หัวข้อ: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 12 มกราคม 2009 09:15:43 :emokเพื่อนๆคนใหนยังใช้เครื่องคาร์บูอยู่บ้างครับแสดงตัวหน่อยครับไม่ต้องอาย :emoth
:emozผมคนนึงละครับที่ใช้อยู่ เผื่อมีปัญหาอะไร จะได้PMไปสอบถามน่ะครับ..... :emom (http://i381.photobucket.com/albums/oo259/AE92/17898_10795-1.jpg) หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 12 มกราคม 2009 09:50:21 จัดปาย ช่วยดันครับ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 12 มกราคม 2009 09:52:25 :emom :emo2 :emo2 :emo2 :emo2
ผมคนนึงละเคยใช้อยุ่ ร่วมด้วยช่วยกัน หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 12 มกราคม 2009 11:16:06 :emok
หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: pkandtom@van wagon ที่ 12 มกราคม 2009 11:37:48 ผม 2 อี ครับ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 12 มกราคม 2009 12:33:54 ผม 4a คาบูงับ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 12 มกราคม 2009 12:37:32 ผม 4a คาบูงับ :emomผม4Aคาร์บูอัดแก๊สครับ :emoqหัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: webslaf ที่ 12 มกราคม 2009 13:48:57 ผมก็ 2E ค๊าบบบบบบ ( เดิมสนิทอีกตะหาก )
หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: S u r a n a y ™ ที่ 12 มกราคม 2009 13:53:06 :emok
หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 12 มกราคม 2009 13:56:58 ผม 4a คาบูงับ :emotoคาร์บูมันรวนมั่งมั้ยครับ :emotoหัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: tunatae ที่ 12 มกราคม 2009 13:59:56 :emo5 มี <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> ด้วย
หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Pencom.CZ 49 ที่ 12 มกราคม 2009 15:26:35 มะก่อนก็ใช้อยู่ครับ ตอนนี้เปลี่ยนแล้ว
หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 12 มกราคม 2009 16:35:32 :emo5 มี <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> ด้วย :emotq :emotq :emotq :emotq :emotq :emotq :emotq :emotqหัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 12 มกราคม 2009 16:36:14 ไม่รวนนะ ส่วนมากเป็นอย่างอื่นที่รวนอะ จะล้าง หาร้านแถวบ้าน พิโลก ไม่ค่อยมีคนทำ เขาบอก ยุ่งยากงะ จริง หรอ
ก้ใช้มันไปเรื่อย ๆ เติม 91 95 แล้ว แต่ มันจะไปหมด ใกล้ปั้มไหน แถวบ้าน กะที่ทำงาน มี 91 ไม่กี่ปั้มเองงะ ไม่เคยลองกดนานแล้ว เพราะ โช้คหน้า น่าจะรั่วแล้ว ไม่กล้า เกิน 120 อะ เมื่อเกิน ได้ เกิน 160 สบาย ๆ (เคยไหลไปถึง 180 แล้วก้ปล่อย เพราะ นมค. เดือดงะ เหน ๆ เลย ควัน ออกเลย เซมิ ปตท.) เดี๋ยวนี้ กดแล้ว กดอีก ไม่กล้าแช่ 140 ไป 160 นี่ ช้าโครต ไม่เหมือน ตอนหนุ่ม เลย :emoto หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ROMEo@MAN_u ที่ 12 มกราคม 2009 16:36:54 5A คาร์บู ด้วยอีกเสียงครับ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: jedee ที่ 12 มกราคม 2009 16:46:19 :emol :emom :emo2 2 E คาบูอีกหนึ่งเสียง เดริมๆคร๊าบ วิ่งทั่วไทยไม่พังซักกะที คริๆๆ :emo2 :emoti
หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 12 มกราคม 2009 16:57:38 ไม่รวนนะ ส่วนมากเป็นอย่างอื่นที่รวนอะ จะล้าง หาร้านแถวบ้าน พิโลก ไม่ค่อยมีคนทำ เขาบอก ยุ่งยากงะ จริง หรอ emotqก้อว่างั้นสวิงนิดหน่อย แต่ก้ยังได้160ยาวๆนะครับถึงจะขึ้น :emolก้ใช้มันไปเรื่อย ๆ เติม 91 95 แล้ว แต่ มันจะไปหมด ใกล้ปั้มไหน แถวบ้าน กะที่ทำงาน มี 91 ไม่กี่ปั้มเองงะ ไม่เคยลองกดนานแล้ว เพราะ โช้คหน้า น่าจะรั่วแล้ว ไม่กล้า เกิน 120 อะ เมื่อเกิน ได้ เกิน 160 สบาย ๆ (เคยไหลไปถึง 180 แล้วก้ปล่อย เพราะ นมค. เดือดงะ เหน ๆ เลย ควัน ออกเลย เซมิ ปตท.) เดี๋ยวนี้ กดแล้ว กดอีก ไม่กล้าแช่ 140 ไป 160 นี่ ช้าโครต ไม่เหมือน ตอนหนุ่ม เลย :emoto หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: AE 115 ที่ 12 มกราคม 2009 17:15:54 :emotk
หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 12 มกราคม 2009 17:56:30 ถอดไปแล้วครับ รักคาร์บูครับ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 12 มกราคม 2009 18:40:35 4A-F คาร์บูเดิมๆ ครับ :emotv
หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: OfF Get U ที่ 12 มกราคม 2009 18:54:56 ^
^ ^ ผมกะแล้ว ว่าน้า ต้องมา :emoth :emoth หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 12 มกราคม 2009 20:19:23 ทนจิงๆคาร์บู
หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: NonG_<TPZ#02>_<NC.Z> ที่ 13 มกราคม 2009 10:48:25 อดีตก็เป็นคาบูคับ ช่วยดันไป
หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 19 มกราคม 2009 09:48:02 :emokยังมีอีกมั้ยครับพี่น้อง :emoth
หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: tunatae ที่ 19 มกราคม 2009 10:01:33 มีสมาคมเเล้ว ...... ต้องบริจาคเงินช่วยสังคมด้วยนะพี่ อย่าลืม
หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 19 มกราคม 2009 10:59:44 555
หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: KKK_KKK ที่ 19 มกราคม 2009 12:09:57 มอไซเปนคาร์บูขอแจมด้วยคน
หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 19 มกราคม 2009 14:07:22 น้านิวเปนหัวหน้ามคาคมครับ ขอโหวต อิอิ
มีไรถามพี่เขาได้เลยครับ ผมถามบ่อยๆ หัวข้อ: Re: <"สมาคมคาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 20 มกราคม 2009 07:56:05 ด้วยอีก1เสียง
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: DarkLord666 ที่ 20 มกราคม 2009 09:42:35 2E ทนหายห่วง
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 20 มกราคม 2009 12:41:32 :emom
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: BaNTooN ที่ 20 มกราคม 2009 14:47:11 ผมก็ 4AF คาร์บู ครับผม
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 20 มกราคม 2009 15:08:26 อิอิ อัพต่อไป
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ROMEo@MAN_u ที่ 20 มกราคม 2009 15:10:33 ไม่เห็นมีใครใช้ 5A คาร์บูมั่งเลยอะ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 20 มกราคม 2009 18:16:43 หายากมั้งพี่ อิอิ 5a
ใครจะยกออก มีไรใช้ได้ ก้โยน ๆ มานะครับ รออยู่ ๆ หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: EVE29 ที่ 20 มกราคม 2009 23:53:51 เคยคาร์บู ครับ อัพๆ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 21 มกราคม 2009 00:06:57 คาร์บูยังแรงขนาดนี้ เป็นหัวฉีดจะขนาดไหน อิอิอิ น่ากัวววว ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ^^HeAvEn^^ ที่ 21 มกราคม 2009 00:30:59 มอไซเปนคาร์บูขอแจมด้วยคน 555+ผิดประเภทแล้วพี่หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: mic_levin ที่ 21 มกราคม 2009 00:38:07 อดีตของผมก็เป็นคาบูครับ :emotq
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 21 มกราคม 2009 07:57:52 :emotd
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: reset ที่ 21 มกราคม 2009 10:04:40 ผมก็ใช้ 4A คาร์บูอยู่ครับ จับไปดมแก๊สก็ยังใช้ดีไม่มีปัญหา ( :emo2 ทนสุด ๆ )
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ass111 ที่ 21 มกราคม 2009 10:52:03 ตอนเด็กๆเป็นคาบู ตอนนี้โตขึ้นเลยเป็นหัวฉีด
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 21 มกราคม 2009 12:59:52 ตอนเด็กๆเป็นคาบู ตอนนี้โตขึ้นเลยเป็นหัวฉีด มันยังไม่อยากจากผมไปน่ะครับหัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ROMEo@MAN_u ที่ 21 มกราคม 2009 13:08:56 ที่ผมไม่เปลี่ยนเป็นหัวฉีดเพราะว่ามันยังไม่เสียอะครับ "ของเค้าทนจริงๆ"
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: BaNTooN ที่ 21 มกราคม 2009 22:13:23 ของเค้าดีจิงครับ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 22 มกราคม 2009 07:49:05 :emotqเวลาโหวตว่าเครื่องตัวใหนทน(แต่ไม่แรง)อย่าลืม4AFนะครับพี่น้องครับ :emotv
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 23 มกราคม 2009 07:48:00 :emo7
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 27 มกราคม 2009 07:50:15 :emok
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 30 มกราคม 2009 08:48:28 :emok
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: rungtawee ที่ 21 เมษายน 2011 07:01:55 ผม 4A-F คาร์บู ติดแก๊สหัวฉีดแล้ว
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 21 เมษายน 2011 07:21:33 :emo2
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: dutchchun ที่ 21 เมษายน 2011 08:31:14 ผม 4AF คาบู คันเร่งแข็งครับ เช็คสายแล้วปกติ ไม่รู้มันมีปัญหาตรงไหน
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: rungtawee ที่ 21 เมษายน 2011 09:11:06 ผม 4AF คาบู คันเร่งแข็งครับ เช็คสายแล้วปกติ ไม่รู้มันมีปัญหาตรงไหน ผมคิดว่าเป็นสายคันเร่งนะครับ ผมเพิ่งถอดมาเปลี่ยน แล้วลองดึงสายข้างในไปมาอย่างฝืดเลย ของใหม่นี่อย่างคล่องหัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 21 เมษายน 2011 09:23:56 2E 3E แต่เป็นอดูด ไปแล้วครับ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ATEE90 <® Zone> ที่ 21 เมษายน 2011 10:10:30 3E คาร์บู เดิมๆ แห้งๆ เพิ่งฮอลมาต้นปีที่แล้ว
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 21 เมษายน 2011 10:22:50 :emok จัดหาคาร์บู จากรุ่น Sporty ใส่รับรองมันแน่นอนครับ อิ อิ อิ ผมได้คุยกับน้านิว ซึ่งน้านิวก้อกำลังมองหาเหมือนกัน อิ อิ อิ คาร์บูตัวแรง รอบไม่ตัด หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Tlen92.CBZ ที่ 21 เมษายน 2011 10:29:22 4a คาร์บูเหมือนกันครับ ยังแรงเหมือนเดิมครับแต่ รอบขึ้นช้าหน่อยเพราะไปใส่เกียร์ออโต้มา วันนั้นเจออีโว 8 ลองขับตามไล่ดูจนไมค์เราขาด เซงมากๆ
หัวข้อ: ท่อหลังคาร์บู 2e มีไว้ทำไรครับ ต้องต่อหรือเปล่า ถ้าต่อต้องต่อจากไหนไปไหนครับ เริ่มหัวข้อโดย: ktiti ที่ 29 มิถุนายน 2011 10:23:30 รบกวนด้วยนะครับ คาร์บูมันมีท่อข้างหลังครับ ตอนนี้อุดไว้ มันจำเป็นหรือเปล่า ตามหัวข้อเลยนะครับ "ท่อหลังคาร์บู 2e มีไว้ทำไรครับ ต้องต่อหรือเปล่า ถ้าต่อต้องต่อจากไหนไปไหนครับ" ใครยังใช้เครื่อง 2e คาร์บูช่วยด้วยนะครับ ถ้ามีรูปลงให้ก็ดีครับด้านหลังสายลมต่างๆ มันต่อตรงไหนกันบ้างครับ
