หัวข้อ: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: ONEMAN ที่ 14 ธันวาคม 2551 09:35:44 ผมตั้งตรงลิ้นอะครับ ที่มีน๊อตยัน ลิ้นตัวเล็กๆนะครับ ตั้งรอบเครื่องเดินเบาครับ จาก700 ขึ้นมาเป็น 1000 พอขับไปซักพัก กลับมาอยู่ที่ 700 เหมือนเดิมอะ ต้องทำอย่างไรครับ หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: โน่ SRC ™ ที่ 14 ธันวาคม 2551 09:46:07 น่าจะลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูคับ
หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: khan_ae++101++ ที่ 14 ธันวาคม 2551 09:56:05 มันเป็นน็อตตั้งสายคันเร่งใช่รึเปล่าครับ ตัวเล็กๆใช้ 6เหลี่ยมขัน ผมตั้งแล้วใช้พักเดียวรอบมันก็กลับมาเท่าเดิมอ่ะครับ เหมือนกล่องมันสั่งให้ใช้รอบแค่นี้อ่ะครับ เครื่อง4A-FE ครับ
ปล.ไม่ทราบว่าสามารถตั้งที่ปีกผีเสื้อได้รึเปล่า หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: ONEMAN ที่ 14 ธันวาคม 2551 10:02:49 มันเป็นน็อตตั้งสายคันเร่งใช่รึเปล่าครับ ตัวเล็กๆใช้ 6เหลี่ยมขัน ผมตั้งแล้วใช้พักเดียวรอบมันก็กลับมาเท่าเดิมอ่ะครับ เหมือนกล่องมันสั่งให้ใช้รอบแค่นี้อ่ะครับ เครื่อง4A-FE ครับ ใช่ครับ ตามนั้นเลย เป็นเหมือนกัน ลิ้นปีกล้างแล้วครับปล.ไม่ทราบว่าสามารถตั้งที่ปีกผีเสื้อได้รึเปล่า หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: โน่ SRC ™ ที่ 14 ธันวาคม 2551 11:47:20 มันเป็นน็อตตั้งสายคันเร่งใช่รึเปล่าครับ ตัวเล็กๆใช้ 6เหลี่ยมขัน ผมตั้งแล้วใช้พักเดียวรอบมันก็กลับมาเท่าเดิมอ่ะครับ เหมือนกล่องมันสั่งให้ใช้รอบแค่นี้อ่ะครับ เครื่อง4A-FE ครับ ใช่ครับ ตามนั้นเลย เป็นเหมือนกัน ลิ้นปีกล้างแล้วครับปล.ไม่ทราบว่าสามารถตั้งที่ปีกผีเสื้อได้รึเปล่า ได้คับ ตรงข้างหลังลิ้นจะมีกล้องสีดำอยู่คับ ใช้ไขควงตัวสั้นคลายน็อตออกแล้วลองปรับดูคับ หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: ONEMAN ที่ 15 ธันวาคม 2551 09:14:22 อยู่ตรงไหนไม่รู้..เดี๋ยวไปเปิดกระโปรงดูก่อน... :emotn
....แล้วมันจะกลับมาที่เก่ามั้ยเนีย :emoto หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: ป๋องเอ๋อ ที่ 15 ธันวาคม 2551 09:25:30 7A AUTO เหมือนกัน รอบตกสุด ๆ เวลาใช้แก๊ส และจะดับทันทีตอนยกคันเร่งชลอความเร็ว
แต่น้ำมันไม่เป็น ตอนนี้แก้ไขโดยการตั้งสายคันเร่งขึ้นมานิดนึงให้อยู่ได้ และรถไม่ดับครับ ส่วนรอบนั้น น่าจะไม่เกิน 1000 (ฟังจากเสียงเอา เพราะวัดรอบยังไม่ขึ้น ฮือ ฮือ) ส่วนวิธีแก้ไขของคุณ ONEMAN นั้น ผมว่าน่าถอดกันชนพร้อม bumper Van ครับ มาขายให้ผมน่าจะหาย ครับ หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: T o n t_[AE.] ที่ 15 ธันวาคม 2551 09:49:02 7A auto ตั้งยังไงรอบก็จะอยู่ประมาณ ไม่เกิน 700 ครับ
หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: ONEMAN ที่ 15 ธันวาคม 2551 10:03:32 ส่วนวิธีแก้ไขของคุณ ONEMAN นั้น ผมว่าน่าถอดกันชนพร้อม bumper Van ครับ มาขายให้ผมน่าจะหาย ครับ หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 15 ธันวาคม 2551 14:53:33 หุหุ ปัญหานี้ผมก็ยังแก้ไม่ได้เลยคับ เครื่อง 7a ผมอยู่ 500 - 600 เคยตั้งเป็น 800 ผ่านไปวันเดียวมันก็ตกลงมาเหลือ 500-600 อีก เลยไม่อยากยุ่งกับมันละ อิอิ
หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: ONEMAN ที่ 15 ธันวาคม 2551 15:00:42 รถท่านได 7A รอบเดินเบา มากกว่า 700 มั้งอะ บอกหน่อยซิว่าทำไง :emotid :emox
หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: แบงค์คัฟ ที่ 15 ธันวาคม 2551 15:52:54 my 7A
600-700 rpm :emotq :emotq หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: T o n t_[AE.] ที่ 15 ธันวาคม 2551 16:12:39 7A Auto เครื่อง 1800 ในบอดี้ AE 112 รอบเครื่องอยู่ที่เท่าไรครับ ตั้งแต่ป้ายแดง
หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: ONEMAN ที่ 16 ธันวาคม 2551 08:09:05 7A Auto เครื่อง 1800 ในบอดี้ AE 112 รอบเครื่องอยู่ที่เท่าไรครับ ตั้งแต่ป้ายแดง เข้าใจว่าน่าจะประมาณ 700-800 อะ เมื่อวานสังเกตุดูจากที่รถที่ทำงาน(รถนายมีหลายคัน) แต่ของเราเวลาเข้าเกียเหยีบเบรครอบมันตกลงมาเหลือ 500 เองอะ แต่รถนาย นิ่งครับ 700-800 นิ่งๆเลย ของเรามันไม่ชดเชยรอบเครื่องอะ หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: T o n t_[AE.] ที่ 16 ธันวาคม 2551 09:51:22 7A Auto เครื่อง 1800 ในบอดี้ AE 112 รอบเครื่องอยู่ที่เท่าไรครับ ตั้งแต่ป้ายแดง เข้าใจว่าน่าจะประมาณ 700-800 อะ เมื่อวานสังเกตุดูจากที่รถที่ทำงาน(รถนายมีหลายคัน) แต่ของเราเวลาเข้าเกียเหยีบเบรครอบมันตกลงมาเหลือ 500 เองอะ แต่รถนาย นิ่งครับ 700-800 นิ่งๆเลย ของเรามันไม่ชดเชยรอบเครื่องอะ แล้วเวลาเข้า D รอบตกเหลือ 500 หรือป่าวครับ หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 16 ธันวาคม 2551 10:33:06 7A Auto เครื่อง 1800 ในบอดี้ AE 112 รอบเครื่องอยู่ที่เท่าไรครับ ตั้งแต่ป้ายแดง เข้าใจว่าน่าจะประมาณ 700-800 อะ เมื่อวานสังเกตุดูจากที่รถที่ทำงาน(รถนายมีหลายคัน) แต่ของเราเวลาเข้าเกียเหยีบเบรครอบมันตกลงมาเหลือ 500 เองอะ แต่รถนาย นิ่งครับ 700-800 นิ่งๆเลย ของเรามันไม่ชดเชยรอบเครื่องอะ เหมือนผมเลยอ่ะ เข้าเกีย D แล้วรอบมันตกลงมาที่ 500 แถมจะลงไป 400 ด้วยซ้ำ ล้างลิ้นปีกผีเสื้อก็ไม่หาย จะว่าวายสายไม่ครบก็ไม่น่าจะ เพราะก็ไปแก้งานกับพี่แฟร์มาแล้ว พี่เขาคงน่าจะวายสายมาให้ดีแล้ว หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: ONEMAN ที่ 17 ธันวาคม 2551 08:35:20 ใช่แล้วครับ เป็นเหมือนกันเลย เข้า D แล้วเหลือ 500 :emox :emox
หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 17 ธันวาคม 2551 09:03:15 :emots
หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: T o n t_[AE.] ที่ 17 ธันวาคม 2551 10:00:44 ใช่แล้วครับ เป็นเหมือนกันเลย เข้า D แล้วเหลือ 500 :emox :emox ถามช่างแล้ว เวลาเข้า D รอบเครื่องจะตก อาการปกติครับ หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 17 ธันวาคม 2551 10:50:19 ทุกของคนใช้เครื่อง แรงๆ อิอิ
|