AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: UN_ZeeM ที่ 17 มีนาคม 2009 16:13:04



หัวข้อ: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: UN_ZeeM ที่ 17 มีนาคม 2009 16:13:04
      อยากถามเรื่อง ความเร็ว ของเครื่อง 4e โบ

               คือความเร็ว สูงสุดของ แบบโหมด low boost ประมาน 0.5 บาร์ หรือ 0.7 ปอร์น ท่านที่ใช่เครื่องตัวนี้ 
               ความเร็วสูงสุดประมานเท่าไหร่ครับ ส่วนของผม 190 สุดแค่นี้เอง

                 แล้วถ้าเป็น hi boost มันประมานกี่ ปอร์น ครับ 10 ใช่รึเปล่า  ความเร็วสูงสุดน่าอยุ่ที่ประมานเท่าไหร่ครับ

                     อยากรุ้ลิมิทของเครื่องเดิม โบเดิม ไม่ได้โม

         
         อีกเรื่องนึงครับ ซื้อตัวบูสปรับมือมา มันต่อจั้มเข้ากับท่อลม บนเวสเกต ได้เลยใช้มั้ยครับ ที่มันเป็นท่อยางต่อปลายต่อเข้าเวสเกต ทั้ง2 ด้าน
                  แล้วเวลาต่อ ต้องเรื้ออะไรบ้าง เช่น สายเพาเวอร์ ,  ท่อที่วิ่งไปหากรองอากาศ
   
     ไม่รุ้ว่าต่อ สายแบบนี้ถูกเปล่าครับ ออกจากเวสเกต  มาปรับบูสมือ                                                             
                                                         (http://upic.me/i/g4/sdc10031.jpg)
                                                         (http://upic.me/i/vs/sdc10033.jpg)                                  

                                            ขอบคุนทุกความคิดเห็นนะครับ
             

                       


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: มู๋เเม้ว ที่ 17 มีนาคม 2009 16:50:24
ความเร็วสุด 190 เท่ากันครับ สำหรับของผม ส่วน low boots กับ high boots  ความเร็วสูงสุดเท่ากันครับเเต่ high boots จะมาไวกว่าเท่านั้นครับ เพราะถ้า standard กล่องตัดที่ประมาณ 190 ครับ high boots 0.9 บาร์ น่าจะเหมาะสมครับสำหรับเครื่อง standard ครับ กันกล่องตัดเด๋วจะขับไม่มันครับเเต่ limitของ map ได้ 1 บาร์ครับ  ส่วนเรื่องปรับบูสมือไม่ทราบครับ  :emotq ปล.อย่าเพิ่งยกเครื่องตัวนี้ลงนะครับ ผมว่ามันขับสนุกเเละประหยัดครับ (โชคดีนะครับ ) :emotn


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: มู๋เเม้ว ที่ 17 มีนาคม 2009 16:54:25
O o Maew o O, norma_niggy และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

 - เห็น 4e โบ ไม่ได้ต้องเข้ามาดู มารอใครรึป่าว ไม่ต้องกลัวรอก่อนเด๋วมาเเน่  -  :emoth  :emotq


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 17 มีนาคม 2009 17:03:58
ยังไม่เคยกดสุดๆเลยคับ....เลยไม่รู้ว่าวิ่งเท่าไหร่

แต่ที่แน่ๆกดไม่กี่ร้อยเมตรก็แตะ150แล้ว



หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 17 มีนาคม 2009 17:08:00
ตอนนี้ผมก็มีปัญหาบูสไหลอยู่คับ

พอกดคันเร่งให้มันเชนเกียร์(เกียร์ออโต้)วัดรอบกวาดดึงดี....

แต่บูสกวาดเกินที่ตั้งไว้จนกล่องตัดไฟเอ็นจิ้นโชว์เลย....

