หัวข้อ: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ozzy_ae ที่ 21 กันยายน 2551 00:02:00 เปลี่ยนยกชุดเลยครับ โช้ีคอัพ PERFORMAX + สปริงเดิม(ใหม่) หน้า-หลัง เงินตกเบิกออกหมดเกลี้ยงเลยครับ เท่าที่วิ่งปกติในเมือง ก็รู้สึกหนึบใช้ได้เลยครับ
แข็งกว่าเดิมหน่อย แต่ไม่รู้สึกกระด้างนะ อาจเป็นเพราะจับคู่กับสปริงเดิมด้วย ก็อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปราชบุรี จะได้ลองเทสเต็ม ๆ แล้วจะมารายงานการใช้งานให้ทราบกันครับ อ้อ โช้ค 4 ต้น พร้อมสปริง ราคาอยู่ 7,070- เบ้าโช้คหลัง และยางรอง กันฝุ่นต่าง ๆ อยู่ 2,320- ค่าแรง 500- ตั้งศูนย์อีก 300- เบ็จเสร็จ ก็ หมื่นนิด ๆ ครับ มีรูปให้ดูครับ (http://images.temppic.com/20-09-2008/images_vertis/1221927878_0.97046900.jpg) รองสเปเซอร์อลูมิเนียมอีก นิ้วกว่า ๆ สูงกำลังพอดี ติดแก๊สท้ายไม่ห้อยอีกแล้ว...... (http://images.temppic.com/20-09-2008/images_vertis/1221927881_0.77144300.jpg) :emotz :emotz :emotz หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มาครับ เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 21 กันยายน 2551 00:13:41 น่าสน ๆ
หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มาครับ เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 21 กันยายน 2551 00:22:10 โช๊คอย่างเดียวต้นละเท่าไรคับว่าแต่ใส่สายยางที่สปริงหรือป่าวคับ
ของผมใส่สายยางไม่ได้คับ เพราะติดบ่าที่เค้าไม่ได้กลึงออกอ่ะคับ เพื่อล็อคสปริงไม่ให้หลุดอ่ะคับ ไม่มีสายยางตอนนี้เริ่มดังอี๊ดๆแล้วคับเวลาเจอ ที่ไม่เรียบ ใส่สเปเซอร์แล้วรู้สึกเหมือมผมมั้ยคับว่าเข้าโค้งคมขึ้น เพราะสปริงแข็งขึ้นอ่ะคับ หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มาครับ เริ่มหัวข้อโดย: ozzy_ae ที่ 21 กันยายน 2551 01:41:16 โช๊คอย่างเดียวต้นละเท่าไรคับว่าแต่ใส่สายยางที่สปริงหรือป่าวคับ ต้นละ 1,500- ครับ ซื้อ 4 ต้น ลดต้นละ 100- เหลือ 5,600- ครับ ผมไม่ได้ใส่ยางที่สปริงครับ ตอนนี้ยังไม่ได้เทสอย่างเต็ม ๆ ขับธรรมดาในเมืองยังไม่ได้ยินเสียงใด ๆ ครับของผมใส่สายยางไม่ได้คับ เพราะติดบ่าที่เค้าไม่ได้กลึงออกอ่ะคับ เพื่อล็อคสปริงไม่ให้หลุดอ่ะคับ ไม่มีสายยางตอนนี้เริ่มดังอี๊ดๆแล้วคับเวลาเจอ ที่ไม่เรียบ ใส่สเปเซอร์แล้วรู้สึกเหมือมผมมั้ยคับว่าเข้าโค้งคมขึ้น เพราะสปริงแข็งขึ้นอ่ะคับ หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มาครับ เริ่มหัวข้อโดย: jedee ที่ 21 กันยายน 2551 04:43:15 :emo2 ของผมเปลี่ยนเป็นคายาบาทั้งสี่ตัว ใช้งานมาประมาณสองเดือนกว่า แต่ขับไม่เร็วนัก ผมก็ว่าโอเคในระดับหนึ่ง แต่ราคาหากจำไม่ผิดประมาณ ๗,๐๐๐ กว่าครับ รอฟังรายงานครับ คริๆ :emotn
หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มาครับ เริ่มหัวข้อโดย: Juno-Cung ที่ 21 กันยายน 2551 10:51:14 โช๊คอย่างเดียวต้นละเท่าไรคับว่าแต่ใส่สายยางที่สปริงหรือป่าวคับ ต้นละ 1,500- ครับ ซื้อ 4 ต้น ลดต้นละ 100- เหลือ 5,600- ครับ ผมไม่ได้ใส่ยางที่สปริงครับ ตอนนี้ยังไม่ได้เทสอย่างเต็ม ๆ ขับธรรมดาในเมืองยังไม่ได้ยินเสียงใด ๆ ครับของผมใส่สายยางไม่ได้คับ เพราะติดบ่าที่เค้าไม่ได้กลึงออกอ่ะคับ เพื่อล็อคสปริงไม่ให้หลุดอ่ะคับ ไม่มีสายยางตอนนี้เริ่มดังอี๊ดๆแล้วคับเวลาเจอ ที่ไม่เรียบ ใส่สเปเซอร์แล้วรู้สึกเหมือมผมมั้ยคับว่าเข้าโค้งคมขึ้น เพราะสปริงแข็งขึ้นอ่ะคับ ช่วย PM ร้านขายโช๊คให้ด้วยครับ สนใจอย่างแรง หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มาครับ เริ่มหัวข้อโดย: KENTENS@I <J> ที่ 21 กันยายน 2551 11:24:35 ช่วงล่าง ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง ครับ
เทสแล้วมารายงานด้วยนะ ยิ่งหนึบ ยิ่งกระด้าง เป็นธรรมดาครับ :emo2 หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มาครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE80 ที่ 21 กันยายน 2551 12:48:47 มันใส่AE 80 ได้หรือป่าวครับเนี้ย
หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มาครับ เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 21 กันยายน 2551 17:09:47 ยินดีด้วยครับ มารอผลเทสท์ทางไกลเช่นกันครับ :emom
หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มาครับ เริ่มหัวข้อโดย: AT35 TZ#054 ที่ 22 กันยายน 2551 08:20:48 :emotj :emotj
หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มาครับ เริ่มหัวข้อโดย: tuey ที่ 22 กันยายน 2551 09:44:21 ใส่อยู่เหมือนกันครับซื้อกับคุณเอก ใส่มา6เดือนแล้วหนึบดีครับ
หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มาครับ เริ่มหัวข้อโดย: Juno-Cung ที่ 22 กันยายน 2551 09:48:29 วิ่งทางไกลเป็นไงมั่งครับ
หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มาครับ เริ่มหัวข้อโดย: ozzy_ae ที่ 22 กันยายน 2551 20:22:49 รายงานผลการทดลองวิ่งทาง(เกือบ)ไกล วันอาทิตย์วิ่งไปธุระที่ราชบุรี วิ่งยาว ๆ นิ่ง หนึบ ดีครับ เวลาลงคอสะพานนี่นิ่ง สบาย ๆ บางช่วงถนนเป็นหลุมกว้างก็ยังทรงตัวได้ดี ดีกว่าเก่าเยอะทีเดียว น่าเสียดายผมไม่สามารถทำความเร็วเกิน 120 ได้เนื่องจากรถเยอะ พอกดขึ้นไปแป๊บเดียวก็ต้องชะลอเพราะมีรถข้างหน้า เลยยังไม่รู้ว่าความเร็วสูงจะเป็นอย่างไร แต่จากการคาดเดา ผมว่าความเร็วไม่เกิน 140 น่าจะกำลังดี เพราะจากการจับคู่กับสปริงเดิมทำให้โช้คเหมือนไม่ได้คู่หูที่ดี ถ้าได้สปริงแต่งดี ๆ ซักชุดละก้อ....ผมว่าไม่แพ้โช้คที่ราคาแพงกว่าไม่มากได้เลย
