AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: DOLDEW_2EE ที่ 09 มิถุนายน 2009 13:01:14



หัวข้อ: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: DOLDEW_2EE ที่ 09 มิถุนายน 2009 13:01:14
อยากได้ e-manage มาจูนใช้ โซฮอลล์ แต่อยากทราบความแตกต่าง ระหว่างของ ไต้หวัน กับ ญี่ปุ่น ครับ รวมทั้งราคา และ ความสามารถ ด้วยนะครับ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: >>lSlingtolOl<< ที่ 09 มิถุนายน 2009 13:06:41
ความสามารถเหมือนกันครับ

ญี่ปุ่น ทนอึด

ใต้หวัน ไม่ทน อาจจะ เพี้ยน จนทำให้ค่าต่างๆรวนเครื่องทำงาน ไม่ดี จนเจ้ง มั้งครั บอิอิ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: DOLDEW_2EE ที่ 09 มิถุนายน 2009 14:15:54
ขอบคุณครับ คุณsingtoo
รอท่านอื่นอยู่นะครับ จะเอาแล้วครับ แต่อยากเปรียบเทียบว่า เล่นของไต้หวัน กับ ญี่ปุ่น มันแตกต่างกันมากแค่ไหน ในเรื่องของราคา กับ ความสามารถครับ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 09 มิถุนายน 2009 16:03:27
ญี่ปุ่น เถอะ ครับ ปรัชญามันต่างกัน ครับ   


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: ae110setbo ที่ 09 มิถุนายน 2009 16:06:42
อีกนิดซัด sz ไปเลยครับ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: DOLDEW_2EE ที่ 09 มิถุนายน 2009 17:17:13
นิดหนึ่งครับ อีกนิดได้ sz แล้วมันประมาณเท่าไหร่ครับ ถ้าถึง 20 ไม่ไหวแล้ว ได้ประมาณ 16-17 เองครับ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 09 มิถุนายน 2009 17:45:16
16-17 นี่ได้ SZ เบิกใหม่เลย นี่ครับ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: DOLDEW_2EE ที่ 09 มิถุนายน 2009 18:17:26
16-17 เป็นยอดรวมจูนแล้วนะครับ ได้แค่นี้ครับ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ 09 มิถุนายน 2009 20:51:10
เหลือๆเลยครับ E-Manage Blue Japan ได้มือ 1 ด้วยครับแต่ถ้าจะเอามาจูนใช้โซฮอลอย่างเดียวแค่ E-Manage ก็พอละครับเก็บตังที่เหลือไปเล่นอย่างอื่นดีกว่า แต่ถ้าเครื่องเซทโบมาผมว่าหาตัวอื่นเล่นน่าจะคุ้มกว่า


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: DOLDEW_2EE ที่ 09 มิถุนายน 2009 21:00:32
ขอบคุณทุกท่านครับมาก ๆ ครับ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: Ouanny ที่ 09 มิถุนายน 2009 21:47:10
....ผมว่าทุกอย่างไม่ว่าจะกล่องอะไร... มันอยู่ที่คนปรับจูนมากกกว่าน่ะคับ.. อยู่ที่ว่าคนๆๆนั้นเข้าใจเครื่องตัวนั้น ..และความต้องการของเจ้าของรถมากน้อยแค่ไหนๆ ..... คนจูนมีเยอะคับ... แต่จูนดีนี้สิ.. ยังไงลองเก็บข้อมูลไปเรื่อยๆๆๆน่ะคับบ โชคดีน่ะคับพี่ๆ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: boostup ที่ 09 มิถุนายน 2009 21:55:01
ของใต้หวันเอามาแกะดูวางข้างๆกับของญี่ปุ่น ไม่แตกต่างอะไร ใช้ได้ดีเหมือนกันครับ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 09 มิถุนายน 2009 21:59:28
....ผมว่าทุกอย่างไม่ว่าจะกล่องอะไร... มันอยู่ที่คนปรับจูนมากกกว่าน่ะคับ.. อยู่ที่ว่าคนๆๆนั้นเข้าใจเครื่องตัวนั้น ..และความต้องการของเจ้าของรถมากน้อยแค่ไหนๆ ..... คนจูนมีเยอะคับ... แต่จูนดีนี้สิ.. ยังไงลองเก็บข้อมูลไปเรื่อยๆๆๆน่ะคับบ โชคดีน่ะคับพี่ๆ

