AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: fLexA ที่ 06 มีนาคม 2009 19:18:18



หัวข้อ: มีใครติดตั้ง pivot raizin volt stabilizer มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: fLexA ที่ 06 มีนาคม 2009 19:18:18
อยากรู้ว่าใส่แล้วมันดีขึ้นจิงรึปล่าว
สนใจอยู่คับ
หรือว่าใส่แค่ ground wire พอคับ


หัวข้อ: Re: มีใครติดตั้ง pivot raizin volt stabilizer มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: AMELY ที่ 06 มีนาคม 2009 19:30:04
ผมไม่ได้ใส่ยี่ห้อนี้     มีรุ่นพี่คันงามให้ผมมา   เป็นของ   E spec   ถอดหรือใส่   ผมรู้สึกไม่ได้เลยคับ   ไม่ใส่ก็ไม่แรง   ใส่ก็ไม่แรง    ใส่ห้องเครื่องก็สวยขึ้น   ไม่ใส่ก็ไม่แปลก 

เอาเงินไปซื้อสายหัวเทียน      สำหรับผม   ว่ายังดูดีกว่าคับ   


หัวข้อ: Re: มีใครติดตั้ง pivot raizin volt stabilizer มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: fLexA ที่ 06 มีนาคม 2009 22:05:00
555
เห็นพี่ที่ทำงานเค้าพึ่งไปใส่มา
บอกว่าเหยียบแล้วพุ่งปรู้ด กว่าตอนไม่ใส่เยอะ


หัวข้อ: Re: มีใครติดตั้ง pivot raizin volt stabilizer มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: CHOK@RAYONG ที่ 06 มีนาคม 2009 22:11:36
อุปทาน!!!  :emotp


หัวข้อ: Re: มีใครติดตั้ง pivot raizin volt stabilizer มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 06 มีนาคม 2009 22:13:05
ของพวกนี้จะดีถ้า alternator ไม่ค่อยดีแล้วครับ


หัวข้อ: Re: มีใครติดตั้ง pivot raizin volt stabilizer มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: UN_ZeeM ที่ 06 มีนาคม 2009 23:47:15

       volt stabilizer เคยเห็นขายการตามร้านของแต่งตัวไป คิดว่า ใส่/ไม่ใส่ มีผลแตกต่างประมาน 2-3%


หัวข้อ: Re: มีใครติดตั้ง pivot raizin volt stabilizer มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 07 มีนาคม 2009 00:38:47
ไม่ใส่ ก้ไม่เหนต่าง
ใส่สายกราว ว่าดี ขึ้นก้จริง เพราะ ของเก่า คงไม่ดีแล้ว นะ ผมคิดว่า


หัวข้อ: Re: มีใครติดตั้ง pivot raizin volt stabilizer มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE 115 ที่ 07 มีนาคม 2009 15:09:10
มันมีประโยชน์ยังไงอะครับ volt stabilizer  เนีย


หัวข้อ: Re: มีใครติดตั้ง pivot raizin volt stabilizer มั่งคับ
เริ่มหัวข้อโดย: ลิ้ม โคราช ที่ 08 มีนาคม 2009 07:12:38
จากคำโฆษณา
  ไฟหน้า สว่างขึ้น  แบบ นิ่งกว่าเดิม   เครื่องเสียงวิทยุเสียงดีกว่าเดิม

มาดูๆ มันก็แค่ ตัวเก็บประจุ เล็กๆ ไม่กี่ตัว 4 ตัวเอง  ซื้อ มาทำเองก็ได้ ไม่เกิน 200 บาท รวม กล่อง
เห็น ที่Japan มี DIY  ( ประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว )

ถ้าใส่ คาปา สัก 1.5-3 F ตัวใหญ่ๆ น่าจะได้ ผล กว่าเยอะ

ส่วนเรื่อง กราว์ วาย  ผม ว่า มันเหมาะ กับ รถเก่าๆ ที่ ใช้งานมานาน ทำให้ ระบบ กราว์ มัน ไม่สมบูรณ์
สังเกตุ  การติดตั้งกราว์ วาย 7 เส้น แบบครบๆ

1 ไดร์ซ๊าท
2  ปีกฝีเสื้อ
3  ผนังห้องเครื่อง
4 คอมแอร์
5  ฝาสูบ 2 จุด
6  Airflow หรือ  Air mass
7 รางหัวฉีด

มากกว่า นี้ นึก ไม่ออก  (เพราะ ปกติ ซื้อ 2 ชุด มารวม กัน )

จากที่ลองใส่ ใน M43 (E36 318i) มัน ก็ สตาร์ ง่ายขึ้น
แต่ ที่ลองใน  JZ  (Volvo 244 ) เครื่องนิ่งขึ้น