AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: HP ที่ 04 มิถุนายน 2009 08:21:41



หัวข้อ: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: HP ที่ 04 มิถุนายน 2009 08:21:41
คือว่าไม่ได้ถามกวนน่ะคับ แบบว่าตอนนี้เห็นเครื่องฝาดำ เกียร์ธรรมดา มันเริ่มหายาก ถ้าผมเอาแค่ชุดสายไฟ กับเครื่องมา ไม่เอาเกียร์ออโต้

เอามาชนกับเกียร์ M/T เดิม 4a-fe มันจะมีผล ความเร็วกับรอบเครื่องยนต์ มากน้อยแค่ไหน คับ 

คือไม่ชอบขับออโต้อ่ะคับ  ไว้ค่อยหาเกียร์ธรรมดามาใส่ทีหลัง อ่ะคับ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 04 มิถุนายน 2009 08:25:12
ใส่ได้ แต่ ไม่ดีครับ  อัตรทด มันไม่เท่ากันครับ รู้มาแค่นี้อ่ะ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 04 มิถุนายน 2009 08:39:57
อืดคับ จะไม่วิ่งแบบฝาดำแท้ ๆ ระวังจะโดน 4E ไล่ดูดนะ ;D ;


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 04 มิถุนายน 2009 09:11:33
เกีย ออโต้ ฝาดำแท้ มันไม่น่าจะอืดอาดอะไรมากมายนะครับ

เพราะมันติดกับ ฝาดำมาอยู่แล้ว มันน่าจะมีอัตราทดที่ สัมพันกับเครื่องนะครับ

ลองก่อนครับ ออกโต้ ใช่ว่าจะน่าเกรียจ อิอิ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: tunatae ที่ 04 มิถุนายน 2009 09:14:32
ความรู้สึกผมว่า ออโต้ฝาดำ กับ ออโต้ 7a

ออโต้ 7a (ช่วงต้น) ดีกว่าเยอะเลย  :emo7


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 04 มิถุนายน 2009 11:31:37
เอ่อ เพื่อนผมฝาขาว ใส่เกียร์4A-FE เกียรืเพิ่งพังไป

ตอนนั้นใส่ก็วิ่งนะ ยางฟอเคน เน่าๆ ล้อ15 ครัชเดิมๆ วิ่งครอง5งาน AE 16.3-16.6 วิ่งเทพนครเวลาดีสุด15.88

อัตราทดมันไม่เหมือนกันก็จริงแต่มันไม่ได้อืดอาดขนาดนั้นหรอกครับ รับประกันลองมากับตัว


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: in@PZ ที่ 04 มิถุนายน 2009 11:34:06
ความรู้สึกผมว่า ออโต้ฝาดำ กับ ออโต้ 7a

ออโต้ 7a (ช่วงต้น) ดีกว่าเยอะเลย  :emo7

จิงหรอ :emots  :emoa :emoa
สบายดีอ่ะป่าว


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: tum_kia ที่ 04 มิถุนายน 2009 12:43:52
อยากลองเอาเกียร์ Auto  ฝาดำ มาใส่กะ 7A บ้างจังว่าจะวิ่งเปนไง


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: Tae !! ที่ 04 มิถุนายน 2009 13:27:54
นิสัยมันจะเป็นฝาดำรอรอบหน่อย แต่มาทีดึงยาวๆๆๆๆๆๆ เลย เกียร์ 4 เครื่อง 4A-FE วิ่ง 6,000 รอบ ได้ความเร็ว 180 ถ้าใส่ฝาดำลากถึง 8,000 มันไปได้สองกว่า แล้วยัด 5 ลากไปจนขนหัวลุกเลยเกิน 230 เป็นแน่แท้ (ถ้าเครื่องและช่วงล่างสมบูรณ์)


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 04 มิถุนายน 2009 14:03:13
นิสัยมันจะเป็นฝาดำรอรอบหน่อย แต่มาทีดึงยาวๆๆๆๆๆๆ เลย เกียร์ 4 เครื่อง 4A-FE วิ่ง 6,000 รอบ ได้ความเร็ว 180 ถ้าใส่ฝาดำลากถึง 8,000 มันไปได้สองกว่า แล้วยัด 5 ลากไปจนขนหัวลุกเลยเกิน 230 เป็นแน่แท้ (ถ้าเครื่องและช่วงล่างสมบูรณ์)

เกียร์4 200ก่าเลยเหรอคับ  :emote


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 04 มิถุนายน 2009 14:06:27
ความรู้สึกผมว่า ออโต้ฝาดำ กับ ออโต้ 7a

ออโต้ 7a (ช่วงต้น) ดีกว่าเยอะเลย  :emo7

งานแดรก คราวหน้า  คุณตู่ ลองหา 7A ออโต้ ในโซน มาลองวิ่ง กับ ฝาดำ ออโต้ ดู ดิครับ  ผมว่าเป็นบทพิสูจน์ ได้ดี เลย  :)


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 04 มิถุนายน 2009 14:08:27
นิสัยมันจะเป็นฝาดำรอรอบหน่อย แต่มาทีดึงยาวๆๆๆๆๆๆ เลย เกียร์ 4 เครื่อง 4A-FE วิ่ง 6,000 รอบ ได้ความเร็ว 180 ถ้าใส่ฝาดำลากถึง 8,000 มันไปได้สองกว่า แล้วยัด 5 ลากไปจนขนหัวลุกเลยเกิน 230 เป็นแน่แท้ (ถ้าเครื่องและช่วงล่างสมบูรณ์)