เห็นด้วยครับ จะกล่องอะไรก็แล้วแต่ ดีไม่ดีอยู่ที่คนจูน กล่องพื้นๆอย่างอีมะเนต แต่ได้คนจูนเก่งๆ

อาจจะวิ่งดีกว่า กล่อง f con แต่จูนเนอร์ห่วย ก็ได้ เหอๆๆ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: GIANT_GOLF ที่ 09 มิถุนายน 2009 22:26:56
คุณ PonD ครับ กระจัง S พ่นสีดำเงาหรอครับ   สวยดี ช่วยแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 09 มิถุนายน 2009 22:32:09
คุณ PonD ครับ กระจัง S พ่นสีดำเงาหรอครับ   สวยดี ช่วยแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณ

ครับ สีกระป๋องไพแลคเลย 60 บาท  :emo8

ของใต้หวันเอามาแกะดูวางข้างๆกับของญี่ปุ่น ไม่แตกต่างอะไร ใช้ได้ดีเหมือนกันครับ

รายละเอียดต่างกันนิดหน่อยครับ เอารูปมาฝาก ตัวเล็กอ่านยากหน่อยนะ

(http://img29.imageshack.us/img29/1549/howtoknowemanagerealorc.jpg)

(http://img268.imageshack.us/img268/1549/howtoknowemanagerealorc.jpg)


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: DOLDEW_2EE ที่ 14 มิถุนายน 2009 08:23:31
รายงานผลสรุป จบแล้วครับเมื่อวานนี้ สร้างสรรค์โดยพี่โย และ พี่หน่องครับ ได้รู้เลยว่าโดนช่างหลอกเอาอะไหล่ของ 4af ใส่แทน ทำให้มีปัญหาบางขั้นตอนขณะจูนครับ แต่ทุกอย่างจบด้วยดีครับ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับพี่โย และพี่หน่องครับ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 14 มิถุนายน 2009 08:34:02
จบซะแล้วหรือนี้
E ก็พอแล้วเครื่องไม่ได้ทำอะไรมาก จูนแก็สวิ่งอยากเดียวนะ

จบแล้วโอนไปเท่าไรครับ และต้องเปลี่ยนอะไรเพิ่มหรือครับ ที่ว่าโดนช่างหลอกนะครับ


ส่วนเพื่อนที่ว่าของจากใต้หวันเปหมื่อนกันนั้นนะครับ เจอมากับตัวเลยครับ ถูกครับที่เหมื่อนกันจนมือใหม่โดนหลอกนะครับ แต่ความคงทนไม่หมื่อนกันนะครับ  ลองใช้งานไปซักพักครับ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ 14 มิถุนายน 2009 09:13:47
ไปทำมาที่เดียวกันซะงั้น


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: carboxy.CZ ที่ 14 มิถุนายน 2009 10:15:37
รายงานผลสรุป จบแล้วครับเมื่อวานนี้ สร้างสรรค์โดยพี่โย และ พี่หน่องครับ ได้รู้เลยว่าโดนช่างหลอกเอาอะไหล่ของ 4af ใส่แทน ทำให้มีปัญหาบางขั้นตอนขณะจูนครับ แต่ทุกอย่างจบด้วยดีครับ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับพี่โย และพี่หน่องครับ

