AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: fridaynight ที่ 30 มิถุนายน 2007 00:37:28



หัวข้อ: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: fridaynight ที่ 30 มิถุนายน 2007 00:37:28
ถ้าจะใส่ต้องแปลงอะไรบ้าง  ???
มีอู่แนะนำไหมครับ
ขอบคุณครับ  :D


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: ฟี่ ณ บรรลัยยนต์ ที่ 01 กรกฎาคม 2007 11:26:06
 มี 2วิธีคือ ทำขา กับเจียจานลดขนาดเป็น 10.3 นิ้ว


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 01 กรกฎาคม 2007 12:12:30
ผมใช้แบบเจียร์จานครับ ยอมด้อยประสิทธิภาพลงนิด แต่แข็งแรงตามมาตรฐานโรงงานครับ


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: AKE OSK113 ที่ 02 กรกฎาคม 2007 14:26:04
ผมใช้แบบเจียร์จานครับ ยอมด้อยประสิทธิภาพลงนิด แต่แข็งแรงตามมาตรฐานโรงงานครับ

แบบน้าอู๋ แนะนำครับ อิอิ  แจ่ม    :emoa


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: ae110setbo ที่ 03 กรกฎาคม 2007 02:51:33
ไม่รู้จิงๆๆครับผมใช้เบรคเดิม


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: @@..ตะต้อมรักในหลวง..@@ ที่ 03 กรกฎาคม 2007 04:33:19
ดูด้วยนะครับว่าแม็กติดปั้มดิสอะหาก้านยกๆหน่อย :emof


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 03 กรกฎาคม 2007 07:39:08
ยกแพไปเลยครับ ถ้าได้มาครบๆ สภาพดีๆ ถ้าใส่กับ 101 ไม่ต้องแปลงเลย เห็นเพื่อนเอาไปแปลงใส่ คิดค่าแรงแพงกว่ายกทั้งชุดอีก(ค่าแรงหรือค่าวิชาก็ไม่รู้)


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: optic 7a ที่ 03 กรกฎาคม 2007 10:24:48
ยกแพมันราคาประมาณเท่าไหรอะครับ


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: Tong KKT OBD ที่ 03 กรกฎาคม 2007 10:47:11
ยกแพมาลง แล้วจะมีปัญหาเรื่องช่วงล่างตามมาอีกเยอะนะครับ เพราะ super stuct ชิ้นส่วนมันเยอะ ผมว่า ทำตัวแปลงให้เข้ากับรูเดิมดีกว่า
ไปเจียร์จาน เป็นการลดประสิทธิภาพเปล่า ๆ


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: Tong KKT OBD ที่ 03 กรกฎาคม 2007 10:52:40
จริง ๆ ขาแปลงก็ทำไม่ยากนะครับ  โรงกลึงทั่วไปน่าจะทำให้ได้  รถแข่งสนามเขาก็แปลงขากันเหมือนกันครับเพราะเบรคดัง ๆ เขาไม่ได้ทำมาเจาะจงเป็นรุ่น ๆ หรอก  ยังไงคนที่เคยทำมาแล้ว น่าจะลอง เขียน Drawing ไว้เผยแผ่กันหน่อย หรือทำพร้อม ๆ กัน หลาย ๆ ชุด
จะได้ราคาถูกครับ


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: fridaynight ที่ 04 กรกฎาคม 2007 16:52:39
อ้างถึง
จริง ๆ ขาแปลงก็ทำไม่ยากนะครับ  โรงกลึงทั่วไปน่าจะทำให้ได้  รถแข่งสนามเขาก็แปลงขากันเหมือนกันครับเพราะเบรคดัง ๆ เขาไม่ได้ทำมาเจาะจงเป็นรุ่น ๆ หรอก  ยังไงคนที่เคยทำมาแล้ว น่าจะลอง เขียน Drawing ไว้เผยแผ่กันหน่อย หรือทำพร้อม ๆ กัน หลาย ๆ ชุด
จะได้ราคาถูกครับ
ใครทำบ้างแล้วครับ แนะนำหน่อยครับ
thanks  ;)


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 04 กรกฎาคม 2007 20:55:12
ผมทำมาแล้วคับแต่เป็น 4 พอต ซิลเวีย เอส 14 อะฮิๆๆ 2 พอตไม่เคยอะคับ


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 04 กรกฎาคม 2007 21:13:51
ถ้า จะใช้ วิธี ล้างขนาดจานให้เหลือ 10.2 หรือ 10.3 หรือ 10.4 มันก็ ยังใส่ใน ดุม เดิม ได้ครับ   ประสิทธิภาพ มันไม่ได้ ด้อยไปมากมายอะไรครับ  ก็ ยังถือว่า เยี่ยมยอด สำหรับ สเป็คโรงงานอยู่ครับ     ถ้าวิธีนี้ จุดยึด จะไม่ได้ดัดแปลงอะไร เลย ครับ  ใช้ จุดยึดเดิม  แต่ ต้อง ทำอะไร นิดหน่อย ที่ตัวคาลิเปอร์ แทนครับ 

