หัวข้อ: 4a-ge กะ 4e-fte เริ่มหัวข้อโดย: NUTTO2528 ที่ 25 ตุลาคม 2551 10:47:01 วางตัวใดดีในee100 <เดิมใช้4e-fe เงินทุนประมาณ 50000...แต่ว่าจะทำสีด้วย> ขอบคุณครับ...ขออีกเรื่อง ทำสีทั้งคัน เปลี่ยนสีเท่าไร...ทำที่ไหนดีอยู่บางบอน3
ขอบคุณครับอีกรอบ :emos :emos :emos หัวข้อ: Re: 4a-ge กะ 4e-fte เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 25 ตุลาคม 2551 11:04:34 ถามใจตัวเองก่อนว่าชอบฟีลประมาณไหนครับ n/a หรือ turbo เพราะเครื่อง 2 ตัวนี้วิ่งดีทั้งคู่ แต่วิ่งดีกันคนละแบบ ..(อิอิ จำคำนี้มาจากน้าโช) :emotq
ค่าตัว 4e-fte จะถูกกว่า 4a-ge(20v) อยู่นิดหน่อย แต่จะต้องมีค่าทำสคูป หรือ ย้ายอินเตอร์ รวมๆแล้ว น่าจะจบพอๆกันครับ งบที่ว่า คิดว่าไม่น่าจะพอครับ เปลี่ยนเครื่องก็ 35-40000 แล้วนะครับ ส่วนกลับสีรถใหม่เลยน่าจะมี 3-35000 อย่างน้อยๆนะ แบบเนียนๆ หัวข้อ: Re: 4a-ge กะ 4e-fte เริ่มหัวข้อโดย: NUTTO2528 ที่ 25 ตุลาคม 2551 11:16:09 ขอบคุณครับ ถ้าวาง4e-fte แล้วไม่ทำสคูปหรือย้ายอินเตอร์จะเป็นไรไหมครับ..........ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: 4a-ge กะ 4e-fte เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 25 ตุลาคม 2551 11:16:16 4A-GE น่าจะน่าสนกว่า ได้ 1600 เป็นทุน
เทอโบเดี๋ยวอยากแรงเปลี่ยนโน่นเปลี่ยนนี้อีกเอิ้กๆ ปล.ผมโรคจิตกลัวรถเทอโบกลัวมันพัง ความเห้นส่วนตัวนะคับ หัวข้อ: Re: 4a-ge กะ 4e-fte เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 25 ตุลาคม 2551 11:30:57 ขอบคุณครับ ถ้าวาง4e-fte แล้วไม่ทำสคูปหรือย้ายอินเตอร์จะเป็นไรไหมครับ..........ขอบคุณครับ ถ้าไม่ทำอะไรเลย อย่างแรก ฝากระโปรงอาจจะปิดไม่ได้ครับ ติดอินเตอร์ ต้องเลาะกระดูกงูออก หรือไม่ก็ต้องหนุนฝากระโปรงให้มันสูงขึ้นอีกแต่ที่สำคัญเลย อินเตอร์มีไว้เพื่อรับลมเพื่อมาระบายความร้อนของอากาศที่อัดมาจากเทอร์โบ แต่ถ้าไม่มีลมมาเป่า มันจะกลายเป็นหม้อต้มอากาศดีๆนี่เอง เดิมๆเครื่องมันก็ร้อนอยู่แล้วนะครับ หรือว่าถ้าเหลือๆลงทุนย้ายอินเตอร์ดีกว่า มาช้ากว่าเดิมนิดนึง แต่ดีกว่าเดิมๆแน่ หัวข้อ: Re: 4a-ge กะ 4e-fte เริ่มหัวข้อโดย: NUTTO2528 ที่ 25 ตุลาคม 2551 11:43:50 4e-fteราคาเท่าไร ถ้าย้ายอินเตอร์ประมาณเท่าไรมีของอะไรบ้าง(วางอู่คนรู้จักค่าวางคงจะไม่แพงมักนะ)....ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: 4a-ge กะ 4e-fte เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 25 ตุลาคม 2551 11:58:06 4e-fteราคาเท่าไร ถ้าย้ายอินเตอร์ประมาณเท่าไรมีของอะไรบ้าง(วางอู่คนรู้จักค่าวางคงจะไม่แพงมักนะ)....ขอบคุณครับ 4e มี 2 ตัวครับ ตัวฝาครอบทามมิ่งถ้าสีบรอนซ์ของตัว ep82 ถ้าเป็นสีดำจะเป็นของ ep91 ..ตัวนี้จะใหม่กว่าถ้าเป็น m/t นะครับ ของตัว ep82 ประมาณ 18-20000 ล่าสุดไปอู่แถวบ้านมา มีคนซื้อมาจากซ.บางนา วางในสตาร์เล็ท 18000 ได้เกียร์เต็ดด้วย ถ้าเป็น ep91 ประมาณ 20-23000 แต่ตัวนี้เกียร์ธรรมดาจะหายากหน่อยนะ ถ้าจะย้ายอินเตอร์ก็เตรียมค่าอินเตอร์ 3-4000 ค่าท่ออินเตอร์มิเนียมดัดทราย 5-6000 ครับ แถมมีค่าข้อต่อท่อยางอีกต่างหากนะ หัวข้อ: Re: 4a-ge กะ 4e-fte เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 25 ตุลาคม 2551 12:06:26 :emog หัวข้อ: Re: 4a-ge กะ 4e-fte เริ่มหัวข้อโดย: NUTTO2528 ที่ 25 ตุลาคม 2551 12:29:13 ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: 4a-ge กะ 4e-fte เริ่มหัวข้อโดย: เอ อิงตัน ที่ 25 ตุลาคม 2551 12:39:16 4e มี 2 ตัวครับ ตัวฝาครอบทามมิ่งถ้าสีบรอนซ์ของตัว ep82 ถ้าเป็นสีดำจะเป็นของ ep91 ..