ก็....จากความเห็นส่วนตัวคิดว่าเป็นโช้คที่ดี และคุ้มค่าทีเดียว ของ AE110 1 ชุด แพงกว่า KAYABA สแตนดาร์ดแค่ 500 ผมว่าน่าลงทุนกว่าเยอะ ยังไงก็ลองเก็บไว้ พิจารณาดูละกาน :emoth :emoth :emoth ปล. เดือนหน้าผมจะไปโคราช คงได้ทดสอบวิ่งความเร็วสูง ว่าจะเป็นอย่างไร เดี๋ยวจะรายงานให้ทราบกันอีกที ว่าแต่ว่าผมไม่เคยรถขับเกิน 140 ซักทีเลยอ่ะ (เคยแต่ขับมอไซค์เกิน) แต่ก็ว่าไม่ได้เพราะก่อนหน้านี้ขับเกิน 120 มันก็โยกแล้วอ่ะ คราวนี้ก็จะได้รู้กันครับ :emob :emob :emob หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Moon_night ที่ 23 กันยายน 2551 13:14:18 ยินดีด้วยครับ ที่ชอบ
ใช้กับสปริงเดิม อารมณ์มันจะประมาณนี้ล่ะครับ ผมใช้มา 60,000 โล แล้วก็เริ่มจะไปแล้ว แต่ก็ยังใช้ได้อยู่ครับ ผมว่าคุ้มค่ากับราคานะ แม้คุณภาพจะไม่ได้สู้โช๊คดังๆ แต่ผลที่ได้ก็พอรับได้กับราคาที่เสียไป หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: toyota#10X ที่ 23 กันยายน 2551 15:15:21 ความรู้ดีๆครับเก็บไว้เป็นข้อมูล :emotn
หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: KA-NAT-NAN ที่ 23 กันยายน 2551 16:09:09 :emo2
หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Juno-Cung ที่ 23 กันยายน 2551 16:36:14 แล้วน้านิวจะทดสอบ Monroe Reflex + H&R รึปล่าวครับ วิ่งระยะไกลนะครับ ในเมืองด้วยยิ่งดี อุอุ
หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: jedee ที่ 23 กันยายน 2551 17:20:45 :emo2 ตกลงมันแพงกว่าคายาบา แค่ ๕๐๐ เองหรอ ผมดูที่บอกราคาคิดว่าคายาบามันแพงกว่า สงสัยผมซื้อต่างจังหวัด(โคราช)สี่ตัวเจ็ดพันกว่า ที่บ้านผมสี่ตัว เกือบเก้าพันอะงับ คู่ล่ะ ๔๔๕๐ บาท สี่ตัวก็ ๘๙๐๐พอดี ผมล่ะว่าซื้อโคราชได้ถูกแล้วนะ สี่ตัวลดเน็ทๆแล้วได้ เจ็ดพันสี่ครับ แต่ไม่ได้เปลี่ยนสปริงใช้สปริงเดิม แล้วดีกว่าคายาบาป่าวคับ ไว้คายาบาเสียจาเปงหนูลองยา ลองเปลี่ยนใช้ตามดูคับ คริๆ ขอบคุงๆๆ เห็นคนขายเขาบอกว่าคายาบาเปงของติดรถ ผมก็เอาสแตนดาร์ทเข้าไว้ก่อนเพราะไม่ได้ขับเร็วอะไร แต่ที่ใช้ระดับ ๑๔๐ ถึง ๑๕๐ ก็โอเคนะ คายาบาเนี่ย ผมใช้ความเร็วไม่เกินนี้ครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ คริๆๆๆ :emotn
หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Juno-Cung ที่ 23 กันยายน 2551 17:29:57 :emo2 ตกลงมันแพงกว่าคายาบา แค่ ๕๐๐ เองหรอ ผมดูที่บอกราคาคิดว่าคายาบามันแพงกว่า สงสัยผมซื้อต่างจังหวัด(โคราช)สี่ตัวเจ็ดพันกว่า ที่บ้านผมสี่ตัว เกือบเก้าพันอะงับ คู่ล่ะ ๔๔๕๐ บาท สี่ตัวก็ ๘๙๐๐พอดี ผมล่ะว่าซื้อโคราชได้ถูกแล้วนะ สี่ตัวลดเน็ทๆแล้วได้ เจ็ดพันสี่ครับ แต่ไม่ได้เปลี่ยนสปริงใช้สปริงเดิม แล้วดีกว่าคายาบาป่าวคับ ไว้คายาบาเสียจาเปงหนูลองยา ลองเปลี่ยนใช้ตามดูคับ คริๆ ขอบคุงๆๆ เห็นคนขายเขาบอกว่าคายาบาเปงของติดรถ ผมก็เอาสแตนดาร์ทเข้าไว้ก่อนเพราะไม่ได้ขับเร็วอะไร แต่ที่ใช้ระดับ ๑๔๐ ถึง ๑๕๐ ก็โอเคนะ คายาบาเนี่ย ผมใช้ความเร็วไม่เกินนี้ครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ คริๆๆๆ :emotn ถ้า 8800จริงๆ นี่มันแพงกว่ากว่า Monroe Reflex อีกนะนั่น เช็คราคาให้ดีนะครับ ก่อนตัดสินใจ หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 23 กันยายน 2551 19:12:52 แล้วน้านิวจะทดสอบ Monroe Reflex + H&R รึปล่าวครับ วิ่งระยะไกลนะครับ ในเมืองด้วยยิ่งดี อุอุ ความรู้สึกก็ตามที่เคยพิมพ์ไว้นั่นแหละครับ ส่วนวิ่งทางไกลผมวิ่งขึ้นแม่ฮ่องสอนมาหลายรอบแล้วครับ อิอิ :emotq หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: powertun ที่ 23 กันยายน 2551 20:03:41 แล้วน้านิวจะทดสอบ Monroe Reflex + H&R รึปล่าวครับ วิ่งระยะไกลนะครับ ในเมืองด้วยยิ่งดี อุอุ ความรู้สึกก็ตามที่เคยพิมพ์ไว้นั่นแหละครับ ส่วนวิ่งทางไกลผมวิ่งขึ้นแม่ฮ่องสอนมาหลายรอบแล้วครับ อิอิ :emotq ปล.ถ้าคุณ นิว สะดวกที่จะให้เบอร์กับผม ถ้าไงรบกวน PM มาก็ได้นะคับ ขอบคุณล่วงหน้าคับ หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: chelsea6 ที่ 23 กันยายน 2551 21:07:19 รายงานผลการทดลองวิ่งทาง(เกือบ)ไกล วันอาทิตย์วิ่งไปธุระที่ราชบุรี วิ่งยาว ๆ นิ่ง หนึบ ดีครับ เวลาลงคอสะพานนี่นิ่ง สบาย ๆ บางช่วงถนนเป็นหลุมกว้างก็ยังทรงตัวได้ดี ดีกว่าเก่าเยอะทีเดียว น่าเสียดายผมไม่สามารถทำความเร็วเกิน 120 ได้เนื่องจากรถเยอะ พอกดขึ้นไปแป๊บเดียวก็ต้องชะลอเพราะมีรถข้างหน้า เลยยังไม่รู้ว่าความเร็วสูงจะเป็นอย่างไร แต่จากการคาดเดา ผมว่าความเร็วไม่เกิน 140 น่าจะกำลังดี เพราะจากการจับคู่กับสปริงเดิมทำให้โช้คเหมือนไม่ได้คู่หูที่ดี ถ้าได้โช้คแต่งดี ๆ ซักชุดละก้อ....ผมว่าไม่แพ้โช้คที่ราคาแพงกว่าไม่มากได้เลย ก็....