หัวข้อ: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 26 สิงหาคม 2551 20:15:56 คือว่าตอนนี้ เรื่องของความแข็งอะ ชินแล้วครับ แต่มีเรื่องที่เซงคือ จะทำไงไม่ให้มัน สั่นอะครับ ตอนเวลาออกตัว มันขับลำบากจริงๆ สามแฉกอะครับ เบื่อตอนมันสั่นอย่างเดียว ไม่รู้ว่าต้องแก้ยังไงครับ ใครมีวิธีบางครับ ช่วยแนะนำหน่อยจิ แล้วถ้าครัช กึ่งทองแดงมันจะสั่นปะ หรือว่าเหมือนกัน
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 27 สิงหาคม 2551 07:49:48 โถ้.....ดาพี่ก็บอกแล้วว่ามันเป็นแบบนี้แหละ เค้าถึงไม่ค่อยใช่สำหรับขับใช้งานกันไง
วิธีแก้ก็เอาผ้าแผ่นเต็มมาใส่แท่นอะจบเลย หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 27 สิงหาคม 2551 07:59:22 ทองแดงแฉกน้อย ๆ มันจะเป็นปกติจ้าาาา เรื่องสั่นนนนนนนน ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 27 สิงหาคม 2551 08:42:07 บอกได้คำเดียวว่าทำใจครับ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: pepee [RZ] ที่ 27 สิงหาคม 2551 13:10:10 โหย...อ่านคำตอบแล้ว รู้เลยว่าทางแก้แบบใช้ของเดิมนั้นเลือนลางเลยอ่ะ - -
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: shinchuku ที่ 27 สิงหาคม 2551 14:19:06 ผมเคยใช้แบบทองแดง 5 ก้อน ก็มีอาการสั่นตอนออกตัวเหมือนกันแต่ไม่มาก
แต่แก้โดยไม่เลี้ยงคลัส ปล่อยคลัสแล้วแต๊ะคันเร่งไปเลย ถ้าขึ้นสะพานรถติดๆ ก็จะให้คันหน้าไปห่างๆก่อนแล้วค่อยตาม ดูแล้วขับเหมือนจะฉกๆหน่อย แรกๆก็ไม่ชิน แต่พอขับไปๆก็จะชินเท้า หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 27 สิงหาคม 2551 14:34:51 ครัชเดิมโลด
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 27 สิงหาคม 2551 15:38:47 ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 27 สิงหาคม 2551 15:45:16 ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก :emotc :emotc หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 27 สิงหาคม 2551 17:08:41 ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งงหัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: Show aof ที่ 27 สิงหาคม 2551 17:23:17 3 แฉก หัวเบนซ์ อ่าป่าว
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: Tae !! ที่ 27 สิงหาคม 2551 17:25:17 - กึ่งทองแดง...ก็สั่น
- ครัชยิ่งจับดียิ่งสั่น - ถ้าไม่สั่นแสดงว่าจับเหมือนของเดิม หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 27 สิงหาคม 2551 18:05:35 :emoti ต้องลองเองถึงจะรู้ครับ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 28 สิงหาคม 2551 07:19:06 สั่นๆยังงี้ พาสาวๆมานั่งรถ เดี๋ยวกันชนก็สะเทือนตลอดทางหรอกครับ
ไม่ใช่อะไรหรอก เดี๋ยวไม่มีสมาธิในการขับ อิอิอิ หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 28 สิงหาคม 2551 07:32:12 ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งงคลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 28 สิงหาคม 2551 11:34:36 ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งงคลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน ปล. แล้วของพี่เบสที่เป็น สามแฉก ของยี้ห้อไรนะจำไม่ได้ สั่นปะครับ หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 28 สิงหาคม 2551 14:33:31 ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งงคลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน ปล. แล้วของพี่เบสที่เป็น สามแฉก ของยี้ห้อไรนะจำไม่ได้ สั่นปะครับ คืออย่างงี้...