ไม่ถึงหรอกครับ  เพราะ ตัว ห้าเกียร์ ที่เกียร์ห้า ก็ ดัน เต็มที่ได้ ประมาณ 6 พันกว่าๆ  ไม่ถึง 7 พัน  ความเร็วก็ จะอยู่ที่ประมาณ 210-220 ครับ เลยไป 230 ยาก ครับ   ต้องเป็นฝาดำ 6 เกียร์ แล้ว ส่งเกียร์5 มาเต็มๆ ที่ 8000 รอบ ให้ได้ แล้ว สับ 6 ไหล ยาวๆๆๆๆ  นั่นละ 230 ถึงจะพอมีให้เห็น ครับ    แต่สำหรับ 5 เกียร์ ยาก ครับ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 04 มิถุนายน 2009 14:20:25
ไม่เคยขับ เกีย 5 ได้ถึง 8000 ซักทีครับ  กล่องตัด ตลอด


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 04 มิถุนายน 2009 14:46:34
ความรู้สึกผมว่า ออโต้ฝาดำ กับ ออโต้ 7a

ออโต้ 7a (ช่วงต้น) ดีกว่าเยอะเลย  :emo7

จิงหรอ :emots  :emoa :emoa
สบายดีอ่ะป่าว
นั่นดิ เจง หรอ...อิอิ
น้ำมัน หรือ แก๊ส ละนั่น..คริกๆ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: RANGSIT ที่ 04 มิถุนายน 2009 15:15:37
เกียร์AUTOแท้ฝาดำไม่ได้อืดอย่างที่คิดนะครับ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: HP ที่ 04 มิถุนายน 2009 15:44:22
ส่วนใหญ่ขับในเมืองอ่ะคับ วิ่ง ศรีนคริทร์ พระราม4 สุขุมวิท เอกมัย หัวลำโพง เคยขับรถพี่ ที่เค้าวาง 4aฝาดำ ออโต้ แล้วอืด ไม่ค่อยทันใจเลยเวลาออกตัว 

ส่วนผมเองส่วนใหญ่วิ่งแต่ในเมือง ชานเมืองก็วิ่งไม่เกิน 120 อ่ะคับ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: mee... ที่ 04 มิถุนายน 2009 15:48:30
ไม่วิ่งหรอกครับ เมื่อก่อนผมใส่ของเกียร์ฝาลาย
ยังไม่วิ่งเลยครับ
ผมว่าเอาออโต้มาใส่เล่นก่อนดีกว่า
แล้วค่อยหาเกียร์ธรรมดามาใส่ครับ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 04 มิถุนายน 2009 15:51:15
ถามพี่เต๋า เลยครับ เกียออโต้ วิ่งแถวเอกมัย อะว่า  ว่าพี่แกปรีด ขนาดไหน เอิ๊กๆๆๆๆ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: moza ที่ 04 มิถุนายน 2009 17:00:08
อิอิ ใช้อยู่เลยครับ แบบว่าหกเกียรกะจาย เลยใส่ของ 4af ไปก่อนครับ ช่วงต่อเกียร์ห้อยน่าดู ช่วงไต่รอบก็อืดๆครับ แต่ถ้า เข้าช่วง power band ละก็ลากมันโค ตะ ระ ครับ เกียร์สาม ลากได้ 180 ครับรอบปามาณ เจ็ดพันก่าๆ แต่ถ้า จามุดๆ สู้กับคันอื่นเค้าก็ไม่ค่อยเวิคร์อ่ะครับ ความรู้สึกผมเหมือนว่ามันจากินน้ำมันกว่าด้วย อ่ะไม่รู้คิดมากไปป่าว อะไหล่หกเกียร์ก็ยังหาไม่ได้เลย เซ็ง


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: kandymans (อ้น) ที่ 04 มิถุนายน 2009 17:32:39
ผมพอจะเข้าใจแล้วว่าทำไมหลายๆคนบอกว่า ฝาดำรอบต้นไม่ค่อยดี เป็นไปได้มั้ยว่าหลายๆคนที่บอกนั้น ใช้เกียร์ที่ไม่ตรงรุ่น
ถ้าเป็นเกียร์ตรงรุ่น รอบต้นก็จะไม่อืดอย่างที่หลายๆคนว่า


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 04 มิถุนายน 2009 17:53:09
อิอิ ใช้อยู่เลยครับ แบบว่าหกเกียรกะจาย เลยใส่ของ 4af ไปก่อนครับ ช่วงต่อเกียร์ห้อยน่าดู ช่วงไต่รอบก็อืดๆครับ แต่ถ้า เข้าช่วง power band ละก็ลากมันโค ตะ ระ ครับ เกียร์สาม ลากได้ 180 ครับรอบปามาณ เจ็ดพันก่าๆ แต่ถ้า จามุดๆ สู้กับคันอื่นเค้าก็ไม่ค่อยเวิคร์อ่ะครับ ความรู้สึกผมเหมือนว่ามันจากินน้ำมันกว่าด้วย อ่ะไม่รู้คิดมากไปป่าว อะไหล่หกเกียร์ก็ยังหาไม่ได้เลย เซ็ง

เกียร์3 180 แม่เจ้า


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 04 มิถุนายน 2009 17:57:58
กระทู้นี้ ขาลากขาโหดกันทั้งนั้นเลย  :emoa



หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: @~GID_GP Car Mods~@ ที่ 04 มิถุนายน 2009 18:56:14
ลากกันกระจายเลย


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 04 มิถุนายน 2009 19:30:56
ฝาดำดำ 5 เกียแท้ๆ  ผมก็ไม่เห็นมันจะอืด นะ ในเมืองเนี่ย กด ที ปรู้ด...ดดดด  ทุกที

แต่ ช่วงนี้ ปรู้ดไม่ออก  รอมมันหนืดๆไงไม่รู้   แงบๆๆ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 04 มิถุนายน 2009 19:31:42
กระทู้นี้ ขาลากขาโหดกันทั้งนั้นเลย  :emoa



 :emots


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 04 มิถุนายน 2009 19:57:55
ฝาดำของเค้าดีจริงๆ สนใจอยากวางมั้งจัง ราคาเท่าไรครับ อิอิ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: Chanjaoka ที่ 04 มิถุนายน 2009 20:35:02
เอ่อ เพื่อนผมฝาขาว ใส่เกียร์4A-FE เกียรืเพิ่งพังไป

ตอนนั้นใส่ก็วิ่งนะ ยางฟอเคน เน่าๆ ล้อ15 ครัชเดิมๆ วิ่งครอง5งาน AE 16.3-16.6 วิ่งเทพนครเวลาดีสุด15.88

อัตราทดมันไม่เหมือนกันก็จริงแต่มันไม่ได้อืดอาดขนาดนั้นหรอกครับ รับประกันลองมากับตัว
ของน้องแถวบ้าน ฝาดำครับ ชนเกียร์ 4a-fe เหมือนกันเปลี่ยนเฟืองเป็น 43 ลองขับดู ก็วิ่งใช้ได้นะ ไม่เห็นจะขี้เหร่ ตรงไหน เลยครับ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 04 มิถุนายน 2009 20:39:21
นิสัยมันจะเป็นฝาดำรอรอบหน่อย แต่มาทีดึงยาวๆๆๆๆๆๆ เลย เกียร์ 4 เครื่อง 4A-FE วิ่ง 6,000 รอบ ได้ความเร็ว 180 ถ้าใส่ฝาดำลากถึง 8,000 มันไปได้สองกว่า แล้วยัด 5 ลากไปจนขนหัวลุกเลยเกิน 230 เป็นแน่แท้ (ถ้าเครื่องและช่วงล่างสมบูรณ์)

ไม่ถึงหรอกครับ  เพราะ ตัว ห้าเกียร์ ที่เกียร์ห้า ก็ ดัน เต็มที่ได้ ประมาณ 6 พันกว่าๆ  ไม่ถึง 7 พัน  ความเร็วก็ จะอยู่ที่ประมาณ 210-220 ครับ เลยไป 230 ยาก ครับ   ต้องเป็นฝาดำ 6 เกียร์ แล้ว ส่งเกียร์5 มาเต็มๆ ที่ 8000 รอบ ให้ได้ แล้ว สับ 6 ไหล ยาวๆๆๆๆ  นั่นละ 230 ถึงจะพอมีให้เห็น ครับ    แต่สำหรับ 5 เกียร์ ยาก ครับ

5 เกียร์หมด ที่ 7000- ครับ ไปต่อกว่านี้คงไม่ไหวแล้วล่ะเพราะว่าไม่มีแรงม้าพอที่จะไปแวกลมให้วิ่งได้ สุดเกียร์ ความเร็วก็ ประมาณ 220-225 ไม่ไหลแล้วด้วย ส่วน6เกียร์ที่เคยใช้ก็ เกือบๆ 7000- ได้ประมาณ 220-225 แต่ต้องใช้เกียร์5ส่งขึ้นไป ไม่งั้น ไม่มีทางขึ้น ไปได้แน่นอน
ก่อนหน้านี้ใช้เกียร์route6 เกียร์ 5 วิ่งได้ 240 รอบ 9000- พอดิบพอดี อันนี้เค้าเรียกว่า สุดเครื่องสุดเกียร์


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 04 มิถุนายน 2009 20:44:13
นิสัยมันจะเป็นฝาดำรอรอบหน่อย แต่มาทีดึงยาวๆๆๆๆๆๆ เลย เกียร์ 4 เครื่อง 4A-FE วิ่ง 6,000 รอบ ได้ความเร็ว 180 ถ้าใส่ฝาดำลากถึง 8,000 มันไปได้สองกว่า แล้วยัด 5 ลากไปจนขนหัวลุกเลยเกิน 230 เป็นแน่แท้ (ถ้าเครื่องและช่วงล่างสมบูรณ์)

ไม่ถึงหรอกครับ  เพราะ ตัว ห้าเกียร์ ที่เกียร์ห้า ก็ ดัน เต็มที่ได้ ประมาณ 6 พันกว่าๆ  ไม่ถึง 7 พัน  ความเร็วก็ จะอยู่ที่ประมาณ 210-220 ครับ เลยไป 230 ยาก ครับ   ต้องเป็นฝาดำ 6 เกียร์ แล้ว ส่งเกียร์5 มาเต็มๆ ที่ 8000 รอบ ให้ได้ แล้ว สับ 6 ไหล ยาวๆๆๆๆ  นั่นละ 230 ถึงจะพอมีให้เห็น ครับ    แต่สำหรับ 5 เกียร์ ยาก ครับ

