AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: h jza31 ที่ 09 มีนาคม 2009 12:28:58



หัวข้อ: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: h jza31 ที่ 09 มีนาคม 2009 12:28:58
ราคาหม้อลม 2 รู ของ20 v ราคาเท่าไหร่คับ


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 09 มีนาคม 2009 12:44:01
บอกม่ายด้าย เดี๋ยวคนขายตีตายเลย เพราะมีคนขายมันอยู่ไม่กี่คน


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 09 มีนาคม 2009 12:49:41
บอกม่ายด้าย เดี๋ยวคนขายตีตายเลย เพราะมีคนขายมันอยู่ไม่กี่คน



 :emoa :emoa :emoa




หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 09 มีนาคม 2009 14:53:11
ซื้อมา 1500 ขาย 1800 -2000 บาท


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: nui007 ที่ 09 มีนาคม 2009 15:00:30
20V ตัวจริงมาตอบเองเลย  อิอิ


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 09 มีนาคม 2009 23:20:15
ผมไปถามเชียงกงมา เขาบอกว่าไม่เอาเข้ามาเพราะว่าเขาว่ามันผิดรุ่น

ผมเลยบอกไปว่า ผิดรุ่นนั้นแหละรีบเอามาเลย เอามาขายผมถูกๆนะครับ


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 10 มีนาคม 2009 22:22:03
ผมไปถามเชียงกงมา เขาบอกว่าไม่เอาเข้ามาเพราะว่าเขาว่ามันผิดรุ่น

ผมเลยบอกไปว่า ผิดรุ่นนั้นแหละรีบเอามาเลย เอามาขายผมถูกๆนะครับ

ไหลไปได้เรื่อยเลย ร้านขายของเก่าเนี๊ยะ เจอมาหลายมุข ขำก็ขำ แต่ก็ไม่เป็นไรถ้าขายแล้วมันถูกกว่าที่เค้าจะรู้ว่ามัน
เป็นที่ต้องการอย่างไร


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: Chanjaoka ที่ 11 มีนาคม 2009 09:54:08
ผมไปถามเชียงกงมา เขาบอกว่าไม่เอาเข้ามาเพราะว่าเขาว่ามันผิดรุ่น

ผมเลยบอกไปว่า ผิดรุ่นนั้นแหละรีบเอามาเลย เอามาขายผมถูกๆนะครับ

ศิริชัย ครับ ร้านที่อยู่ตรงกลางระหว่างร้านจันทร์ครับราคา1000,1200,1400 แล้วแต่หน้าคนซื้อครับ เสาร์ที่แล้วยังมีอยู่ ครับ


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: AMELY ที่ 11 มีนาคม 2009 11:30:06
เห็นราคาในเว็บละ   โอ้   สองเกือบสาม   


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 11 มีนาคม 2009 11:35:47
ผมไปถามเชียงกงมา เขาบอกว่าไม่เอาเข้ามาเพราะว่าเขาว่ามันผิดรุ่น

ผมเลยบอกไปว่า ผิดรุ่นนั้นแหละรีบเอามาเลย เอามาขายผมถูกๆนะครับ

ศิริชัย ครับ ร้านที่อยู่ตรงกลางระหว่างร้านจันทร์ครับราคา1000,1200,1400 แล้วแต่หน้าคนซื้อครับ เสาร์ที่แล้วยังมีอยู่ ครับ
พี่ครับ เจอแล้ว ฝากชื้อด้วยนะครับ ผมเอา 1 ตัว อยากให้มันเต็มระบบ อิอิ


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 11 มีนาคม 2009 14:48:06
หน้าตา มันเป็นยังไงเนี่ย

ไอ้ 2 รูเนี่ย


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: AMELY ที่ 11 มีนาคม 2009 15:08:08
ดูที่หน้าขาย   ก็ได้คับ  อยากเห็นรูปชัดๆ   จะส่ง    pm   ให้ดูคับ   


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: JEAB_GZE ที่ 12 มีนาคม 2009 15:41:57
ตรงรุ่น 20V เป็นแบบชั้นเดียวใช่ป่ะ แล้วมันดียังไงเหรอ  :emot

ใส่ชั้นครึ่งอยู่จะถอดเปลี่ยนก็เอาออกยากเหลือเกิน


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: attenza ที่ 12 มีนาคม 2009 22:57:30
ขอดูหน้าตามันหน่อยครับ  :emotk


