หัวข้อ: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Aztech ที่ 08 มีนาคม 2552 15:35:28 ต่อสายตามรูป
(http://img.ihere.org/uploads/3b3d5bd66b.jpg) ลองแล้ว วิ่งแล้วขึ้นบูสแค่นี้เองครับ 4 psi http://www.youtube.com/watch?v=i0t2sZm9mQs หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 08 มีนาคม 2552 16:38:02 ลองต่อท่อลมแบบในรูปดูก่อนครับ จั๊มเข้าหากัน ชุดโซลินอยด์ปล่อยทิ้งไว้งั้นก่อน ได้ผลยังไงค่อยดูตัวอื่นต่อ :emotp
(http://img17.imageshack.us/img17/5862/3b3d5bd66b.jpg) หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Moon_night ที่ 08 มีนาคม 2552 20:07:13 ทำไมมันเลย 0 มานิดเดียวเองล่ะครับ ต่อถูกหรือป่าวครับวัดบูส ของผมต่อตรงเวสเกตเลย
ลองดูนะครับว่ามันขึ้นน้อยแต่แรงดึงดี ก็อาจะต่อวัดบูสผิดตำแหน่งครับ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 08 มีนาคม 2552 20:22:02 ไม่คิดว่า waste gate รั่วหรือว่าฉิ่งปิดไม่สนิทบ้างหรือครับ
หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Aztech ที่ 08 มีนาคม 2552 21:15:23 ตอนนี้ มา 4 psi นะครับ ในคลิปยังไม่ได้เหยียบเต็ม ๆ อะครับ
พอลากยาว ได้แค่ 4psi ครับ เด๊ยวพรุ่งนี้ลองต่อสายแบบที่แนะนำมาดูครับ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Aztech ที่ 09 มีนาคม 2552 14:16:08 ต่อแบบท่าน ++PonD++ บอก บูสมา 10 PSI เลยครับ
(http://img.ihere.org/uploads/193bc1eeca.jpg) แบบนี้ แสดงว่า โซลินอยเสีย หรือว่าผมเสียบผิดอะครับ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 09 มีนาคม 2552 17:41:37 รออาจารย์ปอนด์มาตอบคับ...
เค้าเกิดมาเพื่อ 4eโบ จิงๆ.. หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Moon_night ที่ 09 มีนาคม 2552 17:59:02 งั้น ตัวบูสไฟฟ้าเสีย
เพราะต่อแบบคุณปอนด์แนะนำแบบไม่ผ่านบูสไฟฟ้า แล้วบูสมา ก็น่าจะเป็นที่ตัวบูสไฟฟ้านั่นแหละครับ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 09 มีนาคม 2552 18:11:33 รออาจารย์ปอนด์มาตอบคับ... ป้าดดดด...ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับเจด :emo8 ต่อบายพาสแบบนี้ ตาชาย ChilD 1300 แนะผมมาอีกทีครับ รถจะวิ่งเป็น hi-boost ตลอด เค้าเกิดมาเพื่อ 4eโบ จิงๆ.. ถ้าผมเป็นอาจารย์ น้าเอ กับ ชาย นี่ด็อกเตอร์เลยครับ คิคิคิ ลักษณะนี้ตัวโซลินอยด์ปรับ hi-lo น่าจะมีปัญหา หรือไม่ก็ต่อท่อลมผิดครับ ลองต่อเหมือนเดิมแล้วสลับสายดูก่อนก็ได้ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Aztech ที่ 09 มีนาคม 2552 19:38:16 ขอบคุณมาก ๆ ครับผม จะลองไล่ดูใหม่อีกทีครับ
หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ----a---- ที่ 09 มีนาคม 2552 19:41:46 รออาจารย์ปอนด์มาตอบคับ... ป้าดดดด...ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับเจด :emo8 ต่อบายพาสแบบนี้ ตาชาย ChilD 1300 แนะผมมาอีกทีครับ รถจะวิ่งเป็น hi-boost ตลอด เค้าเกิดมาเพื่อ 4eโบ จิงๆ.. ถ้าผมเป็นอาจารย์ น้าเอ กับ ชาย นี่ด็อกเตอร์เลยครับ คิคิคิ ลักษณะนี้ตัวโซลินอยด์ปรับ hi-lo น่าจะมีปัญหา หรือไม่ก็ต่อท่อลมผิดครับ ลองต่อเหมือนเดิมแล้วสลับสายดูก่อนก็ได้ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 09 มีนาคม 2552 19:45:15 ข้อมูลเค้าถึงจิงนับถือๆ ว่าไงเพื่อน ที่คุยกันตอนบ่ายอ่ะ โอเคป่าว :emobหัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 10 มีนาคม 2552 08:21:50 รออาจารย์ปอนด์มาตอบคับ... ป้าดดดด...ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับเจด :emo8 ต่อบายพาสแบบนี้ ตาชาย ChilD 1300 แนะผมมาอีกทีครับ รถจะวิ่งเป็น hi-boost ตลอด เค้าเกิดมาเพื่อ 4eโบ จิงๆ.. ถ้าผมเป็นอาจารย์ น้าเอ กับ ชาย นี่ด็อกเตอร์เลยครับ คิคิคิ ลักษณะนี้ตัวโซลินอยด์ปรับ hi-lo น่าจะมีปัญหา หรือไม่ก็ต่อท่อลมผิดครับ ลองต่อเหมือนเดิมแล้วสลับสายดูก่อนก็ได้ ตอนนี้ผมก็มาจบที่ 4Eโบแล้วคับปอนด์.... ไว้ถ้ามีปัญหาอะไรจะขอปรึกษาด้วยนะคับ... หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 10 มีนาคม 2552 08:28:25 ตอนนี้ผมก็มาจบที่ 4Eโบแล้วคับปอนด์.... ไว้ถ้ามีปัญหาอะไรจะขอปรึกษาด้วยนะคับ... ครับ มีอะไรก็มาแชร์ความรู้กันได้เลยครับ คนเล่น 4e เป็นกลุ่มเล็กๆ คนเล่นกันน้อยน่ะ ว่าแต่ วางเครื่องมาแล้วถูกใจมั๊ยครับ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 10 มีนาคม 2552 09:57:02 แล้วถ้าบูสมาไม่คงที่ ในเกียร์แรก จะอยู่ประมาณ 0.4-0.5 ตั้งแต่เกียร์2 มา 0.7 ยั่งงี้มันเป็นอะไรคับ
หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 10 มีนาคม 2552 10:04:18 แล้วถ้าบูสมาไม่คงที่ ในเกียร์แรก จะอยู่ประมาณ 0.4-0.5 ตั้งแต่เกียร์2 มา 0.7 ยั่งงี้มันเป็นอะไรคับ ใช้เวตเกสแยกหรือป่าวคับ... ถ้าใช่อาจเป็นที่เวตเกสคับ...มันเลยทำให้บูสไม่นิ่ง หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 10 มีนาคม 2552 10:06:03 ตอนนี้ผมก็มาจบที่ 4Eโบแล้วคับปอนด์.... ไว้ถ้ามีปัญหาอะไรจะขอปรึกษาด้วยนะคับ... ครับ มีอะไรก็มาแชร์ความรู้กันได้เลยครับ คนเล่น 4e เป็นกลุ่มเล็กๆ คนเล่นกันน้อยน่ะ ว่าแต่ วางเครื่องมาแล้วถูกใจมั๊ยครับ ส่วนตัวผมก็พอใจนะคับ..เพราะว่าเครื่องเก่า 4afe มันอืดมากๆ พอมาเจอ 4eโบ มันเลยรู้สึกว่าดึงดีอ่ะคับ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: surachat_pea ที่ 10 มีนาคม 2552 10:36:29 มีปัญหา 4e Bo
พี่ๆ ทุกคน ช่วยกันแบบว่าแป๊บเดี๋ยวหมดปัญหา ดีจริงๆ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Aztech ที่ 10 มีนาคม 2552 13:57:44 ของผม สงสัยน่าจะเป็นที่ตัวโซลินอย ไม่ทำงานแน่ ๆ เลยครับ เพราะลองต่อสายลมทั้งบนล่าง สลับกันไป สลับกันมา บูสก็มาแค่ 4 psi
ดึงปลั้คไฟออก ก็มาแค่ 4 psi สุดท้ายก็ต้องต่อ by pass ครับถึงจะมา 10 psi คำถาม อยากทราบว่าถ้าต่อแบบ by pass แล้วจะมีผลอะไรกะเครื่องยนต์มั้ยครับ หรือกล่องเพี้ยนอะไรหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Moon_night ที่ 10 มีนาคม 2552 15:34:51 ตอนนี้ผมก็มาจบที่ 4Eโบแล้วคับปอนด์.... ไว้ถ้ามีปัญหาอะไรจะขอปรึกษาด้วยนะคับ... ครับ มีอะไรก็มาแชร์ความรู้กันได้เลยครับ คนเล่น 4e เป็นกลุ่มเล็กๆ คนเล่นกันน้อยน่ะ ว่าแต่ วางเครื่องมาแล้วถูกใจมั๊ยครับ ส่วนตัวผมก็พอใจนะคับ..