AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: Ouanny ที่ 07 มกราคม 2009 18:57:46



หัวข้อ: อาการของคอยร์พัง?
เริ่มหัวข้อโดย: Ouanny ที่ 07 มกราคม 2009 18:57:46
....คือผมใช้ 20วาวล์ ฝาดำ อ่ะ คับ ..แล้วก็อย่างได้รับคำปรึกษาจากพวกพี่ๆไปว่าตอนเช้าก่อนจะขับควรที่จะสตารท์เครื่องไว้ สัก 3-5 นาที เป็นการวอรม์อัพเครื่องยนตร์ เพราะของผมถ้าสตารท์แล้งขับออกไปเลย เครื่องจะมีอาการสะดุดนิดๆๆๆ ...แต่ท่าผมทำอย่างที่กล่าวมาขั้นต้น ...เครื่องก็จะเดินสะดวกไม่มีปัญหาอะไร .........แต่มีบางคนให้ความเห็นในจุดนี้ว่า ....อาการที่เกิดกับเครื่องยนตร์ของผมอย่างที่กล่าวมานั้นเป็นอาการเริ่มต้นของ คอยร์ ที่กำลังจะเสีย .......

ผมเลยอยากรบกวนเพื่อนๆๆๆว่า ....

1. มันเป็นอาการตองคอยร์ที่กำลังจะเสียจิงๆๆเหรอคับ...
2. ถ้าเป็นมีวิธีแก้ไข้อย่างไรบ้างคับ...
3. คอยร์ ของ 20วาว ฝาดำ หาง่ายไหมคับ ...แล้วราคาสูงไหมคับ
4. แล้ว ณ ตอนนี้ เครื่องยนตร์ของผมจะมีผลอย่างไรบ้างคับ


...ขอบคุณคับ


หัวข้อ: Re: อาการของคอยร์พัง?
เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 07 มกราคม 2009 19:38:42
....คือผมใช้ 20วาวล์ ฝาดำ อ่ะ คับ ..แล้วก็อย่างได้รับคำปรึกษาจากพวกพี่ๆไปว่าตอนเช้าก่อนจะขับควรที่จะสตารท์เครื่องไว้ สัก 3-5 นาที เป็นการวอรม์อัพเครื่องยนตร์ เพราะของผมถ้าสตารท์แล้งขับออกไปเลย เครื่องจะมีอาการสะดุดนิดๆๆๆ ...แต่ท่าผมทำอย่างที่กล่าวมาขั้นต้น ...เครื่องก็จะเดินสะดวกไม่มีปัญหาอะไร .........แต่มีบางคนให้ความเห็นในจุดนี้ว่า ....อาการที่เกิดกับเครื่องยนตร์ของผมอย่างที่กล่าวมานั้นเป็นอาการเริ่มต้นของ คอยร์ ที่กำลังจะเสีย .......

ผมเลยอยากรบกวนเพื่อนๆๆๆว่า ....

1. มันเป็นอาการตองคอยร์ที่กำลังจะเสียจิงๆๆเหรอคับ...
2. ถ้าเป็นมีวิธีแก้ไข้อย่างไรบ้างคับ...
3. คอยร์ ของ 20วาว ฝาดำ หาง่ายไหมคับ ...แล้วราคาสูงไหมคับ
4. แล้ว ณ ตอนนี้ เครื่องยนตร์ของผมจะมีผลอย่างไรบ้างคับ


...ขอบคุณคับ

อาการแบบ นี้ปั้มติ๊ก ใกล้ลาโลกหรือป่าวครับ สตาร์ทเครื่องทีแรก ถ้าเร่งเครื่อง เครื่องจะวอด หรือไม่ก็ ดับเลย
ต้องรอซะแปบ ถึงจะหาย

คอย ถ้าเสื่อมจะมีอาการเมื่อร้อน ครับ
ถ้าร้อนแล้วจะสตาร์ทไม่ติด ต้องรอเย็นอันนี้ จะเป็นอาการของคอยล์มากกว่าครับ เท่าที่เคยเจอนะครับ