ปล. low boots กับ high boots  มันต่อยังไง....แนะนำด้วยคับ


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 17 มีนาคม 2009 17:31:43
ผมก็ตัดที่ 190 ครับ

ส่วนเรื่องปรับบูสท์ ตอนนี้เพิ่งใส่ปรับบูสท์ไฟฟ้ามา ต่อคร่อมท่อลมจากเวสเกตกับโข่งหน้า

ใส่มายังเล่นไม่ค่อยเป็นเลยครับ  :emoto


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: carboxy.CZ ที่ 17 มีนาคม 2009 17:37:05
O o Maew o O, norma_niggy และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

 - เห็น 4e โบ ไม่ได้ต้องเข้ามาดู มารอใครรึป่าว ไม่ต้องกลัวรอก่อนเด๋วมาเเน่  -  :emoth  :emotq

รอใครกานอะ  :emotp


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 17 มีนาคม 2009 17:42:33
O o Maew o O, norma_niggy และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

 - เห็น 4e โบ ไม่ได้ต้องเข้ามาดู มารอใครรึป่าว ไม่ต้องกลัวรอก่อนเด๋วมาเเน่  -  :emoth  :emotq

รอใครกานอะ  :emotp
:emoa


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: carboxy.CZ ที่ 17 มีนาคม 2009 17:48:03
O o Maew o O, norma_niggy และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

 - เห็น 4e โบ ไม่ได้ต้องเข้ามาดู มารอใครรึป่าว ไม่ต้องกลัวรอก่อนเด๋วมาเเน่  -  :emoth  :emotq

รอใครกานอะ  :emotp
:emoa

มารอเหมือนกันหรอพี่ :emotp


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: เอ อิงตัน ที่ 17 มีนาคม 2009 17:55:56
โบพี่พังไป 3 ลูกแล้ว เป็นไปได้ไม่ต้องแช่นานๆ เน้อ
เล่นแล้วยกพอแล้ว วันก่อนออกมาจากพีระซัดแก๊สมายาวๆ
น่าจะประมาณ 200 ไม่ได้ดูเพราะเมาและก้อเล่นมากับอีก 3 คันด้วย เห้นแค่ว่ามันทะลุไมล์ 180 ไปไกลอยู่
มาเปิดเครื่องตอนเช้าน้ำมันเครื่องบ้วนจากโบออฟกระจาย (ของพี่ไม่ได้คายคืนไอดี) 55  เกือบงานเข้า  บูส 1 Bar (14.7PSI)
เกือบซวย


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 17 มีนาคม 2009 18:00:45
โบพี่พังไป 3 ลูกแล้ว เป็นไปได้ไม่ต้องแช่นานๆ เน้อ
เล่นแล้วยกพอแล้ว วันก่อนออกมาจากพีระซัดแก๊สมายาวๆ
น่าจะประมาณ 200 ไม่ได้ดูเพราะเมาและก้อเล่นมากับอีก 3 คันด้วย เห้นแค่ว่ามันทะลุไมล์ 180 ไปไกลอยู่
มาเปิดเครื่องตอนเช้าน้ำมันเครื่องบ้วนจากโบออฟกระจาย (ของพี่ไม่ได้คายคืนไอดี) 55  เกือบงานเข้า  บูส 1 Bar (14.7PSI)
เกือบซวย
พี่เอเล่นแช่บูสท์ เป็นกิโล สงสัยต้องหามาสแปร์อีกลูกสองลูกแล้วมั๊งครับเนี่ย  :emotc


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 17 มีนาคม 2009 18:17:34
ความเห็นส่วนตัวผมนะ ผมว่าโบของเครื่อง4อีโบมันเล็กมากๆ

เท่ากำปั้นเองอ่ะ เป็นผมจะเปลี่ยนโบใหม่ เพิ่มน้ำมันโดยใส่กล่องแต่งแบบ ปรับจูนไม่ได้(สำนักแต่งมีเยอะแยะ jamอ่ะ)

เรคกูเรทซักตัว  แล้วก็ไม่ต้องไปบูสบ้ากระห่ำเอาพอเหมาะก็พอใช้เหนียวๆยาว

บ้าพลังบูสมากไปก็พังคับ  พอตอนนั้นก็จะซีด...ไม่น่าทำเลยตรู

เพื่อนผมคนนึงมันใช้อีโว6ครบๆเลยนะ บ้าเห่อปรับบูสเล่น ยิ่งเป็นแบบปรับได้ ก็จะไม่รู้จักพอ

สุดท้ายพังมานั่งเศร้า เอาน้ำมันให้ถึงๆก็พอแล้วคับ วิ่งกันแบบยาวๆ

ลองดูคับผมใช้ซุป มีกล่องซิ่ง กับมูเลย์เพิ่มบูส ไปลองรถทีกดกันมันส์คับ

วิ่ง 220 ยังไม่หมดเลย ยังไปต่อได้อีกคับ...