5 เกียร์หมด ที่ 7000- ครับ ไปต่อกว่านี้คงไม่ไหวแล้วล่ะเพราะว่าไม่มีแรงม้าพอที่จะไปแวกลมให้วิ่งได้ สุดเกียร์ ความเร็วก็ ประมาณ 220-225 ไม่ไหลแล้วด้วย ส่วน6เกียร์ที่เคยใช้ก็ เกือบๆ 7000- ได้ประมาณ 220-225 แต่ต้องใช้เกียร์5ส่งขึ้นไป ไม่งั้น ไม่มีทางขึ้น ไปได้แน่นอน
ก่อนหน้านี้ใช้เกียร์route6 เกียร์ 5 วิ่งได้ 240 รอบ 9000- พอดิบพอดี อันนี้เค้าเรียกว่า สุดเครื่องสุดเกียร์

รถเอ็ง มันสุด Teen จริงๆ   555+


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 04 มิถุนายน 2009 21:43:39
 :emotg :emotia แอบมาดูแอบเก็บข้อมูล


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: tum_kia ที่ 04 มิถุนายน 2009 21:47:15
เมื่อไหรเราจะวิ่งได้แบบนี้บ้างอะ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 04 มิถุนายน 2009 22:53:25
:emotg :emotia แอบมาดูแอบเก็บข้อมูล


จะทำอะไร อีกอ่าพี่ อิอิ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 04 มิถุนายน 2009 23:33:30
ทำให้มันวิ่งถึง200 แบบ แช่ยาวๆแล้วไม่พังก่อน อิอิ

ตอนนี้ได้198ละแต่แช่ไม่ได้แรงดัน นมค ตกวูป


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 05 มิถุนายน 2009 00:27:23
ทำให้มันวิ่งถึง200 แบบ แช่ยาวๆแล้วไม่พังก่อน อิอิ

ตอนนี้ได้198ละแต่แช่ไม่ได้แรงดัน นมค ตกวูป

โม ปั๊มๆๆๆ  TRD โลด


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: Prince of ae92gti (หนุ่ย) ที่ 05 มิถุนายน 2009 00:40:50
ทำให้มันวิ่งถึง200 แบบ แช่ยาวๆแล้วไม่พังก่อน อิอิ

ตอนนี้ได้198ละแต่แช่ไม่ได้แรงดัน นมค ตกวูป
แรงดันน้ำมันตกตอนแช่ที่ รอบประมาณเท่าไหรครับ แล้วรอบเดินเบาเข็มแรงดันอยู่ประมาณไหนครับ กระเปาะแรงดันนี้แปลงมาหรือปล่าว ไมล์ยาวของพี่เป็น 180 ใช่ไหม
ผมว่าปัญหาไม่น่าอยู่ที่ปั้มน้ำมันเครื่องนะครับ ทุกผิดขออภัยด้วยคร้าบๆๆๆๆ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 05 มิถุนายน 2009 01:27:19
ทำให้มันวิ่งถึง200 แบบ แช่ยาวๆแล้วไม่พังก่อน อิอิ

ตอนนี้ได้198ละแต่แช่ไม่ได้แรงดัน นมค ตกวูป

โม ปั๊มๆๆๆ  TRD โลด

น้าโชหาให้หน่อยดิ เอาจริงถ้าไม่แพงมาก

ทำให้มันวิ่งถึง200 แบบ แช่ยาวๆแล้วไม่พังก่อน อิอิ

ตอนนี้ได้198ละแต่แช่ไม่ได้แรงดัน นมค ตกวูป
แรงดันน้ำมันตกตอนแช่ที่ รอบประมาณเท่าไหรครับ แล้วรอบเดินเบาเข็มแรงดันอยู่ประมาณไหนครับ กระเปาะแรงดันนี้แปลงมาหรือปล่าว ไมล์ยาวของพี่เป็น 180 ใช่ไหม
ผมว่าปัญหาไม่น่าอยู่ที่ปั้มน้ำมันเครื่องนะครับ ทุกผิดขออภัยด้วยคร้าบๆๆๆๆ

รอบที่ประมาณ 6500 รอบขึ้นไป ไมล์ 180 ครับ รอบเดินเบาตอนเครื่องร้อนได้ที่แล้ว เข็มชี้ต่ำกว่ากึ่งกลางนิดหน่อย เครื่องติดรถไม่เคยมีอาการนี้ เป็นตอนนี้เครื่องเก่ายุ่น


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 05 มิถุนายน 2009 02:02:46
ความรู้สึกผมว่า ออโต้ฝาดำ กับ ออโต้ 7a

ออโต้ 7a (ช่วงต้น) ดีกว่าเยอะเลย  :emo7

งานแดรก คราวหน้า  คุณตู่ ลองหา 7A ออโต้ ในโซน มาลองวิ่ง กับ ฝาดำ ออโต้ ดู ดิครับ  ผมว่าเป็นบทพิสูจน์ ได้ดี เลย  :)

