หัวข้อ: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 07 เมษายน 2009 16:20:55 ไม่ทราบว่า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ใช้
4A-GE 16V กับ 4A-GE 20V มีใครติดเกจ์ วัดแรงดันน้ำมันเครื่องบ้าง ครับ ถ้ามี แรงดัน ตอนเดินเบา วัดได้ กันเท่าไร ครับ แล้ว ตอนซัด วัดกันได้ เท่าไรครับ พอดี มีปัญหา เรื่องแรงดันน้ำมันเครื่อง นิดหน่อย ครับ ใครติดอยู่ รบกวน ขอข้อมูลหน่อยนะครับ :emotn หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 07 เมษายน 2009 17:01:18 ไหนบอกวันจันทร์จะโทรมาไงแสรดดด แล้วจะเอาป่าวเนี่ย
หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 07 เมษายน 2009 17:34:55 ไหนบอกวันจันทร์จะโทรมาไงแสรดดด แล้วจะเอาป่าวเนี่ย อย่าไปให้มันน้าครับ มันโรคจิต รอบต้นแรงดันต่ำ หน่อยกลัว พอรอบ 9000 นิดๆ แรงดันก็ยังไม่สูง ก็เลยกลัวพัง 555 อ่อนจริงๆ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: KENTENS@I <J> ที่ 07 เมษายน 2009 17:35:52 ตามมาอ่าน...
มีใน ไมค์ยาว ใช้งานได้ปกติ แต่ไม่มีค่าบอก :emoth หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: AE 115 ที่ 07 เมษายน 2009 17:46:39 ตามมาอ่าน... มีใน ไมค์ยาว ใช้งานได้ปกติ แต่ไม่มีค่าบอก :emoth เหมือนผมเลย หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 07 เมษายน 2009 18:06:09 ไหนบอกวันจันทร์จะโทรมาไงแสรดดด แล้วจะเอาป่าวเนี่ย โทษที พอดี วันจันทร์ ติดธุระ นิดหน่อย แต่ เอาๆๆๆๆๆๆ เด๊วจันทร์หน้า ไป เอา เก็บไว้ให้ด้วยนะ จะได้ หาย คาใจ ซัดๆ แล้ว กลัวพัง ว่ะ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 07 เมษายน 2009 18:07:14 ไหนบอกวันจันทร์จะโทรมาไงแสรดดด แล้วจะเอาป่าวเนี่ย โทษที พอดี วันจันทร์ ติดธุระ นิดหน่อย แต่ เอาๆๆๆๆๆๆ เด๊วจันทร์หน้า ไป เอา เก็บไว้ให้ด้วยนะ จะได้ หาย คาใจ ซัดๆ แล้ว กลัวพัง ว่ะ น้าแบต โชมันนัดโคโยตี๋ไว้นะเลยลืมน้าเลยนะ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 07 เมษายน 2009 18:08:19 ไหนบอกวันจันทร์จะโทรมาไงแสรดดด แล้วจะเอาป่าวเนี่ย อย่าไปให้มันน้าครับ มันโรคจิต รอบต้นแรงดันต่ำ หน่อยกลัว พอรอบ 9000 นิดๆ แรงดันก็ยังไม่สูง ก็เลยกลัวพัง 555 อ่อนจริงๆ ของผมก็เป็นนะน้าแฟร์ คือ หลังจากพังไปคราวก่อนนู้น เข็มวัดแรงดันมันก็ขึ้นไม่ตรงเหมือนเดิม เอาเป็นว่าไม่ขึ้นเลยดีก่า วิตกกังวลไปเหมือนกัน สุดท้ายก็สับเกจ์แรงดันตัวใหม่เข้าไปแต่ก็ขึ้นไม่เหมือนเดิมยังกังวลอยู่เหมือนกันตอนซัด เพราะเหมือนว่าแรงดันจะตกลงด้วย