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: เอ อิงตัน ที่ 17 มีนาคม 2009 18:17:59
พี่เอเล่นแช่บูสท์ เป็นกิโล สงสัยต้องหามาสแปร์อีกลูกสองลูกแล้วมั๊งครับเนี่ย  :emotc

55 พอละ  ยาวๆ ไม่ไหว
แต่ชั่วโมงนั้นกึ่มๆ  นี่สู้ไม่ได้ก้อจะสู้ ก๊าก

เกียร์ปอนด์ พี่ไปเอามาละ เจ้าเปิ้ลจะเป็นคนลองเอาเกียร์ 4E มาชน 4E Bo ดู
แต่คงไม่ได้แข่ง Drag คราวนี้ เพราะเกียร์ยังอยู่ที่พี่อยู่  ส่วนพี่พรุ่งนี้ขอไป Check ช่วงล่างหน้า
และก้อความสมบูรณ์ของรถก่อน ไม่หนักหนาวันเสาร์อาจจะลงขำๆ  เพราะยังเหลือเวลาให้ลงชื่อและสมัคร

ยังงัยยังพอมีเวลาเตรียมตัวและลงชื่อร่วมกิจกรรมถึงวันศุกร์นะครับทุกคน
แล้วเจอกันคร้าบ


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: เอ อิงตัน ที่ 17 มีนาคม 2009 18:26:01
ความเห็นส่วนตัวผมนะ ผมว่าโบของเครื่อง4อีโบมันเล็กมากๆ

เท่ากำปั้นเองอ่ะ เป็นผมจะเปลี่ยนโบใหม่ เพิ่มน้ำมันโดยใส่กล่องแต่งแบบ ปรับจูนไม่ได้(สำนักแต่งมีเยอะแยะ jamอ่ะ)

แล้วก็ไม่ต้องไปบูสบ้ากระห่ำเอาพอเหมาะก็พอใช้เหนียวๆยาว

บ้าพลังบูสมากไปก็พังคับ  พอตอนนั้นก็จะซีด...ไม่น่าทำเลยตรู

เพื่อนผมคนนึงมันใช้อีโว6ครบๆเลยนะ บ้าเห่อปรับบูสเล่น ยิ่งเป็นแบบปรับได้ ก็จะไม่รู้จักพอ

สุดท้ายพังมานั่งเศร้า เอาน้ำมันให้ถึงๆก็พอแล้วคับ วิ่งกันแบบยาวๆ

ลองดูคับผมใช้ซุป มีกล่องซิ่ง กับมูเลย์เพิ่มบูส ไปลองรถทีกดกันมันส์คับ

วิ่ง 220 ยังไม่หมดเลย ยังไปต่อได้อีกคับ...

    รอดูคนรุ่นใหม่ไฟแรงทำต่อ เพราะจากน้าโม  4E FTE กับน้าป้อง น้านัน ก้อไม่ค่อยเห็นใครเดิน Step ต่อกันเลย
รวมทั้งผมด้วย  ผมก้อเล่นเดิมๆ บ้าๆ บอๆ มาหลายปีละ ขำๆ เน้นใช้งาน ดมแก๊สอีก 

     รอดูรุ่นน้องทำบนพื้นฐานของเครื่อง 1300 


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: yamapee66 ที่ 17 มีนาคม 2009 18:58:56
ผมไม่เคยลองเลยอะครัทลื่นอะครับ ยังไม่ได้แก้ไขเลย พี่ๆคนไหนมีร้านครัทดีๆช่วยแนะนำด้วยครับ!


