หัวข้อ: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: h jza31 ที่ 09 มีนาคม 2009 12:28:58 ราคาหม้อลม 2 รู ของ20 v ราคาเท่าไหร่คับ
หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 09 มีนาคม 2009 12:44:01 บอกม่ายด้าย เดี๋ยวคนขายตีตายเลย เพราะมีคนขายมันอยู่ไม่กี่คน
หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 09 มีนาคม 2009 12:49:41 บอกม่ายด้าย เดี๋ยวคนขายตีตายเลย เพราะมีคนขายมันอยู่ไม่กี่คน :emoa :emoa :emoa หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 09 มีนาคม 2009 14:53:11 ซื้อมา 1500 ขาย 1800 -2000 บาท
หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: nui007 ที่ 09 มีนาคม 2009 15:00:30 20V ตัวจริงมาตอบเองเลย อิอิ
หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 09 มีนาคม 2009 23:20:15 ผมไปถามเชียงกงมา เขาบอกว่าไม่เอาเข้ามาเพราะว่าเขาว่ามันผิดรุ่น
ผมเลยบอกไปว่า ผิดรุ่นนั้นแหละรีบเอามาเลย เอามาขายผมถูกๆนะครับ หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 10 มีนาคม 2009 22:22:03 ผมไปถามเชียงกงมา เขาบอกว่าไม่เอาเข้ามาเพราะว่าเขาว่ามันผิดรุ่น ผมเลยบอกไปว่า ผิดรุ่นนั้นแหละรีบเอามาเลย เอามาขายผมถูกๆนะครับ ไหลไปได้เรื่อยเลย ร้านขายของเก่าเนี๊ยะ เจอมาหลายมุข ขำก็ขำ แต่ก็ไม่เป็นไรถ้าขายแล้วมันถูกกว่าที่เค้าจะรู้ว่ามัน เป็นที่ต้องการอย่างไร หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: Chanjaoka ที่ 11 มีนาคม 2009 09:54:08 ผมไปถามเชียงกงมา เขาบอกว่าไม่เอาเข้ามาเพราะว่าเขาว่ามันผิดรุ่น ผมเลยบอกไปว่า ผิดรุ่นนั้นแหละรีบเอามาเลย เอามาขายผมถูกๆนะครับ ศิริชัย ครับ ร้านที่อยู่ตรงกลางระหว่างร้านจันทร์ครับราคา1000,1200,1400 แล้วแต่หน้าคนซื้อครับ เสาร์ที่แล้วยังมีอยู่ ครับ หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: AMELY ที่ 11 มีนาคม 2009 11:30:06 เห็นราคาในเว็บละ โอ้ สองเกือบสาม
หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 11 มีนาคม 2009 11:35:47 ผมไปถามเชียงกงมา เขาบอกว่าไม่เอาเข้ามาเพราะว่าเขาว่ามันผิดรุ่น ผมเลยบอกไปว่า ผิดรุ่นนั้นแหละรีบเอามาเลย เอามาขายผมถูกๆนะครับ ศิริชัย ครับ ร้านที่อยู่ตรงกลางระหว่างร้านจันทร์ครับราคา1000,1200,1400 แล้วแต่หน้าคนซื้อครับ เสาร์ที่แล้วยังมีอยู่ ครับ หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 11 มีนาคม 2009 14:48:06 หน้าตา มันเป็นยังไงเนี่ย
ไอ้ 2 รูเนี่ย หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: AMELY ที่ 11 มีนาคม 2009 15:08:08 ดูที่หน้าขาย ก็ได้คับ อยากเห็นรูปชัดๆ จะส่ง pm ให้ดูคับ
หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: JEAB_GZE ที่ 12 มีนาคม 2009 15:41:57 ตรงรุ่น 20V เป็นแบบชั้นเดียวใช่ป่ะ แล้วมันดียังไงเหรอ :emot
ใส่ชั้นครึ่งอยู่จะถอดเปลี่ยนก็เอาออกยากเหลือเกิน หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: attenza ที่ 12 มีนาคม 2009 22:57:30 ขอดูหน้าตามันหน่อยครับ :emotk
หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: JEAB_GZE ที่ 13 มีนาคม 2009 09:58:36 ขอดูหน้าตามันหน่อยครับ :emotk หน้าตามันก็แบนๆชั้นเดียวเหมือนของเดิมติดรถนั่นแหละแค่มีท่อลมที่ใช้สวมท่อยางเพิ่มมาอันนึง หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: JEAB_GZE ที่ 13 มีนาคม 2009 21:25:34 เห็นในหน้าซื้อขายเค้าบอกว่าเบรคดีกว่าหม้อลมชั้นครึ่งซะอีก :emot :emot
หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 13 มีนาคม 2009 22:02:13 มันจะดีกว่าชั้นครึ่งได้อย่างไร พื้นที่พักลม ชั้นครึ่งมีมากกว่า นะนั้นนะ
แต่ใครๆก็อยากได้แบบตรงรุ่นนั้นละไม่งันก็ต้องมานั่งต่อ 3 ทางแยกลม หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: j-brc ที่ 13 มีนาคม 2009 22:58:51 ขอสอบถามเพิ่มเติมนะครับ พอดีตอนนี้ ae 110 วางเครื่องใหม่ เป็น 4a-20valve auto เปลี่ยนจานเบรคหน้าเป็นจานใหญ่ ของเลวินแล้ว เบรค หยุดรถ ได้ดีกว่าเดิม พอสมควร แล้ว หม้อลม ยังเป็นหม้อลมเดิม ติดรถอยู่นะครับ
ถ้าอยาก อัพเกรด หม้อลม ให้นิ่มเท้า ลงไปอีก แบบ เหมือน เบรคอัลติส 1.8 ตัวที่มี vsc (แป้นเบรคนิ่มมาก) ขอคำแนะนำว่า ควรเป็นหม้อลม รุ่นไหนดี ระหว่าง หม้อลม 2 รู ของ 20valve โดยตรง กับ หม้อลม ชั้น ครึ่ง ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 14 มีนาคม 2009 21:01:22 (http://i235.photobucket.com/albums/ee218/carboys/OtherRideS/break_helper.jpg)
อันนี้เป็นภาพที่สัญญาว่าจะเอามาให้ดูครับ อันนี้จากรถผม ดูเลอะๆ หน่อยนะครับ สำหรับความเห็น เมื่อก่อน ผมก็ใช้ชั้นครึ่งกับ 20v เหมือนกัน ผลที่ได้ก็พอ ๆกัน แต่ว่า ใส่ตัวนี้ service ง่ายกว่า เพราะมันอันเล็กครับ แต่ถ้าใช้ชั้นครึ่ง คุณต้องต่อท่อลมจากเครื่องมาให้ครบนะครับ แล้วก็เอา valve มาใช้ด้วยสองตัว แค่นั้นเอง หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: ko@92GTi ที่ 14 มีนาคม 2009 23:34:45 มันจะดีกว่าชั้นครึ่งได้อย่างไร พื้นที่พักลม ชั้นครึ่งมีมากกว่า นะนั้นนะ แต่ใครๆก็อยากได้แบบตรงรุ่นนั้นละไม่งันก็ต้องมานั่งต่อ 3 ทางแยกลม พี่แฟร์พอมีรูปต่อสามทางของหม้อลมแบบชั้นครึ่งป่าวครับ หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 14 มีนาคม 2009 23:49:07 จาก 20v มาต่อกับชั้นครึ่งไม่ยากหรอกครับ ก็ต่อแบบปกตินี่แหล่ะ แต่ใช้ valve สองตัว
แล้วก็หาสามทางมารวมกัน แล้วต่อเข้าหม้อลม หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: JEAB_GZE ที่ 15 มีนาคม 2009 21:30:03 แล้วแบบชั้นครึ่งกับแบบชั้นเดียวสองรู ตัวไหนประสิทธิภาพดีกว่ากันครับ
หัวข้อ: Re: หม้อลม 2 รู เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 15 มีนาคม 2009 21:36:05 แล้วแบบชั้นครึ่งกับแบบชั้นเดียวสองรู ตัวไหนประสิทธิภาพดีกว่ากันครับ น่าจะพอๆ กันเพราะผมจับความรู้สึกที่แตกต่างไม่ได้ แต่ว่าผมลืมใช้เครื่องมือวัดระยะเบรคมาอ๊ะ จะได้เอามาเป็นข้อมูลได้ |