อันนี้ไม่ได้มาเถียงนะคับคุณโช มาแชร์ประสบการณ์คับอิอิ ผมใช้7aอยู่แล้วตู่ก้อใช้7aอยู่ ออโต้นะคับ แต่ตู่อยากลอง
ฝาดำแล้วก้อเปลี่ยนมาเป็นฝาดำออโต้ เท่าที่ผมลองกับตู่2คนอ่ะนะคับ คันอื่นอาจจะวิ่งดีกว่านี้คับ แต่ตู่กับผมลงความเห็น
กันคับว่า 0-3000รอบเนี่ย ตามความรู้สึกเนี่ยไม่ใช่ตัวเลขอ่ะนะคับ 7aไปดีกว่าคับ แต่ถ้าหลังจากนี้ไปฝาดำลากรอบได้ดีกว่า
เดินเร็วกว่า รอบไปได้ไกลกว่า ฝาดำไปดีกว่าคับ แต่เครื่องตู่เพิ่งลงมาอาจจะยังไม่ลื่นก้อเป็นได้คับ แต่ผมชอบแรงบิดมากกว่า
การลากรอบ การพาตัวถังให้เดินไปข้างหน้า7aทำได้ดีกว่าคับ แต่พอถึงช่วงนึงน่าจะซัก140ไปแล้วฝาดำออโต้น่าจะไปได้ดีกว่าคับ
แต่ถ้าพูดถึงขับมันส์ด้วยแรงบิดผมว่า3sgeไอดีกลมอ่ะคับมันส์ ตอนแรกผมก้อกะไว้ว่าจะเล่นฝาดำออโต้ตามตู่เช่นกัน แต่พอลองแล้ว
ผมชอบ7aกับ3sมากกว่าคับ ด้วยการขับในเมืองและชานเมืองประจำ ผมว่าเครื่องที่มีแรงบิดดีขับมันส์กว่าคับเพราะมันไม่มีถนน
ให้ลากรอบมากคับ แต่ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดาก้อคงอีกแบบนึงคับ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 05 มิถุนายน 2009 06:48:33
ฝาดำของเค้าดีจริงๆ สนใจอยากวางมั้งจัง ราคาเท่าไรครับ อิอิ

แล้วไอก้อนเหล็กใต้ฝากระโปรง ที่มันถ่วงหน้ารถไว้ มันเรียกว่าอะไรวะเฮ่ยยย ตาดา  :emoa  :emoa


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 05 มิถุนายน 2009 08:36:38
ความรู้สึกผมว่า ออโต้ฝาดำ กับ ออโต้ 7a

ออโต้ 7a (ช่วงต้น) ดีกว่าเยอะเลย  :emo7

งานแดรก คราวหน้า  คุณตู่ ลองหา 7A ออโต้ ในโซน มาลองวิ่ง กับ ฝาดำ ออโต้ ดู ดิครับ  ผมว่าเป็นบทพิสูจน์ ได้ดี เลย  :)

อันนี้ไม่ได้มาเถียงนะคับคุณโช มาแชร์ประสบการณ์คับอิอิ ผมใช้7aอยู่แล้วตู่ก้อใช้7aอยู่ ออโต้นะคับ แต่ตู่อยากลอง
ฝาดำแล้วก้อเปลี่ยนมาเป็นฝาดำออโต้ เท่าที่ผมลองกับตู่2คนอ่ะนะคับ คันอื่นอาจจะวิ่งดีกว่านี้คับ แต่ตู่กับผมลงความเห็น
กันคับว่า 0-3000รอบเนี่ย ตามความรู้สึกเนี่ยไม่ใช่ตัวเลขอ่ะนะคับ 7aไปดีกว่าคับ แต่ถ้าหลังจากนี้ไปฝาดำลากรอบได้ดีกว่า
เดินเร็วกว่า รอบไปได้ไกลกว่า ฝาดำไปดีกว่าคับ แต่เครื่องตู่เพิ่งลงมาอาจจะยังไม่ลื่นก้อเป็นได้คับ แต่ผมชอบแรงบิดมากกว่า
การลากรอบ การพาตัวถังให้เดินไปข้างหน้า7aทำได้ดีกว่าคับ แต่พอถึงช่วงนึงน่าจะซัก140ไปแล้วฝาดำออโต้น่าจะไปได้ดีกว่าคับ
แต่ถ้าพูดถึงขับมันส์ด้วยแรงบิดผมว่า3sgeไอดีกลมอ่ะคับมันส์ ตอนแรกผมก้อกะไว้ว่าจะเล่นฝาดำออโต้ตามตู่เช่นกัน แต่พอลองแล้ว
ผมชอบ7aกับ3sมากกว่าคับ ด้วยการขับในเมืองและชานเมืองประจำ ผมว่าเครื่องที่มีแรงบิดดีขับมันส์กว่าคับเพราะมันไม่มีถนน
ให้ลากรอบมากคับ แต่ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดาก้อคงอีกแบบนึงคับ

เอา7A มา ระเบิดรอบลากซัก 7000 ซิ ฝาดำมีหนาวแน่ เคยเห็นที่ญี่ปุ่นทำกันแล้วลอง นะ วิ่งดีโคตร แต่ พอ รอบสุดท้าย มันพัง 555 อย่างว่าละเกินความสามารถของเครื่องมันนะ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: ngageko ที่ 05 มิถุนายน 2009 08:43:56
ความรู้สึกผมว่า ออโต้ฝาดำ กับ ออโต้ 7a

ออโต้ 7a (ช่วงต้น) ดีกว่าเยอะเลย  :emo7

วันที่ 5 เดือน 7 มาลองกัน นะ จะ ได้ รู้ซะที


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: tunatae ที่ 05 มิถุนายน 2009 11:31:28
 :emotn :emotn :emotn




หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: tunatae ที่ 05 มิถุนายน 2009 11:32:32
ถามพี่เต๋า เลยครับ เกียออโต้ วิ่งแถวเอกมัย อะว่า  ว่าพี่แกปรีด ขนาดไหน เอิ๊กๆๆๆๆ

พี่เต๋า บ่นมากมายพี่ว่าอืด เเต่หลัง 3000 รอบ อย่าให้เอ่ย อิอิ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 05 มิถุนายน 2009 11:37:22
ชักอยากใช้ เกีย ออโต้ แล้วซิ  ชักเริ่ม ขี้เกรียจเหยียบครัช แล้วอ่ะครับ

แก่แล้ว


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 05 มิถุนายน 2009 11:57:58
ความรู้สึกผมว่า ออโต้ฝาดำ กับ ออโต้ 7a

ออโต้ 7a (ช่วงต้น) ดีกว่าเยอะเลย  :emo7

งานแดรก คราวหน้า  คุณตู่ ลองหา 7A ออโต้ ในโซน มาลองวิ่ง กับ ฝาดำ ออโต้ ดู ดิครับ  ผมว่าเป็นบทพิสูจน์ ได้ดี เลย  :)

อันนี้ไม่ได้มาเถียงนะคับคุณโช มาแชร์ประสบการณ์คับอิอิ ผมใช้7aอยู่แล้วตู่ก้อใช้7aอยู่ ออโต้นะคับ แต่ตู่อยากลอง
ฝาดำแล้วก้อเปลี่ยนมาเป็นฝาดำออโต้ เท่าที่ผมลองกับตู่2คนอ่ะนะคับ คันอื่นอาจจะวิ่งดีกว่านี้คับ แต่ตู่กับผมลงความเห็น
กันคับว่า 0-3000รอบเนี่ย ตามความรู้สึกเนี่ยไม่ใช่ตัวเลขอ่ะนะคับ 7aไปดีกว่าคับ แต่ถ้าหลังจากนี้ไปฝาดำลากรอบได้ดีกว่า
เดินเร็วกว่า รอบไปได้ไกลกว่า ฝาดำไปดีกว่าคับ แต่เครื่องตู่เพิ่งลงมาอาจจะยังไม่ลื่นก้อเป็นได้คับ แต่ผมชอบแรงบิดมากกว่า
การลากรอบ การพาตัวถังให้เดินไปข้างหน้า7aทำได้ดีกว่าคับ แต่พอถึงช่วงนึงน่าจะซัก140ไปแล้วฝาดำออโต้น่าจะไปได้ดีกว่าคับ
แต่ถ้าพูดถึงขับมันส์ด้วยแรงบิดผมว่า3sgeไอดีกลมอ่ะคับมันส์ ตอนแรกผมก้อกะไว้ว่าจะเล่นฝาดำออโต้ตามตู่เช่นกัน แต่พอลองแล้ว
ผมชอบ7aกับ3sมากกว่าคับ ด้วยการขับในเมืองและชานเมืองประจำ ผมว่าเครื่องที่มีแรงบิดดีขับมันส์กว่าคับเพราะมันไม่มีถนน
ให้ลากรอบมากคับ แต่ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดาก้อคงอีกแบบนึงคับ

เอา7A มา ระเบิดรอบลากซัก 7000 ซิ ฝาดำมีหนาวแน่ เคยเห็นที่ญี่ปุ่นทำกันแล้วลอง นะ วิ่งดีโคตร แต่ พอ รอบสุดท้าย มันพัง 555 อย่างว่าละเกินความสามารถของเครื่องมันนะ

ก้อนั่นสิคับคุณแฟร์ ผมยังคิดว่าถ้าใครทำ7age 20vฝาดำอ่ะคับ น่ากลัวเหมือนกันนะคับ
คงน้องๆ3sเลยมั้ง


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: tunatae ที่ 05 มิถุนายน 2009 12:03:01
ความรู้สึกผมว่า ออโต้ฝาดำ กับ ออโต้ 7a

ออโต้ 7a (ช่วงต้น) ดีกว่าเยอะเลย  :emo7

งานแดรก คราวหน้า  คุณตู่ ลองหา 7A ออโต้ ในโซน มาลองวิ่ง กับ ฝาดำ ออโต้ ดู ดิครับ  ผมว่าเป็นบทพิสูจน์ ได้ดี เลย  :)