ขอบคุณมากครับ :emotn หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 29 มิถุนายน 2011 21:05:40 ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะหน้าตาไม่เหมือนของ 4A
แต่เดาว่าเป็นท่อแวคคั่มสำหรับโช้คเวลาเครื่องเย็น ตัวนี้ถ้าไดอะเฟรมมันรั่วจะทำให้กินน้ำมันอย่างโหดเลยครับ (รถผมหาไดอะเฟรมเปลี่ยนไม่ได้ก็อุดไว้เหมือนกัน) เอาเป็นว่าถ้าใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา ไม่กินน้ำมัน ไม่สตาร์ทติดยาก ก็ปล่อยไว้ได้ไม่น่าจะส่งผลแต่อย่างใดครับ ไหนๆ ก็โพสท์แล้ว อัพเดทข้อมูลรถ ตอนนี้ก็ยังเป็น 4A-F คาร์บูเดิมๆ อยู่ครับ :emoa หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ATEE90 <® Zone> ที่ 29 มิถุนายน 2011 21:43:07 ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะหน้าตาไม่เหมือนของ 4A แต่เดาว่าเป็นท่อแวคคั่มสำหรับโช้คเวลาเครื่องเย็น ตัวนี้ถ้าไดอะเฟรมมันรั่วจะทำให้กินน้ำมันอย่างโหดเลยครับ (รถผมหาไดอะเฟรมเปลี่ยนไม่ได้ก็อุดไว้เหมือนกัน) เอาเป็นว่าถ้าใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา ไม่กินน้ำมัน ไม่สตาร์ทติดยาก ก็ปล่อยไว้ได้ไม่น่าจะส่งผลแต่อย่างใดครับ ไหนๆ ก็โพสท์แล้ว อัพเดทข้อมูลรถ ตอนนี้ก็ยังเป็น 4A-F คาร์บูเดิมๆ อยู่ครับ :emoa ไดอะเฟรม ในตัวแวคคั่มหรือเปล่าครับ หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 29 มิถุนายน 2011 22:02:53 ไดอะเฟรม ในตัวแวคคั่มหรือเปล่าครับ แวคคั่มจะไปดึงตัวไดอะเฟรม ให้เปิดโช้คเวลาเครื่องเย็นน่ะครับ พอไดอะเฟรมรั่วเท่ากับเปิดโช้คไว้ตลอดเวลา ไม่ว่าเครื่องจะร้อนจะเย็น ผลที่ได้ก็อัตราสิ้นเปลือง 5-6 กม./ลิตรครับ หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 29 มิถุนายน 2011 22:37:08 ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะหน้าตาไม่เหมือนของ 4A น้านิว ถ่าบรูปที่อุดให้ดูแบบชัด ๆ หน่อยครับ ตอนนี้ มันจะไม่ถึง 10 โล ลิตรแล้วอะน้า :emoto หลัง ๆ เหลือประมาณ น้านิวเลยอะ จอดยาวเลยอะช่วงนี้ :emotrแต่เดาว่าเป็นท่อแวคคั่มสำหรับโช้คเวลาเครื่องเย็น ตัวนี้ถ้าไดอะเฟรมมันรั่วจะทำให้กินน้ำมันอย่างโหดเลยครับ (รถผมหาไดอะเฟรมเปลี่ยนไม่ได้ก็อุดไว้เหมือนกัน) เอาเป็นว่าถ้าใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา ไม่กินน้ำมัน ไม่สตาร์ทติดยาก ก็ปล่อยไว้ได้ไม่น่าจะส่งผลแต่อย่างใดครับ ไหนๆ ก็โพสท์แล้ว อัพเดทข้อมูลรถ ตอนนี้ก็ยังเป็น 4A-F คาร์บูเดิมๆ อยู่ครับ :emoa หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 29 มิถุนายน 2011 22:39:02 ไหน ๆ ก้มีคนขุดขึ้นมา เอ้า ยังใช้อยู่ครับ แรงไม่น่าเชื่อ ขึ้นช้ากว่าหัวฉีด แต่ ปลายไม่อยากบอก ^ ^ หุหุ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 29 มิถุนายน 2011 23:44:21 น้านิว ถ่าบรูปที่อุดให้ดูแบบชัด ๆ หน่อยครับ ตอนนี้ มันจะไม่ถึง 10 โล ลิตรแล้วอะน้า :emoto หลัง ๆ เหลือประมาณ น้านิวเลยอะ จอดยาวเลยอะช่วงนี้ :emotr ท่อเส้นที่วงไว้นั่นแหละครับ รูปนี้ถ่ายตั้งแต่ยังไม่ได้อุด ตอนนี้ท่อนี้ไม่มีแล้วครับ (http://image.free.in.th/z/ir/dsc00384.jpg) วิธีอุดก็หาท่อขนาดเท่ากันมาตัดแล้วพับทบกลับ จากนั้นก็ใช้เคเบิ้ลไทล์มัดไว้ อุดทั้งสองฝั่งเลยนะครับ อีกวิธีที่อู่ใช้คือตัดท่อขนาดเท่ากันมาแล้วเอาน๊อตขันอุดเลยก็ใช้ได้เหมือนกันครับ หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ktiti ที่ 30 มิถุนายน 2011 08:26:58 ไดอะเฟรม ในตัวแวคคั่มหรือเปล่าครับ แวคคั่มจะไปดึงตัวไดอะเฟรม ให้เปิดโช้คเวลาเครื่องเย็นน่ะครับ พอไดอะเฟรมรั่วเท่ากับเปิดโช้คไว้ตลอดเวลา ไม่ว่าเครื่องจะร้อนจะเย็น ผลที่ได้ก็อัตราสิ้นเปลือง 5-6 กม./ลิตรครับ ปกติในรถมันจะมีตัวดึงโช้ค มันเป็นตัวเดียวกันกับที่แวคคั่มจะไปดึงตัวไดอะเฟรม หรือเปล่าครับ เพราะตอนเช้าสตาร์ทแล้วดึงโช้คช่วยพอสักพักถึงกดลงครับ ถ้าเป็นคนละตัวกันดูยังไงครับ ยกกรองอากาศมองในคาบูเห็นหรือเปล่าครับ หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ATEE90 <® Zone> ที่ 30 มิถุนายน 2011 08:59:18 ไดอะเฟรม ในตัวแวคคั่มหรือเปล่าครับ แวคคั่มจะไปดึงตัวไดอะเฟรม ให้เปิดโช้คเวลาเครื่องเย็นน่ะครับ พอไดอะเฟรมรั่วเท่ากับเปิดโช้คไว้ตลอดเวลา ไม่ว่าเครื่องจะร้อนจะเย็น ผลที่ได้ก็อัตราสิ้นเปลือง 5-6 กม./ลิตรครับ ปกติในรถมันจะมีตัวดึงโช้ค มันเป็นตัวเดียวกันกับที่แวคคั่มจะไปดึงตัวไดอะเฟรม หรือเปล่าครับ เพราะตอนเช้าสตาร์ทแล้วดึงโช้คช่วยพอสักพักถึงกดลงครับ ถ้าเป็นคนละตัวกันดูยังไงครับ ยกกรองอากาศมองในคาบูเห็นหรือเปล่าครับ ทำเหมือนกันเลย ตอนเช้าต้องดึงโช้ค ให้เครื่องเดินไปสักพักแล้วค่อยกดลง ไม่งั้นสตาร์ทที่แรกดับตลอด แต่ผมมันเครื่อง 3E คาร์บูไม่เหมือนแบบนี้ หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 30 มิถุนายน 2011 11:20:03 4a=f ไม่มีตัวดึงครับ
