หัวข้อ: มีใครติดตั้ง pivot raizin volt stabilizer มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: fLexA ที่ 06 มีนาคม 2009 19:18:18 อยากรู้ว่าใส่แล้วมันดีขึ้นจิงรึปล่าว
สนใจอยู่คับ หรือว่าใส่แค่ ground wire พอคับ หัวข้อ: Re: มีใครติดตั้ง pivot raizin volt stabilizer มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: AMELY ที่ 06 มีนาคม 2009 19:30:04 ผมไม่ได้ใส่ยี่ห้อนี้ มีรุ่นพี่คันงามให้ผมมา เป็นของ E spec ถอดหรือใส่ ผมรู้สึกไม่ได้เลยคับ ไม่ใส่ก็ไม่แรง ใส่ก็ไม่แรง ใส่ห้องเครื่องก็สวยขึ้น ไม่ใส่ก็ไม่แปลก
เอาเงินไปซื้อสายหัวเทียน สำหรับผม ว่ายังดูดีกว่าคับ หัวข้อ: Re: มีใครติดตั้ง pivot raizin volt stabilizer มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: fLexA ที่ 06 มีนาคม 2009 22:05:00 555
เห็นพี่ที่ทำงานเค้าพึ่งไปใส่มา บอกว่าเหยียบแล้วพุ่งปรู้ด กว่าตอนไม่ใส่เยอะ หัวข้อ: Re: มีใครติดตั้ง pivot raizin volt stabilizer มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: CHOK@RAYONG ที่ 06 มีนาคม 2009 22:11:36 อุปทาน!!! :emotp
หัวข้อ: Re: มีใครติดตั้ง pivot raizin volt stabilizer มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 06 มีนาคม 2009 22:13:05 ของพวกนี้จะดีถ้า alternator ไม่ค่อยดีแล้วครับ
หัวข้อ: Re: มีใครติดตั้ง pivot raizin volt stabilizer มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: UN_ZeeM ที่ 06 มีนาคม 2009 23:47:15 volt stabilizer เคยเห็นขายการตามร้านของแต่งตัวไป คิดว่า ใส่/ไม่ใส่ มีผลแตกต่างประมาน 2-3% หัวข้อ: Re: มีใครติดตั้ง pivot raizin volt stabilizer มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 07 มีนาคม 2009 00:38:47 ไม่ใส่ ก้ไม่เหนต่าง
ใส่สายกราว ว่าดี ขึ้นก้จริง เพราะ ของเก่า คงไม่ดีแล้ว นะ ผมคิดว่า หัวข้อ: Re: มีใครติดตั้ง pivot raizin volt stabilizer มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: AE 115 ที่ 07 มีนาคม 2009 15:09:10 มันมีประโยชน์ยังไงอะครับ volt stabilizer เนีย
หัวข้อ: Re: มีใครติดตั้ง pivot raizin volt stabilizer มั่งคับ เริ่มหัวข้อโดย: ลิ้ม โคราช ที่ 08 มีนาคม 2009 07:12:38 จากคำโฆษณา
ไฟหน้า สว่างขึ้น แบบ นิ่งกว่าเดิม เครื่องเสียงวิทยุเสียงดีกว่าเดิม มาดูๆ มันก็แค่ ตัวเก็บประจุ เล็กๆ ไม่กี่ตัว 4 ตัวเอง ซื้อ มาทำเองก็ได้ ไม่เกิน 200 บาท รวม กล่อง เห็น ที่Japan มี DIY ( ประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว ) ถ้าใส่ คาปา สัก 1.5-3 F ตัวใหญ่ๆ น่าจะได้ ผล กว่าเยอะ ส่วนเรื่อง กราว์ วาย ผม ว่า มันเหมาะ กับ รถเก่าๆ ที่ ใช้งานมานาน ทำให้ ระบบ กราว์ มัน ไม่สมบูรณ์ สังเกตุ การติดตั้งกราว์ วาย 7 เส้น แบบครบๆ 1 ไดร์ซ๊าท 2 ปีกฝีเสื้อ 3 ผนังห้องเครื่อง 4 คอมแอร์ 5 ฝาสูบ 2 จุด 6 Airflow หรือ Air mass 7 รางหัวฉีด มากกว่า นี้ นึก ไม่ออก (เพราะ ปกติ ซื้อ 2 ชุด มารวม กัน ) จากที่ลองใส่ ใน M43 (E36 318i) มัน ก็ สตาร์ ง่ายขึ้น แต่ ที่ลองใน JZ (Volvo 244 ) เครื่องนิ่งขึ้น |