ถึงไอ่โช ตกลงจะให้ใครมาเอาล่ะ โทรมาละกัน หรือไม่ก็ลองสับไมล์อีกตัวเข้าไปก่อน ถ้าถึงขั้นต้องเปลี่ยนปั้มกุจะได้เตรียมเงิน 555 หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 07 เมษายน 2009 18:09:14 ไหนบอกวันจันทร์จะโทรมาไงแสรดดด แล้วจะเอาป่าวเนี่ย โทษที พอดี วันจันทร์ ติดธุระ นิดหน่อย แต่ เอาๆๆๆๆๆๆ เด๊วจันทร์หน้า ไป เอา เก็บไว้ให้ด้วยนะ จะได้ หาย คาใจ ซัดๆ แล้ว กลัวพัง ว่ะ น้าแบต โชมันนัดโคโยตี๋ไว้นะเลยลืมน้าเลยนะ เลวมาก 555 เอาโคโยตี้มาแลกสวิทย์แรงดันเลยเมิง ไอ่โช หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: eak92 20 v ที่ 07 เมษายน 2009 18:10:50 เคยติดของ ออโตมิเตอร์อะ แต่จำค่าไม่ได้แล้วครับ 5555
หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: Chanjaoka ที่ 07 เมษายน 2009 18:30:28 ไหนบอกวันจันทร์จะโทรมาไงแสรดดด แล้วจะเอาป่าวเนี่ย อย่าไปให้มันน้าครับ มันโรคจิต รอบต้นแรงดันต่ำ หน่อยกลัว พอรอบ 9000 นิดๆ แรงดันก็ยังไม่สูง ก็เลยกลัวพัง 555 อ่อนจริงๆ ของผมก็เป็นนะน้าแฟร์ คือ หลังจากพังไปคราวก่อนนู้น เข็มวัดแรงดันมันก็ขึ้นไม่ตรงเหมือนเดิม เอาเป็นว่าไม่ขึ้นเลยดีก่า วิตกกังวลไปเหมือนกัน สุดท้ายก็สับเกจ์แรงดันตัวใหม่เข้าไปแต่ก็ขึ้นไม่เหมือนเดิมยังกังวลอยู่เหมือนกันตอนซัด เพราะเหมือนว่าแรงดันจะตกลงด้วย ถึงไอ่โช ตกลงจะให้ใครมาเอาล่ะ โทรมาละกัน หรือไม่ก็ลองสับไมล์อีกตัวเข้าไปก่อน ถ้าถึงขั้นต้องเปลี่ยนปั้มกุจะได้เตรียมเงิน 555 เข้ามาเหมือนจะตอบ แต่ไม่รู้ 55 อยากจะบอกว่าคนบ้านไกลเค้าก็วิตกอยู่เหมือนกัน ตุ้ย เข้ามาแชร์ กะเค้า หน่อยดิ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: T-U-N ที่ 07 เมษายน 2009 18:37:10 เดินเบาประมาน 2.1 - 2.3 บาร์
ตอนลาก รอบ เดี่ยวดุมาให้มิได้จำ น้ำมันเครื่อง กึ่ง นะครับ :emoc หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 07 เมษายน 2009 18:37:50 ไหนบอกวันจันทร์จะโทรมาไงแสรดดด แล้วจะเอาป่าวเนี่ย อย่าไปให้มันน้าครับ มันโรคจิต รอบต้นแรงดันต่ำ หน่อยกลัว พอรอบ 9000 นิดๆ แรงดันก็ยังไม่สูง ก็เลยกลัวพัง 555 อ่อนจริงๆ ของผมก็เป็นนะน้าแฟร์ คือ หลังจากพังไปคราวก่อนนู้น เข็มวัดแรงดันมันก็ขึ้นไม่ตรงเหมือนเดิม เอาเป็นว่าไม่ขึ้นเลยดีก่า วิตกกังวลไปเหมือนกัน สุดท้ายก็สับเกจ์แรงดันตัวใหม่เข้าไปแต่ก็ขึ้นไม่เหมือนเดิมยังกังวลอยู่เหมือนกันตอนซัด เพราะเหมือนว่าแรงดันจะตกลงด้วย ถึงไอ่โช ตกลงจะให้ใครมาเอาล่ะ โทรมาละกัน หรือไม่ก็ลองสับไมล์อีกตัวเข้าไปก่อน