อุด ทั้งสองฝั่งเลยนะน้า เดี๋ยวลอง วันนี้ เติมไป 500 ลองดู ๆ ตอนเปลี่ยนเกียร์มาใหม่ ๆ มันก้ยังไม่กินขนาดนี้เลย = = หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: benz190e ที่ 30 มิถุนายน 2011 11:37:22 มีใครแอบแต่ง EE คาร์บูเป็น webber บ้างหรือเปล่าหนอ อยากรู้จัง
เมื่อก่อนที่บ้านเคยมีเต่า 1 คัน ตอนนี้ขายไปแล้วดูแลไม่ไหว ซ่อมบ่อย อะไหล่แพง น้ำมันแพง พอรัฐยกเลิกน้ำมัน 98 ไปก็ต้องตัดใจขายแล้ว พ่อผมก็ชอบเล่นรถเต่า ก็เลยจัด webber 45อะไรสักอย่างจำไม่ค่อยได้ และขยายความจุเป็น 3000 CC ประมาณ 280 - 300 ได้มั้งจำไม่ค่อยได้ หมดไปเกือบสองแสนในยุคนั้น เสียงเครื่องยนต์ดังยังกะรถปอร์ช เลย ตอนนั้นน้ำมันเบนซิน 100 ลิตรละ 6 - 7 บาทเอง หลังแต่งมารถ วิ่งดีมากเลย เสียงก็สุดๆ เหมือนปอร์เช่เลย แต่ก็กินมหาโหด 4 - 5 โลลิตรได้ ข้อเสียของเต่าคือเครื่องอยู่หลัง ทำให้เข้าโค้งไม่ค่อยดี มันเหวี่ยงแรงไปนิด หน้าเบามากๆ ทางตรงๆ พ่อเคยไล่กวดพวก หรูๆแรงได้สบายเลย ทางตรง 200++ จำได้ว่าเคย เล่นกับ mark2,ซอเร่อ,sky R30,M3 ทางตรงนี่ไล่ได้หมดทุกคัน ตามติดหมด พอโค้งนี่สิ โดนทิ้งเป็นกิโลเลย อยากเห็นคน webber อีกสักครั้ง ต้องใจและปัจจัยพร้อมด้วย555 หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 30 มิถุนายน 2011 11:50:28 เวปเบอร์คู่ เปิดราคามา วางฝาดำดีกว่ามั้ง = =
เปิดมา 25k หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: มาณพ ที่ 30 มิถุนายน 2011 12:08:18 4a-f เดิมๆครับดมแก๊สไม่ปัญหาเลยวิ่งดี :emom
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ATEE90 <® Zone> ที่ 30 มิถุนายน 2011 13:49:25 มีใครแอบแต่ง EE คาร์บูเป็น webber บ้างหรือเปล่าหนอ อยากรู้จัง เมื่อก่อนที่บ้านเคยมีเต่า 1 คัน ตอนนี้ขายไปแล้วดูแลไม่ไหว ซ่อมบ่อย อะไหล่แพง น้ำมันแพง พอรัฐยกเลิกน้ำมัน 98 ไปก็ต้องตัดใจขายแล้ว พ่อผมก็ชอบเล่นรถเต่า ก็เลยจัด webber 45อะไรสักอย่างจำไม่ค่อยได้ และขยายความจุเป็น 3000 CC ประมาณ 280 - 300 ได้มั้งจำไม่ค่อยได้ หมดไปเกือบสองแสนในยุคนั้น เสียงเครื่องยนต์ดังยังกะรถปอร์ช เลย ตอนนั้นน้ำมันเบนซิน 100 ลิตรละ 6 - 7 บาทเอง หลังแต่งมารถ วิ่งดีมากเลย เสียงก็สุดๆ เหมือนปอร์เช่เลย แต่ก็กินมหาโหด 4 - 5 โลลิตรได้ ข้อเสียของเต่าคือเครื่องอยู่หลัง ทำให้เข้าโค้งไม่ค่อยดี มันเหวี่ยงแรงไปนิด หน้าเบามากๆ ทางตรงๆ พ่อเคยไล่กวดพวก หรูๆแรงได้สบายเลย ทางตรง 200++ จำได้ว่าเคย เล่นกับ mark2,ซอเร่อ,sky R30,M3 ทางตรงนี่ไล่ได้หมดทุกคัน ตามติดหมด พอโค้งนี่สิ โดนทิ้งเป็นกิโลเลย อยากเห็นคน webber อีกสักครั้ง ต้องใจและปัจจัยพร้อมด้วย555 คาร์บูเดิมก็ไม่เงินเติมน้ำมันและ หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Tum_ae92 ที่ 02 กรกฎาคม 2011 08:36:40 up
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Tlen92.CBZ ที่ 03 กรกฎาคม 2011 11:38:42 คาร์บูเหมือนกันครับ มารายงานตัว อิอิ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ATEE90 <® Zone> ที่ 03 กรกฎาคม 2011 18:34:35 มีปัญหาคาร์บู มาแชร์กันครับ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: เอส เสนารักษ์ขุนศึกหริภุญชัย Lamphun warrior ที่ 03 กรกฎาคม 2011 19:08:57 จัดไป เอส Lamphun warrior ใช้ 3E คาร์บูครับ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 06 กรกฎาคม 2011 14:46:04 คาบู จงเจริญ
ใครเจอคาบูสภาพดีหน้าซื้อขายมาบอกกันมั่งนะ น้านนิวของผมยังกินอยู่ 6 โลลิตร -- สิ้นเดือนนี้จะซ่อมคาบูแล้วจะมารายงานอีกทีครับ หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ATEE90 <® Zone> ที่ 06 กรกฎาคม 2011 15:03:24 คาบู จงเจริญ ใครเจอคาบูสภาพดีหน้าซื้อขายมาบอกกันมั่งนะ น้านนิวของผมยังกินอยู่ 6 โลลิตร -- สิ้นเดือนนี้จะซ่อมคาบูแล้วจะมารายงานอีกทีครับ อู่ที่รับวางเครื่อง พวกเครื่องเก่า 2E 3E 4A-Fไปอยู่ไหนอยากรู้ อะไหล่ดีๆ ทั้งน้าน น่าจะลองโทไปคุยกับร้านพวกนั้นนะ เพราะเห็นหน้าซื้อขายไม่ค่อยเจอเลย หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: THE TONG ที่ 06 กรกฎาคม 2011 15:15:36 เคยใช้ครับ พังคาเท้าเลยยก 7a ใส่ 92ครับ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Tum_ae92 ที่ 02 สิงหาคม 2011 01:27:56 :emok :emok
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 02 สิงหาคม 2011 02:00:21 ผมยังใช้อยู่เลยครับ 2E คาร์บูเรเตอร์
ข้อเสียก็อย่างที่รู้กันครับ มันจะกินเชื้อเพลิงมากกว่าหัวฉีดเล็กน้อย แต่ข้อดีคือไม่ต้องง้อช่างครับ(ถ้าจูนเป็น) ผมจูนเองหมดทั้งแก๊สทั้งน้ำมัน ตอนนี้ถ้าใจจริงอยากได้เครื่อง 4A-F จังเลย :emox หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 02 สิงหาคม 2011 18:50:08 มีใครรู้บ้างครับว่าผมจะไปหาเครื่อง 4A-F ได้ที่ไหน? :emos
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: BUT_AE101 ~Lx~ ที่ 02 สิงหาคม 2011 18:57:43 มีใครรู้บ้างครับว่าผมจะไปหาเครื่อง 4A-F ได้ที่ไหน? :emos ผมเคยเหนที่เซียงคง บางพลีอะครับ น้า ร้านด้านหน้าเข้าจากทางบางนา-ตราดครับ เคยไปขอซื้อแต่คาร์บูอยู่ทีนึงหัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 02 สิงหาคม 2011 20:55:11 มีใครรู้บ้างครับว่าผมจะไปหาเครื่อง 4A-F ได้ที่ไหน? :emos ผมเคยเหนที่เซียงคง บางพลีอะครับ น้า ร้านด้านหน้าเข้าจากทางบางนา-ตราดครับ เคยไปขอซื้อแต่คาร์บูอยู่ทีนึงปล. ว่าแต่มันนานหรือยังครับเนี่ย? :emotq หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Tum_ae92 ที่ 31 สิงหาคม 2011 19:45:40 อัพไป เครื่อง 4a-f ทนจิงๆ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ATEE90 <® Zone> ที่ 01 กันยายน 2011 14:34:08 ลากไปแค่เกือบๆ 5000 รอบ ทำเป็นพัง
