AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: Ton ae101 racing ที่ 31 ตุลาคม 2551 20:30:52



หัวข้อ: เผื่อมีเพื่อน ๆ อยากรู้อะครับ เรื่อง 20v เดินไม่เรียบตอนเครื่องเย็น ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Ton ae101 racing ที่ 31 ตุลาคม 2551 20:30:52
จำได้ใหมครับ พี่ผมเคยตั้งกระทู้ถามว่า  "ทำใมเครื่อง 20 v ตอนเช้าเดินไม่เต็มสูบ ต้อง start เครื่องทิ้งไว้สัก 5 นาที แล้วค่อย ๆ ขับออกไป
ช่วงรอบเครื่องที่ 1000 - 3000 เร่งไม่ออก เหมือนคลัชลื่น "  ตอนนี้ของผมหายแล้วนะครับ หลังจากที่ผมเปลี่ยนตัว senser อุณหภูมิน้ำ ทั้งสองตัว ก็ไม่หาย
ไปจบที่อู่พี่ ทรครับ  สรุปว่าเกิดจาก สายไฟของหัวฉีดสูบ 2 กับ สูบ 4 มันวิ่งเข้าหาักันครับ เฉพาะนั้นเวลาเครื่องเย็น สูบ 2 กับ สูบ 4 ทำงานพร้อม ๆ กัน เลยทำให้ น้ำมันท่วมคัีบ
จึงเหมือนเดินไม่เต็มสูบครับ ตอนนี้หายแล้ว เฮ้อ!!! หายปวดสักที

เอาไว้เป็นความรู้ครับ 


หัวข้อ: Re: เผื่อมีเพื่อน ๆ อยากรู้อะครับ เรื่อง 20v เดินไม่เรียบตอนเครื่องเย็น ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 31 ตุลาคม 2551 20:38:21
ดีใจด้วยนะคับ

ความรู้ คับ


หัวข้อ: Re: เผื่อมีเพื่อน ๆ อยากรู้อะครับ เรื่อง 20v เดินไม่เรียบตอนเครื่องเย็น ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: popularzang ที่ 31 ตุลาคม 2551 20:40:58
คับ


หัวข้อ: Re: เผื่อมีเพื่อน ๆ อยากรู้อะครับ เรื่อง 20v เดินไม่เรียบตอนเครื่องเย็น ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 31 ตุลาคม 2551 20:44:28
จำได้ใหมครับ พี่ผมเคยตั้งกระทู้ถามว่า  "ทำใมเครื่อง 20 v ตอนเช้าเดินไม่เต็มสูบ ต้อง start เครื่องทิ้งไว้สัก 5 นาที แล้วค่อย ๆ ขับออกไป
ช่วงรอบเครื่องที่ 1000 - 3000 เร่งไม่ออก เหมือนคลัชลื่น "  ตอนนี้ของผมหายแล้วนะครับ หลังจากที่ผมเปลี่ยนตัว senser อุณหภูมิน้ำ ทั้งสองตัว ก็ไม่หาย
ไปจบที่อู่พี่ ทรครับ  สรุปว่าเกิดจาก สายไฟของหัวฉีดสูบ 2 กับ สูบ 4 มันวิ่งเข้าหาักันครับ เฉพาะนั้นเวลาเครื่องเย็น สูบ 2 กับ สูบ 4 ทำงานพร้อม ๆ กัน เลยทำให้ น้ำมันท่วมคัีบ
จึงเหมือนเดินไม่เต็มสูบครับ ตอนนี้หายแล้ว เฮ้อ!!! หายปวดสักที

เอาไว้เป็นความรู้ครับ 


ดีใจด้วยครับ อิอิ
เอาไว้เป็นกรณีศึกษนะครับ
20V เหมือนกัน อิอิ


หัวข้อ: Re: เผื่อมีเพื่อน ๆ อยากรู้อะครับ เรื่อง 20v เดินไม่เรียบตอนเครื่องเย็น ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Center Racing ที่ 31 ตุลาคม 2551 20:51:24
 :emo2


หัวข้อ: Re: เผื่อมีเพื่อน ๆ อยากรู้อะครับ เรื่อง 20v เดินไม่เรียบตอนเครื่องเย็น ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Oat..20valve&G5 ที่ 31 ตุลาคม 2551 21:27:25
ดีใจด้วยเเละได้ความรู้เพิ่ม


หัวข้อ: Re: เผื่อมีเพื่อน ๆ อยากรู้อะครับ เรื่อง 20v เดินไม่เรียบตอนเครื่องเย็น ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: katawutc ที่ 01 พฤศจิกายน 2551 00:45:37
เป็นความรู้ครับ


หัวข้อ: Re: เผื่อมีเพื่อน ๆ อยากรู้อะครับ เรื่อง 20v เดินไม่เรียบตอนเครื่องเย็น ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: AT35 TZ#054 ที่ 01 พฤศจิกายน 2551 08:03:19
ความรู้ๆๆ


