AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: ยอด หนามแดง ที่ 05 กันยายน 2550 18:51:11



หัวข้อ: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: ยอด หนามแดง ที่ 05 กันยายน 2550 18:51:11
คือสงสัยหลายๆคำถามอ่ะแล้วก็เห็นว่ามีเพื่อนๆหลายคนใช้เครื่องนี้อยู่ก็น่าจะอยากรู้เหมือนกัน ...ครับอยากถามเพื่อนๆที่ใช้เครื่องนี้อยู่ หรือเคยใช้ คืออยากรู้ว่าไอ้เครื่อง 4E-FE 1300cc เกียร์ธรรมดา เนี่ย มันน่าเอามาทำไม๊ครับแล้วถ้าทำมันน่าจะวิ่งควอเตอร์ไมล์ ได้ซักกี่วิ  เอาแบบ NA นะไม่เซ็ท เทอร์โบนะครับ
แล้วมันทำอะไรได้บ้างนอกจาก เซ็ทเทอร์โบ อ่ะครับ เพราะค่อนข้างแน่ใจว่าถ้าเซ็ทไป คงจะกระจายแน่ๆ
แล้วถ้าทำเยอะๆ มันจะคุ้มไม๊ กับการมาขุนเครื่องเล็กๆ แบบนี้
รบกวนถามนิดนึงนะครับ สำหรับใครที่ใช้เครื่องนี้อยู่ วิ่งกันเท่าไหร่ ทำอะไรกันไปบ้าง จะได้เป็นแนวทางในการทำรถของผม หรือ ของเพื่อนๆคนอื่นๆ ที่ใช้เครื่องนี้อยู่อ่ะครับ
อีกนิดนึงครับ มีใครใช้ AFC 5 ปุ่มอยู่บ้างไม๊ครับ คือจะถามว่า ไอ้ปุ่ม ด้านหลังอ่ะครับ เราจะปรับให้มันถูกต้องยังไงอ่ะครับ คือไม่มีคู่มือมาน่ะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ   :emom สำหรับทุกๆท่านที่ ตอบ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 06 กันยายน 2550 02:56:56
รอคำตอบด้วยคนครับ :emor


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: -- James _ Za -- ที่ 06 กันยายน 2550 07:50:49
มันน่าจะเซ็คโบได้นะ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: moza ที่ 06 กันยายน 2550 09:42:36
อยากรู้เหมือนกันคร๊าบบ :emo5


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: FREE@MAN ที่ 06 กันยายน 2550 10:34:12
รอเหมือนกันครับผมใช้เครื่องตัวนี้เหมือนกันครับวิ่งได้ 160 เองอะอยากให้มันวิ่งกว่านี้อะ(ติดแก๊สแล้วอะ)
3818


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 06 กันยายน 2550 11:41:24
มันน่าจะเซ็คโบได้นะ
ผมว่ามันน่าจะเซ็คโบได้นะ มีแต่คนบอกว่า เซ็ทแล้วเครื่องกลับบ้านเก่า ต้องยกตัว FTE มาลงแทน ไม่มีใครเซ็ทตัวนี้จบเลยหรือครับ ไม่มีตังซื้อเครื่องใหม่ ค่าวางอีก วายสายไฟอีก :emox กำ น่าจะเอาใส้ในของ FTE มาใส่ก็ได้นะ :emo8 มีใครทำจบบ้างก็บอกนะ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: FREE@MAN ที่ 06 กันยายน 2550 13:13:24
มันน่าจะเซ็คโบได้นะ
ผมว่ามันน่าจะเซ็คโบได้นะ มีแต่คนบอกว่า เซ็ทแล้วเครื่องกลับบ้านเก่า ต้องยกตัว FTE มาลงแทน ไม่มีใครเซ็ทตัวนี้จบเลยหรือครับ ไม่มีตังซื้อเครื่องใหม่ ค่าวางอีก วายสายไฟอีก :emox กำ น่าจะเอาใส้ในของ FTE มาใส่ก็ได้นะ :emo8 มีใครทำจบบ้างก็บอกนะ

ผมว่างั้นลง 4E โบดีมั๊ย หมื่นปลาย ๆๆ อะ
อิอิ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: aj dvd ที่ 06 กันยายน 2550 13:16:33
ผมเคยคิดตอนที่ยังเป้นเครื่องเดิมครับ1300
เคยเห็นพี่ๆในเวบเอาขนาดลูก ก้าน ข้อ ของ4EFE มาให้ดูอันกะติ๊ดเดียวเอง