ถ้าถึงขั้นต้องเปลี่ยนปั้มกุจะได้เตรียมเงิน 555 กุ ลองสับไมล์ แล้ว เอาไมล์ยาว อีกตัว มาลอง มันก็ ขึ้นเท่าเดิม ว่ะ เลย จะลองเปลี่ยนกะเปาะ เนี่ย เด๊ว โทรไปนัด ละกัน กว่าจะได้ หยุดอีกที ก้ โน่นอ่ะ จันทร์หน้า หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 07 เมษายน 2009 18:38:45 เดินเบาประมาน 2.1 - 2.3 บาร์ ตอนลาก รอบ เดี่ยวดุมาให้มิได้จำ น้ำมันเครื่อง กึ่ง นะครับ :emoc อ่า. .. ขอบคุณมากครับ ทัน จะรอครับ :) หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: FARR ที่ 07 เมษายน 2009 21:40:35 ลืมอ่ะ
หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 08 เมษายน 2009 01:09:58 ลืมอ่ะ วันก่อนที่งานไบเทคอะ ว่าจะเคาะกระจกทักแล้วตอนขับอีลำฟ้าออกไปอะ ไม่มองเลยนะ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: FARR ที่ 08 เมษายน 2009 16:02:23 ลืมอ่ะ วันก่อนที่งานไบเทคอะ ว่าจะเคาะกระจกทักแล้วตอนขับอีลำฟ้าออกไปอะ ไม่มองเลยนะ จิงดิเพ่...................สงสัยกำลังร้อนอ่ะในรถอย่ากะเตาอบแถมเสียงก็ดังมะได้ยินง่ะ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 08 เมษายน 2009 16:37:57 มาแล้วครับ ขอตอบเหมือนตอนที่โทรคุยกัน
เครื่องเก่าก่อนพัง ฝาลายสายหลบติดรถ แต่ปั๊ม นมคฝาดำเชียงกง เดินเบาตอนเครื่องอุ่นได้ที่แล้ว ขึ้นมาขีดกลางครับ วิ่งประมาณ 120-140 จะขึ้นมาที่ระหว่างสองขีดบนที่มันอยู่ชิดๆกัน ถ้าซัดเกิน 160 และแช่ยาวๆ เข็มชี้ขึ้นไปอีกนิดเดียวไม่มีตก ตอนนี้ เครื่องฝาลายสายหลบยุ่นเก่าๆ ใส่ลงไปโดยไม่ได้เดินสายไฟใหม่ และใช้กล่องติดรถเดิมๆ เดินเบาตอนเครื่องอุ่นแล้ว ต่ำกว่าขีดกลาง ขับ120-140 ขึ้นเหมือนปรกติครับ แต่ พอเกิน160-180 วิ่งยาวไปซักสองสามกิโล เข็มตกลงมาอยู่ ระหว่างขีดกลางและขีดบนขีดแรกครับ :emote ช่วงนี้เลยขับเบาๆ ถ้าขึ้นถึง 180 เมื่อไหร่แล้วเข็มตกถอนคันเร่งด่วน ตอนนี้ใครมาตอแยไม่เล่นด้วยแล้วถ้าเหลืออดซัดแป๊ปเดียวถ้าขึ้นได้ปุ๊ป ตีเลี้ยวซ้ายหลบแล้วปล่อยเค้าไปเลย ถ้าขึ้นไม่ได้ยกคันเร่งกลับมาวิ่งอยู่ที่ 120 ปล่อยเค้าไป :emotw ตอนนี้ที่คาดการว่าปั๊ม นมค ที่มากับเครื่องคงไม่ไดีแล้ว หลังสงกรานต์ถ้าอู่ว่างจะลองถอดปั๊มฝาดำที่ใส่เครื่องเก่ามาเปลี่ยนครับ นี่ก็รอราคาปั๊ม นมค ฝาดำเบิกใหม่อยู่ หรือใครรู้ว่ามีขายที่ไหนบอกด้วยนะครับ น้าแบต น้าโชวาซาบิ เบิกใหม่กันไหมครับ เบิกสามอันพร้อมกันน่าจะได้ส่วนลด อิอิ :emots หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: เอ อิงตัน ที่ 08 เมษายน 2009 16:44:14 ปั้มน้ำมันเครื่องทำเสียวกันเป็นทิวแถวเลย
หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 08 เมษายน 2009 16:51:53 ปั้มน้ำมันเครื่องทำเสียวกันเป็นทิวแถวเลย แล้วรถน้าซ่อมเสร็จยังครับ วิ่งดีไหม ผมกำลังหาอู่ที่รับประกอบท่อนล่างเนียนๆแบบรับประกันว่าวิ่งแช่รอบสูงๆยาวๆได้ชาร์ปไม่สึกไม่ละลาย พอจะมีแนะนำบ้างไหมครับ เผื่อจะยกท่อนล่างตัวเก่าติดรถลงไปทำบ้าง :emotq หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: mee... ที่ 08 เมษายน 2009 16:53:49 ความรู้ครับ
หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: เอ อิงตัน ที่ 08 เมษายน 2009 17:05:42 แล้วรถน้าซ่อมเสร็จยังครับ วิ่งดีไหม ผมกำลังหาอู่ที่รับประกอบท่อนล่างเนียนๆแบบรับประกันว่าวิ่งแช่รอบสูงๆยาวๆได้ชาร์ปไม่สึกไม่ละลาย พอจะมีแนะนำบ้างไหมครับ เผื่อจะยกท่อนล่างตัวเก่าติดรถลงไปทำบ้าง :emotq เสร็จแล้วครับ เพิ่งพ้นรันอินมา วันนี้เลยไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับน้ำมันเกียร์ออกอีกรอบ รถวิ่งดีขึ้นครับ แต่ยาวๆ ไม่รู้ว่าจะทนหรือเปล่า ตอนนี้บูส 0.7 ไม่กล้าลากเท่าไหร่ แต่คนทำแกทำรถสนามอยู่แล้ว บอกว่าเหนียว ก้อต้องลองดูครับ ส่วนอู่ที่ทำก้อทำอู่พี่ปุ๋ยลำลูกกาครับ ประกอบเครื่องเนียนอยู่ แต่งานแกเยอะเหลือเกิน รถเต็มอู่เลย ยังงัยโทรถามแกก่อนได้ครับ แล้วจะ PM เบอร์ไปให้จ้า หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: 4e-fte ที่ 08 เมษายน 2009 17:09:57 แล้วรถน้าซ่อมเสร็จยังครับ วิ่งดีไหม ผมกำลังหาอู่ที่รับประกอบท่อนล่างเนียนๆแบบรับประกันว่าวิ่งแช่รอบสูงๆยาวๆได้ชาร์ปไม่สึกไม่ละลาย พอจะมีแนะนำบ้างไหมครับ เผื่อจะยกท่อนล่างตัวเก่าติดรถลงไปทำบ้าง :emotq เสร็จแล้วครับ เพิ่งพ้นรันอินมา วันนี้เลยไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับน้ำมันเกียร์ออกอีกรอบ รถวิ่งดีขึ้นครับ แต่ยาวๆ ไม่รู้ว่าจะทนหรือเปล่า ตอนนี้บูส 0.7 ไม่กล้าลากเท่าไหร่ แต่คนทำแกทำรถสนามอยู่แล้ว บอกว่าเหนียว ก้อต้องลองดูครับ ส่วนอู่ที่ทำก้อทำอู่พี่ปุ๋ยลำลูกกาครับ ประกอบเครื่องเนียนอยู่ แต่งานแกเยอะเหลือเกิน รถเต็มอู่เลย ยังงัยโทรถามแกก่อนได้ครับ แล้วจะ PM เบอร์ไปให้จ้า ว่าง ๆ ขอพี่เอลองนั่งรถบ้างนะพี่ว่าแรงขนาดไหน....จะได้ทำตามบางอะ.....