เพราะว่าเครื่องเก่า 4afe มันอืดมากๆ พอมาเจอ 4eโบ มันเลยรู้สึกว่าดึงดีอ่ะคับ ดึงมันส์ดีใช่มั้ยล่ะครับ อิอิ 4A-FE มันไม่ได้แบบนี้หรอก แถมต้นๆอืดกว่าด้วยซ้ำ แต่ปลายคงพอๆกัน เท่าที่ผมสัมผัสได้นะ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ChilD 1300 รัก ในหลวง ที่ 10 มีนาคม 2552 17:30:44 รออาจารย์ปอนด์มาตอบคับ... ป้าดดดด...ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับเจด :emo8 ต่อบายพาสแบบนี้ ตาชาย ChilD 1300 แนะผมมาอีกทีครับ รถจะวิ่งเป็น hi-boost ตลอด เค้าเกิดมาเพื่อ 4eโบ จิงๆ.. ถ้าผมเป็นอาจารย์ น้าเอ กับ ชาย นี่ด็อกเตอร์เลยครับ คิคิคิ ลักษณะนี้ตัวโซลินอยด์ปรับ hi-lo น่าจะมีปัญหา หรือไม่ก็ต่อท่อลมผิดครับ ลองต่อเหมือนเดิมแล้วสลับสายดูก่อนก็ได้ ผมไม่เก่งกาจมากจากไหนหรอกคับ เล่นซะเขินเลย ที่รู้มาบ้างก็เพราะเคยได้ทำ เคยได้ลอง นิดๆหน่อยๆ (สรุปง่ายๆว่าเคยโง่มาก่อน) ง มาก่อน ฉ เสมอ มีอะไรพอช่วยได้ก็ช่วยๆกันไปคับ กลุ่มที่เล่นเครื่องตัวนี้มีไม่เยอะ เพราะเครื่องมันเล็ก ไม่แรง แต่ถ้าขับในเมือง ไม่เป็นที่2รองใครแน่ๆ ทั่งเรื่องประหยัด อัตราเร่ง หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Moon_night ที่ 10 มีนาคม 2552 17:34:02 เรามีกันน้อยต้องช่วยๆกันครับ กลุ่ม 4อีโบ
หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: krit_oasis ที่ 10 มีนาคม 2552 18:31:12 พอดีอ่านเจอกระทู้นี้น่าสนใจมากครับ เพราะผมก็4อีโบว์เหมือนกัน แต่กะว่าจะโอเวอฮอล และวายสายใหม่ รวมทั้งย้ายอินเตอร์ด้วย พี่ ๆ ท่านใดรับปรึกษา รบกวนขอเบอร์ได้มั้ยครับ
หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 10 มีนาคม 2552 22:56:25 ของผม สงสัยน่าจะเป็นที่ตัวโซลินอย ไม่ทำงานแน่ ๆ เลยครับ เพราะลองต่อสายลมทั้งบนล่าง สลับกันไป สลับกันมา บูสก็มาแค่ 4 psi ไม่มีผลแน่นอนครับ สบายใจได้เลยดึงปลั้คไฟออก ก็มาแค่ 4 psi สุดท้ายก็ต้องต่อ by pass ครับถึงจะมา 10 psi คำถาม อยากทราบว่าถ้าต่อแบบ by pass แล้วจะมีผลอะไรกะเครื่องยนต์มั้ยครับ หรือกล่องเพี้ยนอะไรหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 10 มีนาคม 2552 22:57:51 พอดีอ่านเจอกระทู้นี้น่าสนใจมากครับ เพราะผมก็4อีโบว์เหมือนกัน แต่กะว่าจะโอเวอฮอล และวายสายใหม่ รวมทั้งย้ายอินเตอร์ด้วย พี่ ๆ ท่านใดรับปรึกษา รบกวนขอเบอร์ได้มั้ยครับ เรื่องโอเวอร์ฮอลล์เครื่องใหม่ เดี๋ยวต้องรอผู้ที่เคยทำแล้วมาตอบนะคร้าบบหัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Aztech ที่ 11 มีนาคม 2552 08:28:00 แล้วจำเป็นต้องหาซื้อตัว โซลินอย มาเปลี่ยนหรือเปล่าครับ หรือว่า ต่อแบบนี้ยาวไปเลย ไม่ต้องไปสนตัวปรับ HI Lo อีกต่อไป
เพราะรถเราไม่มีปุ่มปรับอยู่แล้ว ใช่มั้ยครับ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 11 มีนาคม 2552 08:42:11 4eโบจงเจริญ.....555555
หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 11 มีนาคม 2552 08:54:27 แล้วจำเป็นต้องหาซื้อตัว โซลินอย มาเปลี่ยนหรือเปล่าครับ หรือว่า ต่อแบบนี้ยาวไปเลย ไม่ต้องไปสนตัวปรับ HI Lo อีกต่อไป ต่อแบบนี้ไปเลยก็ได้ครับ บูสท์ไม่เกิน 10psi กำลังดีครับ ขับสนุก จะเยอะหรือจะน้อย ก็อยู่ที่เรากดคันเร่งครับเพราะรถเราไม่มีปุ่มปรับอยู่แล้ว ใช่มั้ยครับ หรือจะเอาแบบผมก็ได้ใส่ปรับบูสท์ไฟฟ้า หมุนไปยันกล่องตัดเลย หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: เอ อิงตัน ที่ 11 มีนาคม 2552 08:57:53 แล้วจำเป็นต้องหาซื้อตัว โซลินอย มาเปลี่ยนหรือเปล่าครับ หรือว่า ต่อแบบนี้ยาวไปเลย ไม่ต้องไปสนตัวปรับ HI Lo อีกต่อไป ต่อแบบนี้ไปเลยก็ได้ครับ บูสท์ไม่เกิน 10psi กำลังดีครับ ขับสนุก จะเยอะหรือจะน้อย ก็อยู่ที่เรากดคันเร่งครับเพราะรถเราไม่มีปุ่มปรับอยู่แล้ว ใช่มั้ยครับ หรือจะเอาแบบผมก็ได้ใส่ปรับบูสท์ไฟฟ้า หมุนไปยันกล่องตัดเลย ปอนด์เอาแบบพี่มั่งก้อได้ 14.7 PSI คริๆ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 11 มีนาคม 2552 09:06:07 แล้วจำเป็นต้องหาซื้อตัว โซลินอย มาเปลี่ยนหรือเปล่าครับ หรือว่า ต่อแบบนี้ยาวไปเลย ไม่ต้องไปสนตัวปรับ HI Lo อีกต่อไป ต่อแบบนี้ไปเลยก็ได้ครับ บูสท์ไม่เกิน 10psi กำลังดีครับ ขับสนุก จะเยอะหรือจะน้อย ก็อยู่ที่เรากดคันเร่งครับเพราะรถเราไม่มีปุ่มปรับอยู่แล้ว ใช่มั้ยครับ หรือจะเอาแบบผมก็ได้ใส่ปรับบูสท์ไฟฟ้า หมุนไปยันกล่องตัดเลย ปอนด์เอาแบบพี่มั่งก้อได้ 14.7 PSI คริๆ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 11 มีนาคม 2552 09:12:08 รถผมเกียร์ออโต้นะคับ....
ถ้าแซดตามรอบบูสจะมาที่ประมาณ 0.7-0.8 แต่ถ้าขับเกียร์Dแล้วกระแทกคันเร่งให้มันเชนเกียร์ รอบบูสกวาดไปถึง 1ปอนถึงจนกล่องตัด+ไฟเอ็นจิ้นโชว์ จะเป็นอะไรมั้ยคับ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 11 มีนาคม 2552 09:17:24 ขอลองขับ 4E โบ หน่อยดิ ;D ;D เมื่อสองปีที่แล้วก็กะว่าจะลง 4E โบ แต่หาตัวใหม่ ๆ ไม่ได้ ก็เลยลงจั๊บวาว์ลแทน อิอิ
หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: เอ อิงตัน ที่ 11 มีนาคม 2552 09:22:47 ขอลองขับ 4E โบ หน่อยดิ ;D ;D เมื่อสองปีที่แล้วก็กะว่าจะลง 4E โบ แต่หาตัวใหม่ ๆ ไม่ได้ ก็เลยลงจั๊บวาว์ลแทน อิอิ รอบมันไม่กวาดเหมือน 20V เน้อโอ๊ต แค่ดึงขำๆ ได้ฟิวหนุกแป๊บๆ ซัดยาวๆ มะไหวเหนื่อยฉิบ 55 หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Moon_night ที่ 11 มีนาคม 2552 09:27:49 รถผมเกียร์ออโต้นะคับ.... ถ้าแซดตามรอบบูสจะมาที่ประมาณ 0.7-0.8 แต่ถ้าขับเกียร์Dแล้วกระแทกคันเร่งให้มันเชนเกียร์ รอบบูสกวาดไปถึง 1ปอนถึงจนกล่องตัด+ไฟเอ็นจิ้นโชว์ จะเป็นอะไรมั้ยคับ แปลกๆนะครับ ผมคลิกดาวน์แบบรอบตัด ไม่เห็นเป็น เพราะปกติ หากรอบเกิน 5 พันแล้ว บูสมันจะตกลง เพราะแรงดูดมากกว่าแรงดันบูส ก็จะเป็นแบบNA แทน ไม่รู้ว่าผมแปลกหรือคนอื่นแปลก 555 แล้วจำเป็นต้องหาซื้อตัว โซลินอย มาเปลี่ยนหรือเปล่าครับ หรือว่า ต่อแบบนี้ยาวไปเลย ไม่ต้องไปสนตัวปรับ HI Lo อีกต่อไป ต่อแบบนี้ไปเลยก็ได้ครับ บูสท์ไม่เกิน 10psi กำลังดีครับ ขับสนุก จะเยอะหรือจะน้อย ก็อยู่ที่เรากดคันเร่งครับเพราะรถเราไม่มีปุ่มปรับอยู่แล้ว ใช่มั้ยครับ หรือจะเอาแบบผมก็ได้ใส่ปรับบูสท์ไฟฟ้า หมุนไปยันกล่องตัดเลย มันไม่มีผลอะไรเสียหายใช่มั้ยครับคุณปอนด์ ผมจะได้ทำมั่ง แล้วมันจะไปสุดที่ 0.8 คือ HI ของมัน หรือว่าจะไปถึง 1.0 อ่ะครับ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 11 มีนาคม 2552 09:51:06 ลองทำดูก่อนก็ได้ครับ เพราะต่อแบบนี้มันไม่ได้ผ่านโซลินอยด์ปรับ hi-lo