หัวข้อ: Re: อาการของคอยร์พัง?
เริ่มหัวข้อโดย: Ouanny ที่ 07 มกราคม 2009 19:57:18
....คือผมใช้ 20วาวล์ ฝาดำ อ่ะ คับ ..แล้วก็อย่างได้รับคำปรึกษาจากพวกพี่ๆไปว่าตอนเช้าก่อนจะขับควรที่จะสตารท์เครื่องไว้ สัก 3-5 นาที เป็นการวอรม์อัพเครื่องยนตร์ เพราะของผมถ้าสตารท์แล้งขับออกไปเลย เครื่องจะมีอาการสะดุดนิดๆๆๆ ...แต่ท่าผมทำอย่างที่กล่าวมาขั้นต้น ...เครื่องก็จะเดินสะดวกไม่มีปัญหาอะไร .........แต่มีบางคนให้ความเห็นในจุดนี้ว่า ....อาการที่เกิดกับเครื่องยนตร์ของผมอย่างที่กล่าวมานั้นเป็นอาการเริ่มต้นของ คอยร์ ที่กำลังจะเสีย .......

ผมเลยอยากรบกวนเพื่อนๆๆๆว่า ....

1. มันเป็นอาการตองคอยร์ที่กำลังจะเสียจิงๆๆเหรอคับ...
2. ถ้าเป็นมีวิธีแก้ไข้อย่างไรบ้างคับ...
3. คอยร์ ของ 20วาว ฝาดำ หาง่ายไหมคับ ...แล้วราคาสูงไหมคับ
4. แล้ว ณ ตอนนี้ เครื่องยนตร์ของผมจะมีผลอย่างไรบ้างคับ


...ขอบคุณคับ

อาการแบบ นี้ปั้มติ๊ก ใกล้ลาโลกหรือป่าวครับ สตาร์ทเครื่องทีแรก ถ้าเร่งเครื่อง เครื่องจะวอด หรือไม่ก็ ดับเลย
ต้องรอซะแปบ ถึงจะหาย

คอย ถ้าเสื่อมจะมีอาการเมื่อร้อน ครับ
ถ้าร้อนแล้วจะสตาร์ทไม่ติด ต้องรอเย็นอันนี้ จะเป็นอาการของคอยล์มากกว่าครับ เท่าที่เคยเจอนะครับ

....เร่งได้คับ ไม่วอดไม่ดับคับ ...สรุปเรื่องคอยร์ตัดทิ้งไปน่ะคับ ..ถ้างั้นก็ไม่้มีปัญหาคับเพรีาะถ้าสตารท์ตทิ้งไว้ผมแฮปปี้คับๆๆ ถือซะว่าเป็นการวอมร์อัพเครื่องยนต์ๆๆๆ

....ขอบคุณคับพี่ๆๆๆ


หัวข้อ: Re: อาการของคอยร์พัง?
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 07 มกราคม 2009 21:29:22
เครื่องยน เย็นมีความสึกหรอมากกว่าเครื่องยนที่ร้อน(ได้ระดับของมัน)

วอร์มไว้สักแปปดีแล้วครับ หรือถ้าขับก็ไปช้าๆ รอบต่ำๆ จนกว่าความร้อนจะอยู่ในระดับที่เหมาะสมก่อนครับ


หัวข้อ: Re: อาการของคอยร์พัง?
เริ่มหัวข้อโดย: Ouanny ที่ 07 มกราคม 2009 21:34:58
เครื่องยน เย็นมีความสึกหรอมากกว่าเครื่องยนที่ร้อน(ได้ระดับของมัน)

วอร์มไว้สักแปปดีแล้วครับ หรือถ้าขับก็ไปช้าๆ รอบต่ำๆ จนกว่าความร้อนจะอยู่ในระดับที่เหมาะสมก่อนครับ

-ขอบคุณคับพี่ๆๆๆ