หัวข้อ: รอบเครื่องขึ้นปกติแล้วครับ 4AFE ขอบคุณน๊ะครับ เริ่มหัวข้อโดย: >>lSlingtolOl<< ที่ 10 พฤษภาคม 2009 08:40:15 พอดีว่าโทรไปถาม ช่าง อะครับ ถามว่า ถ้าไมล์เสียมีผลอะไรกับกล่องล็อครอบรึเปล่าครับ
เค้าบอกว่ามีส่วนเพราะว่า ไมล์วัดรอบจะส่งสัญญาณกลับไปยังกล่อง ถ้าไมล์วัดรอบเสีย กล่องจะคำนวณไม่ได้ว่ากี่รอบแล้ว (คงเพระกันแบบถ้าปล่อยเกินเด่วไปเปงหมื่นๆรอบคงน็อคมั้งคับ) กล่องก็เลยตัดที่ 4000 กว่าซะ ผมเลย ไปเอาไมล์ ญี่ปุ่นมาตัวนึงจัดการถอด แผง วัดรอบมาใส่กับตัวเดิมของผม แล้วก็ไปนอน ฝัน ทั้งคืนขอให้หายๆ ตื่นเช้ามาออกมาเรียน ลากรอบซะ 8000 รอบสุดไมล์ เลย เหอๆๆ ยังได้อยู่ สรุปว่า หายแล้วครับ แล้วถ้าผมจะเอาแผนวัดความเร็ว ของญี่ปุ่น 180 มาใส่กับของเดิมผม 240 แทนได้มะคับเนี่ยจะได้ ถอด หัวข้อ: Re: รอบเครื่องขึ้นปกติแล้วครับ 4AFE ขอบคุณน๊ะครับ เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 10 พฤษภาคม 2009 08:42:04 ลากรอบ 8000 นี่ 20v แระ :emote :emote
หัวข้อ: Re: รอบเครื่องขึ้นปกติแล้วครับ 4AFE ขอบคุณน๊ะครับ เริ่มหัวข้อโดย: >>lSlingtolOl<< ที่ 10 พฤษภาคม 2009 08:56:54 ผมก็ไม่รู้อะครับ แต่8000 สุดไมล์ แดง มันก็ไม่เห้นมีตัด แต่ผมยกเท้าก่อน จะเลย ประมาณ 7800 เกือบ 8 พันอะครับ น่าจะได้ไม่รู้ว่าทำไม 555+ สงสัย มันล็อคจนอยากคลายให้ผมมั้ง เหอๆ
หัวข้อ: Re: รอบเครื่องขึ้นปกติแล้วครับ 4AFE ขอบคุณน๊ะครับ เริ่มหัวข้อโดย: แบงค์คัฟ ที่ 10 พฤษภาคม 2009 09:29:02 ไม่วางเครื่องใหม่แล้วหรอคับ
:emog หัวข้อ: Re: รอบเครื่องขึ้นปกติแล้วครับ 4AFE ขอบคุณน๊ะครับ เริ่มหัวข้อโดย: >>lSlingtolOl<< ที่ 10 พฤษภาคม 2009 09:32:58 ซื้อเครื่องมาแล้วอะครับ คิดไปคิดมา น้ำมันขึ้น ใหนๆก็ลองแล้วเลย ขายทิ้งวันที่ซื้อมาเลย อิอิราคาเท่าทุน
ก็เลยเซ็ทโบ แต่ตอนนี้ งบบานปลายกว่าวางเครื่องแล้ว เหอๆๆ แต่ ใหนๆทำแล้วก็ทำครับ ถ้าตอนนั้นรบกวน ถาม หลายๆเครื่องไป หน่อยก้ขออภัยพี่ๆทุกคนด้วยน้าครับ เรื่องของเรื่อง อยากติดแก็สด้วยอ่างับ ถ้าวางใหม่แม่หใอแก็สออกไปเลย ผมชอบแว้บไปทะเลด้วยอิอิ หัวข้อ: Re: รอบเครื่องขึ้นปกติแล้วครับ 4AFE ขอบคุณน๊ะครับ เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 10 พฤษภาคม 2009 10:13:37 สำหรับตัว Guage วัดนั้น สลับใส่กันได้ครับ เพราะว่า ขั้วทั้ง 4 ที่คุณไขนัท เป็นสัญญาณที่ตรงกันครับ
จะขึ้น 180 220 240 ขึ้นกับตัววงจรที่ Guage เองครับ ไม่เกี่ยวกับแผงวงจรด้านหลังใหญ่ๆ นั่น |