AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: eak92 20 v ที่ 27 พฤษภาคม 2552 10:02:11



หัวข้อ: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: eak92 20 v ที่ 27 พฤษภาคม 2552 10:02:11
ขอโทษครับ มีปัญหาเรื่องแก๊สครับ คือผมขับเออี92 วางเครื่องฝาดำ 20วาว เกียร์ออโต้ วางมา 3 ปี แล้วไปติดตั้งระบบแก๊สหัวฉีด ติดมาแล้ว 2 ปี ตอนนี้มีอาการแบ๊คไฟ จริงๆๆ นะครับมันแบ๊คได้ ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมมันแบ๊คได้อะครับ ก่อนที่มันจะเริ่มมีอาการ 3 ทางที่ต่อแวคค่ำ มันเป็นพลาสติก มันหักแต่ผมหาสาเหตุไม่เจอเลย ขับแบบน้ำมันไป 1 วัน จะวิ่งเหมือน 3 สูบ มีควันออกปลายท่อ น่าจะเป็นเขม่า เยอะมาก เหมือนอะไรท่วมซักอย่าง ก็ขับไปแบบนั้นจนเจอสาเหตุ ก็เปลี่ยน 3 ทางเป็น ทองเหลือง เปลี่ยนหัวเทียนที่ ดำทั้ง 4 หัว เปลี่ยนสายหัวเทียน 4 สาย เปลี่ยนกรองแก็สไหม่ อาการแบ็คไฟก็ไม่หายครับ มักจะแบ็คตอนเปิดแอร์ ช่วงที่รถออกตัวในรอบต้นๆๆ  ถ้าปิดแอร์จะไม่มีอาการแบ็ค อยากถามว่ามันเกี่ยวกับหม้อต้มหรือเปล่าครับ ติดมา 2 ปี ไม่ได้ทำอะไรเลย หม้อต้มหัวฉีดต้องไปล้างขี้แก๊สหรือเปล่าครับ มีคนบอกว่าอาจเป็นที่ วาวไอเสียบางตัวมีอาการบิ่นเล็กน้อย เพราะวางมา 5 ปี ยังไม่เคยไปตั้งวาวเลยครับ ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยครับ  ว่าเป็นที่ ตัวเครื่องยนต์ หรือเป็นที่หม้อต้มแก๊ส รึอย่างอื่นๆๆๆ  :emotn
เสียงแบ็คมาจากในท่อไอดีครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 27 พฤษภาคม 2552 10:07:06
เรื่องที่น่าสนใจคือ พวกที่ back ได้มันจะปล่อยก๊าซ หน้าลิ้นปีกผีเสื้อ แน่นอน 4A-GE 20v มันมีท่อไอดีค่อนข้างสั้นที่หลังลิ้นปีกผีเสื้อ

ที่จะถามคือ เค้าเจาะใส่หัวฉีดให้คุณน่ะ ก่อนหรือหลังลิ้นปีกผีเสื้อครับ เพราะที่ถูกต้องมันต้องเจาะหลังลิ้นปีกผีเสื้อ และอยู่ระดับเดียวกับ
หัวฉีดน้ำมัน


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: eak92 20 v ที่ 27 พฤษภาคม 2552 10:31:56
เรื่องที่น่าสนใจคือ พวกที่ back ได้มันจะปล่อยก๊าซ หน้าลิ้นปีกผีเสื้อ แน่นอน 4A-GE 20v มันมีท่อไอดีค่อนข้างสั้นที่หลังลิ้นปีกผีเสื้อ