เวลาเราออกตัวแล้วเกิดการกระชากมากๆบ่อยๆไอ้ตัวที่รับภาระมันก็คือ ชาฟของก้านสูบนี้แหละ ถ้าเกิดแรงดันน้ำมันเครื่องไม่สามารถสู่แรงกระชากได้มันจะทำให้ข้อเหวี่ยงกับชาฟเจอกัน พอมันบ่อยๆมันก็หมดไปจนดัง.....แตกๆๆ ทีนี้ก็เสียเงิน 555555 ชุดครัชพี่เอ็งดูรูปได้เลยใน HI5 ถ่ายละเอียดเลยแหละ ของพี่เป็นของ EXEDY ตัวที่ใช้แข่งเลย(โง้หลงผิดซื้อมาใช้) (http://img156.imageshack.us/img156/1895/exedyclutchregu9.jpg) หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 28 สิงหาคม 2551 15:12:48 ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งงคลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน ปล. แล้วของพี่เบสที่เป็น สามแฉก ของยี้ห้อไรนะจำไม่ได้ สั่นปะครับ คืออย่างงี้...เวลาเราออกตัวแล้วเกิดการกระชากมากๆบ่อยๆไอ้ตัวที่รับภาระมันก็คือ ชาฟของก้านสูบนี้แหละ ถ้าเกิดแรงดันน้ำมันเครื่องไม่สามารถสู่แรงกระชากได้มันจะทำให้ข้อเหวี่ยงกับชาฟเจอกัน พอมันบ่อยๆมันก็หมดไปจนดัง.....แตกๆๆ ทีนี้ก็เสียเงิน 555555 ชุดครัชพี่เอ็งดูรูปได้เลยใน HI5 ถ่ายละเอียดเลยแหละ ของพี่เป็นของ EXEDY ตัวที่ใช้แข่งเลย(โง้หลงผิดซื้อมาใช้) (http://img156.imageshack.us/img156/1895/exedyclutchregu9.jpg) ตอนแรกก็ไม่ห้ามผมอะนะ ถ้าบอกตั้งแตที่แรกก็ไม่ซื้อแล้วอะ ง่าๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ก็ดีนะจะได้รู้อะไรมากขึ้น ไม่งั้นก็อยากใส่อยู่ดี ขอบคุณมากครับพี่เบส หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 28 สิงหาคม 2551 15:19:23 ตอนแลกก็แค่สั่น ต่อมาก็ยางแทนเครื่องขาด แล้วก็เกียร์แตก เพลาดัง ชาฟละลาย ตัวถังฉีก พูดสะ กลัวเลยนะ พี่เบส ว่าแต่ว่า แล้วไอ คลัชกึ่งทองแดงเนี้ย มันหายปะ อยากรู้ สงใส ต้องเสียเงินอีกและ แล้วไอ ชาฟละลาย มันเกี่ยวกันตรงไหนอะพี่เบส งงคลัชกึ่งทองแดงพอช่วยได้นะ แต่ก็ยังสั่นนิดๆ ใช่ไปแล้วจะรู้ว่า ทำไมชาฟมันถึงละลาย หลัง 2 ปีได้เห็นแน่นอน ปล. แล้วของพี่เบสที่เป็น สามแฉก ของยี้ห้อไรนะจำไม่ได้ สั่นปะครับ คืออย่างงี้...เวลาเราออกตัวแล้วเกิดการกระชากมากๆบ่อยๆไอ้ตัวที่รับภาระมันก็คือ ชาฟของก้านสูบนี้แหละ ถ้าเกิดแรงดันน้ำมันเครื่องไม่สามารถสู่แรงกระชากได้มันจะทำให้ข้อเหวี่ยงกับชาฟเจอกัน พอมันบ่อยๆมันก็หมดไปจนดัง.....แตกๆๆ ทีนี้ก็เสียเงิน 555555 ชุดครัชพี่เอ็งดูรูปได้เลยใน HI5 ถ่ายละเอียดเลยแหละ ของพี่เป็นของ EXEDY ตัวที่ใช้แข่งเลย(โง้หลงผิดซื้อมาใช้) (http://img156.imageshack.us/img156/1895/exedyclutchregu9.jpg) ตอนแรกก็ไม่ห้ามผมอะนะ ถ้าบอกตั้งแตที่แรกก็ไม่ซื้อแล้วอะ ง่าๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ก็ดีนะจะได้รู้อะไรมากขึ้น ไม่งั้นก็อยากใส่อยู่ดี ขอบคุณมากครับพี่เบส ถ้าเอ็งขับแบบซามๆบ่อยๆเอ็งเตรียมเงินเปลี่ยนยางแท่นเครื่องปีละ 2 ชุดแน่นอน 5555555 หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: nui007 ที่ 28 สิงหาคม 2551 17:00:49 เขาคงออกแบบมาใช้ในการแข่งขันเท่านั้นมั้งครับ :emoth สเป็กรถแข่งอะไรๆก็ดิบไปหมด
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง ครัช 3 แฉก หน่อยจิ เริ่มหัวข้อโดย: Donut ที่ 28 สิงหาคม 2551 18:12:46 ใช่กึ่งทองแดงแผ่นเต็ม ไม่สั่นคับ แต่จับดีกว่าของเดิม
|