ใช่ 101 คันสีขาวหรือเปล่าครับ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: ae4348 ที่ 14 มิถุนายน 2009 13:20:00
เท่าที่ติดตั้งมาก็ยังไม่เคยเจอปัญหาซักใบนึงเลยครับ กล่องที่เป็นของไต้หวันก็มีการรับประกันหลังการขายให้ด้วยนะครับ( ซื้อกับผมรับประกันให้ 6เดือนครับ เปลี่ยนใบใหม่ให้เลยไม่ต้องรอซ่อมครับ ) ส่วนมากที่เกิดปัญหามักมาจากการติดตั้งสายไฟและระบบไฟชาร์จของรถเองที่ไม่นิ่ง อาจมาจากสายกราวด์หรือระบบไฟชาร์จจากไดชาร์จเองก็ได้ครับที่ไม่สมบูรณ์ครับ ลองดูครับ
-ส่วนที่ว่าโดนช่างหลอกนั้นผมว่า ช่างอาจจะไม่ได้หลอกก็ได้ครับ แต่ว่าอาจมีความชัดเจนเรื่องของตัวอุปกรณ์ที่เปลี่ยนเข้าไปไม่ดีพอครับ คือเอา TPS ของ 4afe มาเปลี่ยนแทนของ 4agฝาลาย ถ้ามองกว้างๆแล้วการทำงานเหมือนกัน แต่ในการใช้งานจริงมันมีช่องว่างที่ต้องปรับแต่งไม่เหมือนกันครับ ทำให้รถจะวิ่งแบบแปลกๆครับ คือมันมีการตอบสนองของคันเร่งได้ไม่ต่อเนื่องและกระตุกเป็นบางจังหวะครับ ก็คิดดูแล้วกันครับว่า ขนาด TPSของเดิมๆติดรถถูกปรับแต่งแบบผิดๆยังวิ่งไม่ดีเลย แล้วเอาของผิดรุ่นมาเปลี่ยนเข้าไปแล้วจะดีได้ยังไงครับ พอเปลี่ยนเข้าไปทำการปรับแต่งใหม่ยังไม่ได้จูน E-MANAGE เลย เจ้าของรถก็บอกได้เลยว่า โอเคเลยครับ มันตอบสนองได้ดีขึ้นและที่สำคัญไม่มีอาการกระตุกให้เห็นเลยครับ
ส่วนเรื่องค่าใช้จ่าย สอบถามเจ้าของรถเองดีกว่ามั๊ยครับ ว่าเป็นราคาที่เหมาะสมหรือเปล่า เดี๋ยวจะหาว่าเป็นการโฆษณา ราคานี้รวมถึงทำการปรับแต่งเครื่องก่อนจูนให้ด้วยครับ เช็คกำลังอัดกระบอกสูบ,เช็คตั้งเขี้ยวหัวเทียน,ตั้งไฟด้วยไทม์มิ่งไลท์,ตั้ง TPS,เจาะฝังน็อตเซนเซอร์จูน,ค่าทางด่วนไป-กลับ