ที่จะถามคือ เค้าเจาะใส่หัวฉีดให้คุณน่ะ ก่อนหรือหลังลิ้นปีกผีเสื้อครับ เพราะที่ถูกต้องมันต้องเจาะหลังลิ้นปีกผีเสื้อ และอยู่ระดับเดียวกับ
หัวฉีดน้ำมัน
ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ  ตอนที่ไปดูช่างเขาทำ ตอนแรกเจาะด้านบน ใกล้กับหัวฉีด แล้วพลาดไปโดนหัวฉีด ทำให้ต้องเปลี่ยนไปเจาะด้านล่างแทน เลยไม่รู้ว่าเจาะที่ด้านหน้าหรือหลัง ลิ้นปีกผีเสี้อ ครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 27 พฤษภาคม 2552 10:41:32
เจาะด้านล่างไม่มีปัญหา ด้านไหนก็ได้ แต่ว่า ควรอยู่หลังลิ้นและระดับเดียวกันครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: eak92 20 v ที่ 27 พฤษภาคม 2552 10:46:27
เจาะด้านล่างไม่มีปัญหา ด้านไหนก็ได้ แต่ว่า ควรอยู่หลังลิ้นและระดับเดียวกันครับ
ขอบคุณครับ เดี๋ยวจะไปดูก่อนครับผม  :emotn


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: จี่จี๋ รักในหลวง ที่ 27 พฤษภาคม 2552 11:04:22
ของผมก้อ ฝากดำ 20 วาว แบคไฟส์ไปแล้วครับ หม้อต้มเรียบร้อย
ตอนนี้ก้อเลยขับน้ำมันไปก่อน ยังไม่คิดจะทำอะไรกับแกส หม้อต้ม TOMASETO
ยังใหม่ๆอยู่เลย อิอิ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: P.O.M ที่ 27 พฤษภาคม 2552 11:15:14
ไม่เคยเจอ เลยครับ แบ๊คไฟล์..ออกในห้องเครื่อง(หัวฉีด) นะครับ   ของผม จูนหนา เผื่อรอบปลาย มีแต่ แบ๊ค ออกท่อไอเสีย..   


ผมว่าคงต้องจูนแก๊สครับ เพราะเคยเจออาการ แบบนี้..ใน 7A Twin coil  ติดหัวฉีด..    แล้วแบ๊ค   ด้วยการลดขนาดรู ของหัวฉีด..ให้เหลือ 1.9มิล  แล้วปรับจูนด้วยคอมอีกครั้งครับ..   


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 27 พฤษภาคม 2552 11:54:36
ก่อนหน้านี้มีอยู่คันนึงเป็นแบบนี้ ซ่อมหายรึยังงับ มาตอบด่วน


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: corbis ที่ 27 พฤษภาคม 2552 12:04:30
รถเอกเจาะหัวฉีดหลังลิ้นแน่นอนครับ  ผมเคยแบ็คแต่นานแล้วตอนนั้นเนื่องจาก คอยล์ผมเสื่อมครับ เปลี่ยนคอยล์หายเลย
ถ้าไม่อยากซื้อคอยล์กลัวไม่เสียจิง มายืมผมไปเทสได้
เอกผมเปลี่ยนเบอร์โทรนะ เป็น 081 346 3024 กอล์ฟ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: eak92 20 v ที่ 27 พฤษภาคม 2552 15:59:36
ก่อนหน้านี้มีอยู่คันนึงเป็นแบบนี้ ซ่อมหายรึยังงับ มาตอบด่วน
คันเดียวกันครับ รถผมเองมันยังไม่จบ 5555


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: eak92 20 v ที่ 27 พฤษภาคม 2552 16:00:23
รถเอกเจาะหัวฉีดหลังลิ้นแน่นอนครับ  ผมเคยแบ็คแต่นานแล้วตอนนั้นเนื่องจาก คอยล์ผมเสื่อมครับ เปลี่ยนคอยล์หายเลย
ถ้าไม่อยากซื้อคอยล์กลัวไม่เสียจิง มายืมผมไปเทสได้
เอกผมเปลี่ยนเบอร์โทรนะ เป็น 081 346 3024 กอล์ฟ
  ขอบคุณครับกอล์ฟ เดี๋ยวโทรไป


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: eak92 20 v ที่ 27 พฤษภาคม 2552 16:01:43
ไม่เคยเจอ เลยครับ แบ๊คไฟล์..ออกในห้องเครื่อง(หัวฉีด) นะครับ   ของผม จูนหนา เผื่อรอบปลาย มีแต่ แบ๊ค ออกท่อไอเสีย..   