ไหนจะ ชุดโบอินเตอร์ท่อ เฮด ค่าแรง สารพัด
ที่หนักสุดก็จะเป็นกล่องและการจูนครับ afc5ปุ่มก็ราคาเบาลงหน่อย
คิดแล้วไม่คุ้มกับการขุนเครื่องเดิมครับ
อยากแรงๆ วางฝาดำ อาจจะแรงกว่า คุ้มกว่าครับ

แต่นะยังมีอีกทางเลือกนึงคือใครที่เขาเล่นๆอยู่แล้วเกิดอาการเบื่อยกชุดโบขายถูกๆสักไม่เกิน7000-8000 อันนี้น่าสนนะครับ
เมื่อก่อนเคยๆเห็นแวบๆขาย6พันกว่า โบ ท่อ เฮด อินเตอร์ครบ เสียดายเป็นของ4a feเลยอด


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 06 กันยายน 2550 13:33:57
มันน่าจะเซ็คโบได้นะ
ผมว่ามันน่าจะเซ็คโบได้นะ มีแต่คนบอกว่า เซ็ทแล้วเครื่องกลับบ้านเก่า ต้องยกตัว FTE มาลงแทน ไม่มีใครเซ็ทตัวนี้จบเลยหรือครับ ไม่มีตังซื้อเครื่องใหม่ ค่าวางอีก วายสายไฟอีก :emox กำ น่าจะเอาใส้ในของ FTE มาใส่ก็ได้นะ :emo8 มีใครทำจบบ้างก็บอกนะ

ผมว่างั้นลง 4E โบดีมั๊ย หมื่นปลาย ๆๆ อะ
อิอิ
ไอหมื่นปลายๆ แค่ค่าเครื่องอะครับ ยังไม่รวม วาง+วายสาย ของเหลว สายพาน คิดแล้ว น่าจะ 3 หมื่น ปลายๆ  :emox


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: FREE@MAN ที่ 06 กันยายน 2550 14:03:12
มันน่าจะเซ็คโบได้นะ
ผมว่ามันน่าจะเซ็คโบได้นะ มีแต่คนบอกว่า เซ็ทแล้วเครื่องกลับบ้านเก่า ต้องยกตัว FTE มาลงแทน ไม่มีใครเซ็ทตัวนี้จบเลยหรือครับ ไม่มีตังซื้อเครื่องใหม่ ค่าวางอีก วายสายไฟอีก :emox กำ น่าจะเอาใส้ในของ FTE มาใส่ก็ได้นะ :emo8 มีใครทำจบบ้างก็บอกนะ

ผมว่างั้นลง 4E โบดีมั๊ย หมื่นปลาย ๆๆ อะ
อิอิ
ไอหมื่นปลายๆ แค่ค่าเครื่องอะครับ ยังไม่รวม วาง+วายสาย ของเหลว สายพาน คิดแล้ว น่าจะ 3 หมื่น ปลายๆ  :emox
อิอิ ครับกระผมค่าเครื่องครับ ตอนนี้กำลังคิดว่าจะวางอยู่ครับ อยากได้ 1300 ที่แรงมาอีกนิดครับแบบว่าจายมานรักอะ
3819


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: pkandtom@van wagon ที่ 06 กันยายน 2550 14:08:23
ราคาพอๆกับ7เอเลย


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: Come as you are ที่ 06 กันยายน 2550 16:16:06
ทำใจครับ  :emox


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 06 กันยายน 2550 17:32:21
Starlet มานเหมาะกับเครื่องตัวนี้ขนาดกำลังน่ารักทั้งเครื่องทั้งรถ อิอิ แต่ AE มานจะดูใหญ่ไปหน่อย ทำไม่คุ้มมั้ง ^^ แต่ถ้าทำให้ประหยัดอ้ะ ใช้ได้เลย ;D ;D


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: TOng ที่ 06 กันยายน 2550 18:22:26
อัพบาย


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: ยอด หนามแดง ที่ 06 กันยายน 2550 19:02:42
Starlet มานเหมาะกับเครื่องตัวนี้ขนาดกำลังน่ารักทั้งเครื่องทั้งรถ อิอิ แต่ AE มานจะดูใหญ่ไปหน่อย ทำไม่คุ้มมั้ง ^^ แต่ถ้าทำให้ประหยัดอ้ะ ใช้ได้เลย ;D ;D
แต่ 92 มันแค่ 900 โล นิดๆ เองนะ มันน่าจะขุนขึ้น .... ไม๊


