หัวข้อ: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ และ 7เอ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: VIP-AE92 ที่ 04 มกราคม 2009 22:36:42 ขอคำแนะนำหน่อยครับ
คือตอนนี้ผมได้นำรถเข้าอู่เพื่อวางเครื่องใหม่ รถเป็น เออี 92 เครื่อง 4เอคาบูร์ และได้สั่งเครื่องมาแล้วเป็น 7เอ(ทวินคอย) เลยยากขอคำแนะนำเกี่ยวกับการวายสายเครื่องตัวนี้หน่อย ครับ 1.การวายสายเครื่อง 4เอ กับ 7เอ(ทวินคอย) มีข้อแตกต่างจุดใดบ้าง ที่เราสามารถบอกกับช่างได้ เพราะว่าช่างไม่เคยวางตัวนี้มาก่อน (ผมเลยยอมเป็นหนูทดลองยาครับ) 2.เครื่องพร้อมเกียร์ ยางแท่นเครื่อง 4 ตัว คันเกียร์ ปั๊มติก ราคา 26,000 บวกค่าทำพร้อมวิ่งได้อีก 8,000 ราคาเป็นอย่างไรบ้าง 3.ผมต้องซื้ออะไรเพิ่มอีกไม่ ปล.1.ตอนนี้ผมเข้าอู่ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ครับ ตอนแรกว่าจะขึ้นไปทำที่กรุงเทพฯ แต่ไม่มีเวลาว่างจริงๆ 2.ถึงพี่น้องชาวหาดใหญ่ มีอู่ไหนที่เก่งเครื่องตัวนี้มัง ขอคุณครับ ชาญวิทย์ ทองรักขาว 085-0774050 หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ และ 7เอ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: VIP-AE92 ที่ 04 มกราคม 2009 22:42:00 ขอเพิ่มเติมหน่อยกครับเรื่องกล่องฟิวล์
เราใช้กล่องเดิมหรือเอากล่องที่มากับเครื่องครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ และ 7เอ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: tunatae ที่ 05 มกราคม 2009 00:38:33 ลองอ่านดูจากกระทู้เก่าๆนะครับ ตามลิงค์เลยครับ ( ถ้าไม่ตรงประเด็น ก็รอคนข้างล่างมาตอบนะครับ)
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=30994.0 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=16562.0 หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ และ 7เอ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: VIP-AE92 ที่ 05 มกราคม 2009 12:56:19 ลองอ่านดูจากกระทู้เก่าๆนะครับ ตามลิงค์เลยครับ ( ถ้าไม่ตรงประเด็น ก็รอคนข้างล่างมาตอบนะครับ) http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=30994.0 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=16562.0 ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ และ 7เอ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 05 มกราคม 2009 14:59:37 ระวังไม่จบเหมือนผมนะจ๊ะ ทุกวันนี้ยังเซงกับมันอยู่เลย อิอิ :emox
หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ และ 7เอ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 05 มกราคม 2009 15:13:57 วายสายอย่าเสี่ยงครับ จ้างคนวายได้ก็จ้าง
หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ และ 7เอ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: โน่ SRC ™ ที่ 05 มกราคม 2009 15:17:44 ระวังไม่จบเหมือนผมนะจ๊ะ ทุกวันนี้ยังเซงกับมันอยู่เลย อิอิ :emox ไม่จบนี่เป็นอะไร อาการมันเป็นยังไงคับ หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ และ 7เอ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: VIP-AE92 ที่ 05 มกราคม 2009 17:46:25 ขอคนที่ลงเครื่อง 7เอ มาเล่าสู่กันฟังหน่อยครับ