ผมว่าคงต้องจูนแก๊สครับ เพราะเคยเจออาการ แบบนี้..ใน 7A Twin coil  ติดหัวฉีด..    แล้วแบ๊ค   ด้วยการลดขนาดรู ของหัวฉีด..ให้เหลือ 1.9มิล  แล้วปรับจูนด้วยคอมอีกครั้งครับ..  
   :emotn


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 27 พฤษภาคม 2552 16:02:53
 :emok เอาใจช่วยครับเอก อยู่ใกล้กันช่วยอะรัยไม่ได้เลย เรื่องแก๊สนี่ไม่รู้ขอให้หายแล้วกัน สงสัยมันไม่อยากประหยัด.....อิอิ :emotq


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: eak92 20 v ที่ 27 พฤษภาคม 2552 16:18:15
:emok เอาใจช่วยครับเอก อยู่ใกล้กันช่วยอะรัยไม่ได้เลย เรื่องแก๊สนี่ไม่รู้ขอให้หายแล้วกัน สงสัยมันไม่อยากประหยัด.....อิอิ :emotq
เจอรถจอดแถวเตาปูนบ่อยๆๆไปทำอะไรครับผม


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: NUI101 ที่ 27 พฤษภาคม 2552 16:49:46
 :emotq หาของกินครับ.....อิอิ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 27 พฤษภาคม 2552 19:52:47
ไม่รู้จะตอบยังไงอ่ะคับเรื่องแก๊สเนี่ย มันเป็นได้หลายสาเหตุเหมือนกันคับ คงต้องบอกว่า
คิดว่าเป็นที่อะไรก้อต้องเลี่ยนตรงนั้นเลยอ่ะคับ ถ้าไม่หายก้อหาสาเหตุใหม่คับเช่นสายหัวเทียน
ก้อมีส่วน เปลี่ยนแล้วไม่หายก้อต้องไปตรงอื่นต่อคับ เช่นคอยล์จุดระเบิด เป็นต้นอ่ะคับ เพราะแก๊ส
มันค่อนข้างsensitiveคับ ใช้น้ำมันไม่เป็นแต่พอใช้แก๊สแล้วเป็น หรือใช้แก๊สไม่เป็นพอใช้น้ำมันแล้วเป็น
นี่คือปัญหาหลักของเครื่องยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิง2ระบบคับ ไม่ต้องอะไรคับแค่หัวเทียนใช้น้ำมันมาตลอด
พอติดแก๊สเครื่องสะดุดเปลี่ยนหัวเทียนแล้วหาย แล้วใช้แก๊สมาตลอดพอเปลี่ยนเป็นน้ำมันเอาอีกแล้ว
ใช้น้ำมันสะดุด เปลี่ยนหัวเทียนหาย เป็นต้นคับ ยังไงก้อเอาใจช่วยคับ ยืมอะไรได้ก้อลองเปลี่ยนดูก่อนคับ
ยืมสายหัวเทียนลองเปลี่ยนดูไม่หายก้อคืนไปคับ คอยล์ยืมได้ก้อยืมมาลองก่อนคับ แบ็คไฟร์หลักๆคือมันจุด
ไม่หมดคับ คงต้องหาสาเหตุว่าทำไม่มันจุดไม่หมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจุดระเบิด เรื่องการดูดอากาศเข้าได้น้อย
เรื่องจ่ายมากเกินไป ลองตรวจสอบดูคับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: Jack_copy ที่ 27 พฤษภาคม 2552 21:24:46
ลองจูนใหม่ยังครับ  คล้ายกับว่าจะจ่ายแก๊สบางนะครับ  ตอนไม่เปิดแอร์มันก้อโอเค  แต่พอเปิดแอร์คอมทำงานมันฉุดเครื่องทำให้แก๊สบางไม่พอใช้งาน  แต่ว่าหัวฉีดผมไม่สันทัดนะครับ  แต่ผมเคยจูนรถผมเอาโปรแกรมของแลมด้าจูนครับ  กะจะจูนให้บางๆ ลองดู  ปรากฏว่าเดินเบาปกติหนา  แต่พอเปิดแอร์มานออกบางซะงั้น  พอคอมตัดออกหนาอีกซะงั้น  แล้วก้อลองดูพวกระบบไฟจุดระเบิดด้วยนะครับ  พวกนี้ก้อสำคัญ  แก๊สมานเซนซิทีฟออนไหวเรื่องไฟมากๆ ครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: eak92 20 v ที่ 28 พฤษภาคม 2552 08:56:24
ลองจูนใหม่ยังครับ  คล้ายกับว่าจะจ่ายแก๊สบางนะครับ  ตอนไม่เปิดแอร์มันก้อโอเค  แต่พอเปิดแอร์คอมทำงานมันฉุดเครื่องทำให้แก๊สบางไม่พอใช้งาน  แต่ว่าหัวฉีดผมไม่สันทัดนะครับ  แต่ผมเคยจูนรถผมเอาโปรแกรมของแลมด้าจูนครับ  กะจะจูนให้บางๆ ลองดู  ปรากฏว่าเดินเบาปกติหนา  แต่พอเปิดแอร์มานออกบางซะงั้น  พอคอมตัดออกหนาอีกซะงั้น  แล้วก้อลองดูพวกระบบไฟจุดระเบิดด้วยนะครับ  พวกนี้ก้อสำคัญ  แก๊สมานเซนซิทีฟออนไหวเรื่องไฟมากๆ ครับ
ขอบคุณครับผม