หัวข้อ: Re: เผื่อมีเพื่อน ๆ อยากรู้อะครับ เรื่อง 20v เดินไม่เรียบตอนเครื่องเย็น ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: EVE29 ที่ 01 พฤศจิกายน 2551 11:51:30
จำได้ใหมครับ พี่ผมเคยตั้งกระทู้ถามว่า  "ทำใมเครื่อง 20 v ตอนเช้าเดินไม่เต็มสูบ ต้อง start เครื่องทิ้งไว้สัก 5 นาที แล้วค่อย ๆ ขับออกไป
ช่วงรอบเครื่องที่ 1000 - 3000 เร่งไม่ออก เหมือนคลัชลื่น "  ตอนนี้ของผมหายแล้วนะครับ หลังจากที่ผมเปลี่ยนตัว senser อุณหภูมิน้ำ ทั้งสองตัว ก็ไม่หาย
ไปจบที่อู่พี่ ทรครับ  สรุปว่าเกิดจาก สายไฟของหัวฉีดสูบ 2 กับ สูบ 4 มันวิ่งเข้าหาักันครับ เฉพาะนั้นเวลาเครื่องเย็น สูบ 2 กับ สูบ 4 ทำงานพร้อม ๆ กัน เลยทำให้ น้ำมันท่วมคัีบ
จึงเหมือนเดินไม่เต็มสูบครับ ตอนนี้หายแล้ว เฮ้อ!!! หายปวดสักที

เอาไว้เป็นความรู้ครับ 

ของผมกำลังเป็นอยู่เลยครับตอนนี้


หัวข้อ: Re: เผื่อมีเพื่อน ๆ อยากรู้อะครับ เรื่อง 20v เดินไม่เรียบตอนเครื่องเย็น ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Ton ae101 racing ที่ 01 พฤศจิกายน 2551 16:05:46
อ้างถึง
อ้างจาก: Ton ae101 racing ที่ ตุลาคม 31, 2008, 08:30:52 PM
จำ ได้ใหมครับ พี่ผมเคยตั้งกระทู้ถามว่า  "ทำใมเครื่อง 20 v ตอนเช้าเดินไม่เต็มสูบ ต้อง start เครื่องทิ้งไว้สัก 5 นาที แล้วค่อย ๆ ขับออกไป
ช่วงรอบเครื่องที่ 1000 - 3000 เร่งไม่ออก เหมือนคลัชลื่น "  ตอนนี้ของผมหายแล้วนะครับ หลังจากที่ผมเปลี่ยนตัว senser อุณหภูมิน้ำ ทั้งสองตัว ก็ไม่หาย
ไปจบที่อู่พี่ ทรครับ  สรุปว่าเกิดจาก สายไฟของหัวฉีดสูบ 2 กับ สูบ 4 มันวิ่งเข้าหาักันครับ เฉพาะนั้นเวลาเครื่องเย็น สูบ 2 กับ สูบ 4 ทำงานพร้อม ๆ กัน เลยทำให้ น้ำมันท่วมคัีบ
จึงเหมือนเดินไม่เต็มสูบครับ ตอนนี้หายแล้ว เฮ้อ!!! หายปวดสักที

เอาไว้เป็นความรู้ครับ

ของผมกำลังเป็นอยู่เลยครับตอนนี้

ของผมเกิดจากสายไฟหัวฉีด สูบที่ 2 กับ สูบที่ 4 ชนกันคับ คือว่า ผมอะไปตัดสายไฟแล้ว ปักกี ไม่ดีพอ พอใ้ช้ไปนาน ๆ ความร้อนทำให้ ผ้าเทปที่พันสายละลาย จึงทำให้สายไฟชนกันครับ
ลองเช็คปลั๊กหัวฉีดดูครับ ว่าไฟวิ่งเข้าหากันเปล่า


หัวข้อ: Re: เผื่อมีเพื่อน ๆ อยากรู้อะครับ เรื่อง 20v เดินไม่เรียบตอนเครื่องเย็น ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: ^^HeAvEn^^ ที่ 01 พฤศจิกายน 2551 17:40:49
อาการคล้ายๆผมเลยแฮะ :emotia


หัวข้อ: Re: เผื่อมีเพื่อน ๆ อยากรู้อะครับ เรื่อง 20v เดินไม่เรียบตอนเครื่องเย็น ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: เพียว@พระนคร ที่ 02 พฤศจิกายน 2551 00:09:50
 :emotk


หัวข้อ: Re: เผื่อมีเพื่อน ๆ อยากรู้อะครับ เรื่อง 20v เดินไม่เรียบตอนเครื่องเย็น ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 03 พฤศจิกายน 2551 10:28:45
จำได้ใหมครับ พี่ผมเคยตั้งกระทู้ถามว่า  "ทำใมเครื่อง 20 v ตอนเช้าเดินไม่เต็มสูบ ต้อง start เครื่องทิ้งไว้สัก 5 นาที แล้วค่อย ๆ ขับออกไป
ช่วงรอบเครื่องที่ 1000 - 3000 เร่งไม่ออก เหมือนคลัชลื่น "  ตอนนี้ของผมหายแล้วนะครับ หลังจากที่ผมเปลี่ยนตัว senser อุณหภูมิน้ำ ทั้งสองตัว ก็ไม่หาย
ไปจบที่อู่พี่ ทรครับ  สรุปว่าเกิดจาก สายไฟของหัวฉีดสูบ 2 กับ สูบ 4 มันวิ่งเข้าหาักันครับ เฉพาะนั้นเวลาเครื่องเย็น สูบ 2 กับ สูบ 4 ทำงานพร้อม ๆ กัน เลยทำให้ น้ำมันท่วมคัีบ
จึงเหมือนเดินไม่เต็มสูบครับ ตอนนี้หายแล้ว เฮ้อ!!! หายปวดสักที

เอาไว้เป็นความรู้ครับ 

"ไชโย่"

หายแล้ว... ดีใจด้วย

 :emol :emol :emol