ผมนี่ก็ไม่ค่อยมีความรู้ครับ หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ แ เริ่มหัวข้อโดย: iambeerse ที่ 05 มกราคม 2009 18:04:57 ขอคำแนะนำหน่อยครับ คือตอนนี้ผมได้นำรถเข้าอู่เพื่อวางเครื่องใหม่ รถเป็น เออี 92 เครื่อง 4เอคาบูร์ และได้สั่งเครื่องมาแล้วเป็น 7เอ(ทวินคอย) เลยยากขอคำแนะนำเกี่ยวกับการวายสายเครื่องตัวนี้หน่อย ครับ 1.การวายสายเครื่อง 4เอ กับ 7เอ(ทวินคอย) มีข้อแตกต่างจุดใดบ้าง ที่เราสามารถบอกกับช่างได้ เพราะว่าช่างไม่เคยวางตัวนี้มาก่อน (ผมเลยยอมเป็นหนูทดลองยาครับ) 2.เครื่องพร้อมเกียร์ ยางแท่นเครื่อง 4 ตัว คันเกียร์ ปั๊มติก ราคา 26,000 บวกค่าทำพร้อมวิ่งได้อีก 8,000 ราคาเป็นอย่างไรบ้าง 3.ผมต้องซื้ออะไรเพิ่มอีกไม่ ปล.1.ตอนนี้ผมเข้าอู่ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ครับ ตอนแรกว่าจะขึ้นไปทำที่กรุงเทพฯ แต่ไม่มีเวลาว่างจริงๆ 2.ถึงพี่น้องชาวหาดใหญ่ มีอู่ไหนที่เก่งเครื่องตัวนี้มัง ขอคุณครับ ชาญวิทย์ ทองรักขาว 085-0774050 สวัสดีครับ ผมก็อยู่ หาดใหญ่ครับไม่แน่ใจว่าไปวางที่อู่ไหนครับ เท่าที่ผมเช็คมาช่างในหาดใหญ่ช่างที่รู้จัก 7A Twin น้อยมากนะครับ เรื่องเรื่อง Wiring สายนั้นแตกต่างเยอะพอสมควรครับ เนื่องจากเครื่องคาบูร์กับเครื่องหัวฉีดจะแตกต่างกันเรื่องกล่องครับ ส่วนกล่องฟิวส์ต้องเอาที่มากับเครื่องครับ มันจะมีมาให้ด้วย ถ้ามาครบๆหน่ะครับ หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ แ&# เริ่มหัวข้อโดย: VIP-AE92 ที่ 05 มกราคม 2009 20:57:26 สวัสดีครับ ผมก็อยู่ หาดใหญ่ครับไม่แน่ใจว่าไปวางที่อู่ไหนครับ เท่าที่ผมเช็คมาช่างในหาดใหญ่ช่างที่รู้จัก 7A Twin น้อยมากนะครับ เรื่องเรื่อง Wiring สายนั้นแตกต่างเยอะพอสมควรครับ เนื่องจากเครื่องคาบูร์กับเครื่องหัวฉีดจะแตกต่างกันเรื่องกล่องครับ ส่วนกล่องฟิวส์ต้องเอาที่มากับเครื่องครับ มันจะมีมาให้ด้วย ถ้ามาครบๆหน่ะครับ [/quote] สวัสดีครับ เจอคนอยู่ใกล้ๆ ขอแนะนำตัวก่อนละกัน ผม ชาญวิทย์ ทองรักขาว บ้านเดิมอยู่พัทลุง ครับ แต่ตอนนี้ทำงานอยู่ที่จังหวัดนราธิวาส ครับ ตอนนี้รถอยู่ที่อยู่ซ้ายมือก่อนถึงไฟแดงแยกเกาะหมี (น่าจะใช่ ) ผมเอารถไปทิ้งไว้เมื่อวันเสาร์(3 ม.ค.52)แล้วผมกลับมาทำงานที่นราธิวาส ปล่อยให้ช่างจัดการกับรถไปครับ ปล.พอจะแนะนำอู่ที่วายสายเก่งๆ มีไหมครับ หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ และ 7เอ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: art@art ที่ 05 มกราคม 2009 21:57:05 ขอเพิ่มเติมหน่อยกครับเรื่องกล่องฟิวล์ กล่องฟิวส์ต้องหาตัวกล่องฟิวส์ตัวหัวฉีดของ body 92 มาลงครับเราใช้กล่องเดิมหรือเอากล่องที่มากับเครื่องครับ ขอบคุณครับ ถ้าเป็นชุดที่ติดมากับเครื่อง จุดยึดกับตัวถังจะไม่เหมือนกันอ่ะ หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ และ 7เอ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 05 มกราคม 2009 22:26:12 ถ้าเข้า ไป ทำ แล้ว ก็ ต้อง ไว้ ใจ เค้า ก่อน แล้ว หละคับ...ถ้าไม่จบ ค่อยมา ว่ากันคับ
ไม่ค่อย รู้แต่ เอา ใจ ช่วย คับ ...... สู้ ๆๆ หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ และ 7เอ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: VIP-AE92 ที่ 05 มกราคม 2009 22:35:09 ขอบคุณครับ