จากความเห็นส่วนตัวคิดว่าเป็นโช้คที่ดี และคุ้มค่าทีเดียว ของ AE110 1 ชุด แพงกว่า KAYABA สแตนดาร์ดแค่ 500 ผมว่าน่าลงทุนกว่าเยอะ ยังไงก็ลองเก็บไว้ พิจารณาดูละกาน :emoth :emoth :emoth ปล. เดือนหน้าผมจะไปโคราช คงได้ทดสอบวิ่งความเร็วสูง ว่าจะเป็นอย่างไร เดี๋ยวจะรายงานให้ทราบกันอีกที ว่าแต่ว่าผมไม่เคยรถขับเกิน 140 ซักทีเลยอ่ะ (เคยแต่ขับมอไซค์เกิน) แต่ก็ว่าไม่ได้เพราะก่อนหน้านี้ขับเกิน 120 มันก็โยกแล้วอ่ะ คราวนี้ก็จะได้รู้กันครับ :emob :emob :emob ไปโคราชทางช่วงแยกเข้าปากช่องไปจนถึงทางเข้าเขาใหญ่ เลนขวาสุดห่วยมาก ดูเหมือนถนนดี แต่ผิวมันไม่เรียบ วิ่งทีสั่นทั้งคัน วิ่งเลนกลางดีกว่าครับ หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: osk100 ที่ 23 กันยายน 2551 21:19:57 ขอบคุณข้อมูลดีๆ ครับ
หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ozzy_ae ที่ 24 กันยายน 2551 12:59:32 ยินดีด้วยครับ ที่ชอบ ถ..ถ...ถูกต้องนะคร้าบบ.....ใช้กับสปริงเดิม อารมณ์มันจะประมาณนี้ล่ะครับ ผมใช้มา 60,000 โล แล้วก็เริ่มจะไปแล้ว แต่ก็ยังใช้ได้อยู่ครับ ผมว่าคุ้มค่ากับราคานะ แม้คุณภาพจะไม่ได้สู้โช๊คดังๆ แต่ผลที่ได้ก็พอรับได้กับราคาที่เสียไป หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ozzy_ae ที่ 24 กันยายน 2551 19:41:43 :emo2 ตกลงมันแพงกว่าคายาบา แค่ ๕๐๐ เองหรอ ผมดูที่บอกราคาคิดว่าคายาบามันแพงกว่า สงสัยผมซื้อต่างจังหวัด(โคราช)สี่ตัวเจ็ดพันกว่า ที่บ้านผมสี่ตัว เกือบเก้าพันอะงับ คู่ล่ะ ๔๔๕๐ บาท สี่ตัวก็ ๘๙๐๐พอดี ผมล่ะว่าซื้อโคราชได้ถูกแล้วนะ สี่ตัวลดเน็ทๆแล้วได้ เจ็ดพันสี่ครับ แต่ไม่ได้เปลี่ยนสปริงใช้สปริงเดิม แล้วดีกว่าคายาบาป่าวคับ ไว้คายาบาเสียจาเปงหนูลองยา ลองเปลี่ยนใช้ตามดูคับ คริๆ ขอบคุงๆๆ เห็นคนขายเขาบอกว่าคายาบาเปงของติดรถ ผมก็เอาสแตนดาร์ทเข้าไว้ก่อนเพราะไม่ได้ขับเร็วอะไร แต่ที่ใช้ระดับ ๑๔๐ ถึง ๑๕๐ ก็โอเคนะ คายาบาเนี่ย ผมใช้ความเร็วไม่เกินนี้ครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ คริๆๆๆ :emotn KAYABA มันมีหลายรุ่นหลายซีรีส์นะครับ รุ่นเล็ก ๆ ก็เป็นพวกสแตนดาร์ดใช้เป็นมาตรฐานทั่ว ๆ ไป ถ้ารุ่นใหญ่ ๆ คุณภาพดี ๆ ก็มีนะ(รุ่นที่ทำในญี่ปุ่น) แต่ราคาก็เอาเรื่องเหมือนกัน และรถรุ่นนึงอาจมีทำโช้คออกมาแค่รุ่นเดียว หรือหลายรุ่นก็ได้ อย่างของรุ่นผม AE110 ถ้าเป็นสแตนดาร์ดติดรถ ราคาคู่ละประมาณ 2500-2700- แต่สามารถไปใช้ของ AE101 ซึ่งจะโช้คเป็นคนละรุ่น ราคาขึ้นไปเป็นคู่ละประมาณ 4 พันกว่าบาท (เท่าที่ทราบแกนจะใหญ่กว่า) มันก็น่าจะดีกว่าของเดิม ๆ และอาจจะไม่ด้อยกว่า PERFORMAX ก็ได้ แต่ถ้าเอาชัวร์ก็เอารุ่นที่ทำในญี่ปุ่นดีแน่นอนครับ หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ozzy_ae ที่ 24 กันยายน 2551 19:44:37 รายงานผลการทดลองวิ่งทาง(เกือบ)ไกล วันอาทิตย์วิ่งไปธุระที่ราชบุรี วิ่งยาว ๆ นิ่ง หนึบ ดีครับ เวลาลงคอสะพานนี่นิ่ง สบาย ๆ บางช่วงถนนเป็นหลุมกว้างก็ยังทรงตัวได้ดี ดีกว่าเก่าเยอะทีเดียว น่าเสียดายผมไม่สามารถทำความเร็วเกิน 120 ได้เนื่องจากรถเยอะ พอกดขึ้นไปแป๊บเดียวก็ต้องชะลอเพราะมีรถข้างหน้า เลยยังไม่รู้ว่าความเร็วสูงจะเป็นอย่างไร แต่จากการคาดเดา ผมว่าความเร็วไม่เกิน 140 น่าจะกำลังดี เพราะจากการจับคู่กับสปริงเดิมทำให้โช้คเหมือนไม่ได้คู่หูที่ดี ถ้าได้โช้คแต่งดี ๆ ซักชุดละก้อ....