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: UN_ZeeM ที่ 17 มีนาคม 2009 20:57:52
ผมก็ตัดที่ 190 ครับ

ส่วนเรื่องปรับบูสท์ ตอนนี้เพิ่งใส่ปรับบูสท์ไฟฟ้ามา ต่อคร่อมท่อลมจากเวสเกตกับโข่งหน้า

ใส่มายังเล่นไม่ค่อยเป็นเลยครับ  :emoto
     
        เครื่องนี้ตัด 190 หรอครับ นึกว่าจะ ทะลุ 200  ได้ นะเนี่ย   55+ สงสัยต้องหาตัวปลด


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: UN_ZeeM ที่ 17 มีนาคม 2009 21:02:22
โบพี่พังไป 3 ลูกแล้ว เป็นไปได้ไม่ต้องแช่นานๆ เน้อ
เล่นแล้วยกพอแล้ว วันก่อนออกมาจากพีระซัดแก๊สมายาวๆ
น่าจะประมาณ 200 ไม่ได้ดูเพราะเมาและก้อเล่นมากับอีก 3 คันด้วย เห้นแค่ว่ามันทะลุไมล์ 180 ไปไกลอยู่
มาเปิดเครื่องตอนเช้าน้ำมันเครื่องบ้วนจากโบออฟกระจาย (ของพี่ไม่ได้คายคืนไอดี) 55  เกือบงานเข้า  บูส 1 Bar (14.7PSI)
เกือบซวย

   แรงจังคับน้า ขนาดแก๊สยังขนาดนี้


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 18 มีนาคม 2009 08:48:41
รถผมเดินท่ออินเตอร์ใหม่แล้ว...

ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบเป็นพวกโบเจ จะต้องแก้ท่ออินเตอร์ใหม่ป่าวคับ


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 18 มีนาคม 2009 09:10:59
ผมแตะ 180 ก้อยกแล้วคับ.....รถมันสั่นอ่ะ :emotq
ยังไงรอดูพี่ๆขยับ step กันก่อน ค่อยตามเค้าไปดีกว่า อิ อิ


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 18 มีนาคม 2009 10:51:04
รถผมเดินท่ออินเตอร์ใหม่แล้ว...

ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบเป็นพวกโบเจ จะต้องแก้ท่ออินเตอร์ใหม่ป่าวคับ

น่าจะต้องแก้นะครับ โข่งมันใหญ่กว่าของเดิม หน้าแปลนตรงปากเทอร์โบฝั่งทำลม น่าจะอยู่สูงกว่าเดิม





หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: JOJOMTL ที่ 18 มีนาคม 2009 11:09:57
ทำกันไปได้......ไม่สงสาร 4E โบเดิมๆเลย จะแรงหนีกันไปถึงไหน   


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 18 มีนาคม 2009 15:01:30
รถผมเดินท่ออินเตอร์ใหม่แล้ว...

ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบเป็นพวกโบเจ จะต้องแก้ท่ออินเตอร์ใหม่ป่าวคับ

น่าจะต้องแก้นะครับ โข่งมันใหญ่กว่าของเดิม หน้าแปลนตรงปากเทอร์โบฝั่งทำลม น่าจะอยู่สูงกว่าเดิม







ขอบคุณคับปอนด์....แสดงว่าอาจจะต้องแก้แค่ท่อนเดียว


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 18 มีนาคม 2009 15:46:37
รถผมเดินท่ออินเตอร์ใหม่แล้ว...

ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบเป็นพวกโบเจ จะต้องแก้ท่ออินเตอร์ใหม่ป่าวคับ

น่าจะต้องแก้นะครับ โข่งมันใหญ่กว่าของเดิม หน้าแปลนตรงปากเทอร์โบฝั่งทำลม น่าจะอยู่สูงกว่าเดิม







ขอบคุณคับปอนด์....แสดงว่าอาจจะต้องแก้แค่ท่อนเดียว
ขยับยังไงเอามาให้ดูบ้างนะคับ...อิ อิ


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: ChilD 1300 รัก ในหลวง ที่ 18 มีนาคม 2009 17:59:55
ตัดตอนเกือบๆ190 เหมือนกัน ปลดล๊อคไปก็ไม่กล้าขับ กลัวตาย อิอิ


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 18 มีนาคม 2009 19:22:03
รถผมเดินท่ออินเตอร์ใหม่แล้ว...

ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบเป็นพวกโบเจ จะต้องแก้ท่ออินเตอร์ใหม่ป่าวคับ

น่าจะต้องแก้นะครับ โข่งมันใหญ่กว่าของเดิม หน้าแปลนตรงปากเทอร์โบฝั่งทำลม น่าจะอยู่สูงกว่าเดิม







ขอบคุณคับปอนด์....แสดงว่าอาจจะต้องแก้แค่ท่อนเดียว

เจดถ้าจะใส่โบเจ หาทางเพิ่มน้ำมันหน่อยก็ดีครับ กันเหนียวไว้ก่อน อย่างน้อยเรกูเลตซักตัวก็ยังดีครับ





หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 19 มีนาคม 2009 08:34:07
รถผมเดินท่ออินเตอร์ใหม่แล้ว...

ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบเป็นพวกโบเจ จะต้องแก้ท่ออินเตอร์ใหม่ป่าวคับ

น่าจะต้องแก้นะครับ โข่งมันใหญ่กว่าของเดิม หน้าแปลนตรงปากเทอร์โบฝั่งทำลม น่าจะอยู่สูงกว่าเดิม







ขอบคุณคับปอนด์....แสดงว่าอาจจะต้องแก้แค่ท่อนเดียว

เจดถ้าจะใส่โบเจ หาทางเพิ่มน้ำมันหน่อยก็ดีครับ กันเหนียวไว้ก่อน อย่างน้อยเรกูเลตซักตัวก็ยังดีครับ






ตอนนี้ผมใส่ปั้มติ๊ก3Sโบอยู่  พอช่วยได้ป่ะคับ


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: kiw-11 ที่ 21 มีนาคม 2009 13:54:04
ไมล์ ขาว ตัวนอก ผมมี180 กดแป้บเดียว180 ผมก็ยกแล้ว กลัวเอาไม่อยู่พวงมาลัยมันเบา


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: UN_ZeeM ที่ 25 มีนาคม 2009 09:41:30
ผมก็ตัดที่ 190 ครับ

ส่วนเรื่องปรับบูสท์ ตอนนี้เพิ่งใส่ปรับบูสท์ไฟฟ้ามา ต่อคร่อมท่อลมจากเวสเกตกับโข่งหน้า

ใส่มายังเล่นไม่ค่อยเป็นเลยครับ  :emoto

      พี่ผมต่อตัวปรับบูส(ปรับมือ)แล้ว ปรับบูสแล้วมันไม่ขึ้นอ่า มาเท่าเดิมเลย
 ส่งสัยต่อผิดป่าว จั้มกับสายที่ต่อออกจาก เวสเกส กาป๋องเดิมๆได้ป่าว
หรือต้องเป็นเวสเกสแยก หรือ ต้องรองแหวนก่อน ยังไงกานแน่ งง เลย


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 25 มีนาคม 2009 10:13:52
      พี่ผมต่อตัวปรับบูส(ปรับมือ)แล้ว ปรับบูสแล้วมันไม่ขึ้นอ่า มาเท่าเดิมเลย
 ส่งสัยต่อผิดป่าว จั้มกับสายที่ต่อออกจาก เวสเกส กาป๋องเดิมๆได้ป่าว
หรือต้องเป็นเวสเกสแยก หรือ ต้องรองแหวนก่อน ยังไงกานแน่ งง เลย

 น่าจะต่อเหมือนปรับไฟฟ้านะครับ ..ถ้าก้มลงไปดูจะมีสายลมอยู่เส้นนึงครับ ต่อเข้าระหว่าง เวสเกตกระป๋อง กับโข่งหน้า
ผมเอาปรับบูสท์มาคั่นกลางอ่ะครับ ถ้าเป็นปรับมือ คิดว่าน่าจะต่อเหมือนกันมั๊งครับ ถ้าไม่ขึ้นลองสลับสายดูก่อนก็ได้
ยังไงเดี๋ยวให้น้าเอมาตอบนะครับ แกใส่ปรับบูสท์มืออยู่ วิ่งแก๊ส แกเล่นปรับบาร์สองเลย


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: เอ อิงตัน ที่ 25 มีนาคม 2009 20:00:12
      พี่ผมต่อตัวปรับบูส(ปรับมือ)แล้ว ปรับบูสแล้วมันไม่ขึ้นอ่า มาเท่าเดิมเลย
 ส่งสัยต่อผิดป่าว จั้มกับสายที่ต่อออกจาก เวสเกส กาป๋องเดิมๆได้ป่าว
หรือต้องเป็นเวสเกสแยก หรือ ต้องรองแหวนก่อน ยังไงกานแน่ งง เลย