ผมเอารูป มาฝาก จะได้ เข้าใจ มากขึ้นนะ


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 04 กรกฎาคม 2007 21:14:32
 :)


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 04 กรกฎาคม 2007 21:15:08
 :D


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: fridaynight ที่ 05 กรกฎาคม 2007 08:17:01
Thanks to Wasabi  ;)


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: jo_kigkog ที่ 05 กรกฎาคม 2007 12:38:54
แล้ว2port ใส่กับแมก15 ลายTE37 มันติดไหมครับ


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: ae110setbo ที่ 05 กรกฎาคม 2007 23:43:01
ไม่ติดครับ


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 06 กรกฎาคม 2007 07:35:16
 :emo2


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: anuuna99 ที่ 08 กรกฎาคม 2007 11:50:10
:)

ถ้าทำแบบในรูปแล้ว ใส่กับดุมของจานใหญ่ 1 pot ได้มัยครับ


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 08 กรกฎาคม 2007 15:26:52
ใส่กับ ดุม 1 พอท จาน ธรรมดา 10.2  นิ้วได้เลย ครับ   ส่วนจะเลือกใช้ จานเดิม หรือ จะเอา จาน 11 นิ้วไป ล้างออกให้เหลือ  10.2 หรือ ประมาณไม่เกิน 10.4  อันนี้ ก็ แล้วแต่เลย ครับ   แต่ผม ใช้ล้าง จาก 11 เอามาใส่ครับ  เพราะ จะได้ ความหนา ของจาน มากกว่าของเดิม ครับ   10.2 หนาประมาณ 22 มิล แต่ 11 นิ้ว หนาประมาณ 28 มิล ( ถ้าจำไม่ผิดนะ ครับ )   :)


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 08 กรกฎาคม 2007 19:57:54
ใส่กับ ดุม 1 พอท จาน ธรรมดา 10.2  นิ้วได้เลย ครับ   ส่วนจะเลือกใช้ จานเดิม หรือ จะเอา จาน 11 นิ้วไป ล้างออกให้เหลือ  10.2 หรือ ประมาณไม่เกิน 10.4  อันนี้ ก็ แล้วแต่เลย ครับ   แต่ผม ใช้ล้าง จาก 11 เอามาใส่ครับ  เพราะ จะได้ ความหนา ของจาน มากกว่าของเดิม ครับ   10.2 หนาประมาณ 22 มิล แต่ 11 นิ้ว หนาประมาณ 28 มิล ( ถ้าจำไม่ผิดนะ ครับ )   :)

อันสุดท้าย 25 มิลอ่ะ น้าโช


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 08 กรกฎาคม 2007 20:57:07
โอเช  แท๊งกิ๊ว น้าอู๋   ใส่มานานละ  ลืมๆ ไป บ้าง   555


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: เบนซ์..โต-บ้าน-น้า ที่ 09 กรกฎาคม 2007 00:02:43
อือของตรงรุ่นก็มี เราไม่น่าไปแปลงเลยอ่ะ


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: DragonG75 ที่ 20 กรกฎาคม 2007 12:10:37
ใช่ครับพี่ เบรค2พอต แบบไม่ต้องแปลง คือแบบตรงรุ่นก้อมีอ่ะครับ ผมพึ่งรู้เหมือนกันครับ เสียดายชะมัด ล้างจานออกไปตั้ง 4 มิลแน่ะของผม :emo6 :emo6


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 20 กรกฎาคม 2007 14:06:45
แบบตรงรุ่น เป็นงัย งง ครับ??  เพราะ  คาลิเปอร์ 2 พอท มันมากลับ แพ แบบซุปเปอร์ สตรัท เท่านั้น  จะเอามาใช้ กับ แพ สตรัท ธรรมดา  ถ้าไม่แปลง ขายึด  จะใช้ จุดยึดเดิม ยังงัยก็ ต้อง ล้างจานออก นะ 


งง ครับ  ไอ่คำว่า ตรงรุ่นเนี่ย  มาอธิบายเสริม หน่อยครับ  อยากรู้


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: Kritsadathitiset ที่ 20 กรกฎาคม 2007 15:35:31
แบบตรงรุ่น เป็นงัย งง ครับ??  เพราะ  คาลิเปอร์ 2 พอท มันมากลับ แพ แบบซุปเปอร์ สตรัท เท่านั้น  จะเอามาใช้ กับ แพ สตรัท ธรรมดา  ถ้าไม่แปลง ขายึด  จะใช้ จุดยึดเดิม ยังงัยก็ ต้อง ล้างจานออก นะ 


งง ครับ  ไอ่คำว่า ตรงรุ่นเนี่ย  มาอธิบายเสริม หน่อยครับ  อยากรู้

รอฟังอีกคนค้าบ.........


หัวข้อ: Re: Levin 2 pot
เริ่มหัวข้อโดย: BacKiOh ที่ 23 มิถุนายน 2008 13:10:05
ขอบคุณครับ กำลังหาข้อมูลพอดีเลยครับ