ไอ้เจ้าโซลินอยด์ตัวนี้ผมก็ไม่รู้ครับว่าตอนมันอยู่ในสตาร์เล็ท มันทำงานยังไง ปรับแบบออโต้ หรือ แมนนวล(สเปคโรงงาน lo 0.4-hi 0.6) ถ้าเราต่อตรง บูสท์ก็สุดที่ 0.6 ครับ ก่อนหน้านี้ ผมรองแหวนที่ขาเวสเกตด้วย มันก็จะไหลไปประมาณ 0.7-0.75 ครับ กล่องตัดที่ประมาณ 0.95 ครับ แม๊พเดิมอ่านได้ถึง 1.2 หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 11 มีนาคม 2552 10:26:37 ขอลองขับ 4E โบ หน่อยดิ ;D ;D เมื่อสองปีที่แล้วก็กะว่าจะลง 4E โบ แต่หาตัวใหม่ ๆ ไม่ได้ ก็เลยลงจั๊บวาว์ลแทน อิอิ รอบมันไม่กวาดเหมือน 20V เน้อโอ๊ต แค่ดึงขำๆ ได้ฟิวหนุกแป๊บๆ ซัดยาวๆ มะไหวเหนื่อยฉิบ 55 น่านแหละ แบบนี้ต้องลองรถพี่เอนั่นแหละ 5555555 ;D ;D ;D ;D แต่เคยนั่งรถไอ้เจ้าชาย 1300 มันโมซะ ดึงทีลุกจากเบาะหลังแทบไม่ขึ้นอ้ะ :emob :emob หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: krit_oasis ที่ 11 มีนาคม 2552 10:37:26 ขอแจมอีกหน่อยครับ ใครโอเวอฮอลเครื่อง4eโบว์มาแล้วมั่งครับ อยากทราบราคาและขอความรู้หน่อยครับ รอ รอ
หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: เอ อิงตัน ที่ 11 มีนาคม 2552 11:03:33 ผมลูกเคยแตกไป 1 ลูก นานมาแล้ว เนื่องจาก Heat คาเท้า เพราะท่อยางหลังเครื่องแตกตอนวิ่งระยะทางได้ประมาณ 500 กว่าโล
หลายปีมาละ เปลี่ยนลูกไปพร้อม Set เครื่องใหม่เป็นงานเหมา หมดไป 10,000 ไม่มีบิลเพราะไว้ใจช่าง เลยไม่มีรายการ แต่ก้อใช้เครื่องมานานหลายปีอยุ่ก่อนจะมาเล่น Step ด้านล่างต่อ เพราะปะเก็นฝาสูบ 1.5 mm.ใหม้ -เคยแต่เปลี่ยนยางตีนวาล์ว ตัวละ 50x16 ตัว 800 -เคยเล่นประเก็นสั่งตัด 3mm. เพราะอยากได้รอบกวาด เล่นปลายมั่ง 1200 (ของแท้ถ้าจำไม่ผิด 1.2 mm. ไม่เกิน 1,200 เหมือนกัน) -ตั้ววาล์ว 1500 -ปะเก็นไอเสียแท้ 120 -ค่าแรง 1000 โอเวอร์ฮอลล์ไม่เคยเหมือนกัน รอผู้รู้ แต่คิดว่าไม่น่าเกิน 10000 ถ้าเปลี่ยนอันที่สมควรเปลี่ยนนะ เพราะใส้ใน 4E Bo มันเหนียวครับ รายละเอียดคงต้องคุยกับช่างและถอดอุปกรณ์ภายในมาตรวจสอบ และหาอู่ที่ใว้ใจได้ครับ ว่าอุปกรณ์ที่ว่าเสียหรือเสื่อมน่ะมันกลับบ้านเก่าแน่นอน น่านแหละ แบบนี้ต้องลองรถพี่เอนั่นแหละ 5555555 ;D ;D ;D ;D แต่เคยนั่งรถไอ้เจ้าชาย 1300 มันโมซะ ดึงทีลุกจากเบาะหลังแทบไม่ขึ้นอ้ะ :emob :emob 55 อีย้อยมันเดิมๆ เน้นประหยัด ไม่ค่อยได้ทำอะไรเลย เด๋วงาน Drag ลองนั่งรถเจ้าปอนด์ดู เพราะใช้น้ำมันเพียวๆ ของพี่ดมแก๊สเหมือนกันนิ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 11 มีนาคม 2552 12:58:40 เอา 4e สเต็ปแบบไม่ขำมาให้ดูครับ :emota
(http://img27.imageshack.us/img27/5220/donevf4.jpg) (http://img8.imageshack.us/img8/5606/dsc000281.jpg) (http://img23.imageshack.us/img23/397/post71205020454.jpg) (http://img6.imageshack.us/img6/4852/p9230094.jpg) (http://img18.imageshack.us/img18/8229/picture7966.jpg) (http://img24.imageshack.us/img24/8334/img2100a.jpg) (http://img24.imageshack.us/img24/3752/gt002.jpg) หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: krit_oasis ที่ 11 มีนาคม 2552 17:49:12 ขอบคุณทุกข้อมูลนะครับ โหดดีครับ ส่วนตัวแล้วชอบ4อีโบว์มากมาย ขยัน ซื้อสัตย์ ประหยัด อดทน :emo2 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ChilD 1300 รัก ในหลวง ที่ 11 มีนาคม 2552 19:33:34 รถผมเกียร์ออโต้นะคับ.... ถ้าแซดตามรอบบูสจะมาที่ประมาณ 0.7-0.8 แต่ถ้าขับเกียร์Dแล้วกระแทกคันเร่งให้มันเชนเกียร์ รอบบูสกวาดไปถึง 1ปอนถึงจนกล่องตัด+ไฟเอ็นจิ้นโชว์ จะเป็นอะไรมั้ยคับ ปรับบูสเพิ่มหรือเปล่า ถึงไหลไป1บาร์ได้ ขอลองขับ 4E โบ หน่อยดิ ;D ;D เมื่อสองปีที่แล้วก็กะว่าจะลง 4E โบ แต่หาตัวใหม่ ๆ ไม่ได้ ก็เลยลงจั๊บวาว์ลแทน อิอิ รอบมันไม่กวาดเหมือน 20V เน้อโอ๊ต แค่ดึงขำๆ ได้ฟิวหนุกแป๊บๆ ซัดยาวๆ มะไหวเหนื่อยฉิบ 55 ของผมนั่งกัน4คน วิ่งไม่ออกแล้วอะน้า... ขอลองขับ 4E โบ หน่อยดิ ;D ;D เมื่อสองปีที่แล้วก็กะว่าจะลง 4E โบ แต่หาตัวใหม่ ๆ ไม่ได้ ก็เลยลงจั๊บวาว์ลแทน อิอิ รอบมันไม่กวาดเหมือน 20V เน้อโอ๊ต แค่ดึงขำๆ ได้ฟิวหนุกแป๊บๆ ซัดยาวๆ มะไหวเหนื่อยฉิบ 55 น่านแหละ แบบนี้ต้องลองรถพี่เอนั่นแหละ 5555555 ;D ;D ;D ;D แต่เคยนั่งรถไอ้เจ้าชาย 1300 มันโมซะ ดึงทีลุกจากเบาะหลังแทบไม่ขึ้นอ้ะ :emob :emob ตาโอ๊ตแกก็เวอร์ไป ไม่ได้ดึงอะไรมากมาย ยัง 1300เดิม เดิม... หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ChilD 1300 รัก ในหลวง ที่ 11 มีนาคม 2552 19:39:14 เอา 4e สเต็ปแบบไม่ขำมาให้ดูครับ :emota (http://img27.imageshack.us/img27/5220/donevf4.jpg) (http://img8.imageshack.us/img8/5606/dsc000281.jpg) (http://img23.imageshack.us/img23/397/post71205020454.jpg) (http://img6.imageshack.us/img6/4852/p9230094.jpg) (http://img18.imageshack.us/img18/8229/picture7966.jpg) (http://img24.imageshack.us/img24/8334/img2100a.jpg) (http://img24.imageshack.us/img24/3752/gt002.jpg) ไม่ขำจริงๆ สเต็ปพวกนี้น่าจะวิ่งระดับ13แล้วมั่งเนี่ย... หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ChilD 1300 รัก ในหลวง ที่ 11 มีนาคม 2552 19:50:58 เคยร่องแหวนแตกครั้ง1 ประมาณ2ปีก่อน ด้วยความทะลึ่งอยากบูสเลย1บาร์ :emoq
ส่วนค่าใช้จ่ายจำตัวเลขได้แค่คร่าว - คว้านเสื้อประมาณ 1200 - ลูกสูบเก่า+แหวนใหม่ 1000 (อันนี้หักคอเพื่อนมา) - ประเก็น ช.ประเก็น 2600 - แบริ่งก้าน+ข้อเหวี่ยง ประมาณ 1800 - ค่าแรง 1500 ยกเครื่องเข้า-ออก และประกอบฝา (ท่อนล่างประกอบเอง) - พวกของเหลว 1000 กว่าบาท - ค่าโรงกลึง 1000 กว่าบาท เท่าที่พอจะจำได้นะคับ... หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 11 มีนาคม 2552 20:29:17 ขอบคุณทุกข้อมูลนะครับ โหดดีครับ ส่วนตัวแล้วชอบ4อีโบว์มากมาย ขยัน ซื้อสัตย์ ประหยัด อดทน :emo2 :emo2 :emo2 จริงๆเลยครับ อยากจะบอกว่า ขับแบบอมบูสท์เนียนๆนี่โคตรประหยัดเลย :emolหัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 11 มีนาคม 2552 20:32:02 รถผมเกียร์ออโต้นะคับ.... ถ้าแซดตามรอบบูสจะมาที่ประมาณ 0.7-0.8 แต่ถ้าขับเกียร์Dแล้วกระแทกคันเร่งให้มันเชนเกียร์ รอบบูสกวาดไปถึง 1ปอนถึงจนกล่องตัด+ไฟเอ็นจิ้นโชว์ จะเป็นอะไรมั้ยคับ ปรับบูสเพิ่มหรือเปล่า ถึงไหลไป1บาร์ได้ อืม ผมก็ว่าอยู่ครับ ดูเหมือนบูสท์จะไหลนะนั่น เช็คดูดีๆนะครับ กลัวงานเข้า เกือบบาร์นี่กล่องไม่ตัดเหรอครับ ของผมเคยไหลไปประมาณ 0.95 กล่องตัดหัวทิ่มเลย หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: krit_oasis ที่ 11 มีนาคม 2552 21:03:58 4e-fte ชอบ ๆ
หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 12 มีนาคม 2552 15:34:21 รถผมเกียร์ออโต้นะคับ.... ถ้าแซดตามรอบบูสจะมาที่ประมาณ 0.7-0.8 แต่ถ้าขับเกียร์Dแล้วกระแทกคันเร่งให้มันเชนเกียร์ รอบบูสกวาดไปถึง 1ปอนถึงจนกล่องตัด+ไฟเอ็นจิ้นโชว์ จะเป็นอะไรมั้ยคับ ปรับบูสเพิ่มหรือเปล่า ถึงไหลไป1บาร์ได้ ขอลองขับ 4E โบ หน่อยดิ ;D ;D เมื่อสองปีที่แล้วก็กะว่าจะลง 4E โบ แต่หาตัวใหม่ ๆ ไม่ได้ ก็เลยลงจั๊บวาว์ลแทน อิอิ รอบมันไม่กวาดเหมือน 20V เน้อโอ๊ต แค่ดึงขำๆ ได้ฟิวหนุกแป๊บๆ ซัดยาวๆ มะไหวเหนื่อยฉิบ 55 ของผมนั่งกัน4คน วิ่งไม่ออกแล้วอะน้า... ขอลองขับ 4E โบ หน่อยดิ ;D ;D เมื่อสองปีที่แล้วก็กะว่าจะลง 4E โบ แต่หาตัวใหม่ ๆ ไม่ได้ ก็เลยลงจั๊บวาว์ลแทน อิอิ รอบมันไม่กวาดเหมือน 20V เน้อโอ๊ต แค่ดึงขำๆ ได้ฟิวหนุกแป๊บๆ ซัดยาวๆ มะไหวเหนื่อยฉิบ 55 น่านแหละ แบบนี้ต้องลองรถพี่เอนั่นแหละ 5555555 ;D ;D ;D ;D แต่เคยนั่งรถไอ้เจ้าชาย 1300 มันโมซะ ดึงทีลุกจากเบาะหลังแทบไม่ขึ้นอ้ะ :emob :emob ตาโอ๊ตแกก็เวอร์ไป ไม่ได้ดึงอะไรมากมาย ยัง 1300เดิม เดิม... ปรับที่เวสเกตเพิ่มคับ....แต่ว่าทำไมบูสมันนิ่งถ้าแซดตามรอบปกติ แต่บูสไหลตอนเชนเกียร์โดยการกดคันเร่งอ่ะคับ(เกียร์ออโต้) หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 12 มีนาคม 2552 15:35:41 รถผมเกียร์ออโต้นะคับ.... ถ้าแซดตามรอบบูสจะมาที่ประมาณ 0.7-0.8 แต่ถ้าขับเกียร์Dแล้วกระแทกคันเร่งให้มันเชนเกียร์ รอบบูสกวาดไปถึง 1ปอนถึงจนกล่องตัด+ไฟเอ็นจิ้นโชว์ จะเป็นอะไรมั้ยคับ ปรับบูสเพิ่มหรือเปล่า ถึงไหลไป1บาร์ได้ อืม ผมก็ว่าอยู่ครับ ดูเหมือนบูสท์จะไหลนะนั่น เช็คดูดีๆนะครับ กลัวงานเข้า เกือบบาร์นี่กล่องไม่ตัดเหรอครับ ของผมเคยไหลไปประมาณ 0.95 กล่องตัดหัวทิ่มเลย ตัดสิคับ.....พอตัดบูสก็ล่วงลงมาและไฟเอ็นจิ้นก็ติดโชว์เลย หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ChilD 1300 รัก ในหลวง ที่ 12 มีนาคม 2552 16:11:08 ปรับที่เวสเกตเพิ่มคับ....แต่ว่าทำไมบูสมันนิ่งถ้าแซดตามรอบปกติ แต่บูสไหลตอนเชนเกียร์โดยการกดคันเร่งอ่ะคับ(เกียร์ออโต้) ถ้าปรับที่เวสเกตกระป๋องของเดิม มันจะคุมบูสไม่นิ่ง เพราะเคยลองใส่ปรับบูสมือลองปรับดู มันก็เป็นแบบนี้เหมือนกันคับ เวลาซัดไหลขึ้นไป1.1ค่อยร่วงมา 0.9 ตามที่ตั้งไว้ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 12 มีนาคม 2552 16:13:07 มาแอบดู อิอิ
หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 13 มีนาคม 2552 08:37:14 ปรับที่เวสเกตเพิ่มคับ....แต่ว่าทำไมบูสมันนิ่งถ้าแซดตามรอบปกติ แต่บูสไหลตอนเชนเกียร์โดยการกดคันเร่งอ่ะคับ(เกียร์ออโต้) ถ้าปรับที่เวสเกตกระป๋องของเดิม มันจะคุมบูสไม่นิ่ง เพราะเคยลองใส่ปรับบูสมือลองปรับดู มันก็เป็นแบบนี้เหมือนกันคับ เวลาซัดไหลขึ้นไป1.1ค่อยร่วงมา 0.9 ตามที่ตั้งไว้ แต่นี่ผมปรับที่เวสเกตแยกนะคับ....ทำไงอ่ะ...มันไหลอยู่เรื่อยเลย หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 13 มีนาคม 2552 17:57:11 ปรับที่เวสเกตเพิ่มคับ....แต่ว่าทำไมบูสมันนิ่งถ้าแซดตามรอบปกติ แต่บูสไหลตอนเชนเกียร์โดยการกดคันเร่งอ่ะคับ(เกียร์ออโต้) ถ้าปรับที่เวสเกตกระป๋องของเดิม มันจะคุมบูสไม่นิ่ง เพราะเคยลองใส่ปรับบูสมือลองปรับดู มันก็เป็นแบบนี้เหมือนกันคับ เวลาซัดไหลขึ้นไป1.1ค่อยร่วงมา 0.9 ตามที่ตั้งไว้ แต่นี่ผมปรับที่เวสเกตแยกนะคับ....ทำไงอ่ะ...มันไหลอยู่เรื่อยเลย หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Aztech ที่ 14 มีนาคม 2552 12:01:56 เกียร์ของ 4e bo นี้ เวลาลง 4 มันห้อยหรือเปล่าครับ 1 2 3 นี้ออกดีมาก ๆ เลยอะครับ (auto)
หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ChilD 1300 รัก ในหลวง ที่ 15 มีนาคม 2552 03:34:05 เกียร์ธรรมดาก็ห้อยเหมือนกันคับ
หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: krit_oasis ที่ 15 มีนาคม 2552 13:43:33 4อีโบว์ เชนเกียร์เล่นดึงได้ใจ หนุกดีครับ ชอบมากมาย ขำ ๆ ขอติดตามกระทู้นี้ด้วยนาน ๆ เลย เพราะชอบ4อีมากมาย :emo2
หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 16 มีนาคม 2552 08:24:04 ปรับที่เวสเกตเพิ่มคับ....แต่ว่าทำไมบูสมันนิ่งถ้าแซดตามรอบปกติ แต่บูสไหลตอนเชนเกียร์โดยการกดคันเร่งอ่ะคับ(เกียร์ออโต้) ถ้าปรับที่เวสเกตกระป๋องของเดิม มันจะคุมบูสไม่นิ่ง เพราะเคยลองใส่ปรับบูสมือลองปรับดู มันก็เป็นแบบนี้เหมือนกันคับ เวลาซัดไหลขึ้นไป1.1ค่อยร่วงมา 0.9 ตามที่ตั้งไว้ แต่นี่ผมปรับที่เวสเกตแยกนะคับ....ทำไงอ่ะ...มันไหลอยู่เรื่อยเลย ผมเคยรื้อออกมาดูแล้วผ้าไม่ขาด....แต่รู้สึกว่าสปิงจะไม่ค่อยลงล็อคกับบ่าเวสเกตอ่ะคับ หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: sirisak@ ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 18:33:23 แล้วโซลินอยด์มันทำงานอัตโนมัตป่าวครับ ถ้าต่อแบบสแตนดาด
หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ต้อมae92_CZ ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 20:23:37 ของผม ลองต่อ แล้ว อะคับ แหวนก็ หนุน อะคับ ได้แค่ 0.7. อะคับผม. มันเป็น อะไร. อะคับ. เครื่อง ก็ ฟิต มาใหม่อะคับ. งง
หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: TO JIJA ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556 16:24:16 สอบถามพี่ๆหน่อยคัฟ จะใส่เวสเกตแยก อยากหาร้านแถว ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ คลองตัน รบกวนพี่ๆแนะนำด้วยคัฟ
หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: DD-E100 ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556 16:48:23 :emotkเก็บความรู้ก่อนละ 4E.bo
หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: พณฯท่าน บรรหาร ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556 17:59:42 :emotvอัย...ยาาาา ชะ ชะ เช้ยยยยยย
หัวข้อ: Re: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE80 ที่ 01 มีนาคม 2556 00:42:16 :emotk :emotk
|