คิดว่าอีกสัก 1-2 วัน เดียวโทรไปคุยกับช่างว่าเป็นอย่างไรบ้าง คือผมอยากรู้ถึงปัญหาก่อนที่ช่างจะวางเสร็จ จะได้แก้ทีเดียว ค่อยต่อไป หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ แ เริ่มหัวข้อโดย: iambeerse ที่ 06 มกราคม 2009 00:11:39 ครับ ลองดูก่อนครับว่างานออกมาเป็นยังไง ค่อยๆแก้ไขไปทีละจุดครับ ไม่มีอะไร Perfect 100% ครับ
แก้ไปเรื่อยๆครับ ว่างๆมา Meeting กันได้นะครับนั่งกินกาแฟกันประจำครับ เบียร์ครับ 086 9574968 หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ และ 7เอ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: VIP-AE92 ที่ 06 มกราคม 2009 19:13:54 แล้วที่ว่าอาการรอบเครื่องสวิง เรามีวิธีการแก้อย่างไรครับ เห็นว่าเครื่องตัวมีปัญหาเยอะพอสมควร หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ และ 7เอ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: iambeerse ที่ 06 มกราคม 2009 23:19:44 แล้วที่ว่าอาการรอบเครื่องสวิง เรามีวิธีการแก้อย่างไรครับ เห็นว่าเครื่องตัวมีปัญหาเยอะพอสมควร ผมว่ารอให้วางเสร็จก่อนดีไหมครับ ค่อยแก้ปัฐหาไปเรื่อย ไม่แน่เครื่องของพี่อาจจะไม่มีปัญหาอะไรเลยก็ได้นะครับ หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ และ 7เอ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: ozzy_ae ที่ 06 มกราคม 2009 23:30:54 ใจเย็นครับ ให้เขาทำให้แล้วก็รอหน่อย อาจจะไม่มีปัญหาอะไรก็ได้ ยังไงก็ขอให้งานออกมาเนี้ยบ ๆ ก็แล้วกัน
:emo4 :emo4 :emo4 หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ และ 7เอ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: VIP-AE92 ที่ 07 มกราคม 2009 11:03:38 รับทราบครับ เพราะผมกลัวไปเองหรือเปล่าก็ไม่รู้
หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ และ 7เอ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: VIP-AE92 ที่ 07 มกราคม 2009 11:04:08 ครับ ลองดูก่อนครับว่างานออกมาเป็นยังไง ค่อยๆแก้ไขไปทีละจุดครับ ไม่มีอะไร Perfect 100% ครับ เดียวว่างๆ โทรหาครับแก้ไปเรื่อยๆครับ ว่างๆมา Meeting กันได้นะครับนั่งกินกาแฟกันประจำครับ เบียร์ครับ 086 9574968 หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ และ 7เอ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: iambeerse ที่ 08 มกราคม 2009 11:52:54 ครับ ลองดูก่อนครับว่างานออกมาเป็นยังไง ค่อยๆแก้ไขไปทีละจุดครับ ไม่มีอะไร Perfect 100% ครับ เดียวว่างๆ โทรหาครับแก้ไปเรื่อยๆครับ ว่างๆมา Meeting กันได้นะครับนั่งกินกาแฟกันประจำครับ เบียร์ครับ 086 9574968 ด้วยความยินดีครับ หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ และ 7เอ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: VIP-AE92 ที่ 20 มกราคม 2009 19:58:31 ตอนนี้ไปรับรถมาแล้ว แต่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์เท่าไร มีวัดรอบไมค์ไม่ขึ้น ต้องทำอย่างไรครับ
หัวข้อ: Re: ขอทราบข้อแตกต่าง การวายสายเครื่อง 4เอ และ 7เอ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: VIP-AE92 ที่ 24 มกราคม 2009 20:07:52 ตอนนี้รถเสร็จแล้ว
มีปัญหาคือว่าเข็มไมค์วัดความเร็วไม่ขึ้น |