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: eak92 20 v ที่ 28 พฤษภาคม 2552 08:57:36
ไม่รู้จะตอบยังไงอ่ะคับเรื่องแก๊สเนี่ย มันเป็นได้หลายสาเหตุเหมือนกันคับ คงต้องบอกว่า
คิดว่าเป็นที่อะไรก้อต้องเลี่ยนตรงนั้นเลยอ่ะคับ ถ้าไม่หายก้อหาสาเหตุใหม่คับเช่นสายหัวเทียน
ก้อมีส่วน เปลี่ยนแล้วไม่หายก้อต้องไปตรงอื่นต่อคับ เช่นคอยล์จุดระเบิด เป็นต้นอ่ะคับ เพราะแก๊ส
มันค่อนข้างsensitiveคับ ใช้น้ำมันไม่เป็นแต่พอใช้แก๊สแล้วเป็น หรือใช้แก๊สไม่เป็นพอใช้น้ำมันแล้วเป็น
นี่คือปัญหาหลักของเครื่องยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิง2ระบบคับ ไม่ต้องอะไรคับแค่หัวเทียนใช้น้ำมันมาตลอด
พอติดแก๊สเครื่องสะดุดเปลี่ยนหัวเทียนแล้วหาย แล้วใช้แก๊สมาตลอดพอเปลี่ยนเป็นน้ำมันเอาอีกแล้ว
ใช้น้ำมันสะดุด เปลี่ยนหัวเทียนหาย เป็นต้นคับ ยังไงก้อเอาใจช่วยคับ ยืมอะไรได้ก้อลองเปลี่ยนดูก่อนคับ
ยืมสายหัวเทียนลองเปลี่ยนดูไม่หายก้อคืนไปคับ คอยล์ยืมได้ก้อยืมมาลองก่อนคับ แบ็คไฟร์หลักๆคือมันจุด
ไม่หมดคับ คงต้องหาสาเหตุว่าทำไม่มันจุดไม่หมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจุดระเบิด เรื่องการดูดอากาศเข้าได้น้อย
เรื่องจ่ายมากเกินไป ลองตรวจสอบดูคับ
ขอบคุณครับผม จะไปลองดูครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: Moo@RYZ ที่ 28 พฤษภาคม 2552 09:38:00
แก๊ส ยี่ห้ออะไรครับ ใช้อะไรต้มแก๊ส ท่อหรือหม้อ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: Moo@RYZ ที่ 28 พฤษภาคม 2552 10:39:17
ลองปรับแรงดันของแก๊สเพิ่มหรือยังครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: AT35 TZ#054 ที่ 28 พฤษภาคม 2552 11:02:17
เอาใจช่วยครับ และเข้ามาเก็บข้อมูลด้วย..555


