AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: boatham ที่ 29 ธันวาคม 2551 10:55:54



หัวข้อ: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ 29 ธันวาคม 2551 10:55:54
อยากทราบว่าเครื่องฝาดำ 20v Spec ของหัวเทียนโรงงานเนี่ยเค้าใช้เบอร์อะไรกันครับ แล้วถ้าอยากลองเปลี่ยนเป็น IREDIUM เนี่ยต้องใช้เบอร์อะไรครับ เครื่องเดิมๆเลยนะครับ  :emotn
อยากรู้ว่า Iredium มันดีกว่าเดิมๆยังไง


หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 29 ธันวาคม 2551 11:24:27
มาช่วยอัพ ตามดู


หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ 29 ธันวาคม 2551 15:59:02
RIP ไปหน่อย


หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 29 ธันวาคม 2551 16:17:57
เท่าที่ดูจากคู่มือที่เคยโหลดมา standard ของฝาดำนะ

denso pk20r11
ngk    bkr6ep-11

ระยะห่างระหว่างเขี้ยวหัวเทียนใหม่ 1.1 มิลลิเมตร


หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 29 ธันวาคม 2551 18:22:45
IK20 ครับ ของ NGK อิริเดียม

แต่เสป็กที่ได้มา ผมได้มาเป็น  0.8 (เท่ากับใบเลื่อยสีฟ้าอ่ะครับ)
1.1เป็นสเป็ก น้ำมัน ไฮอ๊อก ที่ญี่ปุ่น นะพี่ พอมาบ้านเรา ไม่ถึง 95 ดี อาจารย์ เค้าก็เลยบอกให้ตั้งเขี้ยวประมาณนั้นครับ


หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 29 ธันวาคม 2551 21:21:55
อยากทราบว่าเครื่องฝาดำ 20v Spec ของหัวเทียนโรงงานเนี่ยเค้าใช้เบอร์อะไรกันครับ แล้วถ้าอยากลองเปลี่ยนเป็น IREDIUM เนี่ยต้องใช้เบอร์อะไรครับ เครื่องเดิมๆเลยนะครับ  :emotn
อยากรู้ว่า Iredium มันดีกว่าเดิมๆยังไง


หัวเทียน ติด มาก็ อิริเดียมครับ  เบอร์ IK20 NGK ครับ


หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE80 ที่ 29 ธันวาคม 2551 23:08:55
ข้อมูลๆ


หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ 29 ธันวาคม 2551 23:13:12
ขอบคุณมากครับ


หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: DorAEmon Power ที่ 30 ธันวาคม 2551 06:23:28
IK 20 Iriduim ติดเครื่องมาเหมือนกัน

ถ้าใส่ IK22 จะดีมั้ยว้า..


หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 30 ธันวาคม 2551 06:43:38
ตัวแปลอีกอย่างนึงคือวิธีการขับด้วยนะครับ ถ้าเป็นคนชอบทำ topspeed ทุกๆวันแบบผมก็ความเลือกใช้หัวเทียวเบอร์สูงกว่าเบอร์ที่ spec กำหนดมาซัด 1-2 เบอร์ครับเพื่อลดอาการเขกจากหัวเทียนระบายความร้อนไม่ทัน


หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 30 ธันวาคม 2551 07:05:09
ตัวแปลอีกอย่างนึงคือวิธีการขับด้วยนะครับ ถ้าเป็นคนชอบทำ topspeed ทุกๆวันแบบผมก็ความเลือกใช้หัวเทียวเบอร์สูงกว่าเบอร์ที่ spec กำหนดมาซัด 1-2 เบอร์ครับเพื่อลดอาการเขกจากหัวเทียนระบายความร้อนไม่ทัน


อ่าๆ จิง ดิ  งั้น เดี๊ยว ลอง IK 22 อิอิ


หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 30 ธันวาคม 2551 10:02:25
Iridium แบบทั่วไป กระเบื้องก็ไม่ได้ดีกว่าปรกติ จะได้ดีแค่เรื่องของวัสดุที่ใช้ทำเขี้ยวเท่านั้นแหล่ะครับ
ถ้าให้ดีมันต้องแบบของแต่ง NGK ก็ต้องเป็น IRI Series ครับ พวก Iridium X ใส่แล้วไม่ต่างอะไรกับ
Platinum ธรรมดาเท่าไหร่ แค่อายุการใช้งานยาวกว่า เพราะไม่ได้ประโยชน์จากกระเบื้องที่ใช้ระบายความร้อน


หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ 30 ธันวาคม 2551 17:12:09
แล้ว IRI Series นี่ราคาแรงมั้ยเนี่ย กาลังจะหามาลอง เพราะว่าใช้รอบสูงทุกวันเลย
PS. เทพแต่ละองค์ให้ความรู้ดีจิงๆ


หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AodSodality ที่ 26 มกราคม 2552 21:14:45
แล้วถ้าเป็นIridiumของHKSจะดีมั้ยอ่ะ....อยากจะลองอยู่ครับ