หัวข้อ: AE 101 ลง 20 วาล์ว ฝาดำดีมั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: nongmoo969 ที่ 09 เมษายน 2552 21:11:41 เพื่อนๆแนะนำหน่อยครับ
ไม่ต้องแปลงอะไรมากมายอะครับ แบบว่ายกมาใส่ได้เลยอะครับ แต่อยากให้มันแรงกว่าเครื่องเดิมอะครับ หัวข้อ: Re: AE 101 จะเอาให้สุดต้องลง เครื่องอะไรดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ 09 เมษายน 2552 21:14:32 2zz-ge อิอิ
หัวข้อ: Re: AE 101 จะเอาให้สุดต้องลง เครื่องอะไรดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 09 เมษายน 2552 21:15:04 สุดแบบไหน เพราะความสุดวัดกันได้หลายทาง คำถามควรต้องมีแนวทางก่อน
ถ้าจะ NA ก็จะตอบอีกแบบ ถ้าจะ turbo ก็อีกแบบ แถม ตรงแนวทาง ก็ยังมีตัวเลือกอีกเยอะ ทำรถ อยากใช้ให้สนุกเอง หรืออยากให้คนซูฮก ก็คนละแบบอีก หัวข้อ: Re: AE 101 จะเอาให้สุดต้องลง เครื่องอะไรดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: yuky ที่ 09 เมษายน 2552 21:15:23 3S-GTEคับ :emo2
แต่อะไรที่สุดๆมักจะใช้งานทั่วไปลำบากนะคับ แถมจบไม่ง่ายด้วย(งบบานเบิก) หัวข้อ: Re: AE 101 จะเอาให้สุดต้องลง เครื่องอะไรดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 09 เมษายน 2552 21:15:32 อยากสุดแบบไหนหล่ะ
- เปลืองเงินสุดๆ - ประหยัดสุดๆ หัวข้อ: Re: AE 101 จะเอาให้สุดต้องลง เครื่องอะไรดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 09 เมษายน 2552 21:18:29 4e-fe ครับ แล้วทำให้สุด วิ่งซัก 15.xx
รับรอง เกิดแน่ๆ 55 ล้อเล่นครับ :emotp 3s directcoil ก็สุดเหมือนกันนะ shift เกียร์ที่พวงมาลัยได้ด้วย 260 ม้า แถมได้ปีสดๆด้วย หัวข้อ: Re: AE 101 จะเอาให้สุดต้องลง เครื่องอะไรดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: nongmoo969 ที่ 09 เมษายน 2552 21:19:12 สุดแบบไหน เพราะความสุดวัดกันได้หลายทาง คำถามควรต้องมีแนวทางก่อน ถ้าจะ NA ก็จะตอบอีกแบบ ถ้าจะ turbo ก็อีกแบบ แถม ตรงแนวทาง ก็ยังมีตัวเลือกอีกเยอะ ทำรถ อยากใช้ให้สนุกเอง หรืออยากให้คนซูฮก ก็คนละแบบอีก แบบว่าไม่ต้องแปลงอะไรเยอะแยะอะครับ ยกมาแปลงนิดหน่อยใส่ได้เลยอะครับ หัวข้อ: Re: AE 101 จะเอาให้แรงกว่าเครื่องเดิม ลงเครื่องอะไรดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 09 เมษายน 2552 21:23:39 2zz-ge set-turbo :emotq :emo2
หัวข้อ: Re: AE 101 จะเอาให้แรงกว่าเครื่องเดิม ลงเครื่องอะไรดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 09 เมษายน 2552 21:42:00 สุดแบบไหน เพราะความสุดวัดกันได้หลายทาง คำถามควรต้องมีแนวทางก่อน ถ้าจะ NA ก็จะตอบอีกแบบ ถ้าจะ turbo ก็อีกแบบ แถม ตรงแนวทาง ก็ยังมีตัวเลือกอีกเยอะ ทำรถ อยากใช้ให้สนุกเอง หรืออยากให้คนซูฮก ก็คนละแบบอีก แบบว่าไม่ต้องแปลงอะไรเยอะแยะอะครับ ยกมาแปลงนิดหน่อยใส่ได้เลยอะครับ หัวข้อ: Re: AE 101 จะเอาให้แรงกว่าเครื่องเดิม ลงเครื่องอะไรดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: nongmoo969 ที่ 09 เมษายน 2552 21:45:32 สุดแบบไหน เพราะความสุดวัดกันได้หลายทาง คำถามควรต้องมีแนวทางก่อน ถ้าจะ NA ก็จะตอบอีกแบบ ถ้าจะ turbo ก็อีกแบบ แถม ตรงแนวทาง ก็ยังมีตัวเลือกอีกเยอะ ทำรถ อยากใช้ให้สนุกเอง หรืออยากให้คนซูฮก ก็คนละแบบอีก แบบว่าไม่ต้องแปลงอะไรเยอะแยะอะครับ ยกมาแปลงนิดหน่อยใส่ได้เลยอะครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: AE 101 ลง 20 วาล์ว ฝาดำดีมั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 09 เมษายน 2552 22:02:20 ฝาดำ ไม่ต้องแปลงอะไรเลยครับ ยัดลงได้เลย
หัวข้อ: Re: AE 101 ลง 20 วาล์ว ฝาดำดีมั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 09 เมษายน 2552 22:19:47 2E เอิ๊กๆๆๆ
