หัวข้อ: อาการของคอยร์พัง? เริ่มหัวข้อโดย: Ouanny ที่ 07 มกราคม 2009 18:57:46 ....คือผมใช้ 20วาวล์ ฝาดำ อ่ะ คับ ..แล้วก็อย่างได้รับคำปรึกษาจากพวกพี่ๆไปว่าตอนเช้าก่อนจะขับควรที่จะสตารท์เครื่องไว้ สัก 3-5 นาที เป็นการวอรม์อัพเครื่องยนตร์ เพราะของผมถ้าสตารท์แล้งขับออกไปเลย เครื่องจะมีอาการสะดุดนิดๆๆๆ ...แต่ท่าผมทำอย่างที่กล่าวมาขั้นต้น ...เครื่องก็จะเดินสะดวกไม่มีปัญหาอะไร .........แต่มีบางคนให้ความเห็นในจุดนี้ว่า ....อาการที่เกิดกับเครื่องยนตร์ของผมอย่างที่กล่าวมานั้นเป็นอาการเริ่มต้นของ คอยร์ ที่กำลังจะเสีย .......
ผมเลยอยากรบกวนเพื่อนๆๆๆว่า .... 1. มันเป็นอาการตองคอยร์ที่กำลังจะเสียจิงๆๆเหรอคับ... 2. ถ้าเป็นมีวิธีแก้ไข้อย่างไรบ้างคับ... 3. คอยร์ ของ 20วาว ฝาดำ หาง่ายไหมคับ ...แล้วราคาสูงไหมคับ 4. แล้ว ณ ตอนนี้ เครื่องยนตร์ของผมจะมีผลอย่างไรบ้างคับ ...ขอบคุณคับ หัวข้อ: Re: อาการของคอยร์พัง? เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 07 มกราคม 2009 19:38:42 ....คือผมใช้ 20วาวล์ ฝาดำ อ่ะ คับ ..แล้วก็อย่างได้รับคำปรึกษาจากพวกพี่ๆไปว่าตอนเช้าก่อนจะขับควรที่จะสตารท์เครื่องไว้ สัก 3-5 นาที เป็นการวอรม์อัพเครื่องยนตร์ เพราะของผมถ้าสตารท์แล้งขับออกไปเลย เครื่องจะมีอาการสะดุดนิดๆๆๆ ...แต่ท่าผมทำอย่างที่กล่าวมาขั้นต้น ...เครื่องก็จะเดินสะดวกไม่มีปัญหาอะไร .........แต่มีบางคนให้ความเห็นในจุดนี้ว่า ....อาการที่เกิดกับเครื่องยนตร์ของผมอย่างที่กล่าวมานั้นเป็นอาการเริ่มต้นของ คอยร์ ที่กำลังจะเสีย ....... ผมเลยอยากรบกวนเพื่อนๆๆๆว่า .... 1. มันเป็นอาการตองคอยร์ที่กำลังจะเสียจิงๆๆเหรอคับ... 2. ถ้าเป็นมีวิธีแก้ไข้อย่างไรบ้างคับ... 3. คอยร์ ของ 20วาว ฝาดำ หาง่ายไหมคับ ...แล้วราคาสูงไหมคับ 4. แล้ว ณ ตอนนี้ เครื่องยนตร์ของผมจะมีผลอย่างไรบ้างคับ ...ขอบคุณคับ อาการแบบ นี้ปั้มติ๊ก ใกล้ลาโลกหรือป่าวครับ สตาร์ทเครื่องทีแรก ถ้าเร่งเครื่อง เครื่องจะวอด หรือไม่ก็ ดับเลย ต้องรอซะแปบ ถึงจะหาย คอย ถ้าเสื่อมจะมีอาการเมื่อร้อน ครับ ถ้าร้อนแล้วจะสตาร์ทไม่ติด ต้องรอเย็นอันนี้ จะเป็นอาการของคอยล์มากกว่าครับ เท่าที่เคยเจอนะครับ หัวข้อ: Re: อาการของคอยร์พัง? เริ่มหัวข้อโดย: Ouanny ที่ 07 มกราคม 2009 19:57:18 ....