  ขอบคุณมากครับ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 14 มิถุนายน 2009 14:19:54
เท่าที่ติดตั้งมาก็ยังไม่เคยเจอปัญหาซักใบนึงเลยครับ กล่องที่เป็นของไต้หวันก็มีการรับประกันหลังการขายให้ด้วยนะครับ( ซื้อกับผมรับประกันให้ 6เดือนครับ เปลี่ยนใบใหม่ให้เลยไม่ต้องรอซ่อมครับ ) ส่วนมากที่เกิดปัญหามักมาจากการติดตั้งสายไฟและระบบไฟชาร์จของรถเองที่ไม่นิ่ง อาจมาจากสายกราวด์หรือระบบไฟชาร์จจากไดชาร์จเองก็ได้ครับที่ไม่สมบูรณ์ครับ ลองดูครับ
-ส่วนที่ว่าโดนช่างหลอกนั้นผมว่า ช่างอาจจะไม่ได้หลอกก็ได้ครับ แต่ว่าอาจมีความชัดเจนเรื่องของตัวอุปกรณ์ที่เปลี่ยนเข้าไปไม่ดีพอครับ คือเอา TPS ของ 4afe มาเปลี่ยนแทนของ 4agฝาลาย ถ้ามองกว้างๆแล้วการทำงานเหมือนกัน แต่ในการใช้งานจริงมันมีช่องว่างที่ต้องปรับแต่งไม่เหมือนกันครับ ทำให้รถจะวิ่งแบบแปลกๆครับ คือมันมีการตอบสนองของคันเร่งได้ไม่ต่อเนื่องและกระตุกเป็นบางจังหวะครับ ก็คิดดูแล้วกันครับว่า ขนาด TPSของเดิมๆติดรถถูกปรับแต่งแบบผิดๆยังวิ่งไม่ดีเลย แล้วเอาของผิดรุ่นมาเปลี่ยนเข้าไปแล้วจะดีได้ยังไงครับ พอเปลี่ยนเข้าไปทำการปรับแต่งใหม่ยังไม่ได้จูน E-MANAGE เลย เจ้าของรถก็บอกได้เลยว่า โอเคเลยครับ มันตอบสนองได้ดีขึ้นและที่สำคัญไม่มีอาการกระตุกให้เห็นเลยครับ
ส่วนเรื่องค่าใช้จ่าย สอบถามเจ้าของรถเองดีกว่ามั๊ยครับ ว่าเป็นราคาที่เหมาะสมหรือเปล่า เดี๋ยวจะหาว่าเป็นการโฆษณา ราคานี้รวมถึงทำการปรับแต่งเครื่องก่อนจูนให้ด้วยครับ เช็คกำลังอัดกระบอกสูบ,เช็คตั้งเขี้ยวหัวเทียน,ตั้งไฟด้วยไทม์มิ่งไลท์,ตั้ง TPS,เจาะฝังน็อตเซนเซอร์จูน,ค่าทางด่วนไป-กลับ

  ขอบคุณมากครับ
แจ่มครับพี่โย ไว้ดามีเงินจะไปใช้บริการมั้งนะครับ 


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 14 มิถุนายน 2009 14:37:07
เอามาให้อ่าน
ของแท้ ของเทียมราคามือ 2 ต่างกันประมาณ 500-1000 บาท...ซึ่งมือ 2 ทั่วไปตอนนี้ เช็คๆมา ของแท้อยู่ 7000-7500 (สายครบๆน่าซื้อ) ส่วนของเทียมมือ 2 อยู่6000-6500 (สายครบๆน่าซื้อ)

ของเทียมที่เคยเห็นก็จะเป็นของประเทศจีน,ฮ่องกงอะไรป ระมาณนี้ ส่วนของเเท้ๆจะเป็น ญี่ปุ่น...ซึ่งการใช้งาน ต่างกันครับ..

ของเทียมก็ใช้งานได้เหมือนกัน ลักษณะการจูนเหมือนกันแต่เวลาเครื่องๆร้อนๆกล่องร้อน ...ขอบอกว่า รวนครับ...บางทีจูนๆอยู่ยังรวนเลยครับ(เห็นจูนเนอร์เ ค้าเล่าให้ฟังมาอีกที)
ส่วนของแท้ใช้ได้ดีไม่มีที่ติ..... 

มีวิธีดูของแท้อีกวิธีนะครับ..คือ ดูที่แผงวงจร..ของแท้จะปั้มตัวอักษรภาษาอังกฤษซ้ำๆตั วเดียวกันไว้ที่แผงวงจรด้วย..(คล้ายๆลายน้ำ)ที่เห็นๆ รู้สึกว่าจะเป็นตัว M ครับ..ลองๆดูครับ

ราคาห่างกันนิดเดียวเล่นของแท้ดีกว่าครับ  ส่วนมากพวกเอาของปลอมมาขายนะเพราะได้กำไรจากการขายมากกว่าขายของแท้ และที่สำคัญ เวลาขายของแท้ได้ราคาคืนมากวก่าของปลอมอีกครับ