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: t2E101 ที่ 06 กันยายน 2550 20:31:01
รออ่านต่อคับ เผื่อไม่ได้แนวทาง จะได้ เปลี่ยนเครื่องมั่ง
ที่จิงมันประหยัดก้อดีอยู่.. แต่ไม่แรงนี่อะ ต้องทำใจทุกวันเลยคับ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: ยอด หนามแดง ที่ 07 กันยายน 2550 13:42:06
มันไม่ใช่ 5 E จากเครื่อง Toyota Sera หรอครับ..?


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: t2E101 ที่ 07 กันยายน 2550 18:16:08
 อันนี้ 4 อี ชัว คับ ลองไปหากระทู้เก่าดูคับ

ผมก้อเคยไปดูตัวนี้มา ที่บางใหญ่คับ ตึก ส้มๆอะ จำชื่อร้านไม่ได้..


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: ยอด หนามแดง ที่ 11 กันยายน 2550 22:47:21
แล้วถ้าเป็นรุ่นที่ไม่ใช่คอยล์แยกล่ะครับ มันเจาะใส่คอยล์ ซิ่งได้ปะครับ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 12 กันยายน 2550 00:14:15
แล้วถ้า ซื้อแต่เครื่อง4e-fte แต่เอาเกียร์เดิม 4e-fe ได้ปะครับ เกียร์มันแตกต่างกันมากปะครับ แล้วตอนวางเครื่องสายไฟไม่ต้องรายได้ปะครับใช้ของเก่า ผมเห็นมันเหมือนกันหมด หรือต้องวายสายใหม่หมด ถ้าวางอย่างเดียวคงไม่แพง ถ้าไม่วายใหม่


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: เอ อิงตัน ที่ 12 กันยายน 2550 07:01:44
แล้วถ้า ซื้อแต่เครื่อง4e-fte แต่เอาเกียร์เดิม 4e-fe ได้ปะครับ เกียร์มันแตกต่างกันมากปะครับ แล้วตอนวางเครื่องสายไฟไม่ต้องรายได้ปะครับใช้ของเก่า ผมเห็นมันเหมือนกันหมด หรือต้องวายสายใหม่หมด ถ้าวางอย่างเดียวคงไม่แพง ถ้าไม่วายใหม่
4E FTE ลองเข้าไปศึกษาข้อมูลที่ RCWEB ดูสิครับ
พี่ตู่ Starlet (chonlayut )ใจดี โทรไปปรึกษาได้ ผมโทรไปถามแกหลายทีละ
เบอร์จะมีตามบอร์ดที่พี่เค้าไปตอบ ลองหาดู

http://rcweb.net/forums/forumdisplay.php?f=145

ลองดูครับ




หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: too RollinHard ที่ 12 กันยายน 2550 08:34:18
รถผม 4e-fe วิ่ง20ต้นๆ
ถ้าจะเซ็ตโบให้จบ ไปหาอาจาร์ยเต้ยอู่Rinspeed  แถวๆลาดพร้าว งะครับ ไปหาเอง.............นะผมรู้จัก แต่ไม่เจอกันนานแวว
ผมเห็นใน vcd ทูนบาย เล่มเก่า(หาไม่เจอ) 4e-fe เซ็ตโบ วิ่งโค.................
อ่านดูในหนังสือ ไม่ได้ทำอะไรเลย เดิมหมด งบน้อยจบ ปลื้มแน่ :emou :emou :emou


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 12 กันยายน 2550 11:45:23
ส่วนตัวคิดว่างบน้อยไม่จบง่ายครับ บานปลายแน่ๆ
4e fte ดีกว่า อาจจะแรงน้อยกว่า แต่สบายใจ :emo8


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: ยอด หนามแดง ที่ 12 กันยายน 2550 18:16:55
สรุปแล้วมันทำไรได้บ้างอ่ะครับ .... ไอ้เครื่อง บล๊อกเล็กๆเนี่ย ..ไม่กล้าเซ็ทโบเหมือนกัน
มีใครทำอะไรแล้วเห็นผลบ้างอ่ะครับ บอกหน่อย นะครับ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 12 กันยายน 2550 19:40:51
ที่เชียงใหม่ มี  ครับ   4E-FE เซ็ตโบ ใน สะตาเล็ด   แต่ทำทั้งตัวน่ะครับ
ECU-SHOP ครับ   ชื่อ อารายหว่าจำมะล่ายอ่ะครับ
เคยลง จูนบาย  คอลัมมอด อ่ะครับ 13หรือ12 ไม่เน่ใจอ่ะครับ 


