AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 10 ตุลาคม 2008 08:19:02



หัวข้อ: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 10 ตุลาคม 2008 08:19:02
ปั๊มติ๊กของ 4A กับ 1J เอามาใส่ 4E-FTE  ได้หรือเปล่าครับ :emor :emor


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 10 ตุลาคม 2008 08:28:40
ได้ครับใช้ของ 1J ไปเลยก็ได้ เหลือๆไว้ก่อน


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 10 ตุลาคม 2008 10:44:44
ได้ครับใช้ของ 1J ไปเลยก็ได้ เหลือๆไว้ก่อน
จะมีผลแตกต่างยังไงบ้างครับ


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 10 ตุลาคม 2008 10:55:11
ของเก่าเสียหรือครับ ถ้าไม่เสียไม่ได้ทำเครื่อง ก็ได้เสียตังอย่างเดียวไม่ได้แรงขึ้นนะครับ


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 10 ตุลาคม 2008 11:06:32
ของเก่าเสียหรือครับ ถ้าไม่เสียไม่ได้ทำเครื่อง ก็ได้เสียตังอย่างเดียวไม่ได้แรงขึ้นนะครับ
เดาเอาว่าน่าจะเสีย เพราะเวลาวิ่งแล้วสะดุด  หาสาเหตุมาหลายอย่างแล้ว  เหลือแค่กรองนำมันกับ ติ๊กอ่ะ
(พอดีพี่ๆ ที่โซนมีของเจอยู่)


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: Moon_night ที่ 10 ตุลาคม 2008 12:00:15
ผมใช้ของ 4A-FE ติดรถ อยู่ครับ ก็พอนะครับ แต่ว่าจะหาปั๊มติ๊กตรงรุ่นมาใส่อยู่ เพราะรู้สึกบูสมาแต่แรงบิดมาไม่ทันเท่าไร หรือรู้สึกไปเองก็ไม่รู้ครับ


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 10 ตุลาคม 2008 12:03:27
แล้วน้ำมัน มันไม่ท่วมหรือครับ


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 10 ตุลาคม 2008 12:21:23
ใส่ ติ๊ก j ไป เดินเบากินน้ำมันออกแน่ๆ
ถ้าให้ดีจะใส่ j ก็ เอา regular แบบปรับได้มา คุมดีกว่าครับ


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 10 ตุลาคม 2008 12:21:52
แล้วน้ำมัน มันไม่ท่วมหรือครับ
หัวฉีดแล้วไม่น้ำมันท่วมมั่งครับ
แล้วอาการสะดุด หายไหมคาับ อยากลองมั่งจัง


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 10 ตุลาคม 2008 12:50:00
แล้วน้ำมัน มันไม่ท่วมหรือครับ
หัวฉีดแล้วไม่น้ำมันท่วมมั่งครับ
แล้วอาการสะดุด หายไหมคาับ อยากลองมั่งจัง
ยังไม่ได้ลองเลยครับ  หาข้อมูลก่อน


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: jen@171 ที่ 10 ตุลาคม 2008 12:54:53
ผมใส่อยุ่นะครับ   ไม่มีปัญหาไรนะ  เหมือนเดิมทุกอย่าง อิอิอิ
(ติ๊กเก่าลาโลกไปหลายตัวล่ะ  เพราะแก๊สโซฮอล..รึป่าว)


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: jen@171 ที่ 10 ตุลาคม 2008 12:56:24
แล้วน้ำมัน มันไม่ท่วมหรือครับ
หัวฉีดแล้วไม่น้ำมันท่วมมั่งครับ
แล้วอาการสะดุด หายไหมคาับ อยากลองมั่งจัง
ยังไม่ได้ลองเลยครับ  หาข้อมูลก่อน


อาการเก่ามันตื้อๆป่ะรับเวลาค่อยๆรินคันเร่ง   แต่พอกดหนักๆ มันก็ดันพุ่งเลย     ของผมเป็นงี้นะ อาการก่อนที่จะได้เปลี่ยนทุกครั้ง  ติ๊กมันล้าอ่ะครับ


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 10 ตุลาคม 2008 14:10:26
ผมใส่อยุ่นะครับ   ไม่มีปัญหาไรนะ  เหมือนเดิมทุกอย่าง อิอิอิ
(ติ๊กเก่าลาโลกไปหลายตัวล่ะ  เพราะแก๊สโซฮอล..รึป่าว)
เวลาเดินเบาจะกินนำมันเยอะกว่าเดิมไหมครับ


