หัวข้อ: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ 29 ธันวาคม 2551 10:55:54 อยากทราบว่าเครื่องฝาดำ 20v Spec ของหัวเทียนโรงงานเนี่ยเค้าใช้เบอร์อะไรกันครับ แล้วถ้าอยากลองเปลี่ยนเป็น IREDIUM เนี่ยต้องใช้เบอร์อะไรครับ เครื่องเดิมๆเลยนะครับ :emotn
อยากรู้ว่า Iredium มันดีกว่าเดิมๆยังไง หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 29 ธันวาคม 2551 11:24:27 มาช่วยอัพ ตามดู
หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ 29 ธันวาคม 2551 15:59:02 RIP ไปหน่อย
หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 29 ธันวาคม 2551 16:17:57 เท่าที่ดูจากคู่มือที่เคยโหลดมา standard ของฝาดำนะ
denso pk20r11 ngk bkr6ep-11 ระยะห่างระหว่างเขี้ยวหัวเทียนใหม่ 1.1 มิลลิเมตร หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 29 ธันวาคม 2551 18:22:45 IK20 ครับ ของ NGK อิริเดียม
แต่เสป็กที่ได้มา ผมได้มาเป็น 0.8 (เท่ากับใบเลื่อยสีฟ้าอ่ะครับ) 1.1เป็นสเป็ก น้ำมัน ไฮอ๊อก ที่ญี่ปุ่น นะพี่ พอมาบ้านเรา ไม่ถึง 95 ดี อาจารย์ เค้าก็เลยบอกให้ตั้งเขี้ยวประมาณนั้นครับ หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 29 ธันวาคม 2551 21:21:55 อยากทราบว่าเครื่องฝาดำ 20v Spec ของหัวเทียนโรงงานเนี่ยเค้าใช้เบอร์อะไรกันครับ แล้วถ้าอยากลองเปลี่ยนเป็น IREDIUM เนี่ยต้องใช้เบอร์อะไรครับ เครื่องเดิมๆเลยนะครับ :emotn อยากรู้ว่า Iredium มันดีกว่าเดิมๆยังไง หัวเทียน ติด มาก็ อิริเดียมครับ เบอร์ IK20 NGK ครับ หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE80 ที่ 29 ธันวาคม 2551 23:08:55 ข้อมูลๆ
หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ 29 ธันวาคม 2551 23:13:12 ขอบคุณมากครับ
หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: DorAEmon Power ที่ 30 ธันวาคม 2551 06:23:28 IK 20 Iriduim ติดเครื่องมาเหมือนกัน
ถ้าใส่ IK22 จะดีมั้ยว้า.. หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 30 ธันวาคม 2551 06:43:38 ตัวแปลอีกอย่างนึงคือวิธีการขับด้วยนะครับ ถ้าเป็นคนชอบทำ topspeed ทุกๆวันแบบผมก็ความเลือกใช้หัวเทียวเบอร์สูงกว่าเบอร์ที่ spec กำหนดมาซัด 1-2 เบอร์ครับเพื่อลดอาการเขกจากหัวเทียนระบายความร้อนไม่ทัน
หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 30 ธันวาคม 2551 07:05:09 ตัวแปลอีกอย่างนึงคือวิธีการขับด้วยนะครับ ถ้าเป็นคนชอบทำ topspeed ทุกๆวันแบบผมก็ความเลือกใช้หัวเทียวเบอร์สูงกว่าเบอร์ที่ spec กำหนดมาซัด 1-2 เบอร์ครับเพื่อลดอาการเขกจากหัวเทียนระบายความร้อนไม่ทัน อ่าๆ จิง ดิ งั้น เดี๊ยว ลอง IK 22 อิอิ หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 30 ธันวาคม 2551 10:02:25 Iridium แบบทั่วไป กระเบื้องก็ไม่ได้ดีกว่าปรกติ จะได้ดีแค่เรื่องของวัสดุที่ใช้ทำเขี้ยวเท่านั้นแหล่ะครับ
ถ้าให้ดีมันต้องแบบของแต่ง NGK ก็ต้องเป็น IRI Series ครับ พวก Iridium X ใส่แล้วไม่ต่างอะไรกับ Platinum ธรรมดาเท่าไหร่ แค่อายุการใช้งานยาวกว่า เพราะไม่ได้ประโยชน์จากกระเบื้องที่ใช้ระบายความร้อน หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ 30 ธันวาคม 2551 17:12:09 แล้ว IRI Series นี่ราคาแรงมั้ยเนี่ย กาลังจะหามาลอง เพราะว่าใช้รอบสูงทุกวันเลย
PS. เทพแต่ละองค์ให้ความรู้ดีจิงๆ หัวข้อ: Re: รบกวนถามเรื่องหัวเทียนหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: AodSodality ที่ 26 มกราคม 2552 21:14:45 แล้วถ้าเป็นIridiumของHKSจะดีมั้ยอ่ะ....อยากจะลองอยู่ครับ
|