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 12 กันยายน 2550 22:35:45
แล้วถ้าเอาชุดโบของ 4e-fte มาลงจะได้ปะครับ พวกโบกับเขา เห็นมีคนขายอยู่อะครับมีครบเลย ถ้าให้เดาคงเป็นพวกเช๊ดใหม่ เลยเอาของเดิมมาขาย อะครับ ไม่รู้จะได้อะเปล่า อยากแซดดด มั้งจัง


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: ยอด หนามแดง ที่ 14 กันยายน 2550 15:16:24
แล้วถ้าเอาชุดโบของ 4e-fte มาลงจะได้ปะครับ พวกโบกับเขา เห็นมีคนขายอยู่อะครับมีครบเลย ถ้าให้เดาคงเป็นพวกเช๊ดใหม่ เลยเอาของเดิมมาขาย อะครับ ไม่รู้จะได้อะเปล่า อยากแซดดด มั้งจัง
มันต้องทำเยอะอะดิ ผมว่า เพราะพื้นฐานมันไม่ดีเท่าเครื่องเทอโบ ... ไม่รู้นะ เดาเอา


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: ou ae110 ที่ 20 พฤษภาคม 2553 13:07:40
ดัน


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: LittleDeer ที่ 20 พฤษภาคม 2553 13:43:39
ทำแล้วไม่ทน บานปาย จบยาก

อยากแรงแนะนำเปลี่ยนเครื่อง

ผมเคยใช้เครื่อง1300 แล้วเปลี่ยนมาวางฝาดำวิ่งคนละเรื่องเลยคับ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: sendo ที่ 21 พฤษภาคม 2553 11:46:13
ถ้าอยากแรง 4e-fte เลยครับ จบ
ถ้า 4e-fe ใช้แบบประหยัดครับ ความแรงคงไม่ได้เห็น
ยิ่งเจอกะรถใหม่ด้วยแล้วจบเลยครับ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: NOP-AE92 ที่ 21 พฤษภาคม 2553 20:25:29
แล้วถ้าได้4e-fteของครบแต่ไม่มีเลข จะเอาไส้ในfte พวกลูก-ก้าน-ข้อ-หัวฉีด-กล่อง มาใส่feจะได้ไหมครับ คือเครื่องเดิมจะใช้แค่เสื้อสูบที่มี
เลขเครื่องแบบว่าไม่อยากแจ้งเปลี่ยนเครื่อง พอจะเป็นไปได้ไหมครับ :emoti


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 21 พฤษภาคม 2553 22:05:43
ทำใจครับผม
88 ม้า 1331 cc
ผมลองขุนพวกภายนอก  ท่อ + กรอง +หัวเทียน + สาย + น้ำมันเครื่องเกรดดีๆ
แล้วก็ได้อัตราเร่ง+ วิ่งขึ้นนิดหน่อยครับ
Max 170 กม. น้ำมันครับ
ถ้าอาทิตย์นี้ไม่มีอะไรผิดพลาดผมไปวิ่ง 201 ม. มาอัพให้อีกทีครับ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: EE101 @ WZ ที่ 21 พฤษภาคม 2553 22:13:07
 20 วิ...ได้เห็นๆๆ..คับ..ลองมาแล้ว...คับ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 21 พฤษภาคม 2553 22:16:55
20 วิ...ได้เห็นๆๆ..คับ..ลองมาแล้ว...คับ

มีใครเคยวิ่งได้ต่ำก่า 19 ไหมครับอยากรู้
เอาแบบ NA น่ะครับผม


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: EE101 @ WZ ที่ 21 พฤษภาคม 2553 22:23:16
20 วิ...ได้เห็นๆๆ..คับ..ลองมาแล้ว...คับ

มีใครเคยวิ่งได้ต่ำก่า 19 ไหมครับอยากรู้
เอาแบบ NA น่ะครับผม

 ต่ำกว่า 19 แบบ NA ถ้าทำไส้ในผมว่าได้...แต่ถ้าเดิมๆเต็มที่เลยที่เคยลอง 19 ปลายๆได่แน่นอน..คับ..