อันนี้ไม่ได้มาเถียงนะคับคุณโช มาแชร์ประสบการณ์คับอิอิ ผมใช้7aอยู่แล้วตู่ก้อใช้7aอยู่ ออโต้นะคับ แต่ตู่อยากลอง
ฝาดำแล้วก้อเปลี่ยนมาเป็นฝาดำออโต้ เท่าที่ผมลองกับตู่2คนอ่ะนะคับ คันอื่นอาจจะวิ่งดีกว่านี้คับ แต่ตู่กับผมลงความเห็น
กันคับว่า 0-3000รอบเนี่ย ตามความรู้สึกเนี่ยไม่ใช่ตัวเลขอ่ะนะคับ 7aไปดีกว่าคับ แต่ถ้าหลังจากนี้ไปฝาดำลากรอบได้ดีกว่า
เดินเร็วกว่า รอบไปได้ไกลกว่า ฝาดำไปดีกว่าคับ แต่เครื่องตู่เพิ่งลงมาอาจจะยังไม่ลื่นก้อเป็นได้คับ แต่ผมชอบแรงบิดมากกว่า
การลากรอบ การพาตัวถังให้เดินไปข้างหน้า7aทำได้ดีกว่าคับ แต่พอถึงช่วงนึงน่าจะซัก140ไปแล้วฝาดำออโต้น่าจะไปได้ดีกว่าคับ
แต่ถ้าพูดถึงขับมันส์ด้วยแรงบิดผมว่า3sgeไอดีกลมอ่ะคับมันส์ ตอนแรกผมก้อกะไว้ว่าจะเล่นฝาดำออโต้ตามตู่เช่นกัน แต่พอลองแล้ว
ผมชอบ7aกับ3sมากกว่าคับ ด้วยการขับในเมืองและชานเมืองประจำ ผมว่าเครื่องที่มีแรงบิดดีขับมันส์กว่าคับเพราะมันไม่มีถนน
ให้ลากรอบมากคับ แต่ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดาก้อคงอีกแบบนึงคับ

เอา7A มา ระเบิดรอบลากซัก 7000 ซิ ฝาดำมีหนาวแน่ เคยเห็นที่ญี่ปุ่นทำกันแล้วลอง นะ วิ่งดีโคตร แต่ พอ รอบสุดท้าย มันพัง 555 อย่างว่าละเกินความสามารถของเครื่องมันนะ

ก้อนั่นสิคับคุณแฟร์ ผมยังคิดว่าถ้าใครทำ7age 20vฝาดำอ่ะคับ น่ากลัวเหมือนกันนะคับ
คงน้องๆ3sเลยมั้ง

ทำเลยพี่ อิอิ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 05 มิถุนายน 2009 12:06:23
ความรู้สึกผมว่า ออโต้ฝาดำ กับ ออโต้ 7a

ออโต้ 7a (ช่วงต้น) ดีกว่าเยอะเลย  :emo7

งานแดรก คราวหน้า  คุณตู่ ลองหา 7A ออโต้ ในโซน มาลองวิ่ง กับ ฝาดำ ออโต้ ดู ดิครับ  ผมว่าเป็นบทพิสูจน์ ได้ดี เลย  :)

อันนี้ไม่ได้มาเถียงนะคับคุณโช มาแชร์ประสบการณ์คับอิอิ ผมใช้7aอยู่แล้วตู่ก้อใช้7aอยู่ ออโต้นะคับ แต่ตู่อยากลอง
ฝาดำแล้วก้อเปลี่ยนมาเป็นฝาดำออโต้ เท่าที่ผมลองกับตู่2คนอ่ะนะคับ คันอื่นอาจจะวิ่งดีกว่านี้คับ แต่ตู่กับผมลงความเห็น
กันคับว่า 0-3000รอบเนี่ย ตามความรู้สึกเนี่ยไม่ใช่ตัวเลขอ่ะนะคับ 7aไปดีกว่าคับ แต่ถ้าหลังจากนี้ไปฝาดำลากรอบได้ดีกว่า
เดินเร็วกว่า รอบไปได้ไกลกว่า ฝาดำไปดีกว่าคับ แต่เครื่องตู่เพิ่งลงมาอาจจะยังไม่ลื่นก้อเป็นได้คับ แต่ผมชอบแรงบิดมากกว่า
การลากรอบ การพาตัวถังให้เดินไปข้างหน้า7aทำได้ดีกว่าคับ แต่พอถึงช่วงนึงน่าจะซัก140ไปแล้วฝาดำออโต้น่าจะไปได้ดีกว่าคับ
แต่ถ้าพูดถึงขับมันส์ด้วยแรงบิดผมว่า3sgeไอดีกลมอ่ะคับมันส์ ตอนแรกผมก้อกะไว้ว่าจะเล่นฝาดำออโต้ตามตู่เช่นกัน แต่พอลองแล้ว
ผมชอบ7aกับ3sมากกว่าคับ ด้วยการขับในเมืองและชานเมืองประจำ ผมว่าเครื่องที่มีแรงบิดดีขับมันส์กว่าคับเพราะมันไม่มีถนน
ให้ลากรอบมากคับ แต่ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดาก้อคงอีกแบบนึงคับ

เอา7A มา ระเบิดรอบลากซัก 7000 ซิ ฝาดำมีหนาวแน่ เคยเห็นที่ญี่ปุ่นทำกันแล้วลอง นะ วิ่งดีโคตร แต่ พอ รอบสุดท้าย มันพัง 555 อย่างว่าละเกินความสามารถของเครื่องมันนะ

ก้อนั่นสิคับคุณแฟร์ ผมยังคิดว่าถ้าใครทำ7age 20vฝาดำอ่ะคับ น่ากลัวเหมือนกันนะคับ
คงน้องๆ3sเลยมั้ง

ทำเลยพี่ อิอิ


กว่าจะจบมันมิใช่น้อยนะคับคุณน้องอิอิ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 05 มิถุนายน 2009 13:25:22
ความรู้สึกผมว่า ออโต้ฝาดำ กับ ออโต้ 7a

ออโต้ 7a (ช่วงต้น) ดีกว่าเยอะเลย  :emo7

งานแดรก คราวหน้า  คุณตู่ ลองหา 7A ออโต้ ในโซน มาลองวิ่ง กับ ฝาดำ ออโต้ ดู ดิครับ  ผมว่าเป็นบทพิสูจน์ ได้ดี เลย  :)

