AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: carboxy.CZ ที่ 06 กันยายน 2008 00:57:56



หัวข้อ: New Toyota Hilux Vigo 2009
เริ่มหัวข้อโดย: carboxy.CZ ที่ 06 กันยายน 2008 00:57:56
(http://images.temppic.com/06-09-2008/images_vertis/1220637264_0.50425500.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?06-09-2008:1220637264_0.50425500.jpg)

(http://images.temppic.com/06-09-2008/images_vertis/1220637267_0.63668000.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?06-09-2008:1220637267_0.63668000.jpg)

(http://images.temppic.com/06-09-2008/images_vertis/1220637270_0.66100300.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?06-09-2008:1220637270_0.66100300.jpg)

(http://images.temppic.com/06-09-2008/images_vertis/1220637273_0.07583100.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?06-09-2008:1220637273_0.07583100.jpg)

(http://images.temppic.com/06-09-2008/images_vertis/1220637274_0.74873000.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?06-09-2008:1220637274_0.74873000.jpg)

(http://images.temppic.com/06-09-2008/images_vertis/1220637410_0.52399000.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?06-09-2008:1220637410_0.52399000.jpg)

(http://images.temppic.com/06-09-2008/images_vertis/1220637412_0.52505800.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?06-09-2008:1220637412_0.52505800.jpg)

(http://images.temppic.com/06-09-2008/images_vertis/1220637414_0.74102800.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?06-09-2008:1220637414_0.74102800.jpg)

(http://images.temppic.com/06-09-2008/images_vertis/1220637417_0.00009200.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?06-09-2008:1220637417_0.00009200.jpg)

 :emog :emog :emog


หัวข้อ: Re: New Toyota Hilux Vigo 2009
เริ่มหัวข้อโดย: tunatae ที่ 06 กันยายน 2008 01:00:19
 :emota  สวยนะคับ เเต่ ชอบตัวเก่ามากกว่า  :emota


หัวข้อ: Re: New Toyota Hilux Vigo 2009
เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 06 กันยายน 2008 01:03:07
 :emok ชักเหมือน TUNDRA เปลี่ยนแค่กระจังเอง :emotr


หัวข้อ: Re: New Toyota Hilux Vigo 2009
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 06 กันยายน 2008 01:36:17
แล้วเครื่องที่ว่าจะเอาเบนซิลบล็อคใหญ่ลง คงยังใช้เครื่องตัวเดิมใช่มั้ยคับ


หัวข้อ: Re: New Toyota Hilux Vigo 2009
เริ่มหัวข้อโดย: B☆NK ที่ 06 กันยายน 2008 03:51:27
รูปสุดท้ายบังโคลนย๊าว ยาว


หัวข้อ: Re: New Toyota Hilux Vigo 2009
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 06 กันยายน 2008 06:57:14
เปลี่ยนกันชนหน้า
ไฟ
กระจัง
อับระบบเบรค ให้ดีกว่าเก่า

ภายในนิดหน่อย

ผมว่ารุ่นเก่าสวยกว่าเยอะ


หัวข้อ: Re: New Toyota Hilux Vigo 2009
เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 06 กันยายน 2008 07:07:23
พร้อมออกอาละวาดไล้จี๊ตูด AE อีกแ้ล้วคับท่านนนนน 55555555555  :emob  :emob  :emoe


หัวข้อ: Re: New Toyota Hilux Vigo 2009
เริ่มหัวข้อโดย: GTi ที่ 06 กันยายน 2008 07:27:57
พร้อมออกอาละวาดไล้จี๊ตูด AE อีกแ้ล้วคับท่านนนนน 55555555555  :emob  :emob  :emoe

ก็ โอ๊ต 20 วาวล์ จะไปกลัวอะไรอ่ะ อิๆ

ด้วยจิตรคารวะ


หัวข้อ: Re: New Toyota Hilux Vigo 2009
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 06 กันยายน 2008 07:59:26
รุ่นนี้มีตู้กับข้าวด้วยนะ แค็บเปิดได้  :emob


หัวข้อ: Re: New Toyota Hilux Vigo 2009
เริ่มหัวข้อโดย: Show aof ที่ 06 กันยายน 2008 09:06:14
ปิกอัพร้อนแรงแห่งปี ?โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้? หลังจากทำตลาด มานานจนครบ 4 ปีเต็ม ได้ฤกษ์ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเล็กๆ ตามอายุผลิตภัณฑ์หรือที่เรียกกันว่า ไมเนอร์เชนจ์ โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันนี้ (3 ก.ย.) ซึ่ง ตรงไหนใหม่หรือเปลี่ยนแปลงอย่างไร ?ผู้จัดการมอเตอริ่ง? รวบรวมมาให้อ่านก่อนใคร