ของปลอมอย่างไรก็ปลอม ต้นทุนเอามาจากจีนนะ ไม่ถึง 2000 บาทครับ อันนี้แอบถามคนที่เอามาจากจีนนะ

เห็นวางขายกันเต็มเลยครับ ข้อสังเกตุง่ายๆคือ
1. ราคาถูกกว่าปกติ
2. โทนเหลือบสีของกล่องต่างจากของจริงเล็กน้อย
3. อุปกรณ์อิเลคโทรนิคที่อยู่ในแผงวงจรด้านในต่างกับของ จริงหลายตัว
4. serial number ใต้กล่องที่เป็น sticker สีเงินไม่มี ( GSC ..... )
5. แผ่นวงจรด้านในไม่มี serial number ตัวพิมสีขาว (ลบไม่ได้)
6. ใบรับประกันไม่ระบุ serial number
7. ใบรับประกันไม่มีตรายางปั๊ม

(serial number ทั้ง3ที่ต้องเหมือนกัน)


ลองตัดสินใจเองนะครับ รถของท่านเอง


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: ก็แค่ 4A-GZE 1600 cc. ที่ 14 มิถุนายน 2009 16:55:02
เป็นความรู้


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: attenza ที่ 14 มิถุนายน 2009 18:00:21
Wowww!! อยากได้มั่งจัง เก็บตังก่อน  :emotk


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 14 มิถุนายน 2009 18:06:18
Wowww!! อยากได้มั่งจัง เก็บตังก่อน  :emotk
Woooow..!! อยากมีด้วยอีกคน อิอิ

อยากให้ฝาดำวิ่งเนียนๆ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: DOLDEW_2EE ที่ 15 มิถุนายน 2009 17:07:08
ขออนุญาตแจงรายละเอียดนะครับ ที่ผมว่าโดนช่างหลอก หมายถึงตัว tps กับ เกียร์ ที่มันมีปัญหาอยู่นานแล้ว ผมได้สั่งให้ช่างที่รู้จักกันหาไว้ให้ แต่เขาเอาของ 4af มาใส่ให้ผม จนเมื่อได้ทำการจูนถึงรู้ว่า tps กับ เกียร์ ไม่ตรงรุ่นกันก็เท่านั้น ส่วนที่ว่าของจริงดีกว่าของปลอม ผมไม่เถียงครับ แต่ผมมีปัญญาแค่นี้ ทำรถได้แค่นี้ก็ดีที่สุดแล้ว สำหรับรถของผมครับ ดีไม่ดี ผมว่ามันอยู่ที่คนใช้นะครับ ส่วนราคาที่ตกลงกับพี่โยนั้น ทางพี่โยได้ให้ความรู้ ให้คำแนะนำต่าง ๆ ก่อนที่จะตกลงจูนกัน ซึ่งผมเองเป็นคนตัดสินใจทุกอย่างเองครับ ขอบคุณทุกท่านมาก ๆ ครับ สำหรับคำแนะนำต่าง ๆ

ที่คุณ carboxy ถามว่า 101 สีขาวหรือป่าว ผมใช้ 100 สีน้ำเงิน ทะเบียน ชลบุรีครับ อยู่แถววัดด่านสำโรงครับ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: nat_15 ที่ 15 มิถุนายน 2009 17:17:54
 :emotg :emotg


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 15 มิถุนายน 2009 17:21:37
เข้ามาเก็บความรู้ครับ :emotk :emotk


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 15 มิถุนายน 2009 18:13:13
เข้ามาเก็บความรู้ครับ :emotk :emotk

รุ่นนี้ ต้องเก็บอีกเหรอ วะ 55+  น่าจะเอาความรู้ที่มีๆ มาแบ่งๆ น้องเค๊าได้แล้ว แท่นประธาน  55+


ว่าแต่ เจ้าของกระทู้  เบ็ดเสร็จ จ่ายไป เท่าไร ครับ เนี่ย   ??


