หัวข้อ: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 28 เมษายน 2552 07:46:44 เรื่องมีอยู่ว่า มันล้างเสร็จแล้วมันไม่เสียบปลั้ก 2ตัวที่มันล้างอ่ะครับ 5โมงเลิกงานก้ไม่ได้เปิดดู แบบว่าเชื่อใจครับ ก้สตราทติดปรกติ ขับไปสักพัก
รอบไปที่1500 ไม่ลงมาเลย ตอนนี้เสียบแล้ว ลงมา1300/1500/1000สลับไปมามันเกิดจาก อะรัยครับ แล้วจะแก้ยังงัยครับ หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: TON-ผู้ชายอบอุ่น ที่ 28 เมษายน 2552 08:04:23 งานเข้าแล้วละดิน้าต่ายสงสัยต้องถอมมาประกอบใหม่แล้วก็ยัดเข้าที่เดิม ผมว่าหายนะเพราะเคยเป็นไม่ได้เสียบปัก :emoti
หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: KKK_KKK ที่ 28 เมษายน 2552 10:15:44 ล้างแบบถอดออกมา หรือเปล่าครับ อาจมีรอยรั่วลมเข้า
หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 28 เมษายน 2552 11:05:07 ถอดมาอีกรอบแล้วครับ ใส่เข้าไปใหม่รอบปรกติแล้ว แต่ยังไม่ได้ลองวิ่ง ไม่รู้วิ่งแล้วจาเป็นอีกป่าว
แล้วที่ว่ารั่วนี่หมายถึงรั่วตามรอยประกบใช่มั้ยครับ แต่ผมลองตั้งด้านหลังน่ะครับ บิดขึ้นหั้ยตัวปิดรอบมันชิดขึ้น ตอนนี้ 950/1000รอบ ไม่แอร์/แอร์ ปรกติมั้ยครับ ปล.ผมไม่ได้หยอดซีลดำ ไม่รุเกี่ยวอ่ะป่าว อยู่ศูนย์โตโยต้าครับ แต่ดันเป็นช่างสี เลยไม่รุอะครับ หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: TON-ผู้ชายอบอุ่น ที่ 28 เมษายน 2552 13:54:30 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: in@PZ ที่ 28 เมษายน 2552 14:52:37 ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว
สตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 28 เมษายน 2552 15:20:42 ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับสตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: in@PZ ที่ 28 เมษายน 2552 15:34:25 ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับสตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 28 เมษายน 2552 15:40:51 ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับสตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: in@PZ ที่ 28 เมษายน 2552 15:52:17 ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับสตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: greeser ที่ 28 เมษายน 2552 16:46:17 ผมก็เคยเป็น ยิ่งกว่านี้อีกรอบค้าง3000 รอบ 2500 - 3000 ทั้งที่เสียบทุกอย่างดีแล้วนะ
ผมว่าหาช่างเครื่องให้เค้าจูนให้ใหม่เถอะคับ หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 28 เมษายน 2552 18:20:30 เดาว่าประกอบไม่ดี
วีธีแก้คือรื้อประกอบใหม่ให้เรียบร้อย หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: patz88 ที่ 28 เมษายน 2552 19:09:31 งานเข้าเรอะพี่
หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 28 เมษายน 2552 20:42:51 อย่าเพิ่งพังนะพี่ต่าย ยังใช้มะคุ้มๆๆ นะ อิอิ สู้เค้า
หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: น้องหนูบลอนด์_TPZ#06 ที่ 28 เมษายน 2552 22:09:44 รถหายป่วยยังล่ะน้าต่าย อิอิ เอาใจช่วยเด้อ หายเร้วๆครับ :emotn :emotn :emotn
หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 29 เมษายน 2552 09:01:11 ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับสตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ แนะนำว่าถ้าถอดล้างไอ้ตัวนี้อย่าไปยุ่งกะมันเลย เพราะมันไม่ใช่คาร์บูมอไซร์ครับ :emotq :emotq :emotq หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Toom ที่ 29 เมษายน 2552 10:19:45 :emotg
หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: in@PZ ที่ 29 เมษายน 2552 10:27:08 ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับสตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ แนะนำว่าถ้าถอดล้างไอ้ตัวนี้อย่าไปยุ่งกะมันเลย เพราะมันไม่ใช่คาร์บูมอไซร์ครับ :emotq :emotq :emotq ตัวดำๆๆที่ใช้เสียบปลั๊กก็ไม่ควรยุ่งเหมือนกันนะครับ ภายในเป็นแม่เหล็ก มันมีการตั้งค่ามาแล้ว ตัวที่พี่เป็น คนละอันกับผม ของผมตัวสีดำๆๆ นั่นแหละ ยังไงก็รถอาการดีแล้วก็ดีใจด้วยนะครับ หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 29 เมษายน 2552 10:28:19 ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับสตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ แนะนำว่าถ้าถอดล้างไอ้ตัวนี้อย่าไปยุ่งกะมันเลย เพราะมันไม่ใช่คาร์บูมอไซร์ครับ :emotq :emotq :emotq อันของ 20V กองที่บ้านผม อันนึง ก็เพราะ ผมเข้าใจว่า มันเสีย แกะมาซ่อมเอง แล้วงานก็เข้า ครับ เอิ๊กๆๆๆ เปลี่ยนอันใหม่ก็ไม่หาย สรุปคือ สายเซ็นเซอร์อะไรที่กที่เข้ากล่อง มันขาย (เนื่องจากหนูกัดสายครับ) เวรกรรม หัวข้อ: Re: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ เริ่มหัวข้อโดย: in@PZ ที่ 29 เมษายน 2552 10:47:54 ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับสตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ แนะนำว่าถ้าถอดล้างไอ้ตัวนี้อย่าไปยุ่งกะมันเลย เพราะมันไม่ใช่คาร์บูมอไซร์ครับ :emotq :emotq :emotq อันของ 20V กองที่บ้านผม อันนึง ก็เพราะ ผมเข้าใจว่า มันเสีย แกะมาซ่อมเอง แล้วงานก็เข้า ครับ เอิ๊กๆๆๆ เปลี่ยนอันใหม่ก็ไม่หาย สรุปคือ สายเซ็นเซอร์อะไรที่กที่เข้ากล่อง มันขาย (เนื่องจากหนูกัดสายครับ) เวรกรรม ก็พี่โต้แต่งซะสวยแต่เอามาจอด หนูก็เข้าไปแทะซิครับ :emoa :emoa |