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 21 พฤษภาคม 2553 22:27:40
20 วิ...ได้เห็นๆๆ..คับ..ลองมาแล้ว...คับ

มีใครเคยวิ่งได้ต่ำก่า 19 ไหมครับอยากรู้
เอาแบบ NA น่ะครับผม

 ต่ำกว่า 19 แบบ NA ถ้าทำไส้ในผมว่าได้...แต่ถ้าเดิมๆเต็มที่เลยที่เคยลอง 19 ปลายๆได่แน่นอน..คับ..

ขอบคุณครับผม


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: EE101 @ WZ ที่ 21 พฤษภาคม 2553 22:30:22
20 วิ...ได้เห็นๆๆ..คับ..ลองมาแล้ว...คับ

มีใครเคยวิ่งได้ต่ำก่า 19 ไหมครับอยากรู้
เอาแบบ NA น่ะครับผม

 ต่ำกว่า 19 แบบ NA ถ้าทำไส้ในผมว่าได้...แต่ถ้าเดิมๆเต็มที่เลยที่เคยลอง 19 ปลายๆได่แน่นอน..คับ..

ขอบคุณครับผม

  ไม่เป็นไร..คับ...ยินดี..คับ...เพราะผมรู้เท่านี้....4E-FE เหมือนกัน..คับ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 21 พฤษภาคม 2553 22:36:56
20 วิ...ได้เห็นๆๆ..คับ..ลองมาแล้ว...คับ

มีใครเคยวิ่งได้ต่ำก่า 19 ไหมครับอยากรู้
เอาแบบ NA น่ะครับผม

 ต่ำกว่า 19 แบบ NA ถ้าทำไส้ในผมว่าได้...แต่ถ้าเดิมๆเต็มที่เลยที่เคยลอง 19 ปลายๆได่แน่นอน..คับ..

ขอบคุณครับผม

  ไม่เป็นไร..คับ...ยินดี..คับ...เพราะผมรู้เท่านี้....4E-FE เหมือนกัน..คับ

คนที่ไหนครับผม


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: EE101 @ WZ ที่ 21 พฤษภาคม 2553 22:43:13
20 วิ...ได้เห็นๆๆ..คับ..ลองมาแล้ว...คับ

มีใครเคยวิ่งได้ต่ำก่า 19 ไหมครับอยากรู้
เอาแบบ NA น่ะครับผม

 ต่ำกว่า 19 แบบ NA ถ้าทำไส้ในผมว่าได้...แต่ถ้าเดิมๆเต็มที่เลยที่เคยลอง 19 ปลายๆได่แน่นอน..คับ..

ขอบคุณครับผม

  ไม่เป็นไร..คับ...ยินดี..คับ...เพราะผมรู้เท่านี้....4E-FE เหมือนกัน..คับ

คนที่ไหนครับผม

   คนเพชรบุรี..คับ..แต่มาทำงานที่ กทม. คับ....สังกัด Western Zone คับ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 21 พฤษภาคม 2553 22:45:24
ผมชื่อต้อง  เปนคนกุงเตปมาโตลำปาง
ก็เหมือนเปนคนเหนือไปแล้วครับ
ยินดีที่รู้จักครับผม  อิอิ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: EE101 @ WZ ที่ 21 พฤษภาคม 2553 22:47:07
ผมชื่อต้อง  เปนคนกุงเตปมาโตลำปาง
ก็เหมือนเปนคนเหนือไปแล้วครับ
ยินดีที่รู้จักครับผม  อิอิ

  ชื่อ อ้น คับ...ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน...คับ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: ปังปอนด์...TZ ที่ 21 พฤษภาคม 2553 23:05:14
เครื่องเดิมๆที่วิ่งกัน 20 วิ เนี่ยใส่ล้อขนาดเท่าไหร่เหรอครับ..รถผมล้อขอบ 15 วิ่งเต็มที่ได้150 กว่าๆเองครับ ลากยาวๆ เครื่องผมปกติเหรอเปล่าครับ :emotq


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: EE101 @ WZ ที่ 22 พฤษภาคม 2553 09:59:09
เครื่องเดิมๆที่วิ่งกัน 20 วิ เนี่ยใส่ล้อขนาดเท่าไหร่เหรอครับ..รถผมล้อขอบ 15 วิ่งเต็มที่ได้150 กว่าๆเองครับ ลากยาวๆ เครื่องผมปกติเหรอเปล่าครับ :emotq