อันนี้ไม่ได้มาเถียงนะคับคุณโช มาแชร์ประสบการณ์คับอิอิ ผมใช้7aอยู่แล้วตู่ก้อใช้7aอยู่ ออโต้นะคับ แต่ตู่อยากลอง
ฝาดำแล้วก้อเปลี่ยนมาเป็นฝาดำออโต้ เท่าที่ผมลองกับตู่2คนอ่ะนะคับ คันอื่นอาจจะวิ่งดีกว่านี้คับ แต่ตู่กับผมลงความเห็น
กันคับว่า 0-3000รอบเนี่ย ตามความรู้สึกเนี่ยไม่ใช่ตัวเลขอ่ะนะคับ 7aไปดีกว่าคับ แต่ถ้าหลังจากนี้ไปฝาดำลากรอบได้ดีกว่า
เดินเร็วกว่า รอบไปได้ไกลกว่า ฝาดำไปดีกว่าคับ แต่เครื่องตู่เพิ่งลงมาอาจจะยังไม่ลื่นก้อเป็นได้คับ แต่ผมชอบแรงบิดมากกว่า
การลากรอบ การพาตัวถังให้เดินไปข้างหน้า7aทำได้ดีกว่าคับ แต่พอถึงช่วงนึงน่าจะซัก140ไปแล้วฝาดำออโต้น่าจะไปได้ดีกว่าคับ
แต่ถ้าพูดถึงขับมันส์ด้วยแรงบิดผมว่า3sgeไอดีกลมอ่ะคับมันส์ ตอนแรกผมก้อกะไว้ว่าจะเล่นฝาดำออโต้ตามตู่เช่นกัน แต่พอลองแล้ว
ผมชอบ7aกับ3sมากกว่าคับ ด้วยการขับในเมืองและชานเมืองประจำ ผมว่าเครื่องที่มีแรงบิดดีขับมันส์กว่าคับเพราะมันไม่มีถนน
ให้ลากรอบมากคับ แต่ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดาก้อคงอีกแบบนึงคับ

เอา7A มา ระเบิดรอบลากซัก 7000 ซิ ฝาดำมีหนาวแน่ เคยเห็นที่ญี่ปุ่นทำกันแล้วลอง นะ วิ่งดีโคตร แต่ พอ รอบสุดท้าย มันพัง 555 อย่างว่าละเกินความสามารถของเครื่องมันนะ

ก้อนั่นสิคับคุณแฟร์ ผมยังคิดว่าถ้าใครทำ7age 20vฝาดำอ่ะคับ น่ากลัวเหมือนกันนะคับ
คงน้องๆ3sเลยมั้ง

ทำเลยพี่ อิอิ


กว่าจะจบมันมิใช่น้อยนะคับคุณน้องอิอิ

เห็นว่าลูกลอก 4A fe สายพานฝาลาย แล้วก็รูน้ำกับน้ำมันไม่แน่ใจว่าตรงไหมมั่งครับ เคยอ่านเจอในกระทู้เก่าๆ เคยมีคนทำแล้วมั่งครับ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 05 มิถุนายน 2009 15:23:15
เสียงจากผู้ใช้จริง !!


หัวข้อ: Re: ¶éÒ20v ª¹ à¡ÕÂÃì 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: cliff ที่ 05 มิถุนายน 2009 15:39:59
อยากมันส์กับเกียร์ออโต้ ก็ต้องแลกมาด้วย เกียร์พังครับ ทำใจไว้เลย


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 05 มิถุนายน 2009 20:45:28
 :emotj


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: Oat..20valve&G5 ที่ 06 มิถุนายน 2009 13:01:50
แรงๆกันทั้งนั้นเลยครับ


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: Win racing shop.CBZ ที่ 06 มิถุนายน 2009 16:03:51
ผมใช้ 4a-fe เปลี่ยนเกียรฝาดำ  145  มาใส่วิ่งไม่ออกเลยคับมันเหมือนไม่มีแรงตั้งแต่เกียรแรกเลย

ที่แย่กว่านั้นก็คือลาก 4 มาสุดๆแล้วใส่ 5 ความเร็วตกเลยคับ อยากขับเร็วต้องลาก 4 ยาวเลย


หัวข้อ: Re: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T
เริ่มหัวข้อโดย: Prince of ae92gti (หนุ่ย) ที่ 07 มิถุนายน 2009 00:20:07
ผมใช้ 4a-fe เปลี่ยนเกียรฝาดำ  145  มาใส่วิ่งไม่ออกเลยคับมันเหมือนไม่มีแรงตั้งแต่เกียรแรกเลย

ที่แย่กว่านั้นก็คือลาก 4 มาสุดๆแล้วใส่ 5 ความเร็วตกเลยคับ อยากขับเร็วต้องลาก 4 ยาวเลย
ผมใช้ 4a-fe เปลี่ยนเกียรฝาดำ  145  มาใส่วิ่งไม่ออกเลยคับมันเหมือนไม่มีแรงตั้งแต่เกียรแรกเลย

ที่แย่กว่านั้นก็คือลาก 4 มาสุดๆแล้วใส่ 5 ความเร็วตกเลยคับ อยากขับเร็วต้องลาก 4 ยาวเลย
ขายมั้ย ราคาเท่าไหร่ pm มาหน่อยครับ