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 15 มิถุนายน 2009 18:18:26
จ่ายไปเท่าไรครับ ช่วยบอกหน่อยเป็นแนวทางในกรทำบ้างครับ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: DOLDEW_2EE ที่ 15 มิถุนายน 2009 18:27:23
กล่อง + จูน รวมเช็คสภาพเครื่องอย่างที่พี่โยแจงให้ฟัง จบที่ 14500 ครับ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 15 มิถุนายน 2009 18:39:03
กล่อง + จูน รวมเช็คสภาพเครื่องอย่างที่พี่โยแจงให้ฟัง จบที่ 14500 ครับ

อันนี้ คุยกันไว้เป็นข้อมูลให้ เพื่อนนะครับ

ค่ากล่อง  เท่าไรอ่ะครับ??

ค่าจูน?? 

ค่าคาลิเบรท ??

PM ก้ได้ ครับ :)


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: carboxy.CZ ที่ 15 มิถุนายน 2009 18:41:05
ขออนุญาตแจงรายละเอียดนะครับ ที่ผมว่าโดนช่างหลอก หมายถึงตัว tps กับ เกียร์ ที่มันมีปัญหาอยู่นานแล้ว ผมได้สั่งให้ช่างที่รู้จักกันหาไว้ให้ แต่เขาเอาของ 4af มาใส่ให้ผม จนเมื่อได้ทำการจูนถึงรู้ว่า tps กับ เกียร์ ไม่ตรงรุ่นกันก็เท่านั้น ส่วนที่ว่าของจริงดีกว่าของปลอม ผมไม่เถียงครับ แต่ผมมีปัญญาแค่นี้ ทำรถได้แค่นี้ก็ดีที่สุดแล้ว สำหรับรถของผมครับ ดีไม่ดี ผมว่ามันอยู่ที่คนใช้นะครับ ส่วนราคาที่ตกลงกับพี่โยนั้น ทางพี่โยได้ให้ความรู้ ให้คำแนะนำต่าง ๆ ก่อนที่จะตกลงจูนกัน ซึ่งผมเองเป็นคนตัดสินใจทุกอย่างเองครับ ขอบคุณทุกท่านมาก ๆ ครับ สำหรับคำแนะนำต่าง ๆ

ที่คุณ carboxy ถามว่า 101 สีขาวหรือป่าว ผมใช้ 100 สีน้ำเงิน ทะเบียน ชลบุรีครับ อยู่แถววัดด่านสำโรงครับ

งั้นแสดงว่าคนละคันคันกันครับพี่  :emotq ผมจำผิดเองคราบ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: SweetToOth ที่ 15 มิถุนายน 2009 18:59:10
กล่อง + จูน รวมเช็คสภาพเครื่องอย่างที่พี่โยแจงให้ฟัง จบที่ 14500 ครับ

อันนี้ คุยกันไว้เป็นข้อมูลให้ เพื่อนนะครับ

ค่ากล่อง  เท่าไรอ่ะครับ??

ค่าจูน?? 

ค่าคาลิเบรท ??

PM ก้ได้ ครับ :)

อยากทราบเหมือนกันครับ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: ae4348 ที่ 15 มิถุนายน 2009 20:55:05
ค่ากล่อง= 9,000 บาท
ค่าจูน =3,000 บาท
เดินสายไฟ =1,000 บาท
เจาะท่อไอเสียฝังน๊อตเซนเซอร์จูนทั้ง ตัวผู้-ตัวเมีย เปลี่ยนปะเก็นท่อไอเสียของติดรถเสียหมดสภาพ 3 แผ่น= 800 บาท
ที่เหลือก็ค่าปรับแต่ง,ค่าทางด่วน,พร้อมเช็คความพร้อมของรถ รวมถึงวิ่งหาตัว TPS ให้ด้วยครับ = 700 บาท

โอเคมั๊ยครับ ( 14,500 บาท )