อิอิ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 08 เมษายน 2009 17:17:11 แล้วรถน้าซ่อมเสร็จยังครับ วิ่งดีไหม ผมกำลังหาอู่ที่รับประกอบท่อนล่างเนียนๆแบบรับประกันว่าวิ่งแช่รอบสูงๆยาวๆได้ชาร์ปไม่สึกไม่ละลาย พอจะมีแนะนำบ้างไหมครับ เผื่อจะยกท่อนล่างตัวเก่าติดรถลงไปทำบ้าง :emotq เสร็จแล้วครับ เพิ่งพ้นรันอินมา วันนี้เลยไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับน้ำมันเกียร์ออกอีกรอบ รถวิ่งดีขึ้นครับ แต่ยาวๆ ไม่รู้ว่าจะทนหรือเปล่า ตอนนี้บูส 0.7 ไม่กล้าลากเท่าไหร่ แต่คนทำแกทำรถสนามอยู่แล้ว บอกว่าเหนียว ก้อต้องลองดูครับ ส่วนอู่ที่ทำก้อทำอู่พี่ปุ๋ยลำลูกกาครับ ประกอบเครื่องเนียนอยู่ แต่งานแกเยอะเหลือเกิน รถเต็มอู่เลย ยังงัยโทรถามแกก่อนได้ครับ แล้วจะ PM เบอร์ไปให้จ้า :emotnขอบคุณคร้าบ เรื่องเวลาไม่มีปัญหา ตอนนี้ติดแค่เครื่องเก่ายังไม่ได้ริ้อดู ว่าซ่อมไหวไหม กับตังที่จะต้องใช้ซ่อมว่าเท่าไหร่ ถ้าทุกอย่างไหวยกไปทิ้งไว้ให้ทำซักสองเดือนค่อยยกกลับมาประกอบก็ได้ครับ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: เอ อิงตัน ที่ 08 เมษายน 2009 17:38:57 ว่าง ๆ ขอพี่เอลองนั่งรถบ้างนะพี่ว่าแรงขนาดไหน....จะได้ทำตามบางอะ.....อิอิ ไม่ได้แรงเลยครับเกต อย่าคิดทำตามเลย 55 ชาล์ปละลายน่ากลัวมากมาย ตอนนี้ใช้งานขำๆ บูสน้อยๆ แต่ใช้นานๆ พอละ ขอบคุณคร้าบ เรื่องเวลาไม่มีปัญหา ตอนนี้ติดแค่เครื่องเก่ายังไม่ได้ริ้อดู ว่าซ่อมไหวไหม กับตังที่จะต้องใช้ซ่อมว่าเท่าไหร่ ถ้าทุกอย่างไหวยกไปทิ้งไว้ให้ทำซักสองเดือนค่อยยกกลับมาประกอบก็ได้ครับ ได้เลยครับคุณตุ้ย ผมยังติดหนังสือ Hyper Lev Vol 71 ที่จะให้ยื้มอีก ไว้โอกาสหน้าเจอกันจะนำไปให้ยื้มครับ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: mengbuu ที่ 08 เมษายน 2009 19:47:55 ก็ กระเปาะแรงดัน ตา โช
โดน คีมล๊อก บีบซะบี้ ขนาดน้าน มันก็ขึ้นไม่ ตรงอ่ะดิ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 08 เมษายน 2009 20:14:17 ก็ กระเปาะแรงดัน ตา โช โดน คีมล๊อก บีบซะบี้ ขนาดน้าน มันก็ขึ้นไม่ ตรงอ่ะดิ ก่อนหน้านั้น ก็ ไม่ตรงนะน้อง :) รอ ค่าแรงดันต่อไป สงสัยต้องหา เกจ์แยก แล้วล่ะ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: mengbuu ที่ 08 เมษายน 2009 21:36:00 เอ้า ถ่ายรูปมาให้ดู :emoc :emoc
รูปแรก เดินเบา รูปที่สอง วิ่งที่ 60 km/h ขอบคุณ สำหรับกระเปาะสุดสวย เดี๋ยว เอา ไส้อัวมาฝาก สามกิโล :emotn :emotn หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: ae4348 ที่ 09 เมษายน 2009 02:35:52 คุณ 6.9 เอาปั๊มฝาดำใส่เข้าไปได้ยังไงครับ เป็นของฝาขาวหรือเปล่าครับ เพราะถ้าของฝาดำต้องเปลี่ยนตัวลูกลอกและตัวตั้งความตึงสายพานไทม์มิ่งที่เป็นไอดรอลิกค์ด้วยนะครับ ผมว่ามีการสับสนทางด้านข้อมูลหรือเปล่าครับ ถ้าใช่ผมก็ขอโทษด้วยครับ เพราะดูแล้วยังไงก็ไม่น่าใส่ได้นะครับ
หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 09 เมษายน 2009 09:25:04 คุณ 6.9 เอาปั๊มฝาดำใส่เข้าไปได้ยังไงครับ เป็นของฝาขาวหรือเปล่าครับ เพราะถ้าของฝาดำต้องเปลี่ยนตัวลูกลอกและตัวตั้งความตึงสายพานไทม์มิ่งที่เป็นไอดรอลิกค์ด้วยนะครับ ผมว่ามีการสับสนทางด้านข้อมูลหรือเปล่าครับ ถ้าใช่ผมก็ขอโทษด้วยครับ เพราะดูแล้วยังไงก็ไม่น่าใส่ได้นะครับ เดี๋ยวผมกลับไปถามช่างอีกทีครับพี่โย ไม่แน่ใจเหมือนกัน พอดีตอนรอบนั้นช่างเบิกของเชียงกงมาแล้วบอกว่าเป็นของฝาดำ แต่หน้าตาข้างในมันไม่เหมือนกันใช่ไหมครับจำได้คราวๆว่าตัวเฟืองดอกที่หมุนๆมันไม่เหมือนกัน หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: witarn ที่ 09 เมษายน 2009 10:20:38 เอามาฝากครับ สปริงอัพเกรดปั๊ม ใส่ตรงไหนไม่รู้ ของ hks ครับ (http://i489.photobucket.com/albums/rr260/witarn/hks600x469.jpg)
หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 09 เมษายน 2009 20:05:31 ไม่รู้เหมือนกันว่ะน้า ใช้ฝาลายยุ่น ไม่เคยติด Oil Press ซะด้วย
เอาใจช่วยให้หายไว ๆ ล่ะกัน หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 09 เมษายน 2009 21:27:32 คุณ 6.9 เอาปั๊มฝาดำใส่เข้าไปได้ยังไงครับ เป็นของฝาขาวหรือเปล่าครับ เพราะถ้าของฝาดำต้องเปลี่ยนตัวลูกลอกและตัวตั้งความตึงสายพานไทม์มิ่งที่เป็นไอดรอลิกค์ด้วยนะครับ ผมว่ามีการสับสนทางด้านข้อมูลหรือเปล่าครับ ถ้าใช่ผมก็ขอโทษด้วยครับ เพราะดูแล้วยังไงก็ไม่น่าใส่ได้นะครับ เดี๋ยวผมกลับไปถามช่างอีกทีครับพี่โย ไม่แน่ใจเหมือนกัน พอดีตอนรอบนั้นช่างเบิกของเชียงกงมาแล้วบอกว่าเป็นของฝาดำ แต่หน้าตาข้างในมันไม่เหมือนกันใช่ไหมครับจำได้คราวๆว่าตัวเฟืองดอกที่หมุนๆมันไม่เหมือนกัน อะผมรอสวมรอย หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: BOURDAENG ที่ 10 เมษายน 2009 00:04:44 ใส่การอ้างถึงคำพูด
เอามาฝากครับ สปริงอัพเกรดปั๊ม ใส่ตรงไหนไม่รู้ ของ hk ..... ใส่ตรงลูกเบี้ยวเสื้อสูบด้านล่างห้องแคร็งค์น้ำมันเครื่องครับ ของเดิมจะมีค่าสปริงน้อยครับ หากเป็นฝาลายจะเห็นชัดเจนตรงเข็มแรงดันน้ำมันเครื่องจะเพิ่มสูงขึ้นครับ ของผมจะ modify ตรงรูฉีดน้ำมันเครื่องกับเสื้อสูบโดยอุดรูไว้เพื่อให้น้ำมันเครื่องไปเลี้ยงแกนข้อเหวี่ยงมากขึ้นครับ เป็นการ modify จากเครื่อง supercharge นะ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: witarn ที่ 10 เมษายน 2009 15:01:39 ใส่การอ้างถึงคำพูด ขอบคุณครับ ช่วงนี้ความรู้เด็ดๆเพียบเลย....