หัวข้อ: การจูนแก๊สน้อย - มาก เริ่มหัวข้อโดย: balloon ที่ 16 ตุลาคม 2551 17:41:14 เคยได้ยินมาว่า ถ้าจูนแก๊สให้ออกน้อยๆ (เน้นประหยัด) :emotp :emotp
ต้นจะดีกว่าจูนแก๊ส ให้ออกมาก แต่ปลายไม่ค่อยดี จริงหรือเปล่าครับ แหะๆ :emov :emov ช่วยตอบด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ :emotn :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สน้อย - มาก เริ่มหัวข้อโดย: Moo ที่ 16 ตุลาคม 2551 19:33:08 เหนด้วยคับ เพรา ตะก่อนจูนบาง ต้นมันเหมือนพ่งๆนิดๆๆ เเต่ ไม่ เท่าไหร่คับ ปลายหาย
เเต่จูนหนาขึ้นมาหน่อยรู้สึกว่าต้นจะ อืดกว่าบางหน่อยนะ เเต่ปลายนี่เเบบว่า หลังติดเบาะเลย ขนาดเครื่อง 2E คาบู นะเนี่ย อิอิ :emotq หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สน้อย - มาก เริ่มหัวข้อโดย: yuky ที่ 16 ตุลาคม 2551 21:42:48 น่าจะตามนั้นคับ :emo2
น่าจะเพราะว่าถ้าจูนหนาช่วงรอบต่ำๆมันจะเผาไหม้ไม่หมดแต่พอใช้รอบสูงมันก็พอดีไป กลับกันถ้าจูนบางรอบต้นๆการเผาไหม้จะพอดี ต้นดี ประหยัด แต่พอรอบปลายๆมันกลับไม่พอซะงั้น หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สน้อย - มาก เริ่มหัวข้อโดย: balloon ที่ 17 ตุลาคม 2551 20:41:31 แหะๆ
ขอบคุณสำหรับทุกๆ ความคิดเห็นนะคร้าบบบบ เพราะตอนนี้ จูนน้อย ลองดู พอหลังจาก 130 แล้ว กดไม่ค่อยมา แต่มันก็ไหลไปเรื่อยๆนะครับ แต่ซัก 0 - 100 นิ รู้สึกว่า... :emoa :emoa ปล. 4a-fe 1600 เดิมๆคร้าบบ :emov :emov หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สน้อย - มาก เริ่มหัวข้อโดย: BUMP ที่ 21 ตุลาคม 2551 21:54:59 แล้วมีคายรุวิธีจูนมั่งอ่ะค้าบบบบ
หม้อโลแก้ส หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สน้อย - มาก เริ่มหัวข้อโดย: yongbboy ที่ 26 ตุลาคม 2551 21:49:13 ผมว่านะจูนบางไปก็ไม่ดีอ่ะ
หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สน้อย - มาก เริ่มหัวข้อโดย: balloon ที่ 26 ตุลาคม 2551 21:53:39 หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สน้อย - มาก เริ่มหัวข้อโดย: Peter ที่ 03 พฤศจิกายน 2551 20:55:36 มานจา ฮัทททททท เช้ยยยยยยย อ่ะ
หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สน้อย - มาก เริ่มหัวข้อโดย: Nick EE90->4A-GE ที่ 04 พฤศจิกายน 2551 12:24:44 >>> เอาเท่าผมมี ปัญญา นะครับ ไม่ค่อยเก่งเหมือนกัน เผื่อใช้ได้
--- ถ้าจูนแก๊สมากหรือหน้า จะออกตัวไม่ดี แต่...ปลาย ชิวๆ ๆ ๆ ครับ. --- ถ้าจูนแก๊สน้อยหรือบาง จะออกตัวดีครับ พุ่งปู๊ดๆ แต่ปลายก็จะไม่ไหลเท่าไหร่ครับ... *** อย่าลืมเรื่อง กรองอากาศ ดูแล ด้วยนะครับ :emob -- วิธีทดลองก็ :emotk 1. ให้ทำตำหนิไว้ก่อนว่า เดิมวาล์วอยู่ตำแหน่งนี้ แล้วทดลองหมุนเล่นๆ ดูก็ได้ครับ.. 2. ก็ทำตามข้อ 1. ครับ. 3. ทำตามข้อ 2. , 1. ครับ..... แล้วจะพิมพ์ทำไมนี่ ไปกินข้าวก่อนครับ เด็กเรียกแล้ว :emotq :emotu ชิวๆ ๆ ๆ มีความสุขครับบบบบบบบบบบบบบบบบบ :emo1 :emo1 :emo1 หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สน้อย - มาก เริ่มหัวข้อโดย: phonthanathorn ที่ 06 พฤศจิกายน 2551 08:42:23 ผมลองจูนบางขับในเมืองดีครับแต่เครื่องจะร้อนหน่อย ขับทางไกลเปลืองกว่าปกติเยอะเลยครับเพราะวิ่งไม่ออกเลยต้องกดเยอะ
หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สน้อย - มาก เริ่มหัวข้อโดย: jedmonpon ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2552 23:25:24 ตอนนี้ของผมจูนมั่วไปหมด แบบว่าจูนเองคิดไปคิดมาชัดกลัวเครื่องจะพัง เพราะตอนี้มันวิ่งไม่ออกเลยเซงมากมาย
หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สน้อย - มาก เริ่มหัวข้อโดย: Takumi. ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2552 21:04:40 4A-Fe จูนยังงัยก็นิ่ง
หัวข้อ: Re: การจูนแก๊สน้อย - มาก เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2552 20:41:40 เน้นประหยัดเกินไประวัง back fire ด้วยนะครับผ้ม
|