ออกอากร มีเสียงเขก เหมือนไฟแก่ เรี่ยวแรงไม่มี ตั้งไฟใหม่เท่าไหร่ก็ไม่หาย ดึงสายหัวเทียน สูบ 1 กับ 2 เครื่องไม่วูบ เลยไปอู่ เปิดฝา ปรากฏว่า ปะเก็บฝาสูบมา ระหว่างสูบ 1 กับ 2 มันขาด ถึงกัน จัดการเปลี่ยนซะเลย กลับมากระชุ่มกระชวยเหมือนเดิม หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: dennish ที่ 01 กันยายน 2011 14:40:25 ลากไปแค่เกือบๆ 5000 รอบ ทำเป็นพัง เหมือนให้คนอายุซัก 60-70 วิ่งร้อยเมตรอ่ะ :emothออกอากร มีเสียงเขก เหมือนไฟแก่ เรี่ยวแรงไม่มี ตั้งไฟใหม่เท่าไหร่ก็ไม่หาย ดึงสายหัวเทียน สูบ 1 กับ 2 เครื่องไม่วูบ เลยไปอู่ เปิดฝา ปรากฏว่า ปะเก็บฝาสูบมา ระหว่างสูบ 1 กับ 2 มันขาด ถึงกัน จัดการเปลี่ยนซะเลย กลับมากระชุ่มกระชวยเหมือนเดิม หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 01 กันยายน 2011 17:02:42 เครื่อง 2E ผมเคยลากมากสุด 6,000 รอบ เกียร์ 1
คันหน้ามันจอดถามราคากะหรี่อยู่ได้ รำคาญมากๆ เลยกดแซงมันเสียเลย... หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: AE92 4EFTE ที่ 02 กันยายน 2011 01:25:21 เครื่องคาบูผมยังอยู่ครับยกลงมาพักและไม่ได้พังแต่ไม่ทันใจตอนรอบต้น
เลยมาคบกะ4 อีโบ จานจ่ายใหม่พึงเปลื่ยนสายหัวเที่ยนก็ใหม่บังเสียดายอยู่เลย หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: HP ที่ 02 กันยายน 2011 12:25:06 4af คาบู คับ ออโต้ คับ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Red devil tr ที่ 02 กันยายน 2011 13:41:26 2E รอบเดินเบาเริ่มไม่นิ้งแล้วครับ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Tlen92.CBZ ที่ 02 กันยายน 2011 15:54:12 ตอนนี้รอบต้องวิ่งอืดมากๆครับ ใช้แก๊ส มีทางไหนที่ทำให้จักขึ้นกว่านี้ไหมครับ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 02 กันยายน 2011 19:18:05 2E รอบเดินเบาเริ่มไม่นิ้งแล้วครับ ตั้งวาวล์บ้างหรือยังครับ?หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 02 กันยายน 2011 19:18:40 ตอนนี้รอบต้องวิ่งอืดมากๆครับ ใช้แก๊ส มีทางไหนที่ทำให้จักขึ้นกว่านี้ไหมครับ ่จูนแก๊สให้หนาๆหน่อยครับหัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ATEE90 <® Zone> ที่ 02 กันยายน 2011 21:12:09 รอบเดินเบาผมก็ไม่นิ่งนะ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 03 กันยายน 2011 00:43:25 เครื่องคาบูผมยังอยู่ครับยกลงมาพักและไม่ได้พังแต่ไม่ทันใจตอนรอบต้น เลยมาคบกะ4 อีโบ จานจ่ายใหม่พึงเปลื่ยนสายหัวเที่ยนก็ใหม่บังเสียดายอยู่เลย เครื่องน้ายังอยุ่ไหม อยากได้ ชุกคาบุอะ เครื่อง 4a หรือปล่า หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 03 กันยายน 2011 00:53:06 น้านิว หรือใคร รู้จักตัวนี้ไหม ผมแตกหัก ไม่รู้ตัวเป็น ๆ มันเป็นยังไงอะ เป็นตั้งกะรับรถต่อมาแล้ว เมื่อก่อนไม่เป็น เพิ่งนึกได้ว่ามันแตกมานาน เลยไปถ่ายรูปมาถาม
มันต่ออยู่กะพวกสายแวคคั่มอะครับ ยังพอหาได้มะเนี่ย (http://img714.imageshack.us/img714/411/120820091537.jpg) (http://imageshack.us/photo/my-images/714/120820091537.jpg/) Uploaded with ImageShack.us (http://imageshack.us) หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 03 กันยายน 2011 01:19:14 เป็นวาล์วที่เปิดปิดตามอุณหภูมิ คือจะเปิดปิดแวคคั่มตามอุณหภูมิที่กำหนด
เช่นตอนเครื่องเย็นจะเปิดให้แวคคั่มดึงโช้ค พอเครื่องร้อนก็จะปิดแวคคั่มโช้คก็จะปิดครับ การทำงานดูตามลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ http://www.tercel4wd.com/viewtopic.php?f=4&t=2420 หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: monee90 ที่ 20 กันยายน 2011 09:08:28 2E รอบเดินเบาเริ่มไม่นิ้งแล้วครับ ตั้งวาวล์บ้างหรือยังครับ?หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ATEE90 <® Zone> ที่ 20 กันยายน 2011 09:16:31 2E รอบเดินเบาเริ่มไม่นิ้งแล้วครับ ตั้งวาวล์บ้างหรือยังครับ?รอบนิ่งแต่สั่น เป็นที่ยางแท่นเครื่องหรือเปล่า มาซอยเฉลิมพระเกียรติ 9 ซอย 1 มีอู่ชื่อ ศรีนครินเซอร์วิส ลองถามอู่เล่นๆ ก็ได้ หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: monee90 ที่ 20 กันยายน 2011 10:19:06 2E รอบเดินเบาเริ่มไม่นิ้งแล้วครับ ตั้งวาวล์บ้างหรือยังครับ?รอบนิ่งแต่สั่น เป็นที่ยางแท่นเครื่องหรือเปล่า มาซอยเฉลิมพระเกียรติ 9 ซอย 1 มีอู่ชื่อ ศรีนครินเซอร์วิส ลองถามอู่เล่นๆ ก็ได้ หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 20 กันยายน 2011 12:51:46 มีใครยกลง 2E
แล้วฝาสูบยังไม่เคยปาดบ้างครับ? ผมขอโละต่อหน่อย :emotq หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 24 กันยายน 2011 08:52:26 ไม่ทราบว่าที่เชียงกง ตัวไหนหาได้ง่ายๆมั้งครับ?