 น่าจะต่อเหมือนปรับไฟฟ้านะครับ ..ถ้าก้มลงไปดูจะมีสายลมอยู่เส้นนึงครับ ต่อเข้าระหว่าง เวสเกตกระป๋อง กับโข่งหน้า
ผมเอาปรับบูสท์มาคั่นกลางอ่ะครับ ถ้าเป็นปรับมือ คิดว่าน่าจะต่อเหมือนกันมั๊งครับ ถ้าไม่ขึ้นลองสลับสายดูก่อนก็ได้
ยังไงเดี๋ยวให้น้าเอมาตอบนะครับ แกใส่ปรับบูสท์มืออยู่ วิ่งแก๊ส แกเล่นปรับบาร์สองเลย

พี่ไม่ได้ใส่ปรับบูสมือแล้วครับปอนด์ แต่ไปปรับเวสเกตแทน
แต่เคยต่อปรับบูสมืออยู่นานมาละตอนแข่ง Drag 2 ปีที่แล้วมั้ง ถ้าจำไม่ผิด
หลักการต่อก้อเหมือนที่ปอนด์บอกครับ รู้สึกว่าพี่ไล่สลับสายท่อลมไปมานานอยู่เหมือนกันกว่าจำทำได้ละ

เด๋วขอถามผู้รู้ให้อีกทีนะครับ แล้วจะมาแจ้งอีกครั้ง


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: เอ อิงตัน ที่ 25 มีนาคม 2009 20:04:24
ลองต่อตามนี้ดูครับ
Link จาก club jz
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=24887

(http://image.ohozaa.com/iw/0doc1.jpg)


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: robert ที่ 28 มีนาคม 2009 11:54:11
ตอนนี้ผมก็มีปัญหาบูสไหลอยู่คับ

พอกดคันเร่งให้มันเชนเกียร์(เกียร์ออโต้)วัดรอบกวาดดึงดี....

แต่บูสกวาดเกินที่ตั้งไว้จนกล่องตัดไฟเอ็นจิ้นโชว์เลย....

ปล. low boots กับ high boots  มันต่อยังไง....แนะนำด้วยคับ
ตอนนี้ผมก็มีปัญหาบูสไหลอยู่คับ

พอกดคันเร่งให้มันเชนเกียร์(เกียร์ออโต้)วัดรอบกวาดดึงดี....

แต่บูสกวาดเกินที่ตั้งไว้จนกล่องตัดไฟเอ็นจิ้นโชว์เลย....

ปล. low boots กับ high boots  มันต่อยังไง....แนะนำด้วยคับ



ขอคำแนะนำด้วยครับ low boots กับ high boots มันปรับตรงไหนหรือครับ ขอบคุณครับ
ส่วนของผม 4E โบเดิม ย้ายอินเตอร์ไว้ด้านหน้าครับ
สวนตัวปรับบูสต์มือของผมก็ต่อคร่อมระหว่างโข่งหน้ากับท่อเวเกต ถ้าไม่ปรับบูสต์ประมาณ 7 ปอนด์ครับ
ถ้าปรับสุดเลย ได้ประมาณ 11-12 ปอนด์ครับ


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: ChilD 1300 รัก ในหลวง ที่ 28 มีนาคม 2009 15:34:59
ตอนนี้ผมก็มีปัญหาบูสไหลอยู่คับ

พอกดคันเร่งให้มันเชนเกียร์(เกียร์ออโต้)วัดรอบกวาดดึงดี....

แต่บูสกวาดเกินที่ตั้งไว้จนกล่องตัดไฟเอ็นจิ้นโชว์เลย....

ปล. low boots กับ high boots  มันต่อยังไง....แนะนำด้วยคับ
ตอนนี้ผมก็มีปัญหาบูสไหลอยู่คับ

พอกดคันเร่งให้มันเชนเกียร์(เกียร์ออโต้)วัดรอบกวาดดึงดี....

