AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: Oat..20valve&G5 ที่ 30 ตุลาคม 2008 20:09:25



หัวข้อ: มีเรื่องจะถามเกี่ยวกับ20Vฝาบรอน
เริ่มหัวข้อโดย: Oat..20valve&G5 ที่ 30 ตุลาคม 2008 20:09:25
คือว่าตอนที่ผมถอดฝาครอบสายพานไทมิ่งมาพ่นสี มองดูที่สายพานน่าจะมีการเปลี่ยนมาแล้วมันใหม่มากครับและหัวเทียนก็เป็นหัวเทียนเข็ม เครื่องมีการล้างมาแล้วไม่มีคราบน้ำมันเกาะที่ตัวเครื่อง วางมาประมาณ1ปีแล้วไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ มีแต่สายไฟปั้มติ๊กขาดสตาร์ทไม่ติด อัดตราการเร่งก็ดีครับ ชนเกีย์รเครื่องคาบูร์เดิมเกีย์ร2วิ่งได้110ที่รอบเกือบ7000เครื่องผมตัดที่7200 ผมสงใสว่าเครื่องน่าจะมีการรื้อโอเวอร์ฮอลมาแล้วหรือเปล่าครับ


หัวข้อ: Re: มีเรื่องจะถามเกี่ยวกับ20Vฝาบรอน
เริ่มหัวข้อโดย: jo/jo ที่ 30 ตุลาคม 2008 20:42:43
16 v คันเก่าของผมก็หัวเข็มครับ วางเมื่อ 7 ปีที่แล้ว แรงได้ใจเชียว


หัวข้อ: Re: มีเรื่องจะถามเกี่ยวกับ20Vฝาบรอน
เริ่มหัวข้อโดย: jen@171 ที่ 30 ตุลาคม 2008 22:33:42
เหมือนกันครับ   ตอนวางเมื่อนานๆๆๆมาแล้ว จำได้เหมือนกันว่า ได้หัวเทียนเข็ม สายพานไทมมืมิ่งก็ใหม่     

แต่ผมสนใจตรงพวกรู-ช่องน้ำต่างๆมากกว่าครับ  มันใหม่ ไม่มีคราบเกาะ ก็โอเคแล้วครับ อิอิ


หัวข้อ: Re: มีเรื่องจะถามเกี่ยวกับ20Vฝาบรอน
เริ่มหัวข้อโดย: aj dvd ที่ 31 ตุลาคม 2008 08:06:39
เดิมๆเป็นเข็มครับ
ครอบสายพานมีซีลกันฝุ่น ใหม่กริ๊บ


หัวข้อ: Re: มีเรื่องจะถามเกี่ยวกับ20Vฝาบรอน
เริ่มหัวข้อโดย: sittipong ที่ 31 ตุลาคม 2008 09:45:10
ผมก็ได้เข็ม
สายพานก็ยังไม่เปลี่ยนเลยแต่เตรียมไว้แล้ว


หัวข้อ: Re: มีเรื่องจะถามเกี่ยวกับ20Vฝาบรอน
เริ่มหัวข้อโดย: pkandtom@van wagon ที่ 31 ตุลาคม 2008 10:08:02
คือว่าตอนที่ผมถอดฝาครอบสายพานไทมิ่งมาพ่นสี มองดูที่สายพานน่าจะมีการเปลี่ยนมาแล้วมันใหม่มากครับและหัวเทียนก็เป็นหัวเทียนเข็ม เครื่องมีการล้างมาแล้วไม่มีคราบน้ำมันเกาะที่ตัวเครื่อง วางมาประมาณ1ปีแล้วไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ มีแต่สายไฟปั้มติ๊กขาดสตาร์ทไม่ติด อัดตราการเร่งก็ดีครับ ชนเกีย์รเครื่องคาบูร์เดิมเกีย์ร2วิ่งได้110ที่รอบเกือบ7000เครื่องผมตัดที่7200 ผมสงใสว่าเครื่องน่าจะมีการรื้อโอเวอร์ฮอลมาแล้วหรือเปล่าครับ



อยากถามว่าเกียร์เครื่องคาร์บูที่ชนน่ะ เป็นของ 4เอ เอฟ หรือ 2 อี


หัวข้อ: Re: มีเรื่องจะถามเกี่ยวกับ20Vฝาบรอน
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 31 ตุลาคม 2008 11:11:51
โอเวอร์ฮอร์  คงต้องดู แถวๆ อ่างน้ำมันหรือตาม ข้อต่อต่างๆ ครับว่า กาวใหม่กว่าความเป็นจริงหรือปล่าว อะครับ

พวก หัวเทียน กับสายพานทามมิ่ง  เปลี่ยนกันง่ายอะ

เครื่องสะ อาด อาจจะ โดน ฟัชชิ่งออกมาก็ได้ครับ อิอิ


หัวข้อ: Re: มีเรื่องจะถามเกี่ยวกับ20Vฝาบรอน
เริ่มหัวข้อโดย: Oat..20valve&G5 ที่ 31 ตุลาคม 2008 12:23:29
เกีย์ร4afครับ