AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: ONEMAN ที่ 14 ธันวาคม 2551 09:35:44



หัวข้อ: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: ONEMAN ที่ 14 ธันวาคม 2551 09:35:44

ผมตั้งตรงลิ้นอะครับ ที่มีน๊อตยัน ลิ้นตัวเล็กๆนะครับ

ตั้งรอบเครื่องเดินเบาครับ จาก700 ขึ้นมาเป็น 1000 พอขับไปซักพัก กลับมาอยู่ที่ 700 เหมือนเดิมอะ

ต้องทำอย่างไรครับ



หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: โน่ SRC ™ ที่ 14 ธันวาคม 2551 09:46:07
น่าจะลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูคับ


หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: khan_ae++101++ ที่ 14 ธันวาคม 2551 09:56:05
มันเป็นน็อตตั้งสายคันเร่งใช่รึเปล่าครับ ตัวเล็กๆใช้ 6เหลี่ยมขัน ผมตั้งแล้วใช้พักเดียวรอบมันก็กลับมาเท่าเดิมอ่ะครับ เหมือนกล่องมันสั่งให้ใช้รอบแค่นี้อ่ะครับ เครื่อง4A-FE ครับ
ปล.ไม่ทราบว่าสามารถตั้งที่ปีกผีเสื้อได้รึเปล่า


หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: ONEMAN ที่ 14 ธันวาคม 2551 10:02:49
มันเป็นน็อตตั้งสายคันเร่งใช่รึเปล่าครับ ตัวเล็กๆใช้ 6เหลี่ยมขัน ผมตั้งแล้วใช้พักเดียวรอบมันก็กลับมาเท่าเดิมอ่ะครับ เหมือนกล่องมันสั่งให้ใช้รอบแค่นี้อ่ะครับ เครื่อง4A-FE ครับ
ปล.ไม่ทราบว่าสามารถตั้งที่ปีกผีเสื้อได้รึเปล่า
ใช่ครับ ตามนั้นเลย เป็นเหมือนกัน ลิ้นปีกล้างแล้วครับ


หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: โน่ SRC ™ ที่ 14 ธันวาคม 2551 11:47:20
มันเป็นน็อตตั้งสายคันเร่งใช่รึเปล่าครับ ตัวเล็กๆใช้ 6เหลี่ยมขัน ผมตั้งแล้วใช้พักเดียวรอบมันก็กลับมาเท่าเดิมอ่ะครับ เหมือนกล่องมันสั่งให้ใช้รอบแค่นี้อ่ะครับ เครื่อง4A-FE ครับ
ปล.ไม่ทราบว่าสามารถตั้งที่ปีกผีเสื้อได้รึเปล่า
ใช่ครับ ตามนั้นเลย เป็นเหมือนกัน ลิ้นปีกล้างแล้วครับ

ได้คับ ตรงข้างหลังลิ้นจะมีกล้องสีดำอยู่คับ ใช้ไขควงตัวสั้นคลายน็อตออกแล้วลองปรับดูคับ


หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: ONEMAN ที่ 15 ธันวาคม 2551 09:14:22
อยู่ตรงไหนไม่รู้..เดี๋ยวไปเปิดกระโปรงดูก่อน... :emotn

....แล้วมันจะกลับมาที่เก่ามั้ยเนีย :emoto


หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: ป๋องเอ๋อ ที่ 15 ธันวาคม 2551 09:25:30
7A AUTO เหมือนกัน รอบตกสุด ๆ เวลาใช้แก๊ส และจะดับทันทีตอนยกคันเร่งชลอความเร็ว

แต่น้ำมันไม่เป็น  ตอนนี้แก้ไขโดยการตั้งสายคันเร่งขึ้นมานิดนึงให้อยู่ได้ และรถไม่ดับครับ

ส่วนรอบนั้น น่าจะไม่เกิน 1000 (ฟังจากเสียงเอา เพราะวัดรอบยังไม่ขึ้น ฮือ ฮือ)



ส่วนวิธีแก้ไขของคุณ ONEMAN  นั้น ผมว่าน่าถอดกันชนพร้อม bumper Van ครับ

มาขายให้ผมน่าจะหาย ครับ


หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: T o n t_[AE.] ที่ 15 ธันวาคม 2551 09:49:02
7A auto ตั้งยังไงรอบก็จะอยู่ประมาณ ไม่เกิน 700 ครับ


หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: ONEMAN ที่ 15 ธันวาคม 2551 10:03:32