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: JEAB_GZE ที่ 13 มีนาคม 2009 09:58:36
ขอดูหน้าตามันหน่อยครับ  :emotk
หน้าตามันก็แบนๆชั้นเดียวเหมือนของเดิมติดรถนั่นแหละ

แค่มีท่อลมที่ใช้สวมท่อยางเพิ่มมาอันนึง


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: JEAB_GZE ที่ 13 มีนาคม 2009 21:25:34
เห็นในหน้าซื้อขายเค้าบอกว่าเบรคดีกว่าหม้อลมชั้นครึ่งซะอีก  :emot :emot


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 13 มีนาคม 2009 22:02:13
มันจะดีกว่าชั้นครึ่งได้อย่างไร พื้นที่พักลม ชั้นครึ่งมีมากกว่า  นะนั้นนะ

แต่ใครๆก็อยากได้แบบตรงรุ่นนั้นละไม่งันก็ต้องมานั่งต่อ 3 ทางแยกลม


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: j-brc ที่ 13 มีนาคม 2009 22:58:51
ขอสอบถามเพิ่มเติมนะครับ   พอดีตอนนี้ ae 110 วางเครื่องใหม่ เป็น 4a-20valve auto  เปลี่ยนจานเบรคหน้าเป็นจานใหญ่ ของเลวินแล้ว  เบรค หยุดรถ ได้ดีกว่าเดิม พอสมควร แล้ว  หม้อลม ยังเป็นหม้อลมเดิม ติดรถอยู่นะครับ 

ถ้าอยาก อัพเกรด หม้อลม  ให้นิ่มเท้า ลงไปอีก แบบ เหมือน เบรคอัลติส 1.8 ตัวที่มี vsc (แป้นเบรคนิ่มมาก)  ขอคำแนะนำว่า ควรเป็นหม้อลม รุ่นไหนดี ระหว่าง หม้อลม 2 รู ของ 20valve โดยตรง  กับ หม้อลม ชั้น  ครึ่ง

ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 14 มีนาคม 2009 21:01:22
(http://i235.photobucket.com/albums/ee218/carboys/OtherRideS/break_helper.jpg)

อันนี้เป็นภาพที่สัญญาว่าจะเอามาให้ดูครับ อันนี้จากรถผม ดูเลอะๆ หน่อยนะครับ

สำหรับความเห็น เมื่อก่อน ผมก็ใช้ชั้นครึ่งกับ 20v เหมือนกัน ผลที่ได้ก็พอ ๆกัน แต่ว่า ใส่ตัวนี้ service ง่ายกว่า เพราะมันอันเล็กครับ
แต่ถ้าใช้ชั้นครึ่ง คุณต้องต่อท่อลมจากเครื่องมาให้ครบนะครับ แล้วก็เอา valve มาใช้ด้วยสองตัว แค่นั้นเอง


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: ko@92GTi ที่ 14 มีนาคม 2009 23:34:45
มันจะดีกว่าชั้นครึ่งได้อย่างไร พื้นที่พักลม ชั้นครึ่งมีมากกว่า  นะนั้นนะ

แต่ใครๆก็อยากได้แบบตรงรุ่นนั้นละไม่งันก็ต้องมานั่งต่อ 3 ทางแยกลม

พี่แฟร์พอมีรูปต่อสามทางของหม้อลมแบบชั้นครึ่งป่าวครับ


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 14 มีนาคม 2009 23:49:07
จาก 20v มาต่อกับชั้นครึ่งไม่ยากหรอกครับ ก็ต่อแบบปกตินี่แหล่ะ แต่ใช้ valve สองตัว
แล้วก็หาสามทางมารวมกัน แล้วต่อเข้าหม้อลม


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: JEAB_GZE ที่ 15 มีนาคม 2009 21:30:03
แล้วแบบชั้นครึ่งกับแบบชั้นเดียวสองรู ตัวไหนประสิทธิภาพดีกว่ากันครับ


หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 15 มีนาคม 2009 21:36:05
แล้วแบบชั้นครึ่งกับแบบชั้นเดียวสองรู ตัวไหนประสิทธิภาพดีกว่ากันครับ

น่าจะพอๆ กันเพราะผมจับความรู้สึกที่แตกต่างไม่ได้ แต่ว่าผมลืมใช้เครื่องมือวัดระยะเบรคมาอ๊ะ จะได้เอามาเป็นข้อมูลได้