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: eak92 20 v ที่ 28 พฤษภาคม 2552 14:51:00
แก๊ส ยี่ห้ออะไรครับ ใช้อะไรต้มแก๊ส ท่อหรือหม้อ
หมายถึงยี่ห้อหัวฉีดใช่ไหมครับ ใช้ของ ชไนเดอร์  ใช้กับหม้อต้ม ครับผม


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: eak92 20 v ที่ 28 พฤษภาคม 2552 14:52:05
ลองปรับแรงดันของแก๊สเพิ่มหรือยังครับ
ยังเลยครับทำยังไงครับ ต้องไปที่ร้านหรือเปล่าหรือทำเองได้ ครับผม


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: DorAEmon Power ที่ 28 พฤษภาคม 2552 14:52:57
ลองจูนด้วยคอมใหม่อีกรอบครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: eak92 20 v ที่ 28 พฤษภาคม 2552 14:54:18
ลองจูนด้วยคอมใหม่อีกรอบครับ
ขอบคุณครับผม


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: Moo@RYZ ที่ 28 พฤษภาคม 2552 15:14:55
ลองปรับแรงดันของแก๊สเพิ่มหรือยังครับ
ยังเลยครับทำยังไงครับ ต้องไปที่ร้านหรือเปล่าหรือทำเองได้ ครับผม

ที่หม้อต้มน่าจะมีตัวปรับเป็นหกเหลี่ยมหรือ bolt ซักอย่างนึง หมุนเข้าเพิ่ม คลายออกลด


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: eak92 20 v ที่ 28 พฤษภาคม 2552 15:29:59
ลองปรับแรงดันของแก๊สเพิ่มหรือยังครับ
ยังเลยครับทำยังไงครับ ต้องไปที่ร้านหรือเปล่าหรือทำเองได้ ครับผม

ที่หม้อต้มน่าจะมีตัวปรับเป็นหกเหลี่ยมหรือ bolt ซักอย่างนึง หมุนเข้าเพิ่ม คลายออกลด
ขอบคุณครับเดี๋ยวต้องไปลองดู


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: iambeerse ที่ 28 พฤษภาคม 2552 17:11:42
แก้อาการที่ว่ามาได้แล้วยังครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: 7dragon ที่ 10 กันยายน 2552 15:45:19
เป็นยังไงบ้าง หายดีหรือยังครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 10 กันยายน 2552 19:24:44
ใช้มา1ปีก่า ๆ ก็ยังปกติตั้งแต่ออกจากอู่เลยง่ะ ? ?


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 10 กันยายน 2552 19:53:44
น้ำมันผมยังแบคออกกรองเลย ตอนเช้าๆ ติดเครื่องใหม่ๆ ไม่รุ้เพราะอะไร ตอนตั้งไฟ 10องศาแสตนดาด พอไฟแก่หน่อย 15องศาดันไม่แบค


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 11 กันยายน 2552 11:54:31
ก่อนหน้านี้มีอยู่คันนึงเป็นแบบนี้ ซ่อมหายรึยังงับ มาตอบด่วน
คันเดียวกันครับ รถผมเองมันยังไม่จบ 5555

 :emoq :emoq :emoq.......................อุ้ย......แหะๆๆๆ......... :emotq หายเร็วๆนะครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำ 20 V มีปัญหาเรื่องแก๊ส ซ้ำอีกครั้ง มันยังไม่จบ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 11 กันยายน 2552 11:55:36
น้ำมันผมยังแบคออกกรองเลย ตอนเช้าๆ ติดเครื่องใหม่ๆ ไม่รุ้เพราะอะไร ตอนตั้งไฟ 10องศาแสตนดาด พอไฟแก่หน่อย 15องศาดันไม่แบค
ตั้ง 15 เท่ากัน ครับผม