แต่บูสกวาดเกินที่ตั้งไว้จนกล่องตัดไฟเอ็นจิ้นโชว์เลย....

ปล. low boots กับ high boots  มันต่อยังไง....แนะนำด้วยคับ



ขอคำแนะนำด้วยครับ low boots กับ high boots มันปรับตรงไหนหรือครับ ขอบคุณครับ
ส่วนของผม 4E โบเดิม ย้ายอินเตอร์ไว้ด้านหน้าครับ
สวนตัวปรับบูสต์มือของผมก็ต่อคร่อมระหว่างโข่งหน้ากับท่อเวเกต ถ้าไม่ปรับบูสต์ประมาณ 7 ปอนด์ครับ
ถ้าปรับสุดเลย ได้ประมาณ 11-12 ปอนด์ครับ


ถ้าจำไม่ผิดต้องมี sw ถึงจะปรับได้ ในep มีswในห้องโดยสารเลย

เคยคุยกับพี่ที่อู่ที่ขับep แกก็แทบไม่ได้lowเลย ใช้hiตลอด lowขับไม่มันส์


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: jade โซนนนท์ ที่ 28 มีนาคม 2009 21:19:12
lผมว่าส่วนใหญ่ลองได้บูสเยอะแล้วไม่ค่อยมีใครปรับให้มันน้อยลงหรอก...

ให้มันพังคาตรีนกันไปเลย...555


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: robert ที่ 30 มีนาคม 2009 13:55:10
ตอนนี้ผมก็มีปัญหาบูสไหลอยู่คับ

พอกดคันเร่งให้มันเชนเกียร์(เกียร์ออโต้)วัดรอบกวาดดึงดี....

แต่บูสกวาดเกินที่ตั้งไว้จนกล่องตัดไฟเอ็นจิ้นโชว์เลย....

ปล. low boots กับ high boots  มันต่อยังไง....แนะนำด้วยคับ
ตอนนี้ผมก็มีปัญหาบูสไหลอยู่คับ

พอกดคันเร่งให้มันเชนเกียร์(เกียร์ออโต้)วัดรอบกวาดดึงดี....

แต่บูสกวาดเกินที่ตั้งไว้จนกล่องตัดไฟเอ็นจิ้นโชว์เลย....

ปล. low boots กับ high boots  มันต่อยังไง....แนะนำด้วยคับ



ขอคำแนะนำด้วยครับ low boots กับ high boots มันปรับตรงไหนหรือครับ ขอบคุณครับ
ส่วนของผม 4E โบเดิม ย้ายอินเตอร์ไว้ด้านหน้าครับ
สวนตัวปรับบูสต์มือของผมก็ต่อคร่อมระหว่างโข่งหน้ากับท่อเวเกต ถ้าไม่ปรับบูสต์ประมาณ 7 ปอนด์ครับ
ถ้าปรับสุดเลย ได้ประมาณ 11-12 ปอนด์ครับ


ถ้าจำไม่ผิดต้องมี sw ถึงจะปรับได้ ในep มีswในห้องโดยสารเลย

เคยคุยกับพี่ที่อู่ที่ขับep แกก็แทบไม่ได้lowเลย ใช้hiตลอด lowขับไม่มันส์


ขอบคุณครับ เดี๋ยวลองถามร้านที่เขาวายสายให้
ถ้าทำได้คงปรับ ไว้ Hi ตลอด ละครับ ขับมันท์ดี


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 30 มีนาคม 2009 13:58:20
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=37543.0

ลองทำตามนี้ครับ ทำเองได้เลย ไม่ต้องเข้าร้าน


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: UN_ZeeM ที่ 31 มีนาคม 2009 00:25:37

     บูสปรับมือต่อแล้วอ่าครับ

            แต่ปรับแล้วบูสไม่มา มาเท่าเดิมเลย 7 psi

                  เห้อ งง เดียวถ่ายรุปมาให้ดูนะครับว่าต่อถูกป่าว

               


หัวข้อ: Re: >>>>> boost 4 e fte<<<<<
เริ่มหัวข้อโดย: UN_ZeeM ที่ 31 มีนาคม 2009 09:07:53
      ลงรุปให้แล้วนะครับ ช่วยดูหน่อยว่าต่อสายถูกรึเปล่าครับ