ตัวนี้จะใหม่กว่า ถ้าเป็น m/t นะครับ ของตัว ep82 ประมาณ 18-20000 ล่าสุดไปอู่แถวบ้านมา มีคนซื้อมาจากซ.บางนา วางในสตาร์เล็ท 18000 ได้เกียร์เต็ดด้วย ถ้าเป็น ep91 ประมาณ 20-23000 แต่ตัวนี้เกียร์ธรรมดาจะหายากหน่อยนะ ถ้าจะย้ายอินเตอร์ก็เตรียมค่าอินเตอร์ 3-4000 ค่าท่ออินเตอร์มิเนียมดัดทราย 5-6000 ครับ แถมมีค่าข้อต่อท่อยางอีกต่างหากนะ ราคากลางก้อประมาณปอนด์แจ้งครับ แต่ขอแก้ไขรายละเอียดอีกนิดหนึ่งจ้า EP 82 จะมีอยู่ 2 ตัวนะครับ 1.ตัวเก่าฝาครอบ timing สีบรอนซ์ ท่อกรองอากาศจะเขียนว่า 16 VALE EFI 2.ตัว 82 อีกตัวหนึ่งคือ ฝาครอบ timing สีดำ ท่อกรองอากาศจะเขียนว่า 16 VALE EFI ตัวนี้จะใหม่กว่าตัวบน ตามรูปนี้ครับ ทั้งสองตัวจะต่างกันที่ฝาครอบ Timing ยื้มรูปรถน้องกอล์ฟ Glanza มาลง นะครับ ตอนนี้เปลี่ยนเป็นฝาดำไปละ (http://www.doraemon-project.com/board/index.php?action=dlattach;topic=264.0;attach=629;image) ส่วนอีกตัวหนึ่งคือ EP 91 ฝาครอบ Timing สีดำเช่นเดียวกัน แต่ที่ท่อกรองอากาศจะไม่มีคำว่า 16VALE EFI ตามรูปนี้ครับ (http://www.doraemon-project.com/board/index.php?action=dlattach;topic=3462.0;attach=7582;image) แต่จะไม่มีท่อสายแวคคั่มพาดผ่านฝาครอบสายพาน Timing เหมือนสองตัวบน ดังรูป โดยมันจะย้ายไปไว้ที่จุดอื่นแทน (http://61.19.248.235/uploads/62f0e107ce.jpg) 4E FTE เครื่อง CC มันน้อย จี๊ดจ้าดในเมือง 1 2 3 เท่านั้นเองครับ ได้ประหยัด ถ้าอยากได้ซัดยาวๆ เนี่ย แนะนำ GE ดีกว่า โชคดีครับ หัวข้อ: Re: 4a-ge กะ 4e-fte เริ่มหัวข้อโดย: Show aof ที่ 25 ตุลาคม 2551 12:44:22 หัวข้อ: Re: 4a-ge กะ 4e-fte เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 25 ตุลาคม 2551 19:39:22 4a-ge ฝาดำ ชัวกว่า เคยวาง 4e-fte แล้ว ไม่พอใจกับเครื่องเลยครับ โอเค 1 2 ได้อยุ่ แต่หลังจากนั้น ตามไม่ทันแล้วไล่พวก cc. มากกว่าเหนื่อยชัวครับ
หัวข้อ: Re: 4a-ge กะ 4e-fte เริ่มหัวข้อโดย: A'_Chai ที่ 25 ตุลาคม 2551 20:02:03 :emotia
หัวข้อ: Re: 4a-ge กะ 4e-fte เริ่มหัวข้อโดย: Moon_night ที่ 25 ตุลาคม 2551 21:06:46 ชอบลากรอบสูงๆ ก็4a-GE
ชอบดึงๆ ลากรอบไม่ต้องสูงมากความเร็วมาไวก็4E-FTE ครับ ในเมืองประหยัดกว่าแน่นอน ต่างจังหวัดพอๆกันครับ หัวข้อ: Re: 4a-ge กะ 4e-fte เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 25 ตุลาคม 2551 21:52:21 อยากวางเครื่องกับเค้ามั่งจัง
หัวข้อ: Re: 4a-ge กะ 4e-fte เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 25 ตุลาคม 2551 23:27:38 อยากวางเครื่องกับเค้ามั่งจัง 555555555555555555555+หัวข้อ: Re: 4a-ge กะ 4e-fte เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 26 ตุลาคม 2551 00:15:07 ปล่อยให้ 4อีโบราคาตกไปเรื่อยๆ จะได้ไปวาง หุหุ
4เอ 20 วาวฝาดำ มัน ขับทางไกล สนุก จิงๆ นะ รอบเยอะ ปู๊ดๆๆๆๆ เลยละ แต่ราคา ก้ห่างกันพอ สมควรเลยละ 2 ตัวนี้ แล้วแต่ชอบเลยครับ |