AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 28 เมษายน 2552 07:46:44



หัวข้อ: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 28 เมษายน 2552 07:46:44
เรื่องมีอยู่ว่า  มันล้างเสร็จแล้วมันไม่เสียบปลั้ก 2ตัวที่มันล้างอ่ะครับ 5โมงเลิกงานก้ไม่ได้เปิดดู แบบว่าเชื่อใจครับ ก้สตราทติดปรกติ ขับไปสักพัก
รอบไปที่1500 ไม่ลงมาเลย ตอนนี้เสียบแล้ว ลงมา1300/1500/1000สลับไปมามันเกิดจาก อะรัยครับ แล้วจะแก้ยังงัยครับ


หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TON-ผู้ชายอบอุ่น ที่ 28 เมษายน 2552 08:04:23
งานเข้าแล้วละดิน้าต่ายสงสัยต้องถอมมาประกอบใหม่แล้วก็ยัดเข้าที่เดิม ผมว่าหายนะเพราะเคยเป็นไม่ได้เสียบปัก :emoti


หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: KKK_KKK ที่ 28 เมษายน 2552 10:15:44
ล้างแบบถอดออกมา หรือเปล่าครับ อาจมีรอยรั่วลมเข้า


หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 28 เมษายน 2552 11:05:07
ถอดมาอีกรอบแล้วครับ ใส่เข้าไปใหม่รอบปรกติแล้ว แต่ยังไม่ได้ลองวิ่ง ไม่รู้วิ่งแล้วจาเป็นอีกป่าว
แล้วที่ว่ารั่วนี่หมายถึงรั่วตามรอยประกบใช่มั้ยครับ แต่ผมลองตั้งด้านหลังน่ะครับ บิดขึ้นหั้ยตัวปิดรอบมันชิดขึ้น ตอนนี้ 950/1000รอบ ไม่แอร์/แอร์ ปรกติมั้ยครับ
ปล.ผมไม่ได้หยอดซีลดำ ไม่รุเกี่ยวอ่ะป่าว อยู่ศูนย์โตโยต้าครับ แต่ดันเป็นช่างสี เลยไม่รุอะครับ


หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TON-ผู้ชายอบอุ่น ที่ 28 เมษายน 2552 13:54:30
 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: in@PZ ที่ 28 เมษายน 2552 14:52:37
ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว
สตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว
เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ


หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 28 เมษายน 2552 15:20:42
ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว
สตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว
เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ
รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับ


หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: in@PZ ที่ 28 เมษายน 2552 15:34:25
ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว
สตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว
เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ
รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับ

รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว
ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ
เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ
รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง
แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ
ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ
ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ


หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 28 เมษายน 2552 15:40:51
ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว
สตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว
เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ
รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับ


รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว
ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ
เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ
รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง
แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ
ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ
ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ
ใช่เลยตัวนั้นละครับ ผมดันไปถอดออก คือลองตั้งเองแล้วเอาสูตรเดียวกับจานไฟครับ ไม่กล้าไปถามช่างเครื่อง มันชอบว่าวาเราหางานให้มันครับ ถ้าไม่ได้ค่อยไปหามันอิอิ


หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: in@PZ ที่ 28 เมษายน 2552 15:52:17
ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว
สตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว
เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ
รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับ


รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว
ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ
เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ
รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง
แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ
ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ
ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ
ใช่เลยตัวนั้นละครับ ผมดันไปถอดออก คือลองตั้งเองแล้วเอาสูตรเดียวกับจานไฟครับ ไม่กล้าไปถามช่างเครื่อง มันชอบว่าวาเราหางานให้มันครับ ถ้าไม่ได้ค่อยไปหามันอิอิ
นั่นล่ะครับได้เรื่องไง บอกผมบ้างนะครับ  :emotn


หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: greeser ที่ 28 เมษายน 2552 16:46:17
ผมก็เคยเป็น ยิ่งกว่านี้อีกรอบค้าง3000 รอบ 2500 - 3000 ทั้งที่เสียบทุกอย่างดีแล้วนะ
ผมว่าหาช่างเครื่องให้เค้าจูนให้ใหม่เถอะคับ


หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 28 เมษายน 2552 18:20:30
เดาว่าประกอบไม่ดี

วีธีแก้คือรื้อประกอบใหม่ให้เรียบร้อย


หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: patz88 ที่ 28 เมษายน 2552 19:09:31
งานเข้าเรอะพี่


หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 28 เมษายน 2552 20:42:51
อย่าเพิ่งพังนะพี่ต่าย ยังใช้มะคุ้มๆๆ นะ อิอิ สู้เค้า


หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: น้องหนูบลอนด์_TPZ#06 ที่ 28 เมษายน 2552 22:09:44
รถหายป่วยยังล่ะน้าต่าย  อิอิ  เอาใจช่วยเด้อ  หายเร้วๆครับ  :emotn :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 29 เมษายน 2552 09:01:11
ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว
สตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว
เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ
รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับ


รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว
ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ
เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ
รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง
แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ
ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ
ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ
ใช่เลยตัวนั้นละครับ ผมดันไปถอดออก คือลองตั้งเองแล้วเอาสูตรเดียวกับจานไฟครับ ไม่กล้าไปถามช่างเครื่อง มันชอบว่าวาเราหางานให้มันครับ ถ้าไม่ได้ค่อยไปหามันอิอิ
นั่นล่ะครับได้เรื่องไง บอกผมบ้างนะครับ  :emotn
แก้ไขแล้วครับ อาการปรกติแล้วครับใช้สูตรเดียวกับจานไฟครับ แก่ย้อน/อ่อนตามครับ อยู่ระหว่าง950/1000ครับตามรูปเลย(http://i381.photobucket.com/albums/oo259/AE92/IMG0112A.jpg)(http://i381.photobucket.com/albums/oo259/AE92/IMG0111A.jpg)แต่ไม่รู้คันอื่นจาเป็นงัยนะครับ
แนะนำว่าถ้าถอดล้างไอ้ตัวนี้อย่าไปยุ่งกะมันเลย เพราะมันไม่ใช่คาร์บูมอไซร์ครับ :emotq :emotq :emotq


หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Toom ที่ 29 เมษายน 2552 10:19:45
 :emotg


หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: in@PZ ที่ 29 เมษายน 2552 10:27:08
ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว
สตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว
เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ
รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับ


รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว
ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ
เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ
รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง
แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ
ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ
ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ
ใช่เลยตัวนั้นละครับ ผมดันไปถอดออก คือลองตั้งเองแล้วเอาสูตรเดียวกับจานไฟครับ ไม่กล้าไปถามช่างเครื่อง มันชอบว่าวาเราหางานให้มันครับ ถ้าไม่ได้ค่อยไปหามันอิอิ
นั่นล่ะครับได้เรื่องไง บอกผมบ้างนะครับ  :emotn
แก้ไขแล้วครับ อาการปรกติแล้วครับใช้สูตรเดียวกับจานไฟครับ แก่ย้อน/อ่อนตามครับ อยู่ระหว่าง950/1000ครับตามรูปเลย(http://i381.photobucket.com/albums/oo259/AE92/IMG0112A.jpg)(http://i381.photobucket.com/albums/oo259/AE92/IMG0111A.jpg)แต่ไม่รู้คันอื่นจาเป็นงัยนะครับ
แนะนำว่าถ้าถอดล้างไอ้ตัวนี้อย่าไปยุ่งกะมันเลย เพราะมันไม่ใช่คาร์บูมอไซร์ครับ :emotq :emotq :emotq

ตัวดำๆๆที่ใช้เสียบปลั๊กก็ไม่ควรยุ่งเหมือนกันนะครับ
ภายในเป็นแม่เหล็ก มันมีการตั้งค่ามาแล้ว ตัวที่พี่เป็น คนละอันกับผม
ของผมตัวสีดำๆๆ นั่นแหละ ยังไงก็รถอาการดีแล้วก็ดีใจด้วยนะครับ


หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 29 เมษายน 2552 10:28:19
ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว
สตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว
เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ
รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับ


รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว
ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ
เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ
รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง
แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ
ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ
ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ
ใช่เลยตัวนั้นละครับ ผมดันไปถอดออก คือลองตั้งเองแล้วเอาสูตรเดียวกับจานไฟครับ ไม่กล้าไปถามช่างเครื่อง มันชอบว่าวาเราหางานให้มันครับ ถ้าไม่ได้ค่อยไปหามันอิอิ
นั่นล่ะครับได้เรื่องไง บอกผมบ้างนะครับ  :emotn
แก้ไขแล้วครับ อาการปรกติแล้วครับใช้สูตรเดียวกับจานไฟครับ แก่ย้อน/อ่อนตามครับ อยู่ระหว่าง950/1000ครับตามรูปเลย(http://i381.photobucket.com/albums/oo259/AE92/IMG0112A.jpg)(http://i381.photobucket.com/albums/oo259/AE92/IMG0111A.jpg)แต่ไม่รู้คันอื่นจาเป็นงัยนะครับ
แนะนำว่าถ้าถอดล้างไอ้ตัวนี้อย่าไปยุ่งกะมันเลย เพราะมันไม่ใช่คาร์บูมอไซร์ครับ :emotq :emotq :emotq


อันของ 20V กองที่บ้านผม อันนึง ก็เพราะ ผมเข้าใจว่า มันเสีย แกะมาซ่อมเอง  แล้วงานก็เข้า ครับ เอิ๊กๆๆๆ

เปลี่ยนอันใหม่ก็ไม่หาย  สรุปคือ สายเซ็นเซอร์อะไรที่กที่เข้ากล่อง มันขาย (เนื่องจากหนูกัดสายครับ)  

เวรกรรม  


หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: in@PZ ที่ 29 เมษายน 2552 10:47:54
ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว
สตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว
เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ
รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับ


รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว
ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ
เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ
รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง
แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ
ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ
ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ
ใช่เลยตัวนั้นละครับ ผมดันไปถอดออก คือลองตั้งเองแล้วเอาสูตรเดียวกับจานไฟครับ ไม่กล้าไปถามช่างเครื่อง มันชอบว่าวาเราหางานให้มันครับ ถ้าไม่ได้ค่อยไปหามันอิอิ
นั่นล่ะครับได้เรื่องไง บอกผมบ้างนะครับ  :emotn
แก้ไขแล้วครับ อาการปรกติแล้วครับใช้สูตรเดียวกับจานไฟครับ แก่ย้อน/อ่อนตามครับ อยู่ระหว่าง950/1000ครับตามรูปเลย(http://i381.photobucket.com/albums/oo259/AE92/IMG0112A.jpg)(http://i381.photobucket.com/albums/oo259/AE92/IMG0111A.jpg)แต่ไม่รู้คันอื่นจาเป็นงัยนะครับ
แนะนำว่าถ้าถอดล้างไอ้ตัวนี้อย่าไปยุ่งกะมันเลย เพราะมันไม่ใช่คาร์บูมอไซร์ครับ :emotq :emotq :emotq


อันของ 20V กองที่บ้านผม อันนึง ก็เพราะ ผมเข้าใจว่า มันเสีย แกะมาซ่อมเอง  แล้วงานก็เข้า ครับ เอิ๊กๆๆๆ

เปลี่ยนอันใหม่ก็ไม่หาย  สรุปคือ สายเซ็นเซอร์อะไรที่กที่เข้ากล่อง มันขาย (เนื่องจากหนูกัดสายครับ) 

เวรกรรม 

ก็พี่โต้แต่งซะสวยแต่เอามาจอด หนูก็เข้าไปแทะซิครับ  :emoa :emoa