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 15 มิถุนายน 2009 21:09:30
ค่ากล่อง= 9,000 บาท
ค่าจูน =3,000 บาท
เดินสายไฟ =1,000 บาท
เจาะท่อไอเสียฝังน๊อตเซนเซอร์จูนทั้ง ตัวผู้-ตัวเมีย เปลี่ยนปะเก็นท่อไอเสียของติดรถเสียหมดสภาพ 3 แผ่น= 800 บาท
ที่เหลือก็ค่าปรับแต่ง,ค่าทางด่วน,พร้อมเช็คความพร้อมของรถ รวมถึงวิ่งหาตัว TPS ให้ด้วยครับ = 700 บาท

โอเคมั๊ยครับ ( 14,500 บาท )

 :emotn :emotn :emotn



หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: chay2525 ที่ 15 มิถุนายน 2009 22:34:30
เล่นของแท้เลยแน่นนอนครับ ทน จูนนิ่ง เนียนนาน  แร๊ง :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 15 มิถุนายน 2009 23:04:47
ค่ากล่อง= 9,000 บาท
ค่าจูน =3,000 บาท
เดินสายไฟ =1,000 บาท
เจาะท่อไอเสียฝังน๊อตเซนเซอร์จูนทั้ง ตัวผู้-ตัวเมีย เปลี่ยนปะเก็นท่อไอเสียของติดรถเสียหมดสภาพ 3 แผ่น= 800 บาท
ที่เหลือก็ค่าปรับแต่ง,ค่าทางด่วน,พร้อมเช็คความพร้อมของรถ รวมถึงวิ่งหาตัว TPS ให้ด้วยครับ = 700 บาท

โอเคมั๊ยครับ ( 14,500 บาท )

โอเค เลย ครับผม  ว่าแต่  9000 นี่ กล่อง อีมาเนจ ญี่ปุ่น ใหม่ๆ  หรือ อีมาเนจ ญี่ปุนมือสอง  หรือว่า กล่องไต้หวันจีน  มือ 1 ครับ??


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 15 มิถุนายน 2009 23:30:22
กล่อง + จูน รวมเช็คสภาพเครื่องอย่างที่พี่โยแจงให้ฟัง จบที่ 14500 ครับ

อันนี้ คุยกันไว้เป็นข้อมูลให้ เพื่อนนะครับ

ค่ากล่อง  เท่าไรอ่ะครับ??

ค่าจูน?? 

ค่าคาลิเบรท ??

PM ก้ได้ ครับ :)

อีมะเนต ต้องคาลิเบรทยังไงครับ ขอความรู้ด้วยครับ


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: ae4348 ที่ 16 มิถุนายน 2009 00:18:15
 -กล่อง e-manage มือ1 ของไต้หวันครับ มีกล่อง,สายไฟทั้ง 3 ชุด,ปลั๊ก 2 ชุด,รวมถึงสาย data จูนที่ต่อเข้ากับกล่อง e-manage กับ computer ครับ รับประกัน 6 เดือนครับ
-ส่วนเรื่องการคาลิเบทกล่อง e-manage ผมไม่เข้าใจครับว่าหมายถึงอะไร อาจจะมาจากการปรับ sw rotary เลือกรุ่นรถและการเลือก jumper ในกล่องe-manage ให้ตรงกับเงื่อนไขที่ตรงกับรถรุ่นนั้นที่เราต้องการจูนครับ แต่ที่ผมเขียนว่ามีการคาลีเบท หมายถึง การปรับแต่งเครื่องยนต์ครับเช่น เช๊คองศาไฟ,tps,แรงดันเบนซิล และอื่นๆครับ



หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 16 มิถุนายน 2009 00:24:54
ตอนแรกคิดว่าต้องเข้าไปตั้งค่าที่ตัวกล่องอะไรยังไง

จริงๆแล้วคือการตั้งค่าเครื่องยนต์นี่เอง .. ขอบคุณมากครับ  :emotn


หัวข้อ: Re: e-manage blue
เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 16 มิถุนายน 2009 00:46:46
โอ้โห ความรู้ทั้งนั้นเลยนะเนี่ย ชอบจัง