หัวข้อ: Re: AE 101 ลง 20 วาล์ว ฝาดำดีมั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 09 เมษายน 2552 22:25:19 ล้อเล่นๆๆ
20V วายครบ มันส์ ขอบอก ดู ตาเบส เป็นตัวอย่าง อิอิ หัวข้อ: Re: AE 101 ลง 20 วาล์ว ฝาดำดีมั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 09 เมษายน 2552 23:55:08 ฝาดำแพงจัง........ (TvT)
หัวข้อ: Re: AE 101 ลง 20 วาล์ว ฝาดำดีมั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 09 เมษายน 2552 23:57:09 ฝาดำๆๆๆๆๆๆๆๆ :emotg
หัวข้อ: Re: AE 101 ลง 20 วาล์ว ฝาดำดีมั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: AT35 TZ#054 ที่ 10 เมษายน 2552 07:21:38 อยากได้แบบไหนล่ะครับ
หัวข้อ: Re: AE 101 ลง 20 วาล์ว ฝาดำดีมั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 10 เมษายน 2552 07:36:24 20V เดิมๆ ทำให้สมบรูณ์ ใช้งานได้ทุกวันครับ ประหยัดโครต เติม E10 ด้วยนะ (กินเท่า JAZZ VTEC เลย) อัตราเร่งก็พอได้ครับ ไม่แรงมากแต่ก็ไม่อืด
แต่กว่าจะสมบรูณ์ ต้องโดนค่ากล่อง tune ครับ จะเป็น E-Manage ก็ใช้ดีไม่มีปัญหาครับ ถ้าอยากมีรอบเครื่องมากๆหน่อยก็ F-CON V ครับ (ถ้าเครื่องสดๆรากไป 8500 rpm เครื่องก็ยังมีแรงอยู่ครับ) ส่วนการดูแลรักษาก็เหมือนกับ 4AFE เลยครับ ไม่ยุ่งยากอะไร (ถ้าเดิมๆนะ) ด้วยเหตุนี้ผมเลยไม่อยากทำอะไรกับมัน ฝาดำถ้าจะเอาให้วิ่งนะครับ ผมว่าได้ชุดไอเสียดีๆสักชุด + กับกล่อง tune (tuner ดีๆด้วย) ผมว่ามันก็วิ่งดีแล้วนะครับ (http://img4.imageshack.us/img4/1395/sdc10456.jpg) หัวข้อ: Re: AE 101 ลง 20 วาล์ว ฝาดำดีมั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: nongmoo969 ที่ 10 เมษายน 2552 11:48:10 20V เดิมๆ ทำให้สมบรูณ์ ใช้งานได้ทุกวันครับ ประหยัดโครต เติม E10 ด้วยนะ (กินเท่า JAZZ VTEC เลย) อัตราเร่งก็พอได้ครับ ไม่แรงมากแต่ก็ไม่อืด แต่กว่าจะสมบรูณ์ ต้องโดนค่ากล่อง tune ครับ จะเป็น E-Manage ก็ใช้ดีไม่มีปัญหาครับ ถ้าอยากมีรอบเครื่องมากๆหน่อยก็ F-CON V ครับ (ถ้าเครื่องสดๆรากไป 8500 rpm เครื่องก็ยังมีแรงอยู่ครับ) ส่วนการดูแลรักษาก็เหมือนกับ 4AFE เลยครับ ไม่ยุ่งยากอะไร (ถ้าเดิมๆนะ) ด้วยเหตุนี้ผมเลยไม่อยากทำอะไรกับมัน ฝาดำถ้าจะเอาให้วิ่งนะครับ ผมว่าได้ชุดไอเสียดีๆสักชุด + กับกล่อง tune (tuner ดีๆด้วย) ผมว่ามันก็วิ่งดีแล้วนะครับ (http://img4.imageshack.us/img4/1395/sdc10456.jpg) ขอบคุณมากครับ หัวข้อ: Re: AE 101 ลง 20 วาล์ว ฝาดำดีมั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 10 เมษายน 2552 13:17:22 อย่าง นั้นแหละ
หัวข้อ: Re: AE 101 ลง 20 วาล์ว ฝาดำดีมั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Ouanny ที่ 10 เมษายน 2552 14:15:18 ตามข้างบนนั้นเลยคับๆๆๆ ....สุด
หัวข้อ: Re: AE 101 ลง 20 วาล์ว ฝาดำดีมั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: akegg ที่ 10 เมษายน 2552 15:39:47 ช่วงนี้ฝาดำฮิตสุดๆ
คล้ายกะ cef ที่ต้องวาง J เลย อิอิ หัวข้อ: Re: AE 101 ลง 20 วาล์ว ฝาดำดีมั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 10 เมษายน 2552 15:51:23 ช่วงนี้ฝาดำฮิตสุดๆ คล้ายกะ cef ที่ต้องวาง J เลย อิอิ ของมันง่ายนี่นา... ไม่เสี่ยงต่อการทำไม่เสร็จด้วย (ซึ่งถ้าวางแล้วไม่จบ อู่นั่นแหล่ะมีปัญหาแล้ว) หัวข้อ: Re: AE 101 ลง 20 วาล์ว ฝาดำดีมั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: 7dragon ที่ 10 กันยายน 2552 15:50:44 ฝาดำ อีกแล้ว
หัวข้อ: Re: AE 101 ลง 20 วาล์ว ฝาดำดีมั้ยครับ เริ่มหัวข้อโดย: powertun ที่ 10 กันยายน 2552 22:46:08 20V ฝาดำคับ ลากกันแบบยาวๆๆๆ อิอิ
|