1. 4A-F 2. 5A-F หมายถึงเครื่องพร้อมใบวอยด์เลยนะครับ :emos หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: AE92 4EFTE ที่ 24 กันยายน 2011 22:08:34 ไม่ทราบว่าที่เชียงกง ตัวไหนหาได้ง่ายๆมั้งครับ? น้าผมมีเครื่อง4A คาบูทั้งตัวเลย แต่เกียร์โดนพวกสอยไปแล้วสน1. 4A-F 2. 5A-F หมายถึงเครื่องพร้อมใบวอยด์เลยนะครับ :emos ไหมครับซื้อรถมาปีกว่าไม่มีปันหาแต่อยากซิ่งเลยไปวางใหม่ อยู่ฉะเชิงเทรานะครับ หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 24 กันยายน 2011 23:09:11 ไม่ทราบว่าที่เชียงกง ตัวไหนหาได้ง่ายๆมั้งครับ? น้าผมมีเครื่อง4A คาบูทั้งตัวเลย แต่เกียร์โดนพวกสอยไปแล้วสน1. 4A-F 2. 5A-F หมายถึงเครื่องพร้อมใบวอยด์เลยนะครับ :emos ไหมครับซื้อรถมาปีกว่าไม่มีปันหาแต่อยากซิ่งเลยไปวางใหม่ อยู่ฉะเชิงเทรานะครับ หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: AE92 4EFTE ที่ 24 กันยายน 2011 23:15:31 ตอนนี้เคื่องยังประกอบทั้งตัวยังไม่ได้แยกอยากได้ชินไหนหรอครับ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 06 ธันวาคม 2011 21:41:21 มันต้องมีวอยด์น่ะสิครับ เพราะผมต้องเอาไปแจ้งขนส่ง เพื่อเปลี่ยนเครื่อง :emox
ตอนนี้กำลังคิดอยู่ 2 โปรเจค ไม่แน่ใจเอาอันไหนดีหว่า? ต้องการใช้งานปกติได้ แรดได้บ้างบางเวลา 1. 2E โมฯ เปลี่ยนคาบูฯ ได้ยินว่ามีคนไปเอาของ 4K มาใส่แทน แรงขึ้นมากทีเดียว (กินขึ้นบ้างเรื่องปกติ ทำใจได้ครับ) แต่จะไปหาหม้อกรองอากาศกับกรองอากาศมาจากไหนหว่า? 2. เปลี่ยนเครื่องเป็น 4A-F แต่ก็ต้องมานั่งสะสมอะไหล่กันใหม่ และยังไม่รวมเรื่องดวงซวย ไปได้เครื่องสภาพไม่นิ้งมา ต้องมาโอเวอร์ฮอล์กันอีกรอบ (เจอสองเด้งกันเลยทีเดียว) แต่ความจุมากกว่า 2E ทำให้โมฯให้แรงกว่าได้ง่าย หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ATEE90 <® Zone> ที่ 07 ธันวาคม 2011 18:23:09 มันต้องมีวอยด์น่ะสิครับ เพราะผมต้องเอาไปแจ้งขนส่ง เพื่อเปลี่ยนเครื่อง :emox ตอนนี้กำลังคิดอยู่ 2 โปรเจค ไม่แน่ใจเอาอันไหนดีหว่า? ต้องการใช้งานปกติได้ แรดได้บ้างบางเวลา 1. 2E โมฯ เปลี่ยนคาบูฯ ได้ยินว่ามีคนไปเอาของ 4K มาใส่แทน แรงขึ้นมากทีเดียว (กินขึ้นบ้างเรื่องปกติ ทำใจได้ครับ) แต่จะไปหาหม้อกรองอากาศกับกรองอากาศมาจากไหนหว่า? 2. เปลี่ยนเครื่องเป็น 4A-F แต่ก็ต้องมานั่งสะสมอะไหล่กันใหม่ และยังไม่รวมเรื่องดวงซวย ไปได้เครื่องสภาพไม่นิ้งมา ต้องมาโอเวอร์ฮอล์กันอีกรอบ (เจอสองเด้งกันเลยทีเดียว) แต่ความจุมากกว่า 2E ทำให้โมฯให้แรงกว่าได้ง่าย ไม่ต้องแจ้งก็ได้ไม่ใช่หรอครับ ถ้าเราไม่ได้ขายรถต่อใคร (ได้ยินมา) หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 07 ธันวาคม 2011 22:10:14 มันต้องมีวอยด์น่ะสิครับ เพราะผมต้องเอาไปแจ้งขนส่ง เพื่อเปลี่ยนเครื่อง :emox ตอนนี้กำลังคิดอยู่ 2 โปรเจค ไม่แน่ใจเอาอันไหนดีหว่า? ต้องการใช้งานปกติได้ แรดได้บ้างบางเวลา 1. 2E โมฯ เปลี่ยนคาบูฯ ได้ยินว่ามีคนไปเอาของ 4K มาใส่แทน แรงขึ้นมากทีเดียว (กินขึ้นบ้างเรื่องปกติ ทำใจได้ครับ) แต่จะไปหาหม้อกรองอากาศกับกรองอากาศมาจากไหนหว่า? 2. เปลี่ยนเครื่องเป็น 4A-F แต่ก็ต้องมานั่งสะสมอะไหล่กันใหม่ และยังไม่รวมเรื่องดวงซวย ไปได้เครื่องสภาพไม่นิ้งมา ต้องมาโอเวอร์ฮอล์กันอีกรอบ (เจอสองเด้งกันเลยทีเดียว) แต่ความจุมากกว่า 2E ทำให้โมฯให้แรงกว่าได้ง่าย ไม่ต้องแจ้งก็ได้ไม่ใช่หรอครับ ถ้าเราไม่ได้ขายรถต่อใคร (ได้ยินมา) ลงประกันด้วยหรือเปล่าผมไม่แน่ใจ ว่าง่ายๆก็เหมือนขับรถเืถื่อน รถผิดกฎหมายนั่นแหละ ไอ้ที่ซื้อขายเครื่องยกลงกันในเว็บนั่น คือเปลี่ยนจากเครื่องตัวเดิมเป็นเครื่องตัวเดิมครับ แล้วก็จ้าง.....ตอกหมายเลขเครื่องใหม่ (ผมได้ยินมาอย่างนั้น) ถ้าไม่คิดจะขายใคร ทำไมต้องไปจ้าง เสียเงินสองพันตอกหมายเลขเครื่องล่ะครับ? จริงไหม? :emoj ที่ว่าไม่ขายรถต่อนั่น คงหมายถึงการดัดแปลงสภาพรถกลับ เช่น... ติดแก๊สไม่ลงเล่ม พอจะขายรถก็ถอดอุปกรณ์แก๊สออก แต่อันนี้ไปถอดเครื่องออกคงไม่ใช่เรื่องง่ายครับ ยกเว้นอู่ :emotw หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 07 ธันวาคม 2011 22:13:02 ตอนผมทำประกัน
ตอนผมแจ้งเปลี่ยนสีรถ ผมใช้ทั้งหมายเลขเครื่อง และหมายเลขตัวถังครับ รวมทั้งสมุดทะเบียนของรถด้วย จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหมายเลขเครื่องขูดออกมาไม่ตรงกับสมุดทะเบียน โอย...ไม่อยากจะคิด :emoty หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 07 ธันวาคม 2011 22:54:37 เห็นกระทู้อัพแล้ว มาอัพเดทหน่อย
