZ] ที่ 27 สิงหาคม 2551 13:10:10
โหย...อ่านคำตอบแล้ว รู้เลยว่าทางแก้แบบใช้ของเดิมนั้นเลือนลางเลยอ่ะ  - -


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: shinchuku ที่ 27 สิงหาคม 2551 14:19:06
ผมเคยใช้แบบทองแดง 5 ก้อน ก็มีอาการสั่นตอนออกตัวเหมือนกันแต่ไม่มาก
แต่แก้โดยไม่เลี้ยงคลัส ปล่อยคลัสแล้วแต๊ะคันเร่งไปเลย
ถ้าขึ้นสะพานรถติดๆ ก็จะให้คันหน้าไปห่างๆก่อนแล้วค่อยตาม ดูแล้วขับเหมือนจะฉกๆหน่อย
แรกๆก็ไม่ชิน แต่พอขับไปๆก็จะชินเท้า


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 27 สิงหาคม 2551 14:34:51
ครัชเดิมโลด


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 27 สิงหาคม 2551 15:38:47
ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก



หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 27 สิงหาคม 2551 15:45:16
ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก





 :emotc :emotc


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 27 สิงหาคม 2551 17:08:41
ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก


พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งง


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: Show aof ที่ 27 สิงหาคม 2551 17:23:17
3 แฉก หัวเบนซ์ อ่าป่าว


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: Tae !! ที่ 27 สิงหาคม 2551 17:25:17
- กึ่งทองแดง...ก็สั่น

- ครัชยิ่งจับดียิ่งสั่น

- ถ้าไม่สั่นแสดงว่าจับเหมือนของเดิม


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 27 สิงหาคม 2551 18:05:35
:emoti ต้องลองเองถึงจะรู้ครับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 28 สิงหาคม 2551 07:19:06
สั่นๆยังงี้ พาสาวๆมานั่งรถ เดี๋ยวกันชนก็สะเทือนตลอดทางหรอกครับ

ไม่ใช่อะไรหรอก เดี๋ยวไม่มีสมาธิในการขับ อิอิอิ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 28 สิงหาคม 2551 07:32:12
ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก


พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งง

คลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ

ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย  หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 28 สิงหาคม 2551 11:34:36
ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก


พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งง

คลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ

ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย  หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน
จะไม่บอกจริงหรือ พี่เบส แต่ดาว่า คงไม่ถึง 2 ปีหลอก เครื่องจะลาโลกแล้วและครับ ว่าแต่ว่า บอกหน่อยจิ ทำไม ชาฟละลาย อยากรู้จริง นะๆ พี่เบส

ปล. แล้วของพี่เบสที่เป็น สามแฉก ของยี้ห้อไรนะจำไม่ได้ สั่นปะครับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 28 สิงหาคม 2551 14:33:31
ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก


พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งง

คลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ

ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย  หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน
จะไม่บอกจริงหรือ พี่เบส แต่ดาว่า คงไม่ถึง 2 ปีหลอก เครื่องจะลาโลกแล้วและครับ ว่าแต่ว่า บอกหน่อยจิ ทำไม ชาฟละลาย อยากรู้จริง นะๆ พี่เบส

ปล. แล้วของพี่เบสที่เป็น สามแฉก ของยี้ห้อไรนะจำไม่ได้ สั่นปะครับ

คืออย่างงี้...เวลาเราออกตัวแล้วเกิดการกระชากมากๆบ่อยๆไอ้ตัวที่รับภาระมันก็คือ ชาฟของก้านสูบนี้แหละ ถ้าเกิดแรงดันน้ำมันเครื่องไม่สามารถสู่แรงกระชากได้มันจะทำให้ข้อเหวี่ยงกับชาฟเจอกัน พอมันบ่อยๆมันก็หมดไปจนดัง.....แตกๆๆ ทีนี้ก็เสียเงิน 555555

ชุดครัชพี่เอ็งดูรูปได้เลยใน HI5 ถ่ายละเอียดเลยแหละ ของพี่เป็นของ EXEDY ตัวที่ใช้แข่งเลย(โง้หลงผิดซื้อมาใช้)

(http://img156.imageshack.us/img156/1895/exedyclutchregu9.jpg)


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 28 สิงหาคม 2551 15:12:48
ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก


พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งง

คลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ

ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย  หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน
จะไม่บอกจริงหรือ พี่เบส แต่ดาว่า คงไม่ถึง 2 ปีหลอก เครื่องจะลาโลกแล้วและครับ ว่าแต่ว่า บอกหน่อยจิ ทำไม ชาฟละลาย อยากรู้จริง นะๆ พี่เบส

ปล. แล้วของพี่เบสที่เป็น สามแฉก ของยี้ห้อไรนะจำไม่ได้ สั่นปะครับ

คืออย่างงี้...เวลาเราออกตัวแล้วเกิดการกระชากมากๆบ่อยๆไอ้ตัวที่รับภาระมันก็คือ ชาฟของก้านสูบนี้แหละ ถ้าเกิดแรงดันน้ำมันเครื่องไม่สามารถสู่แรงกระชากได้มันจะทำให้ข้อเหวี่ยงกับชาฟเจอกัน พอมันบ่อยๆมันก็หมดไปจนดัง.....แตกๆๆ ทีนี้ก็เสียเงิน 555555

ชุดครัชพี่เอ็งดูรูปได้เลยใน HI5 ถ่ายละเอียดเลยแหละ ของพี่เป็นของ EXEDY ตัวที่ใช้แข่งเลย(โง้หลงผิดซื้อมาใช้)

(http://img156.imageshack.us/img156/1895/exedyclutchregu9.jpg)
กะจ่างและ ว่าแต่ว่าที่หลงผิดซื้อ คือ อากานที่พี่บอกใช้ปะ ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก 55+
ตอนแรกก็ไม่ห้ามผมอะนะ ถ้าบอกตั้งแตที่แรกก็ไม่ซื้อแล้วอะ ง่าๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ก็ดีนะจะได้รู้อะไรมากขึ้น ไม่งั้นก็อยากใส่อยู่ดี  ขอบคุณมากครับพี่เบส


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 28 สิงหาคม 2551 15:19:23
ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก


พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งง

คลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ

ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย  หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน
จะไม่บอกจริงหรือ พี่เบส แต่ดาว่า คงไม่ถึง 2 ปีหลอก เครื่องจะลาโลกแล้วและครับ ว่าแต่ว่า บอกหน่อยจิ ทำไม ชาฟละลาย อยากรู้จริง นะๆ พี่เบส

ปล. แล้วของพี่เบสที่เป็น สามแฉก ของยี้ห้อไรนะจำไม่ได้ สั่นปะครับ

คืออย่างงี้...เวลาเราออกตัวแล้วเกิดการกระชากมากๆบ่อยๆไอ้ตัวที่รับภาระมันก็คือ ชาฟของก้านสูบนี้แหละ ถ้าเกิดแรงดันน้ำมันเครื่องไม่สามารถสู่แรงกระชากได้มันจะทำให้ข้อเหวี่ยงกับชาฟเจอกัน พอมันบ่อยๆมันก็หมดไปจนดัง.....แตกๆๆ ทีนี้ก็เสียเงิน 555555

ชุดครัชพี่เอ็งดูรูปได้เลยใน HI5 ถ่ายละเอียดเลยแหละ ของพี่เป็นของ EXEDY ตัวที่ใช้แข่งเลย(โง้หลงผิดซื้อมาใช้)

(http://img156.imageshack.us/img156/1895/exedyclutchregu9.jpg)
กะจ่างและ ว่าแต่ว่าที่หลงผิดซื้อ คือ อากานที่พี่บอกใช้ปะ ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก 55+
ตอนแรกก็ไม่ห้ามผมอะนะ ถ้าบอกตั้งแตที่แรกก็ไม่ซื้อแล้วอะ ง่าๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ก็ดีนะจะได้รู้อะไรมากขึ้น ไม่งั้นก็อยากใส่อยู่ดี  ขอบคุณมากครับพี่เบส

ถ้าเอ็งขับแบบซามๆบ่อยๆเอ็งเตรียมเงินเปลี่ยนยางแท่นเครื่องปีละ 2 ชุดแน่นอน 5555555


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: nui007 ที่ 28 สิงหาคม 2551 17:00:49
เขาคงออกแบบมาใช้ในการแข่งขันเท่านั้นมั้งครับ  :emoth  สเป็กรถแข่งอะไรๆก็ดิบไปหมด


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ
เริ่มหัวข้อโดย: Donut ที่ 28 สิงหาคม 2551 18:12:46
ใช่กึ่งทองแดงแผ่นเต็ม ไม่สั่นคับ แต่จับดีกว่าของเดิม