หัวข้อ: อาการแบบนี้อั้นหรือไม่อั้นครับ เริ่มหัวข้อโดย: corbis ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2009 09:37:31 เวลากะแทกคันเร่งค้าง รอบชอบไปตื้อที่ 5000 รอบ กดต่อจะค่อยๆขึ้นครับ แต่ถ้ากะแทกซ้ำๆ จะขึ้นปี๊ดขึ้นกว่าครับ
อาการแบบนี้เป็นที่เกียร์ 3 เป็นต้นไปครับ เครื่อง 20v ฝาดำ M/T พักกลางใส้ตรง2.2 พักปลายใส้ตรง 2.2 ท่อทั้งเส้น 2.2 อาการที่ว่านี้เป็นตอนที่เพิ่งเป็นตอนเปลี่ยนพักปลายครับ แต่ต้นๆมันจัดกว่าครับ เสียตรงปลายๆต้องกะแทกซ้ำ :emoc หัวข้อ: Re: อาการแบบนี้อั้นหรือไม่อั้นครับ เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2009 10:24:47 ของผมยิ่งรอบสูงยิ่งมาไวนะครับ ว่าแต่เฮดเดิมหรือว่าเปลี่ยนมาครับ เพราะว่าเฮดเดิมของผมเดินท่อครึ้งหน้า 2" หลังจากพักกลาง 2.2" ถึงพักปลายอ่ะครับ
หัวข้อ: Re: อาการแบบนี้อั้นหรือไม่อั้นครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE 115 ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2009 10:45:56 :emotk
หัวข้อ: Re: อาการแบบนี้อั้นหรือไม่อั้นครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2009 12:56:21 น้ำมันพอไหม
ปั้มติ๊ก ถอย หรือป่าวครับ หัวข้อ: Re: อาการแบบนี้อั้นหรือไม่อั้นครับ เริ่มหัวข้อโดย: corbis ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2009 13:25:28 เฮด FGK 4-2-1 ครับ ปั๊มติ๊กเพิ่งเปลี่ยนไปครับ เอาของ 2j ไม่มีโบครับ
มันจะอั้นๆช่วง 5000 ถึง 6000 อ่ะครับ 6000-8000 จะปรกติ เมื้อกี้ไปลองซัดมาแล้วครับ หัวข้อ: Re: อาการแบบนี้อั้นหรือไม่อั้นครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2009 13:29:10 เฮด FGK 4-2-1 ครับ ปั๊มติ๊กเพิ่งเปลี่ยนไปครับ เอาของ 2j ไม่มีโบครับ มันจะอั้นๆช่วง 5000 ถึง 6000 อ่ะครับ 6000-8000 จะปรกติ เมื้อกี้ไปลองซัดมาแล้วครับ ติ๊กเซียงกง นี้ตัวดีเลยครับต้องดูดีๆ ถึงให้เป็น 2jก็ เหอเหอ ลองกูพวก เซนเซอร์ ต่างๆดูครับว่า มัน ปรับตั้งได้ถูก หรือป่าว หัวข้อ: Re: อาการแบบนี้อั้นหรือไม่อั้นครับ เริ่มหัวข้อโดย: corbis ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2009 13:41:53 เฮด FGK 4-2-1 ครับ ปั๊มติ๊กเพิ่งเปลี่ยนไปครับ เอาของ 2j ไม่มีโบครับ มันจะอั้นๆช่วง 5000 ถึง 6000 อ่ะครับ 6000-8000 จะปรกติ เมื้อกี้ไปลองซัดมาแล้วครับ ติ๊กเซียงกง นี้ตัวดีเลยครับต้องดูดีๆ ถึงให้เป็น 2jก็ เหอเหอ ลองกูพวก เซนเซอร์ ต่างๆดูครับว่า มัน ปรับตั้งได้ถูก หรือป่าว |