ตอนนี้ก็ยังคาร์บูอยู่เหมือนเดิมครับ :emob (http://i99.photobucket.com/albums/l305/New_AE/Misc/4A-F_2010.jpg) หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: yotsky ที่ 08 ธันวาคม 2011 00:44:44 ของเราใช้การประกอบเครื่องใหม่ โดยพื้นฐานยังคาบู แต่ใช่ฝาหัวฉีดมาประกอบและวายสายเข้าไปใหม่ จึงเป็น 4AF(F)E :emoa
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: dennish ที่ 08 ธันวาคม 2011 08:58:01 เห็นกระทู้อัพแล้ว มาอัพเดทหน่อย เป็นเครื่องคาร์บูที่สวย + สะอาดมาก ๆ เลยครับน้านิวตอนนี้ก็ยังคาร์บูอยู่เหมือนเดิมครับ :emob (http://i99.photobucket.com/albums/l305/New_AE/Misc/4A-F_2010.jpg) หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 08 ธันวาคม 2011 10:50:14 เห็นกระทู้อัพแล้ว มาอัพเดทหน่อย ตัวนี้แหละครับน่าเล่นมากๆตอนนี้ก็ยังคาร์บูอยู่เหมือนเดิมครับ :emob (http://i99.photobucket.com/albums/l305/New_AE/Misc/4A-F_2010.jpg) แต่ดูเหมือนจะหาสภาพดีตามเชียงกงเอามาทำยาได้ยาก :emox ตอนนี้ผมมีแนวโน้มสูงว่าจะใช้ 2E ต่อไปแล้วล่ะครับ (ใครจะว่าโบราณก็ช่างเขา) หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: TOYOTA AT-171 ที่ 08 ธันวาคม 2011 15:02:14 ของผม AT-171 เครื่อง 4A-F หัวใจดวงเดียวกันกับ AE92 ครับ ยังฟิตเปรี้ยะ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Rung_Chang ที่ 08 ธันวาคม 2011 15:33:05 เห็นกระทู้อัพแล้ว มาอัพเดทหน่อย ตัวนี้แหละครับน่าเล่นมากๆตอนนี้ก็ยังคาร์บูอยู่เหมือนเดิมครับ :emob (http://i99.photobucket.com/albums/l305/New_AE/Misc/4A-F_2010.jpg) แต่ดูเหมือนจะหาสภาพดีตามเชียงกงเอามาทำยาได้ยาก :emox ตอนนี้ผมมีแนวโน้มสูงว่าจะใช้ 2E ต่อไปแล้วล่ะครับ (ใครจะว่าโบราณก็ช่างเขา) ยังมีเพื่อนไม่ต้องกลัวครับผมก็ยัง 2E ต่อไปอีกครับ (retro) หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 08 ธันวาคม 2011 15:40:58 เห็นกระทู้อัพแล้ว มาอัพเดทหน่อย ตัวนี้แหละครับน่าเล่นมากๆตอนนี้ก็ยังคาร์บูอยู่เหมือนเดิมครับ :emob (http://i99.photobucket.com/albums/l305/New_AE/Misc/4A-F_2010.jpg) แต่ดูเหมือนจะหาสภาพดีตามเชียงกงเอามาทำยาได้ยาก :emox ตอนนี้ผมมีแนวโน้มสูงว่าจะใช้ 2E ต่อไปแล้วล่ะครับ (ใครจะว่าโบราณก็ช่างเขา) ยังมีเพื่อนไม่ต้องกลัวครับผมก็ยัง 2E ต่อไปอีกครับ (retro) หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Rung_Chang ที่ 09 ธันวาคม 2011 14:49:52 2e ขอโชว์บ้างไรบ้างครับ อายจังห้องเครื่องไม่สะอาด
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 09 ธันวาคม 2011 15:43:39 2e ขอโชว์บ้างไรบ้างครับ อายจังห้องเครื่องไม่สะอาด ว้าววว ใช้กรองเปลือยเสียด้วย (ผมก็ว่าจะทำอยู่) :emotvตอนนี้แค่เปลี่ยนเป็นจานจ่ายแม็กนีโตเองครับ :emotq หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Rung_Chang ที่ 09 ธันวาคม 2011 17:17:56 2e ขอโชว์บ้างไรบ้างครับ อายจังห้องเครื่องไม่สะอาด ว้าววว ใช้กรองเปลือยเสียด้วย (ผมก็ว่าจะทำอยู่) :emotvตอนนี้แค่เปลี่ยนเป็นจานจ่ายแม็กนีโตเองครับ :emotq หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: yotsky ที่ 14 ธันวาคม 2011 14:00:36 ต้องขออภัยด้วยนะครับ พอดีผมมีฝาสูบ 4af (จนน้ำ) ต้องการขายให้ราคาถูกๆ ก่อนประกอบเป็นหัวฉีดฝาตัวนี้ ผมเองได้ทำการลบเหลี่ยม ขัดลื่นมา ใช้งานได้ปกติครับ แต่ผมต้องการทำหัวฉีดจึงยกออกครับแล้วมาประกอบใหม่
ส่วนฝาที่จมน้ำคงต้องถอดล้างและปัดใหม่ทั้งหมดครับ เพราะมันมีสนิมเกาะนะครับ ถ้าสนใจก็ติดต่อมาที่ 084-425-5151 ยศ ครับ ผมจะแถมฝาครอบสายพานสามชิ้น พูเลหน้าเครื่อง 2 อัน พูเลทามมิ่งตัวล่าง เพราะตัวบนอยู่ที่แคมฯ ราคา 1,500 บาท แพงไปไหม ขออภัยอีกครั้งนะครับที่มาประกาศขายในนี้ แต่เห็นว่าเป็นกลุ่มคนเล่นคาบูฯเลยมาขออาศัยประกาศขายเท่านั้นนะครับ ส่วนอะไหล่ถ้ายังมีผมให้หมดเลยครับ เสียดายถังน้ำมันผมเอาไปชั่งกิโลแล้วไม่งั้นให้หมดครับ หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: teendoi ที่ 15 ธันวาคม 2011 21:53:45 4E คาร์บูครับ
(http://image.ohozaa.com/i/227/AicB3.jpg) (http://image.ohozaa.com/view/5t0hn) ถ้าจะแต่งกรองอากาศให้ดีกว่านี้ทำอย่างไรดีครับ เห็นแล้วไม่ค่อยสมส่วนเลย น้าๆทั้งหลายช่วยหน่อยสิครับ หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 16 ธันวาคม 2011 02:47:46 คิดหนัก.... :emoto
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 19 มกราคม 2012 21:26:10 น้านิว มีผังการต่อสายแวคคั่มทั้งหมดไหมอะ อยากจะดูเหลือเกิน พอดีมีคนมาโพสขายคาบู 4a พอดี จะซื้อไปลอง ^ ^
