AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: KONG-SE101 ที่ 15 ตุลาคม 2551 18:34:42



หัวข้อ: สืบเนื่องจากการยกเครื่องลง
เริ่มหัวข้อโดย: KONG-SE101 ที่ 15 ตุลาคม 2551 18:34:42
หลังจากยก 3s-gte นอนกองอยู่ก็รื้อเล่น งานเข้าเลยครับ ร่องแหวนแตก  จึงหาที่มา  สรุปไปต่างๆนานาๆ ก็ลองถอดกรองเบนซิน K&N ออกมาดู โหนี่มัน เบนซิล 95 หรือน้ำคลองแสนแสบนี่ งานเข้าเลยครับจะวางเครื่องใหม่ก็คงต้องเปลี่ยนถังอีกใบ ใครมีก็เสนอมาเลยครับพ่อค้าทั้งหลาย 


ก็คงได้แต่เตือนเพื่อนๆ เรื่องถังนะครับ รถแรงๆไม่ได้ไปขับบ่อยจอดทิ้งไว้ก็ลองตรวจดูก่อนออกไปอัดบ้าง ผมพลาดเองวัดแรงดันเบนซิลก็ไม่มี มั่วแต่ห่วงแรงดันน้ำมันเครื่อง
อุณหภูมิโน่นนี่ ดันมาเจอเรื่องเบนซิล 


หัวข้อ: Re: สืบเนื่องจากการยกเครื่องลง
เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 15 ตุลาคม 2551 18:41:39
up up up up up up


ให้ครับพี่ kong-3sgte


หัวข้อ: Re: สืบเนื่องจากการยกเครื่องลง
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 15 ตุลาคม 2551 19:16:33
 :emotn :emotn :emotn


หายไวๆนะคร้าบ


หัวข้อ: Re: สืบเนื่องจากการยกเครื่องลง
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 15 ตุลาคม 2551 20:02:53
อยากเห็นภาพ


หัวข้อ: Re: สืบเนื่องจากการยกเครื่องลง
เริ่มหัวข้อโดย: DorAEmon Power ที่ 15 ตุลาคม 2551 20:41:27
เรื่อง Fuel Pressure สำคัญมากๆค๊าบ


หัวข้อ: Re: สืบเนื่องจากการยกเครื่องลง
เริ่มหัวข้อโดย: isara ที่ 15 ตุลาคม 2551 21:05:46
 :emotg


หัวข้อ: Re: สืบเนื่องจากการยกเครื่องลง
เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 15 ตุลาคม 2551 21:08:22
อยากได้เหมือนกัน ถังน้ำมันอ้ะ


หัวข้อ: Re: สืบเนื่องจากการยกเครื่องลง
เริ่มหัวข้อโดย: Show aof ที่ 15 ตุลาคม 2551 21:10:14
ถ้าร่องแหวนแตก ผมไม่ค่อยทราบ แต่ถ้าร่องอย่างอื่นแตกอะ พอจะรู้


หัวข้อ: Re: สืบเนื่องจากการยกเครื่องลง
เริ่มหัวข้อโดย: KONG-SE101 ที่ 15 ตุลาคม 2551 23:19:53
อยากเห็นภาพ
รอหน่อยนะเดี๋ยวว่างจากงานแล้วจะถ่ายให้ดูครับ

อ้อวันนี้ได้เห็นรถคุณ กด (twincharger) โหแทบอยากจะเอารถไปซ่อนหลังบ้านเลยครับ สวยจริงๆ ยอมรับเลยว่าสวยมากๆเก็บรายละเอียดได้เรียบร้อยดีครับ
แต่รถผมดิ คงไม่สามารถทำสีภายนอกได้เพราะ อยากให้มันเป็นแบบนี้แหล่ะจะได้รู้กันไปว่าตั้งแต่ป้ายแดงไม่เคยมีใครชน อิอิ