ผมว่าไม่แพ้โช้คที่ราคาแพงกว่าไม่มากได้เลย ก็....จากความเห็นส่วนตัวคิดว่าเป็นโช้คที่ดี และคุ้มค่าทีเดียว ของ AE110 1 ชุด แพงกว่า KAYABA สแตนดาร์ดแค่ 500 ผมว่าน่าลงทุนกว่าเยอะ ยังไงก็ลองเก็บไว้ พิจารณาดูละกาน :emoth :emoth :emoth ปล. เดือนหน้าผมจะไปโคราช คงได้ทดสอบวิ่งความเร็วสูง ว่าจะเป็นอย่างไร เดี๋ยวจะรายงานให้ทราบกันอีกที ว่าแต่ว่าผมไม่เคยรถขับเกิน 140 ซักทีเลยอ่ะ (เคยแต่ขับมอไซค์เกิน) แต่ก็ว่าไม่ได้เพราะก่อนหน้านี้ขับเกิน 120 มันก็โยกแล้วอ่ะ คราวนี้ก็จะได้รู้กันครับ :emob :emob :emob ไปโคราชทางช่วงแยกเข้าปากช่องไปจนถึงทางเข้าเขาใหญ่ เลนขวาสุดห่วยมาก ดูเหมือนถนนดี แต่ผิวมันไม่เรียบ วิ่งทีสั่นทั้งคัน วิ่งเลนกลางดีกว่าครับ หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ozzy_ae ที่ 18 ตุลาคม 2551 20:10:45 วันเสาร์ที่ 11 ที่ผ่านมา ได้ขับรถไปโคราช ก็เลยได้ลองเทสโช้คในช่วงความเร็วสูง (สำหรับผมนะ) ช่วงที่เป็นทางตรงยาว ๆ กดไปเกือบแตะ 150
ก็ยังนิ่ง เจอช่วงทางไม่เสมอกัน หรือบางช่วงยุบต่ำลงก็ยังทรงตัวได้ดี ไม่มีโคลง ออกนุ่ม ๆ คล้าย ๆ โช้คเดิม (แข็งกว่านิดหน่อย) แต่ก็หนึบ ก็ถือว่ากับความเร็วสูงก็สอบผ่านครับ ราคาเปรียบเทียบกับคุณภาพ ผมว่าคุ้มค่าทีเดียว ก็ใครจะเปลี่ยนโช้คก็ลองเก็บไว้พิจารณาเป็นตัวเลือกดูครับ :emob :emob :emob หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: 卐 Vampire101 卐 <RZ> ที่ 18 ตุลาคม 2551 20:14:40 อยากปลี่ยนมั่งจัง
หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: tpermsin ที่ 18 มิถุนายน 2552 11:28:58 อันนี้เป็นโช็คมือ 1 หรือมือ 2 ครับ
หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ozzy_ae ที่ 18 มิถุนายน 2552 13:17:32 อันนี้เป็นโช็คมือ 1 หรือมือ 2 ครับ ของใหม่ครับ.....หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: KKK_KKK ที่ 18 มิถุนายน 2552 13:41:47 แหล่มเลยอยากเปลี่ยนอยู่พอดี
หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 18 มิถุนายน 2552 14:01:27 เมื่อวาน นี้ ไป กทม โดย วิ่ง เส้น ปกติ ( ใต้ทางด่วนบูรพา ) ผมว่า มันเป็น ถนนที่ใช้ทดสอบ ช่วงล่าง ที่ดี เลย เส้นนึงนะ