คือผมใช้ 20วาวล์ ฝาดำ อ่ะ คับ ..แล้วก็อย่างได้รับคำปรึกษาจากพวกพี่ๆไปว่าตอนเช้าก่อนจะขับควรที่จะสตารท์เครื่องไว้ สัก 3-5 นาที เป็นการวอรม์อัพเครื่องยนตร์ เพราะของผมถ้าสตารท์แล้งขับออกไปเลย เครื่องจะมีอาการสะดุดนิดๆๆๆ ...แต่ท่าผมทำอย่างที่กล่าวมาขั้นต้น ...เครื่องก็จะเดินสะดวกไม่มีปัญหาอะไร .........แต่มีบางคนให้ความเห็นในจุดนี้ว่า ....อาการที่เกิดกับเครื่องยนตร์ของผมอย่างที่กล่าวมานั้นเป็นอาการเริ่มต้นของ คอยร์ ที่กำลังจะเสีย ....... ผมเลยอยากรบกวนเพื่อนๆๆๆว่า .... 1. มันเป็นอาการตองคอยร์ที่กำลังจะเสียจิงๆๆเหรอคับ... 2. ถ้าเป็นมีวิธีแก้ไข้อย่างไรบ้างคับ... 3. คอยร์ ของ 20วาว ฝาดำ หาง่ายไหมคับ ...แล้วราคาสูงไหมคับ 4. แล้ว ณ ตอนนี้ เครื่องยนตร์ของผมจะมีผลอย่างไรบ้างคับ ...ขอบคุณคับ อาการแบบ นี้ปั้มติ๊ก ใกล้ลาโลกหรือป่าวครับ สตาร์ทเครื่องทีแรก ถ้าเร่งเครื่อง เครื่องจะวอด หรือไม่ก็ ดับเลย ต้องรอซะแปบ ถึงจะหาย คอย ถ้าเสื่อมจะมีอาการเมื่อร้อน ครับ ถ้าร้อนแล้วจะสตาร์ทไม่ติด ต้องรอเย็นอันนี้ จะเป็นอาการของคอยล์มากกว่าครับ เท่าที่เคยเจอนะครับ ....เร่งได้คับ ไม่วอดไม่ดับคับ ...สรุปเรื่องคอยร์ตัดทิ้งไปน่ะคับ ..ถ้างั้นก็ไม่้มีปัญหาคับเพรีาะถ้าสตารท์ตทิ้งไว้ผมแฮปปี้คับๆๆ ถือซะว่าเป็นการวอมร์อัพเครื่องยนต์ๆๆๆ ....ขอบคุณคับพี่ๆๆๆ หัวข้อ: Re: อาการของคอยร์พัง? เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 07 มกราคม 2009 21:29:22 เครื่องยน เย็นมีความสึกหรอมากกว่าเครื่องยนที่ร้อน(ได้ระดับของมัน)
วอร์มไว้สักแปปดีแล้วครับ หรือถ้าขับก็ไปช้าๆ รอบต่ำๆ จนกว่าความร้อนจะอยู่ในระดับที่เหมาะสมก่อนครับ หัวข้อ: Re: อาการของคอยร์พัง? เริ่มหัวข้อโดย: Ouanny ที่ 07 มกราคม 2009 21:34:58 เครื่องยน เย็นมีความสึกหรอมากกว่าเครื่องยนที่ร้อน(ได้ระดับของมัน) วอร์มไว้สักแปปดีแล้วครับ หรือถ้าขับก็ไปช้าๆ รอบต่ำๆ จนกว่าความร้อนจะอยู่ในระดับที่เหมาะสมก่อนครับ -ขอบคุณคับพี่ๆๆๆ |