หัวข้อ: Re: สืบเนื่องจากการยกเครื่องลง
เริ่มหัวข้อโดย: a59 ที่ 16 ตุลาคม 2551 00:17:00
ตอนนีผมมีปัญหาเรื่องแรงดันเบนซิล พอกดคันเร่งสุดหน่อย เข็มเกจวัดแกว่งไปมา.....เซ็ง ขนาดเปลี่ยนปั้มติ๊กเป็น walbro 255 lhp แล้วนะ
ไม่แน่ใจว่าเป็นที่เรกูเลต (เดิมๆ) หรือปล่าว.... :emox


หัวข้อ: Re: สืบเนื่องจากการยกเครื่องลง
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 16 ตุลาคม 2551 00:33:12
ตอนนีผมมีปัญหาเรื่องแรงดันเบนซิล พอกดคันเร่งสุดหน่อย เข็มเกจวัดแกว่งไปมา.....เซ็ง ขนาดเปลี่ยนปั้มติ๊กเป็น walbro 255 lhp แล้วนะ
ไม่แน่ใจว่าเป็นที่เรกูเลต (เดิมๆ) หรือปล่าว.... :emox


ทุบหัวมันเลยพี่ 555  เดินเบา 2 bar 8 กดเร่ง 8 bar 2 55 กระจาย


หัวข้อ: Re: สืบเนื่องจากการยกเครื่องลง
เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 16 ตุลาคม 2551 00:50:45
 :emok
ตอนนีผมมีปัญหาเรื่องแรงดันเบนซิล พอกดคันเร่งสุดหน่อย เข็มเกจวัดแกว่งไปมา.....เซ็ง ขนาดเปลี่ยนปั้มติ๊กเป็น walbro 255 lhp แล้วนะ
ไม่แน่ใจว่าเป็นที่เรกูเลต (เดิมๆ) หรือปล่าว.... :emox


 :emok walbro 255 lhp  ใครเขาใส่เรตกูเรตเดิมล่ะครับ


หัวข้อ: Re: สืบเนื่องจากการยกเครื่องลง
เริ่มหัวข้อโดย: a59 ที่ 19 ตุลาคม 2551 18:14:50
:emok
ตอนนีผมมีปัญหาเรื่องแรงดันเบนซิล พอกดคันเร่งสุดหน่อย เข็มเกจวัดแกว่งไปมา.....เซ็ง ขนาดเปลี่ยนปั้มติ๊กเป็น walbro 255 lhp แล้วนะ
ไม่แน่ใจว่าเป็นที่เรกูเลต (เดิมๆ) หรือปล่าว.... :emox
:emok walbro 255 lhp  ใครเขาใส่เรตกูเรตเดิมล่ะครับ

ไม่ทราบนิครับ..รถผมมันเดิมๆ ก็นึกว่าใช้ได้อะ ไม่ใช่รถเทพทุกกระเบียดนิ้วแบบท่านนิครับ
สั่งของจากอเมริกาก็ยังไม่ได้ สงสัยจำเป็นต้องใช้ sard ไปก่อนดีกว่า
หรือว่าเป็นเพราะไม่ได้ต่อตรงหว่า....(เดินผ่านระบบลีเลย์)
ทุบหัวมันเลยพี่ 555  เดินเบา 2 bar 8 กดเร่ง 8 bar 2 55 กระจาย

ทุบตรงไหนอะ... :emoz :emoz ถ้าทุบร้านแถวรามอินทราเพื่อปล้นพอไหวนะ...ล้อเล่นนะครับ :emoa


หัวข้อ: Re: Ê׺à¹×èͧ¨Ò¡¡Òáà¤Ã×èͧŧ
เริ่มหัวข้อโดย: cliff ที่ 19 ตุลาคม 2551 19:36:29
โห...มีแต่รถแรงๆ เค้าคุยกัน อิอิ

ขอให้หายไวไว ทั้ง จขกท และ พี่เอ59 นะครับ