เริ่มต้นด้วยการปรับจำนวนของรุ่นย่อยเพิ่มเป็น 32 รุ่น พร้อมกับการเพิ่มแบบตัวถังในแบบสมาร์ทแค็บหรือแค็บเปิดได้ เฉพาะรถในเกรด E และ G ส่วนในเกรด J ยัง คงเป็นแค็บแบบเดิม ด้านสีมีให้เลือก 7 สีเท่าเดิม (รวมทุกเกรด) แต่ยกเลิก สีน้ำเงินเข้ม (Dark Blue Mica Metallic) แทนที่ด้วย สีน้ำเงิน (Blue Metallic)

สำหรับประตูตู้กับข้าวแบบ Smart Cabสามารถเปิดกว้างได้มากถึง 92 องศา เพิ่มความกว้างของทางเข้า-ออกห้องโดยสารอีก 51 เซนติเมตร เสริมด้วยเทคโนโลยีระบบล็อค 2 ชั้น เพิ่มอรรถประโยชน์ของการใช้งาน ปลอดภัยด้วยระบบป้องกันการหนีบขณะปิด พร้อมสัญญาณเตือนเมื่อบานเปิดปิดไม่สนิท พื้นที่ใช้สอยภายในห้องโดยสารกว้างขวาง

อย่างไรก็ตามจุดใหญ่ของการเปลี่ยนแปลงภายนอกที่เราจะเห็นได้อย่างชัดเจนในครั้งนี้คือ กระจังพร้อมกันชนหน้า ดีไซน์ใหม่ (ดังในรูป) เลนส์ไฟหน้าเป็นแบบใส ขณะที่ภายในจะเปลี่ยนจากสีเดิม ไอวอรี่ เป็นสี แซนด์ เบจ (Sand Beige) รวมถึงมีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในแต่ละเกรด ดังต่อไปนี้

เกรด J และ J-P/S ในรุ่นมาตรฐานและเอ็กซ์ตร้าแค็บ ขับเคลื่อน 2 ล้อ (4x2) กันชนหน้าเปลี่ยนจากสีดำเป็นสีเดียวกับตัวรถ, เพิ่มนาฬิกาดิจิตอล, เครื่องเสียงจากแบบ 1 DIN 1CD MP3 กลายเป็นแบบ 2 DIN 1CD MP3/WMA และใช้ล้อกระทะขนาด 15 นิ้ว พร้อมยางขนาด 205/70R15C จากเดิม 14 นิ้ว

เกรด E และ G ซึ่งในรุ่นเอ็กซ์ตร้าแค็บเดิมจะหายไป พร้อมใช้ชื่อเรียกใหม่เป็น "สมาร์ทแค็บ" เนื่องจากจะมีแต่แบบแค็บเปิดได้เท่านั้น โดยมีการปรับเปลี่ยน กระจกมองข้างเป็นแบบปรับและพับไฟฟ้า จากเดิม ปรับไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว, กระจกไฟฟ้าแบบขึ้น-ลงอัตโนมัติพร้อมระบบ Jam Protection ป้องกันการหนีบมือ และเปลี่ยนล้อลายใหม่โดยคงขนาดเดิมเอาไว้ในรุ่นพรีรันเนอร์ (ขับสองยกสูง) และขับเคลื่อน 4 ล้อ แต่รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ปรับเพิ่มขนาดจากเดิม15 นิ้ว กลายเป็น 16 นิ้ว พร้อมเปลี่ยนยางเป็นขนาด 215/65R16C

พิเศษเฉพาะเกรด G รุ่นสมาร์ทแค็บมีการเพิ่มอุปกรณ์ มาตรวัดเรืองแสง Optitron และจอแสดงข้อมูลการขับขี่, แผงคอนโซลและอุปกรณ์ไฟฟ้า สีเมทัลลิค และเปลี่ยนเป็นถุงลมนิรภัยคู่หน้าจากเดิมมีแต่ด้านคนขับ

ในรุ่นดับเบิ้ลแค็บ เกรด E และ G มีการปรับกระจกมองข้างเป็นแบบปรับและพับไฟฟ้าเช่นกัน โดยแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ เปลี่ยนลายล้อเพิ่มขนาดเป็น 16 นิ้ว พร้อมยาง 215/65R16C ส่วนทั้งรุ่นพรีรันเนอร์กับขับเคลื่อน 4 ล้อ เพิ่มจากเดิม 16 นิ้ว เป็น 17 นิ้ว พร้อมยางขนาด 265/65R17