แนะนำให้ เจ้าของกระทู้ ว่างๆ ลองวิ่งดู ครับ เอาเป็น ขาเข้า กทม นะครับ คือ จาก ชลบุรี แล้วก็ วิ่งเข้ากทม แต่มี ข้อแม้ นะครับ ว่า ห้าม วิ่ง ต่ำกว่า 100 และ ก็ ไม่ต้องเกิน 120 ครับ รักษาความเร็วให้คงที่ จะได้ รู้สมรรถนะช๊อค จริงๆ เพราะ มันต้องมี การ โยกหลบสิบล้อ มุดบ้าง ขึ้นคอสะพานบ้าง โยกหลบหลุม แบบกระทันหันบ้าง ซึ่งที่กล่าวมา ถ้า ช่วงล่างห่วย มีพลาด ตกหลุม แน่นอน แต่ถ้า ช่วงล่างชัวร์ ผ่านฉลุย ครับ ถ้า คุณวิ่ง แล้ว รู้สึก มั่นใจ ก็ ถือว่าช่วงล่างโอเค ครับ อย่าลืมนะครับ ห้ามต่ำกว่า 100 และไม่เกิน 120 ถ้า คลานๆ 60-70 แล้ว บอกหนึบ แบบนั้นผม ว่า ไม่เวิร์ค ครับ :) หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Fong-(le)vin 92 ที่ 18 มิถุนายน 2552 16:31:22 เมื่อวาน นี้ ไป กทม โดย วิ่ง เส้น ปกติ ( ใต้ทางด่วนบูรพา ) ผมว่า มันเป็น ถนนที่ใช้ทดสอบ ช่วงล่าง ที่ดี เลย เส้นนึงนะ แนะนำให้ เจ้าของกระทู้ ว่างๆ ลองวิ่งดู ครับ เอาเป็น ขาเข้า กทม นะครับ คือ จาก ชลบุรี แล้วก็ วิ่งเข้ากทม แต่มี ข้อแม้ นะครับ ว่า ห้าม วิ่ง ต่ำกว่า 100 และ ก็ ไม่ต้องเกิน 120 ครับ รักษาความเร็วให้คงที่ จะได้ รู้สมรรถนะช๊อค จริงๆ เพราะ มันต้องมี การ โยกหลบสิบล้อ มุดบ้าง ขึ้นคอสะพานบ้าง โยกหลบหลุม แบบกระทันหันบ้าง ซึ่งที่กล่าวมา ถ้า ช่วงล่างห่วย มีพลาด ตกหลุม แน่นอน แต่ถ้า ช่วงล่างชัวร์ ผ่านฉลุย ครับ ถ้า คุณวิ่ง แล้ว รู้สึก มั่นใจ ก็ ถือว่าช่วงล่างโอเค ครับ อย่าลืมนะครับ ห้ามต่ำกว่า 100 และไม่เกิน 120 ถ้า คลานๆ 60-70 แล้ว บอกหนึบ แบบนั้นผม ว่า ไม่เวิร์ค ครับ :) ยิ่งตรงใกล้ๆเสาทางยกระดับด้วย เป็นนิน ดึ๋งดั๋ง ตลอด ถามเพิ่ม แล้วถ้า performax จับคู่กะสปริงแต่งอันไหนดี หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ozzy_ae ที่ 18 มิถุนายน 2552 19:03:26 เมื่อวาน นี้ ไป กทม โดย วิ่ง เส้น ปกติ ( ใต้ทางด่วนบูรพา ) ผมว่า มันเป็น ถนนที่ใช้ทดสอบ ช่วงล่าง ที่ดี เลย เส้นนึงนะ แนะนำให้ เจ้าของกระทู้ ว่างๆ ลองวิ่งดู ครับ เอาเป็น ขาเข้า กทม นะครับ คือ จาก ชลบุรี แล้วก็ วิ่งเข้ากทม แต่มี ข้อแม้ นะครับ ว่า ห้าม วิ่ง ต่ำกว่า 100 และ ก็ ไม่ต้องเกิน 120 ครับ รักษาความเร็วให้คงที่ จะได้ รู้สมรรถนะช๊อค จริงๆ เพราะ มันต้องมี การ โยกหลบสิบล้อ มุดบ้าง ขึ้นคอสะพานบ้าง โยกหลบหลุม แบบกระทันหันบ้าง ซึ่งที่กล่าวมา ถ้า ช่วงล่างห่วย มีพลาด ตกหลุม แน่นอน แต่ถ้า ช่วงล่างชัวร์ ผ่านฉลุย ครับ ถ้า คุณวิ่ง แล้ว รู้สึก มั่นใจ ก็ ถือว่าช่วงล่างโอเค ครับ อย่าลืมนะครับ ห้ามต่ำกว่า 100 และไม่เกิน 120 ถ้า คลานๆ 60-70 แล้ว บอกหนึบ แบบนั้นผม ว่า ไม่เวิร์ค ครับ :) ถ้ามีโอกาสจะไปลองครับ แต่ตอนนี้รถยังไม่ออกจากอู่เลย...