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: Series 3 ห่วง ที่ 10 ตุลาคม 2008 14:13:58
ของเก่าเสียหรือครับ ถ้าไม่เสียไม่ได้ทำเครื่อง ก็ได้เสียตังอย่างเดียวไม่ได้แรงขึ้นนะครับ
เดาเอาว่าน่าจะเสีย เพราะเวลาวิ่งแล้วสะดุด  หาสาเหตุมาหลายอย่างแล้ว  เหลือแค่กรองนำมันกับ ติ๊กอ่ะ
(พอดีพี่ๆ ที่โซนมีของเจอยู่)
           
ลองเช็คดู ท่อแป็บน้ำมันใต้ท้องรด้วยน่ะครับ ของผมมีอาการ ออกตัวอืด  สรุป เป็นที่ท่อน้ำมันบี้น่ะ ทำให้แรงดันน้ำมันตก ชคดีหายไวๆ


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 10 ตุลาคม 2008 15:52:27
ของเก่าเสียหรือครับ ถ้าไม่เสียไม่ได้ทำเครื่อง ก็ได้เสียตังอย่างเดียวไม่ได้แรงขึ้นนะครับ
เดาเอาว่าน่าจะเสีย เพราะเวลาวิ่งแล้วสะดุด  หาสาเหตุมาหลายอย่างแล้ว  เหลือแค่กรองนำมันกับ ติ๊กอ่ะ
(พอดีพี่ๆ ที่โซนมีของเจอยู่)
           
ลองเช็คดู ท่อแป็บน้ำมันใต้ท้องรด้วยน่ะครับ ของผมมีอาการ ออกตัวอืด  สรุป เป็นที่ท่อน้ำมันบี้น่ะ ทำให้แรงดันน้ำมันตก ชคดีหายไวๆ

:emo2 :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: GTi ที่ 10 ตุลาคม 2008 20:26:59
ผมใส่กับ 4AGE 16V มาเกือบ 2 ปีแล้วครับ คุณนัส ก็กินน้ำมันปกติ วิ่งปกติ

ปล. ก็ น้าโช แหล่ะตัวดีเป็นคนแนะนำผม

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: jen@171 ที่ 11 ตุลาคม 2008 02:45:16
เดินเบาปกติครับ    เพราะเท่าที่รู้  มันมีเรคกูเรเตอร์คุมอยู่แล้วนิครับ  ต่อให้แรงยังไง ก็ต้องเข้าไปในรางหัวฉีดตามที่เครื่องกำหนด  อิอิ


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: oougy ที่ 11 ตุลาคม 2008 08:51:33
ผมก็ใส่ 1j อยู่ ก็ปกติครับ กดเร่งก็ดีขึ้น แต่กินน้ำมันเพิ่มขึ้นนิดหน่อย


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 11 ตุลาคม 2008 10:18:03
ผมก็ใส่ 1j อยู่ ก็ปกติครับ กดเร่งก็ดีขึ้น แต่กินน้ำมันเพิ่มขึ้นนิดหน่อย
:emotn
ผมใส่กับ 4AGE 16V มาเกือบ 2 ปีแล้วครับ คุณนัส ก็กินน้ำมันปกติ วิ่งปกติ

ปล. ก็ น้าโช แหล่ะตัวดีเป็นคนแนะนำผม

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
ของน้าหมึกใส่ 1J  อยู่ใช่เปล่าครับ


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 11 ตุลาคม 2008 10:32:55
ให้ติ๊กแรงแค่ไหน มันก็มีเรคกูเรเตอร์คุมอยู่ดี แต่รถใช้รอบสูง มันจะมาไม่ขาดสายก็เท่านั้น


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: GTi ที่ 11 ตุลาคม 2008 11:34:12
ผมก็ใส่ 1j อยู่ ก็ปกติครับ กดเร่งก็ดีขึ้น แต่กินน้ำมันเพิ่มขึ้นนิดหน่อย
:emotn
ผมใส่กับ 4AGE 16V มาเกือบ 2 ปีแล้วครับ คุณนัส ก็กินน้ำมันปกติ วิ่งปกติ

ปล. ก็ น้าโช แหล่ะตัวดีเป็นคนแนะนำผม

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
ของน้าหมึกใส่ 1J  อยู่ใช่เปล่าครับ

เป็นของเครื่อง J ครับ แต่ไม่รู้ว่า J ตัวไหน มันออกสีเขียวขี้ม้าเข้มๆน่ะครับ แรงดีใช้ได้

ด้วยจิตรคารวะ


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 11 ตุลาคม 2008 12:22:29
ผมก็ใส่ 1j อยู่ ก็ปกติครับ กดเร่งก็ดีขึ้น แต่กินน้ำมันเพิ่มขึ้นนิดหน่อย
:emotn
ผมใส่กับ 4AGE 16V มาเกือบ 2 ปีแล้วครับ คุณนัส ก็กินน้ำมันปกติ วิ่งปกติ