เหนืออื่นใดเฉพาะเกรด G ในรุ่นดับเบิ้ลแค็บ มีการใส่อุปกรณ์ มาตรวัดเรืองแสง Optitron และจอแสดงข้อมูลการขับขี่, แผงคอนโซลและอุปกรณ์ไฟฟ้า สีเมทัลลิค และเปลี่ยนเป็นถุงลมนิรภัยคู่หน้าเช่นเดียวกับรุ่นสมาร์ทแค็บ และยังเพิ่ม ชุดภายในหนังพร้อมเบาะปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง (เฉพาะด้านคนขับ) , ครุยซ์คอนโทรล และระบบช่วยควบคุมการทรงตัว VSC/TRC รวมถึง EBD และ BA อีกด้วย

ด้านขุมพลังยังคงขนาดและสเปคเดิม กับเครื่องยนต์ 1 KD-FTV (I/C) 3.0 ลิตร ไดเร็คอินเจคชั่น 16 วาล์ว เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า (120 กิโลวัตต์) ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 343นิวตัน-เมตร ที่ 1,400-3,200 รอบ/นาที และ 2KD-FTV 2.5 ลิตร ไดเร็คอินเจคชั่น 16 วาล์ว เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 102แรงม้า (75 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 200นิวตัน-เมตร ที่ 1,400-3,400รอบ /นาที ทั้งนี้โตโยต้ายังยืนยันว่าทั้งสองเครื่องยนต์ใช้น้ำมัน ดีเซล บี5 (ผสมไบโอดีเซล 5%) ได้แน่นอน
ขณะที่ราคาในรุ่นสแตนดาร์ดแค็บ 2.5J เริ่มต้นที่ 4.52 แสนบาท ส่วนเอ็กตร้าแค็บ 2.5J เริ่มต้น 4.97 แสนบาทสมาร์ทแค็บ 2.5E เริ่มต้น 6.05 แสนบาท ด้านตัวถังดับเบิ้ลแค็บ 2.5J เริ่ม 5.87 แสนบาท และตัวท็อป 3.0G เกียร์อัตโนมัติ 4WD สีเมทัลลิก ราคา 9.43 แสนบาท

สำหรับประชาชนทั่วไปเตรียมพบกับการเปิดตัวของ ?ไฮลักซ์ วีโก้ ใหม่? พร้อมกิจกรรมมากมายและข้อเสนอสุดพิเศษของผู้แทนจำหน่ายระหว่าง 12-14 กันยายนนี้ ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา หรือที่โชว์รูม 300 แห่งทั่วประเทศ

ตารางแสดงราคา

สแตนดาร์ดแค็บ 3.0J สีเมทาลิก 509,000
3.0J 502,000
2.5J พวงมาลัยเพาเวอร์ สีเมทาลิก 479,000
2.5J พวงมาลัยเพาเวอร์ 472,000
2.5J สีเมทาลิก 459,000
2.5J 452,000
เอ็กซ์ตร้าแค็บ 2.5J พวงมาลัยเพาเวอร์ สีเมทาลิก 529,000
2.5J พวงมาลัยเพาเวอร์ 522,000
2.5J สีเมทาลิก 504,000
2.5J 497,000
สมาร์ทแค็บ 3.0G 4WD สีเมทาลิก 774,000
3.0E 4WD สีเมทาลิก 724,000
2.5E 4WD สีเมทาลิก 689,000
3.0E พรีรันเนอร์ ABS 685,000
3.0E พรีรันเนอร์ 656,000
3.0G สีเมทาลิก 688,000
2.7G เกียร์ออโต้ เครื่องเบนซิน 669,000
2.5G สีเมทาลิก 653,000
3.0E สีเมทาลิก 629,000
2.5E สีเมทาลิก 605,000
ดับเบิ้ลแค็บ 3.0G เกียร์ออโต้ 4WD สีเมทาลิก 943,000
3.0G 4WD สีเมทาลิก 898,000
3.0E 4WD สีเมทาลิก 794,000
2.5E 4WD สีเมทาลิก 764,000
3.0E พรีรันเนอร์ ABS 772,000
3.0E พรีรันเนอร์ 743,000
3.0G เกียร์ออโต้ สีเมทาลิก 799,000
3.0G สีเมทาลิก 759,000
2.5G สีเมทาลิก 709,000
2.5E สีเมทาลิก 669,000
2.5J สีเมทาลิก 594,000
2.5J 587,000
โดย ผู้จัดการออนไลน์