    ผมใส่ล้อ 195-50-R15 คับ...รถในโซนผม 4E-FE เหมือนกันแถมติดแก็สด้วยยังวิ่งได้ 20 วิต้นๆเลย...คับ
    รถคุณผมว่าปรกตินะ..คับ...รถผมก็อยู่ประมาณคุณคับแต่เคยลากสุดๆๆและรอรอบด้วยเกือบแตะ 180 เหมือนกัน รอและลากรอบนานมาก....คับ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: ปังปอนด์...TZ ที่ 22 พฤษภาคม 2553 13:05:28
แล้วอัตราการกินน้ำมันอยู่กันเท่าไหร่เหรอครับ...รถผมคิดว่าน่าจะอยู่ประมาณ 12 Km/ลิตร มั้ง คำนวณกันยังไงเหรอครับ ส่วนผมคิดเอาจาก
 -ขับรถไปบ้านแฟนเติม 200 บาท ได้ 6 ลิตร ไป-กลับ หมดพอดี (ระยะทาง 80 กิโลเมตร)


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 22 พฤษภาคม 2553 13:40:34
แล้วอัตราการกินน้ำมันอยู่กันเท่าไหร่เหรอครับ...รถผมคิดว่าน่าจะอยู่ประมาณ 12 Km/ลิตร มั้ง คำนวณกันยังไงเหรอครับ ส่วนผมคิดเอาจาก
 -ขับรถไปบ้านแฟนเติม 200 บาท ได้ 6 ลิตร ไป-กลับ หมดพอดี (ระยะทาง 80 กิโลเมตร)

ถ้าคิดแบบชัวส์ที่สุดเติมน้ำมันเต็มถังแล้วขับ
แล้วเติมเต็มอีกครั้งครับ  แน่นอนสุดครับผม


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 22 พฤษภาคม 2553 13:47:27
เครื่องเดิมๆที่วิ่งกัน 20 วิ เนี่ยใส่ล้อขนาดเท่าไหร่เหรอครับ..รถผมล้อขอบ 15 วิ่งเต็มที่ได้150 กว่าๆเองครับ ลากยาวๆ เครื่องผมปกติเหรอเปล่าครับ :emotq

    ผมใส่ล้อ 195-50-R15 คับ...รถในโซนผม 4E-FE เหมือนกันแถมติดแก็สด้วยยังวิ่งได้ 20 วิต้นๆเลย...คับ
    รถคุณผมว่าปรกตินะ..คับ...รถผมก็อยู่ประมาณคุณคับแต่เคยลากสุดๆๆและรอรอบด้วยเกือบแตะ 180 เหมือนกัน รอและลากรอบนานมาก....คับ


ตามนี้ครับ
เล่นเปนหลายโลเลย  เอิ๊กๆๆๆๆ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: ปังปอนด์...TZ ที่ 22 พฤษภาคม 2553 15:40:37
แล้วอัตราการกินน้ำมันอยู่กันเท่าไหร่เหรอครับ...รถผมคิดว่าน่าจะอยู่ประมาณ 12 Km/ลิตร มั้ง คำนวณกันยังไงเหรอครับ ส่วนผมคิดเอาจาก
 -ขับรถไปบ้านแฟนเติม 200 บาท ได้ 6 ลิตร ไป-กลับ หมดพอดี (ระยะทาง 80 กิโลเมตร)

ถ้าคิดแบบชัวส์ที่สุดเติมน้ำมันเต็มถังแล้วขับ
แล้วเติมเต็มอีกครั้งครับ  แน่นอนสุดครับผม
:emo2


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: น้องหนูบลอนด์_TPZ#06 ที่ 22 พฤษภาคม 2553 16:19:04
ตามมาดูด้วยคนจ้า  :emotg :emotia


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: nogpompam ที่ 22 พฤษภาคม 2553 16:29:58
ตามมาสนทบด้วยคน 1300 เหมื่อนกัน


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: ntp ที่ 22 พฤษภาคม 2553 18:14:49
เครื่องเดิมๆที่วิ่งกัน 20 วิ เนี่ยใส่ล้อขนาดเท่าไหร่เหรอครับ..รถผมล้อขอบ 15 วิ่งเต็มที่ได้150 กว่าๆเองครับ ลากยาวๆ เครื่องผมปกติเหรอเปล่าครับ :emotq