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Tlen92.CBZ ที่ 30 มกราคม 2012 20:37:10 สายหัวเทียนเครื่องคาร์บู ตัวก่อนหัวฉีดหาซื้อที่ไหนได้บ้างครับ :emotn :emotn
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ill nino ที่ 04 ตุลาคม 2012 19:27:23 เพิ่งเห็นกระทู้นี้ คืนชีพหน่อยละกัน
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: benmore05 ที่ 04 ตุลาคม 2012 20:05:28 ฝากนิดนึงนะครับ เพื่อนๆที่ใช้คาบู มีเครื่องคาบูระเบิดที่ราชบุรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=119078.0 (http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=119078.0) หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: AE92 4EFTE ที่ 19 ตุลาคม 2012 23:18:56 พี่ๆครับพอดีมีน้องที่รู้จักมันจะทำเครื่อง4Aคาบู ฮอนเครื่องใหม่ใช่ลูกของ7เอ ไล่นมหนูใหม่แล้วก็หาแคมซิ่งมาใส่ โมคาบูนิสๆ มีเฮด4-2-1อยู่แล้ว รถไม่ได้ติดแก๊สนะครับ พี่ๆคิดว่าถ้าไปวิ่งกะ20วาวจะเอาอยู่หรือป่าวครับ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: m&m ที่ 20 ตุลาคม 2012 07:47:56 ต้องลองครับ คาร์บูถ้ากำลังเครื่องถึงหมุนกันเป็นหมื่นครับ.......เเต่ต้องจ่ายพอด้วยครับ มีน้องเคยทำเครื่อง 3K ฝา 4k คาร์บู เเคมเจียร์ รอบหมื่น เสียงหวานมากๆ....
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ton55555 ที่ 11 ธันวาคม 2012 10:03:21 เครื่อง 4a-f ดีไหมคับ อะไหล่หาอยาก และแพง เทีบยกับ 4a-fe :emoj :emoj
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: nattoonmodify ที่ 12 ธันวาคม 2012 21:58:17 เครื่อง 4 af
อายุการใช้งาน 250000 กม เอามา โอเวอร์ฮอล ใหม่ จะค่อยไหมคับ หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Baroque ที่ 12 ธันวาคม 2012 22:16:19 ของผม 2E 4 เเสนกว่าๆ เคยฮอลไป 3 รอบ เปิดฝาอีก 1 รอบ ตอนนี้ยังวิ่งดีมีเเต่น้ำมันเครื่องซึม
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: chanchaimtts ที่ 13 สิงหาคม 2013 03:16:43 :emotia
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: DD-E100 ที่ 13 สิงหาคม 2013 16:48:44 2E คาร์บูจร้า วิ่งมา 3XX,XXX กว่า ฮอลไปรอบเดียว ปัญหาที่พบไม่ค่อยมี เพราะเทคโนโลยีน้อย วิ่งกันยาวๆ
ใกล้จะปลดประจำการแระครับ อยากขยับเตปแย้ว GE รออยู่.... (http://image.ohozaa.com/i/0da/VYVOde.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x1hkWec1E1qBO6YW) หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: Kriwarn ที่ 14 สิงหาคม 2013 08:29:33 สอบถามน้าๆครับ
ปั้มน้ำ 4a คาร์บู นี่ซื้อได้ที่ไหนอะครับ ไปถามร้านอะไหล่มีแต่ 4a-fe ใครมีเลขพาร์ทขอบ้างนะครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: nattoonmodify ที่ 03 กันยายน 2013 09:28:41 ถามน้าๆหน่อยครับ
ผมได้รถมรดกมาจาก พ่อ เป็น ae92 เครื่อง 4a-f เลขกิโล ประมาณ 240,000 กม ไม่เคย O/H ปัญหาคือ รถมันสตาร์ทได้ แต่แป๊ปเดียวเครื่องมันก็ดับครับ เช็คไฟที่ออกจากสายหัวเทียน มันไม่มีไฟออกมาเลยครับ อาการอย่างนี้เป็นที่ จานจ่าย ใช่หรือเปล่าครับ ถ้าเป็นที่ จานจ่าย รถรุ่นนี้ยังมีจานจ่ายมือ1 ขายหรือเปล่าครับ ถ้าไม่มีมือ 1 วิธีการเลือก จานจ่าย มือ 2 จากเชียงกงบ้างไหมครับ แล้วอาการอย่างนี้จะแก้ได้จบไหมครับ ผมอย่างทำให้มันขับได้อ่ะครับ ผมมือใหม่ ช่วยแนะนำด้วยน่ะครับ หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: monee90 ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2014 17:00:34 ช่วยชี้เป้าฝา 2e ที่ครับต้องการใช้ด่วนเลย 0890581910
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: chanchaimtts ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2014 00:26:03 :emotia
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: JU EE90 ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2014 14:31:22 อดีต2eครับ โคตรทนเลยเคยทำความเร็ว130(นั่ง6คน)แช่ยาวๆ
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ѕσυℓ¢αяƒт ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2014 06:55:04 อดีต 4a คาบู ดมแก๊สครับ เคยเต็มที่จริงๆ 160 แต่ทางยาวมากๆ พักหลังระบบน้ำ / น้ำมันเครื่อง มีปัญหาหายบ่อยเลยตัดใจยกออกวางใหม่
หัวข้อ: Re: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย"> เริ่มหัวข้อโดย: ariya1 ที่ 13 สิงหาคม 2014 00:30:47 ผม2E ด้วยครับ
(https://bl3302files.storage.live.com/y2pYaEOqn0UUJasHZK1DZ2tzUHSBhGUHc8uqBeY3NYto-Y4jS6zrMxmjNkzW86-UtLgQitjFg1xCIEKmWOQvTyeS-0IEzOx7zGBSB9C1JL2sig/000320140511012124.jpg?psid=1) |