(http://i421.photobucket.com/albums/pp296/OFF_18/02hm6.jpg)
(http://i421.photobucket.com/albums/pp296/OFF_18/0l2y4.jpg)
(http://i421.photobucket.com/albums/pp296/OFF_18/3tx10.jpg)
(http://i421.photobucket.com/albums/pp296/OFF_18/47d77.jpg)
(http://i421.photobucket.com/albums/pp296/OFF_18/afv11.jpg)
(http://i421.photobucket.com/albums/pp296/OFF_18/de8c5.jpg)
(http://i421.photobucket.com/albums/pp296/OFF_18/g6mw1.jpg)
(http://i421.photobucket.com/albums/pp296/OFF_18/gti12.jpg)
(http://i421.photobucket.com/albums/pp296/OFF_18/wyqx3.jpg)
(http://i421.photobucket.com/albums/pp296/OFF_18/y7zj2.jpg)
(http://i421.photobucket.com/albums/pp296/OFF_18/u9p68.jpg)
(http://i421.photobucket.com/albums/pp296/OFF_18/y30n9.jpg)


หัวข้อ: Re: New Toyota Hilux Vigo 2009
เริ่มหัวข้อโดย: เฉื้อง...คุ...มิ... ที่ 06 กันยายน 2008 11:15:43
อิอิ

ภาย นอก
ผมชอบ โฉม เก่า มาก กว่า


หัวข้อ: Re: New Toyota Hilux Vigo 2009
เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 06 กันยายน 2008 11:24:23
ออพชั่นเพียบ   :emoti


หัวข้อ: Re: New Toyota Hilux Vigo 2009
เริ่มหัวข้อโดย: ozzy_ae ที่ 06 กันยายน 2008 12:50:34
สวยดีคับ...แต่เกลียดมันชะมัดไอ้พวกปิ๊กอัพยกสูง...ขับกลางคืนสวนกับมันทีไรแสบตาทุกที  ขับตามหลังมา
ก็แสบตาเหมือนกัน  ไฟมันม่างสูงชิพ.....สว่างอีกตะหาก.....เทียบกับไฟเรา....ม่าง... โคม เก่า ๆ
เหมือนไฟฉายกับไฟสปอร์ตไลต์ :emoe :emoe :emoe


หัวข้อ: Re: New Toyota Hilux Vigo 2009
เริ่มหัวข้อโดย: <Art @ cz> ที่ 06 กันยายน 2008 14:39:58
เดี๋ยวก็ชินตา......


หัวข้อ: Re: New Toyota Hilux Vigo 2009
เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 06 กันยายน 2008 20:12:09
แม่ม เครื่องเดิม ก้เจ็บใจละ ถ้ามาบลอก ใหม่อีกละก้ เฮ้อ 20 วาว ระวังไว้เน้อ

แต่เกลียด พวกยกสูงจริง ๆ รถยิ่งเตี้ยๆ อยู่ ถ้ามีไฟซีนอน แถม มานะ เซงยิ่งกว่าเดิมอีก


หัวข้อ: Re: New Toyota Hilux Vigo 2009
เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 07 กันยายน 2008 08:57:48
สวยดีคับ...แต่เกลียดมันชะมัดไอ้พวกปิ๊กอัพยกสูง...ขับกลางคืนสวนกับมันทีไรแสบตาทุกที  ขับตามหลังมา
ก็แสบตาเหมือนกัน  ไฟมันม่างสูงชิพ.....สว่างอีกตะหาก.....เทียบกับไฟเรา....ม่าง... โคม เก่า ๆ
เหมือนไฟฉายกับไฟสปอร์ตไลต์ :emoe :emoe :emoe

เห็นด้วยค๊าฟ


หัวข้อ: Re: New Toyota Hilux Vigo 2009
เริ่มหัวข้อโดย: Moon_night ที่ 08 กันยายน 2008 08:57:14
มันยกเลิกเครื่อง 2.5 อินเตอร์ 120 แรงม้าไปแล้วเหรอครับ เห็ฯเหลือแค่ 3.0 163 แรงม้า กับ 2.5 102 แรงม้าเท่านั้นเอง ตัวเก่าในรุ่น แอ๊กตราเคป กับ ดังเบิ้ลแคบ ยังมี 2.5 อินเตอร์ เลย


หัวข้อ: Re: New Toyota Hilux Vigo 2009
เริ่มหัวข้อโดย: TMN_Rescue_ry ที่ 10 กันยายน 2008 12:32:49
 :emom


หัวข้อ: Re: New Toyota Hilux Vigo 2009
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 10 กันยายน 2008 13:37:39
พร้อมออกอาละวาดไล้จี๊ตูด AE อีกแ้ล้วคับท่านนนนน 55555555555  :emob  :emob  :emoe



ใช่เลยๆ  มันออกมาเพื่อ  จี้ตูด รถเก๋ง อีกแว้ว