เอามาฝากครับ สปริงอัพเกรดปั๊ม ใส่ตรงไหนไม่รู้ ของ hk ..... ใส่ตรงลูกเบี้ยวเสื้อสูบด้านล่างห้องแคร็งค์น้ำมันเครื่องครับ ของเดิมจะมีค่าสปริงน้อยครับ หากเป็นฝาลายจะเห็นชัดเจนตรงเข็มแรงดันน้ำมันเครื่องจะเพิ่มสูงขึ้นครับ ของผมจะ modify ตรงรูฉีดน้ำมันเครื่องกับเสื้อสูบโดยอุดรูไว้เพื่อให้น้ำมันเครื่องไปเลี้ยงแกนข้อเหวี่ยงมากขึ้นครับ เป็นการ modify จากเครื่อง supercharge นะ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 10 เมษายน 2009 15:07:43 เบิกสามอันได้ส่วนลด นี่ promotion เหมือนซื้อของที่ platinum ประตูน้ำเลย ซื้อสามชิ้นราคาพิเศษ เอิ๊ก เอิ๊ก
หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 10 เมษายน 2009 15:20:16 เบิกสามอันได้ส่วนลด นี่ promotion เหมือนซื้อของที่ platinum ประตูน้ำเลย ซื้อสามชิ้นราคาพิเศษ เอิ๊ก เอิ๊ก อะไรของพี่นี้ เอาคอมมาให้ด้วยซิไม่เอามาให้เดียวส่งบิลไปเก็บเงินก่อนเลย ฝากระโปร่งนะเดียวขายให้เลยนะครับพี่บอย หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: mee... ที่ 10 เมษายน 2009 22:30:48 เอ้า ถ่ายรูปมาให้ดู :emoc :emoc น้าของผมก็ประมาณเนี้ยรูปแรก เดินเบา รูปที่สอง วิ่งที่ 60 km/h ขอบคุณ สำหรับกระเปาะสุดสวย เดี๋ยว เอา ไส้อัวมาฝาก สามกิโล :emotn :emotn หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: T-U-N ที่ 11 เมษายน 2009 13:50:14 วัดมาแล้ว น้าโช
เครื่อง 20 วาล์วฝาดำ เดิน เบา 2.1-2.3 บาร์ ซัด ตึง ประมาน 6 บาร์ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 11 เมษายน 2009 14:30:07 วัดมาแล้ว น้าโช :emotn :emotnเครื่อง 20 วาล์วฝาดำ เดิน เบา 2.1-2.3 บาร์ ซัด ตึง ประมาน 6 บาร์ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: chaytats ที่ 18 เมษายน 2009 22:01:28 ค่ามาตราฐานตามคู่มือซ่อม 8.5psi ที่รอบเดินเบา
36-71psi ที่3000rpm ครับเอามาจากคู่มืซ่อม20vฝาดำ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 18 เมษายน 2009 23:26:33 ค่ามาตราฐานตามคู่มือซ่อม 8.5psi ที่รอบเดินเบา :emotn :emotn36-71psi ที่3000rpm ครับเอามาจากคู่มืซ่อม20vฝาดำ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: changyim ที่ 19 เมษายน 2009 11:34:54 ค่ามาตราฐานตามคู่มือซ่อม 8.5psi ที่รอบเดินเบา :emotn :emotn36-71psi ที่3000rpm ครับเอามาจากคู่มืซ่อม20vฝาดำ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 19 เมษายน 2009 13:18:05 ค่ามาตราฐานตามคู่มือซ่อม 8.5psi ที่รอบเดินเบา :emotn :emotn36-71psi ที่3000rpm ครับเอามาจากคู่มืซ่อม20vฝาดำ โอเค จ้ะ ตัวเอง หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: mengbuu ที่ 19 เมษายน 2009 17:56:38 ของมาแล้วนะคะ