    ผมใส่ล้อ 195-50-R15 คับ...รถในโซนผม 4E-FE เหมือนกันแถมติดแก็สด้วยยังวิ่งได้ 20 วิต้นๆเลย...คับ
    รถคุณผมว่าปรกตินะ..คับ...รถผมก็อยู่ประมาณคุณคับแต่เคยลากสุดๆๆและรอรอบด้วยเกือบแตะ 180 เหมือนกัน รอและลากรอบนานมาก....คับ


รถผมเองแหระครับ  ติดแก๊ส มิก24ครึ่ง ล้อ 16

วิ่งคลอง5 เมื่อตอนงานแดร็ก  ได้ 20.05

เดิมทุกอย่าง  ทั้งท่อ ทั้งกรอง 


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 22 พฤษภาคม 2553 18:21:34
เครื่องเดิมๆที่วิ่งกัน 20 วิ เนี่ยใส่ล้อขนาดเท่าไหร่เหรอครับ..รถผมล้อขอบ 15 วิ่งเต็มที่ได้150 กว่าๆเองครับ ลากยาวๆ เครื่องผมปกติเหรอเปล่าครับ :emotq

    ผมใส่ล้อ 195-50-R15 คับ...รถในโซนผม 4E-FE เหมือนกันแถมติดแก็สด้วยยังวิ่งได้ 20 วิต้นๆเลย...คับ
    รถคุณผมว่าปรกตินะ..คับ...รถผมก็อยู่ประมาณคุณคับแต่เคยลากสุดๆๆและรอรอบด้วยเกือบแตะ 180 เหมือนกัน รอและลากรอบนานมาก....คับ


รถผมเองแหระครับ  ติดแก๊ส มิก24ครึ่ง ล้อ 16

วิ่งคลอง5 เมื่อตอนงานแดร็ก  ได้ 20.05

เดิมทุกอย่าง  ทั้งท่อ ทั้งกรอง 

 :emo2 :emo2 :emo2
วันหน้า 18มีแน่ครับ :emom :emom :emom


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: ปังปอนด์...TZ ที่ 22 พฤษภาคม 2553 19:54:16
ขับไปต่างจังหวัด ใช้ความเร็วกันประมาณเท่าไหร่ครับ  เมื่อตอนสงกรานต์ ผมขับไปกระบี่มา ไม่กล้าเหยียบเกิน 120 km/h นานๆ ฟังเสียงเครื่องแล้วมันอื้อๆ กลัวจะพังจริงๆ
พักเครื่อง 2 รอบ  :emotq


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 22 พฤษภาคม 2553 20:00:05
ขับไปต่างจังหวัด ใช้ความเร็วกันประมาณเท่าไหร่ครับ  เมื่อตอนสงกรานต์ ผมขับไปกระบี่มา ไม่กล้าเหยียบเกิน 120 km/h นานๆ ฟังเสียงเครื่องแล้วมันอื้อๆ กลัวจะพังจริงๆ
พักเครื่อง 2 รอบ  :emotq

90-120 พอแระครับ
สงสารมัน 14 ปีก่าแระอายุอานาม  อิอิ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: nogpompam ที่ 22 พฤษภาคม 2553 20:41:02
เบาๆๆหน่อยก็ดี


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: <Art @ cz> ที่ 22 พฤษภาคม 2553 21:18:13
 :emotg


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: ntp ที่ 22 พฤษภาคม 2553 23:56:19
เคยไปแค่ชะอำ จากสมุทรสาคร ก้อ 150 160  เกือบตลอดทาง

ขากลับ เล่นกะ2e  กดได้170 แต่หลายโลหน่อย


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 23 พฤษภาคม 2553 10:54:32
เคยไปแค่ชะอำ จากสมุทรสาคร ก้อ 150 160  เกือบตลอดทาง

ขากลับ เล่นกะ2e  กดได้170 แต่หลายโลหน่อย

ของเค้าดีจริงๆ  อิอิ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของเครื่อง 4E-FE
เริ่มหัวข้อโดย: ปังปอนด์...TZ ที่ 23 พฤษภาคม 2553 11:00:39
เคยไปแค่ชะอำ จากสมุทรสาคร ก้อ 150 160  เกือบตลอดทาง

ขากลับ เล่นกะ2e  กดได้170 แต่หลายโลหน่อย

ของเค้าดีจริงๆ  อิอิ
เครื่องฟิตดีจริงๆ :emo2