เซ็งเป็ด.... หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ozzy_ae ที่ 18 มิถุนายน 2552 19:09:59 เมื่อวาน นี้ ไป กทม โดย วิ่ง เส้น ปกติ ( ใต้ทางด่วนบูรพา ) ผมว่า มันเป็น ถนนที่ใช้ทดสอบ ช่วงล่าง ที่ดี เลย เส้นนึงนะ แนะนำให้ เจ้าของกระทู้ ว่างๆ ลองวิ่งดู ครับ เอาเป็น ขาเข้า กทม นะครับ คือ จาก ชลบุรี แล้วก็ วิ่งเข้ากทม แต่มี ข้อแม้ นะครับ ว่า ห้าม วิ่ง ต่ำกว่า 100 และ ก็ ไม่ต้องเกิน 120 ครับ รักษาความเร็วให้คงที่ จะได้ รู้สมรรถนะช๊อค จริงๆ เพราะ มันต้องมี การ โยกหลบสิบล้อ มุดบ้าง ขึ้นคอสะพานบ้าง โยกหลบหลุม แบบกระทันหันบ้าง ซึ่งที่กล่าวมา ถ้า ช่วงล่างห่วย มีพลาด ตกหลุม แน่นอน แต่ถ้า ช่วงล่างชัวร์ ผ่านฉลุย ครับ ถ้า คุณวิ่ง แล้ว รู้สึก มั่นใจ ก็ ถือว่าช่วงล่างโอเค ครับ อย่าลืมนะครับ ห้ามต่ำกว่า 100 และไม่เกิน 120 ถ้า คลานๆ 60-70 แล้ว บอกหนึบ แบบนั้นผม ว่า ไม่เวิร์ค ครับ :) ยิ่งตรงใกล้ๆเสาทางยกระดับด้วย เป็นนิน ดึ๋งดั๋ง ตลอด ถามเพิ่ม แล้วถ้า performax จับคู่กะสปริงแต่งอันไหนดี ผมก็ยังใหม่ครับ ประสบการณ์ในการใช้งานโช้คอัพยังไม่ค่อยเยอะ เลยไม่สามารถแนะนำได้ แต่จะบอกว่าความตั้งใจแรกผมอยากได้ มอนโรรีเฟล็กซ์ กัน H&R สปริง แต่งบไม่ถึง ก็เลยเอาเพอร์ฟอร์แม็กซ์กับสปริงเ ดิมครับ พอมาใช้เพอร์ฟอร์แม็กซ์แล้วคิดว่าถ้ามีงบ ผมก็ยังอยากลองใช้กับ H&R สปริงอยู่ครับ เห็นว่ามันออกนุ่มหนึบ ก็น่าจะเหมาะกับตัวเอง ลองพิจารณาดูครับ.... หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: auy022 ที่ 18 มิถุนายน 2552 20:32:19 ใส่กับ ae92 ได้มั้ยครับ ตามไปดูในเวปที่ไปซื้อมะมีของ ae92 ขายเลย T_T
หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: possy114 ที่ 14 สิงหาคม 2552 06:53:02 ลองเปลี่ยนมาใช้แล้ว รู้สึกกระด้างมาก ผมเคยใช้โช้คเดิมอัดน้ำมันยังรู้สึกนิ่มหนึบมากกว่า แต่เสียเงินไปแล้ว จำต้องทนใช้ต่อไป
หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 14 สิงหาคม 2552 10:32:03 สเปเซอร นี้ลอง บน เบ้า หรือ ล่างเบ้าบนสปริงครับ..(น่าจะลองบนเบ้าโช๊คหลังนะครับ..ต่อนอตหน่อย น่าจะดีกว่า)
หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: PyoungJ ที่ 14 สิงหาคม 2552 16:26:21 :emogรอดูด้วยคน หัวข้อ: Re: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: BUMP ที่ 14 สิงหาคม 2552 19:25:11 ใส่กับ ae92 ได้มั้ยครับ ตามไปดูในเวปที่ไปซื้อมะมีของ ae92 ขายเลย T_T สงสัยด้วยอีกเสียงครับ กำลังหาโช้คเปลี่ยนอยู่ งบน้อย มีใครเคยเจอ PERFORMAX for 90-92 บ้างครับ |