ว่างๆ ก็แวะมาเอานะคะ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 19 เมษายน 2009 18:19:21 ของมาแล้วนะคะ ว่างๆ ก็แวะมาเอานะคะ วีนจันทร์ ว่าจะไป กทม จ้า ไป เดินเล่น บางนา ซะหน่อย หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: DorAEmon Power ที่ 19 เมษายน 2009 21:05:43 ไม่รู่อ่ะน้า ของผมไม่ขึ้นนานแระ
หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 19 สิงหาคม 2009 00:45:33 กระทุ้เก่าไปหน่อย แต่พอดีเพิ่งติดมา
ของไมตี้ ของผมต้องใส่ข้อต่อ1ตัวให้่มันยาวออกมาหน่อยพอดีมันใหญ่กว่าเก่าติดน๊อต ตอนเครื่องเย็น ติดเครื่องครั้งแรก เขมตีขึ้นไปขีดบนที่สูงกว่าขีดกลาง แล้วก็ค่อยๆตกลงมา เมื่อความร้อนมันได้ระดับหนึ่งใช้น้ำมัน Toyota กึ่งสังเคราะ 10-30 ครับไม่รุ้ปกติไหม พอสักพักจะอยู่ขีดกลาง เดินเบาต่ำกว่าขีดกลางประมาณ2มิล ขับ60-120 ก็จะอยู่เหนือขีดกลางประมาณ3-4มิลแต่ไม่ถึงขึดบนซักที แต่ไม่ตกเลยเวลาซัดยิ่งขึ้น ว่าแต่ผมรุ้สึกว่ามันตอบสนองช้าไปนิดนึง ไม่รุ้เพราะว่าใส่ข้อต่อหรือเปล่ายาวออกมาอีกประมาณ1เซนติเมตร หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 19 สิงหาคม 2009 08:37:18 ขอกระเปาะวัดแรงดันอีกซักคนคับพี่ตุ้ย พี่โช น้าแบต สั่ง 4 ชิ้นน่าจะลดได้อีกนิดนะ
หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: noomtp ที่ 19 สิงหาคม 2009 11:31:20 ค่ามาตราฐานตามคู่มือซ่อม 8.5psi ที่รอบเดินเบา ของผมก้อประมาณนี้อ่ะคับ ใช้ oil press Greddy เดินเบาเครื่องร้อน 0.5-1 บาร์ รอบสูง ไม่เกิน 5 บาร์ 4A20 ฝาดำ auto ครับ36-71psi ที่3000rpm ครับเอามาจากคู่มืซ่อม20vฝาดำ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 19 สิงหาคม 2009 12:31:36 ขอกระเปาะวัดแรงดันอีกซักคนคับพี่ตุ้ย พี่โช น้าแบต สั่ง 4 ชิ้นน่าจะลดได้อีกนิดนะ ของน้าแบต อยู่ที่ผม 2 อัน อ่ะ แล้วก็ ของผม เองอีก 1 อัน แล้วก็ ของไมตี้ ใหม่ๆ 1 อัน ถ้าเจอ ก็ แวะคุยเลยครับ ผม เอาไว้ ท้ายรถ ตลอด วันนี้ ก็ อยู่ ร้านเสี่ยแฟร์ ยัน บ่าย แก่ๆ แหละ หัวข้อ: Re: 4A-GE กับ oil press เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 19 สิงหาคม 2009 14:16:18 อยู่พิดโลกอ่ะพี่โช ส่งได้มั๊ยคับ...อิ อิ
|