ส่วนวิธีแก้ไขของคุณ ONEMAN  นั้น ผมว่าน่าถอดกันชนพร้อม bumper Van ครับ

มาขายให้ผมน่าจะหาย ครับ
แต่....ผมว่า ถอดกระจังมาจายผมจะดีกว่านะ... :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 15 ธันวาคม 2551 14:53:33
หุหุ ปัญหานี้ผมก็ยังแก้ไม่ได้เลยคับ เครื่อง 7a ผมอยู่ 500 - 600 เคยตั้งเป็น 800 ผ่านไปวันเดียวมันก็ตกลงมาเหลือ 500-600 อีก เลยไม่อยากยุ่งกับมันละ อิอิ


หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: ONEMAN ที่ 15 ธันวาคม 2551 15:00:42
รถท่านได 7A รอบเดินเบา มากกว่า 700 มั้งอะ บอกหน่อยซิว่าทำไง :emotid :emox


หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: แบงค์คัฟ ที่ 15 ธันวาคม 2551 15:52:54
my 7A
600-700 rpm
 :emotq :emotq


หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: T o n t_[AE.] ที่ 15 ธันวาคม 2551 16:12:39
7A Auto เครื่อง 1800 ในบอดี้ AE 112 รอบเครื่องอยู่ที่เท่าไรครับ ตั้งแต่ป้ายแดง


หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: ONEMAN ที่ 16 ธันวาคม 2551 08:09:05
7A Auto เครื่อง 1800 ในบอดี้ AE 112 รอบเครื่องอยู่ที่เท่าไรครับ ตั้งแต่ป้ายแดง
เข้าใจว่าน่าจะประมาณ 700-800 อะ เมื่อวานสังเกตุดูจากที่รถที่ทำงาน(รถนายมีหลายคัน) แต่ของเราเวลาเข้าเกียเหยีบเบรค
รอบมันตกลงมาเหลือ 500 เองอะ แต่รถนาย นิ่งครับ 700-800 นิ่งๆเลย ของเรามันไม่ชดเชยรอบเครื่องอะ


หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: T o n t_[AE.] ที่ 16 ธันวาคม 2551 09:51:22
7A Auto เครื่อง 1800 ในบอดี้ AE 112 รอบเครื่องอยู่ที่เท่าไรครับ ตั้งแต่ป้ายแดง
เข้าใจว่าน่าจะประมาณ 700-800 อะ เมื่อวานสังเกตุดูจากที่รถที่ทำงาน(รถนายมีหลายคัน) แต่ของเราเวลาเข้าเกียเหยีบเบรค
รอบมันตกลงมาเหลือ 500 เองอะ แต่รถนาย นิ่งครับ 700-800 นิ่งๆเลย ของเรามันไม่ชดเชยรอบเครื่องอะ

แล้วเวลาเข้า D รอบตกเหลือ 500 หรือป่าวครับ


หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 16 ธันวาคม 2551 10:33:06
7A Auto เครื่อง 1800 ในบอดี้ AE 112 รอบเครื่องอยู่ที่เท่าไรครับ ตั้งแต่ป้ายแดง
เข้าใจว่าน่าจะประมาณ 700-800 อะ เมื่อวานสังเกตุดูจากที่รถที่ทำงาน(รถนายมีหลายคัน) แต่ของเราเวลาเข้าเกียเหยีบเบรค
รอบมันตกลงมาเหลือ 500 เองอะ แต่รถนาย นิ่งครับ 700-800 นิ่งๆเลย ของเรามันไม่ชดเชยรอบเครื่องอะ


เหมือนผมเลยอ่ะ เข้าเกีย D แล้วรอบมันตกลงมาที่ 500 แถมจะลงไป 400 ด้วยซ้ำ ล้างลิ้นปีกผีเสื้อก็ไม่หาย จะว่าวายสายไม่ครบก็ไม่น่าจะ เพราะก็ไปแก้งานกับพี่แฟร์มาแล้ว พี่เขาคงน่าจะวายสายมาให้ดีแล้ว


หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: ONEMAN ที่ 17 ธันวาคม 2551 08:35:20
ใช่แล้วครับ เป็นเหมือนกันเลย เข้า D แล้วเหลือ 500  :emox :emox


หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 17 ธันวาคม 2551 09:03:15
 :emots


หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: T o n t_[AE.] ที่ 17 ธันวาคม 2551 10:00:44
ใช่แล้วครับ เป็นเหมือนกันเลย เข้า D แล้วเหลือ 500  :emox :emox

ถามช่างแล้ว เวลาเข้า D รอบเครื่องจะตก อาการปกติครับ


หัวข้อ: Re: จูนยังไงก็กลับมาที่เก่า...ทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 17 ธันวาคม 2551 10:50:19
ทุกของคนใช้เครื่อง แรงๆ อิอิ