ปล. ก็ น้าโช แหล่ะตัวดีเป็นคนแนะนำผม

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
ของน้าหมึกใส่ 1J  อยู่ใช่เปล่าครับ

เป็นของเครื่อง J ครับ แต่ไม่รู้ว่า J ตัวไหน มันออกสีเขียวขี้ม้าเข้มๆน่ะครับ แรงดีใช้ได้

ด้วยจิตรคารวะ
:emotn


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 11 ตุลาคม 2008 16:17:46
ผมก็ใส่ 1j อยู่ ก็ปกติครับ กดเร่งก็ดีขึ้น แต่กินน้ำมันเพิ่มขึ้นนิดหน่อย
:emotn
ผมใส่กับ 4AGE 16V มาเกือบ 2 ปีแล้วครับ คุณนัส ก็กินน้ำมันปกติ วิ่งปกติ

ปล. ก็ น้าโช แหล่ะตัวดีเป็นคนแนะนำผม

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
ของน้าหมึกใส่ 1J  อยู่ใช่เปล่าครับ

เป็นของเครื่อง J ครับ แต่ไม่รู้ว่า J ตัวไหน มันออกสีเขียวขี้ม้าเข้มๆน่ะครับ แรงดีใช้ได้

ด้วยจิตรคารวะ
ลืมถามครับพี่  ถ้าใส่ของ1J ต้องแปลงอะไรหรือเปล่าครับ


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: GTi ที่ 12 ตุลาคม 2008 09:39:38
ผมก็ใส่ 1j อยู่ ก็ปกติครับ กดเร่งก็ดีขึ้น แต่กินน้ำมันเพิ่มขึ้นนิดหน่อย
:emotn
ผมใส่กับ 4AGE 16V มาเกือบ 2 ปีแล้วครับ คุณนัส ก็กินน้ำมันปกติ วิ่งปกติ

ปล. ก็ น้าโช แหล่ะตัวดีเป็นคนแนะนำผม

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
ของน้าหมึกใส่ 1J  อยู่ใช่เปล่าครับ

เป็นของเครื่อง J ครับ แต่ไม่รู้ว่า J ตัวไหน มันออกสีเขียวขี้ม้าเข้มๆน่ะครับ แรงดีใช้ได้

ด้วยจิตรคารวะ
ลืมถามครับพี่  ถ้าใส่ของ1J ต้องแปลงอะไรหรือเปล่าครับ

สำหรับผมไม่ได้แปลงอะไรเลยครับ

ปล. หายไวๆนะครับ

ด้วยจิตรคารวะ


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 13 ตุลาคม 2008 12:38:44
ผมก็ใส่ 1j อยู่ ก็ปกติครับ กดเร่งก็ดีขึ้น แต่กินน้ำมันเพิ่มขึ้นนิดหน่อย
:emotn
ผมใส่กับ 4AGE 16V มาเกือบ 2 ปีแล้วครับ คุณนัส ก็กินน้ำมันปกติ วิ่งปกติ

ปล. ก็ น้าโช แหล่ะตัวดีเป็นคนแนะนำผม

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
ของน้าหมึกใส่ 1J  อยู่ใช่เปล่าครับ

เป็นของเครื่อง J ครับ แต่ไม่รู้ว่า J ตัวไหน มันออกสีเขียวขี้ม้าเข้มๆน่ะครับ แรงดีใช้ได้

ด้วยจิตรคารวะ
ลืมถามครับพี่  ถ้าใส่ของ1J ต้องแปลงอะไรหรือเปล่าครับ

สำหรับผมไม่ได้แปลงอะไรเลยครับ

ปล. หายไวๆนะครับ

ด้วยจิตรคารวะ
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: เอ๋_๑o๑ ที่ 16 ตุลาคม 2008 16:47:03
ดีครับไม่มีท่วมแน่ผมใช้ปั๊มติ๊กแยกเพราะใช้ถังAแยกแล้วผ่านregulate เดิมวิ่งดีขึ้นครับแต่กินน้ำมันขึ้นครับ


หัวข้อ: Re: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j
เริ่มหัวข้อโดย: นัส@นิคมพัฒนา ที่ 17 ตุลาคม 2008 09:31:52
ดีครับไม่มีท่วมแน่ผมใช้ปั๊มติ๊กแยกเพราะใช้ถังAแยกแล้วผ่านregulate เดิมวิ่งดีขึ้นครับแต่กินน้ำมันขึ้นครับ
:emotn